Top 6 Dịch vụ sửa chữa điện lạnh uy tín nhất tại TP. HCM

Điện lạnh là một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Máy lạnh, tủ lạnh, máy giặt,... là những thiết bị điện lạnh quen thuộc, giúp mang lại sự tiện ... xem thêm...

  1. Top 1

    Điện Lạnh Cảnh Linh

    Gọi điện

    Điện lạnh là một trong những thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại, đặc biệt là ở những nơi có khí hậu nóng ẩm như TP. HCM. Tuy nhiên, điện lạnh cũng có thể gặp phải những sự cố như hư hỏng, hết gas, chảy nước, kém lạnh, ồn ào khiến cho việc sử dụng bị ảnh hưởng. Để khắc phục những sự cố này, bạn cần tìm đến một địa chỉ sửa chữa điện lạnh uy tín, chuyên nghiệp và giá cả hợp lý. Và một trong những địa chỉ đó là Điện Lạnh Cảnh Linh.


    Điện Lạnh Cảnh Linh là một công ty chuyên cung cấp các dịch vụ về điện lạnh như sửa chữa, bảo dưỡng, lắp đặt, tháo lắp, di dời, bơm gas, vệ sinh,... cho các loại máy lạnh, tủ lạnh, máy giặt, máy sấy, máy nước nóng,... của nhiều hãng khác nhau như Daikin, Panasonic, LG, Samsung, Toshiba, Sharp, Electrolux,... Điện Lạnh Cảnh Linh có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điện lạnh, đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, nhiệt tình và trung thực, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/7 tại khu vực TP. HCM và các tỉnh lân cận.


    Điện Lạnh Cảnh Linh cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng cao, giá cả cạnh tranh, bảo hành dài hạn, linh kiện chính hãng, không phát sinh chi phí, tư vấn miễn phí và hỗ trợ nhanh chóng. Điện Lạnh Cảnh Linh luôn lấy uy tín và sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Đường Số 13, P. Bình An, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0911 678 599
    Email: dienlanhcanhlinh@gmail.com
    Website: https://dienlanhcanhlinh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/dienlanhcanhlinh
    Giờ mở cửa: 07:00–19:00

    Gọi điện
    Điện Lạnh Cảnh Linh
    Điện Lạnh Cảnh Linh
    Điện Lạnh Cảnh Linh
    Điện Lạnh Cảnh Linh

  2. Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ sửa chữa điện lạnh uy tín, chất lượng và giá cả hợp lý tại TP. HCM? Hãy đến với Điện Lạnh Xuân Trường - dịch vụ sửa chữa điện lạnh số 1 tại TP. HCM.


    Điện Lạnh Xuân Trường là một trong những công ty điện lạnh hàng đầu tại TP. HCM, có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa, bảo dưỡng, lắp đặt và cung cấp các thiết bị điện lạnh. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và tận tâm, Điện Lạnh Xuân Trường cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, nhanh nhất và tiết kiệm nhất.


    Điện Lạnh Xuân Trường có thể sửa chữa tất cả các loại máy lạnh treo tường, âm trần, tủ đứng, máy lạnh nội địa, máy lạnh công nghiệp, tủ lạnh, máy giặt, máy sấy, máy rửa bát, máy nước nóng, máy hút ẩm, máy làm đá, máy làm mát, máy sưởi,... của nhiều thương hiệu khác nhau.


    Điện Lạnh Xuân Trường sử dụng linh kiện chính hãng, bảo hành dài hạn, giá cả cạnh tranh, không phát sinh chi phí. Điện Lạnh Xuân Trường còn cung cấp dịch vụ vệ sinh, bảo trì, bơm gas, tháo lắp, di dời, thay thế máy lạnh tại nhà, tại cơ quan, tại công ty, tại trường học, tại bệnh viện, tại nhà hàng, tại khách sạn, tại siêu thị, tại nhà xưởng,... Điện Lạnh Xuân Trường phục vụ quý khách 24/7, kể cả ngày lễ, Tết, chủ nhật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8/7C Phan Huy Ích, Q. Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0919 255 161
    Email: dienlanhxuantruonghcm@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/dienlanhxuantruonghcm

    Gọi điện
    Điện Lạnh Xuân Trường
    Điện Lạnh Xuân Trường
    Điện Lạnh Xuân Trường
    Điện Lạnh Xuân Trường
  3. Top 3

    Điện Lạnh Phúc Khang

    Gọi điện

    Điện Lạnh Phúc Khang là một công ty chuyên cung cấp các dịch vụ sửa chữa điện lạnh tại TP. HCM, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Điện Lạnh Phúc Khang có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và tận tâm, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/7. Điện Lạnh Phúc Khang sửa chữa các loại điện lạnh như máy lạnh, tủ lạnh, máy giặt, máy sấy, máy nước nóng,... của các hãng nổi tiếng như Daikin, Panasonic, LG, Samsung, Toshiba, Electrolux. Điện Lạnh Phúc Khang cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ sửa chữa điện lạnh tốt nhất, nhanh nhất và rẻ nhất tại TP. HCM.


    Điện Lạnh Phúc Khang không chỉ sửa chữa điện lạnh, mà còn cung cấp các dịch vụ khác như bảo dưỡng, vệ sinh, lắp đặt, tháo lắp, di dời, nạp gas, thay linh kiện,... cho điện lạnh. Điện Lạnh Phúc Khang luôn đảm bảo sử dụng các linh kiện chính hãng, có bảo hành và có hóa đơn đầy đủ. Điện Lạnh Phúc Khang cũng có chính sách bảo hành dài hạn, hỗ trợ kỹ thuật miễn phí và giảm giá cho khách hàng thân thiết. Điện Lạnh Phúc Khang là một địa chỉ tin cậy để bạn gửi gắm điện lạnh của mình.


    Nếu bạn đang cần sửa chữa điện lạnh tại TP. HCM, hãy liên hệ ngay với Điện Lạnh Phúc Khang theo những thông tin bên dưới nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 666 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 504 140
    Email: dlphuckhang@gmail.com
    Website: https://www.dienlanhphuckhang.net/
    Fanpage: www.facebook.com/dienlanhuytinhcm
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:30

    Gọi điện
    Điện Lạnh Phúc Khang
    Điện Lạnh Phúc Khang
    Điện Lạnh Phúc Khang
    Điện Lạnh Phúc Khang
  4. Bạn đang gặp vấn đề với máy lạnh, tủ lạnh, máy giặt hay bất kỳ thiết bị điện lạnh nào khác? Bạn muốn tìm một địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp và nhanh chóng để sửa chữa? Hãy đến với Điện lạnh Phúc Gia - dịch vụ sửa chữa điện lạnh hàng đầu tại TP. HCM.


    Điện lạnh Phúc Gia là một công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa điện lạnh. Điện lạnh Phúc Gia có đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, tận tình và trung thực, sẵn sàng phục vụ bạn 24/7. Điện lạnh Phúc Gia có thể sửa chữa mọi loại thiết bị điện lạnh, từ các thương hiệu nổi tiếng như Daikin, Panasonic, LG, Samsung, Toshiba, Hitachi, Electrolux, Sharp, Mitsubishi,... đến các thương hiệu ít quen thuộc. Điện lạnh Phúc Gia cam kết mang đến cho bạn dịch vụ sửa chữa điện lạnh chất lượng, giá cả hợp lý và bảo hành dài hạn.


    Để sửa chữa điện lạnh tại Điện lạnh Phúc Gia, bạn chỉ cần liên hệ với qua số điện thoại hoặc truy cập fanpage. Bạn sẽ được tư vấn miễn phí và nhận báo giá trước khi sửa chữa. Điện lạnh Phúc Gia sẽ cử kỹ thuật viên đến tận nơi để kiểm tra, xử lý và bàn giao thiết bị cho bạn trong thời gian ngắn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 86 Đường số 27, Phường 6, Q. Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0939 800 444
    Email: dienlanhphucgia9999@gmail.com
    Website: https://dienlanhphucgia.com/
    Fanpage: www.facebook.com/DienlanhPhucgia0939800444

    Gọi điện
    Điện lạnh Phúc Gia
    Điện lạnh Phúc Gia
    Điện lạnh Phúc Gia
    Điện lạnh Phúc Gia
  5. Trong cuộc sống hiện đại, các thiết bị điện lạnh như máy lạnh, máy giặt, tủ lạnh,... đã trở thành một phần không thể thiếu trong mỗi gia đình. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, các thiết bị này có thể gặp phải các sự cố hư hỏng. Lúc này, bạn cần tìm một địa chỉ sửa chữa điện lạnh uy tín để khắc phục vấn đề một cách nhanh chóng và hiệu quả.


    Nếu bạn đang sinh sống tại TP. HCM, Điện Lạnh Uy Phong là một địa chỉ sửa chữa điện lạnh đáng tin cậy mà bạn có thể lựa chọn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Điện Lạnh Uy Phong đã mang đến cho khách hàng những dịch vụ sửa chữa điện lạnh chất lượng cao, giá cả hợp lý.


    Đội ngũ kỹ thuật viên của Điện Lạnh Uy Phong được đào tạo bài bản, có tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa điện lạnh. Họ có thể nhanh chóng xác định chính xác nguyên nhân gây ra sự cố và đưa ra phương án sửa chữa tối ưu nhất. Điện Lạnh Uy Phong sử dụng linh kiện chính hãng, chất lượng cao trong quá trình sửa chữa. Điều này giúp đảm bảo thiết bị của bạn sau khi sửa chữa sẽ hoạt động ổn định, bền bỉ.


    Tất cả các dịch vụ sửa chữa tại Điện Lạnh Uy Phong đều được bảo hành dài hạn. Điều này giúp khách hàng an tâm sử dụng thiết bị sau khi sửa chữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường 1A, Vĩnh Lộc B, Q. Bình Chánh, TP. HCM
    Điện thoại: 0766 661 821
    Email: trananhphong594@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/dienlanhuyphong

    Gọi điện
    Điện Lạnh Uy Phong
    Điện Lạnh Uy Phong
    Điện Lạnh Uy Phong
    Điện Lạnh Uy Phong
  6. Điện Lạnh Minh Tân là một trong những đơn vị sửa chữa điện lạnh uy tín hàng đầu tại TP. HCM. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, cùng đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, Điện Lạnh Minh Tân đã và đang mang đến cho khách hàng những dịch vụ sửa chữa điện lạnh chất lượng, nhanh chóng và giá cả hợp lý.


    Ưu điểm của dịch vụ sửa chữa điện lạnh tại Điện Lạnh Minh Tân:

    • Đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sửa chữa điện lạnh.
    • Quy trình sửa chữa chuyên nghiệp, đảm bảo đúng quy chuẩn.
    • Sử dụng linh kiện chính hãng, chất lượng cao.
    • Giá cả hợp lý, cạnh tranh.
    • Bảo hành dài hạn, lên đến 12 tháng.

    Để được tư vấn và hỗ trợ dịch vụ sửa chữa điện lạnh, quý khách vui lòng liên hệ với Điện Lạnh Minh Tân theo những thông tin bên dưới. Với đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm, Điện Lạnh Minh Tân là một lựa chọn uy tín cho quý khách hàng có nhu cầu sửa chữa điện lạnh tại TP. HCM.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 459 Lê Thị Riêng, P. Thới An, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0962 568 297
    Email: cdlminhtan@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/dienlanhminhtan68
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    Điện Lạnh Minh Tân
    Điện Lạnh Minh Tân
    Điện Lạnh Minh Tân
    Điện Lạnh Minh Tân




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy