Top 10 Dịch vụ thiết kế nội thất uy tín nhất quận 1, TP. HCM

Thai Ha 344 0 Báo lỗi

Ngày nay, nhu cầu về một ngôi nhà hay căn phòng không chỉ dừng lại ở việc tạo không gian để cả gia đình có thể sinh hoạt mà họ còn đòi hỏi về cái đẹp, tính ... xem thêm...

  1. Xuất phát từ mong muốn tạo ra sự khác biệt, Bel Decor tập trung vào các giải pháp trong thiết kế để phục vụ những khách hàng có yêu cầu độc đáo, đó có thể là thiết kế - xây dựng - hoặc cải tạo nội thất. Sáng tạo là cách tiếp cận của công ty, cố gắng hết sức để đảm bảo đem lại cảm giác tuyệt mỹ, tuy sang trọng nhưng vẫn có tính ứng dụng thực tế cao - và thành quả của chúng tôi được cả quốc tế công nhận.


    Công việc của Bel Decor hiện hữu trong mỗi hoạt động của con người: từ nơi làm việc, học tập và vui chơi đến nơi du lịch, học hỏi, phát minh và ở những nơi tôn nghiêm. Từ khi thành lập, nhiều dự án của công ty đã thành công với sự góp sức của những cộng sự từ Việt Nam và nước ngoài trong các lĩnh vực Văn phòng, Showroom, Café, F&B, Nhà hàng, Khách sạn, Biệt thự và những căn hộ cao cấp.


    Bel Decor tin rằng sáng tạo có thể tạo nên sự cân bằng hoàn hảo giữa thiết kế nội thất và phong cách sống. Triết lý thiết kế của công ty chính là sự chính trực và lòng tin, cùng với đội ngũ tận tâm và giàu kinh nghiệm - hơn 20 năm trong lĩnh vực này. Bel Decor luôn cố gắng đem tới cho quý khách hàng những sản phẩm hoàn thiện đạt chất lượng tốt nhất và phục vụ chuyên nghiệp trong mọi khía cạnh công việc. Đó là lý do vì sao Bel Decor đang được những doanh nghiệp hàng đầu lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lầu 5, Tòa nhà Thanh Niên, 345/134 Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Kho, Quận 1, TPHCM
    Điện thoại: 0283 837 4107 & 0283 920 6437
    Email: info@beldecor.vn
    Website: https://beldecor.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/beldecor.vn/
    Giờ mở cửa: Thứ 2 - thứ 6: 8h30 - 18h00
    Gọi điện
    Bel Decor
    Bel Decor
    Bel Decor
    Bel Decor

  2. Top 2

    DecorHome

    Gọi điện

    Công Ty TNHH DecorHome chuyên thiết kế nội thất, thi công nội thất căn hộ, biệt thự, nhà phố, văn phòng, bar khách sạn. Với định hướng đam mê, sáng tạo, đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm sẽ đáp ứng tối đa các nhu cầu của khách hàng trong và ngoài nước.


    Tại sao bạn nên lựa chọn DecorHome?

    • Chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng thẩm mỹ cao, đúng tiến độ tư vấn rõ ràng
    • Tận tâm cam kết đồng hành cùng khách hàng trước và sau khi thiết kế.
    • Am hiểu sâu sắc về thiết kế
    • Luôn luôn tối đa hóa lợi ích của khách hàng cam kết giá tốt + ưu đãi + khuyến mãi

    Decorhome cam kết thi công nội thất luôn luôn đẹp hơn thiết kế nội thất và thiết kế nội thất luôn luôn đẹp lung linh. Những mẫu thiết kế nội thất của Decorhome luôn được đánh giá cao bởi sự hiện đại, mang những giá trị thẩm mỹ cao, tạo không gian gia đình thật ấm cúng,... Chính vì thế, Decorhome - Thiết kế kiến trúc, thiết kế & thi công nội thất cam kết làm hài lòng 100% khách hàng với các tiêu chí: Tiện dụng - Đẹp - Sang trọng - Độc đáo - Chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 213-233 Lê Thánh Tôn, P.Bến Thành, Quận 1, TPHCM

    Điện thoại: 0947 110 880

    Email: hien@decorhome.vn

    Website: http://decorhome.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/DecorHome.vn/

    Gọi điện
    DecorHome
    DecorHome
    DecorHome
    DecorHome
  3. Top 3

    Kconcept Interior Design

    Gọi điện

    Kconcept Interior Design là công ty hoạt động trong lĩnh vực Thiết Kế, Thi Công, Diễn Họa Nội Ngoại Thất. Kconcept Interior Design cộng tác với nhiều Kiến Trúc Sư, Họa Sĩ Thiết Kế Nội Thất thực hiện nhiều công trình khác nhau từ Kiến Trúc, Nội Thất nhà ở, biệt thự, căn hộ, văn phòng, cafe, khách sạn, phim trường...Thế mạnh của Kconcept Interior Design là ý tưởng, sáng tạo, đưa ra phương án, giải pháp tốt nhất cho từng công trình, chia sẻ ý tưởng cùng chủ đầu tư. Đặc biệt, những mẫu thiết kế nội thất của Công ty luôn được khách hàng đánh giá cao bởi độ hiện đại, tiết kiệm diện tích nhưng vô cùng thuận tiện, chi phí thi công hợp lý,...


    Với đội ngũ chuyên gia, kiến trúc sư được đào tạo chuyên sâu từ các trường Đại học Kiến trúc, Đại học Xây dựng… Hiện nay phòng thiết kế Kconcept Interior Design đã có một đội ngũ Kiến trúc sư cao cấp luôn sẵn sàng tư vấn, tiết kiệm chi phí tối đa nhất cho quý khách hàng. Kconcept Interior Design là đơn vị chuyên thiết kế nội thất hàng đầu Việt Nam. Với phương châm mẫu thiết kế đẹp, chất lượng thi công tốt luôn làm hài lòng khách hàng. Đặc biệt Kconcept Interior Design luôn đảm bảo tiện độ thi công cho khách hàng một cách nhanh nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    185/6 Cô Bắc, Quận 1, TPHCM
    Điện thoại:
    0988 772 104 & 0286 299 1391
    Email:
    kconceptvn@gmail.com
    Website: https://kconcept.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/kconcept.vn/
    Giờ mở cửa:
    thứ 2 - thứ 7: 9h00 - 18h00


    Gọi điện
    Kconcept Interior Design
    Kconcept Interior Design
    Kconcept Interior Design
    Kconcept Interior Design
  4. Công ty Cổ phần D và D (DD Corporation) được thành lập và phát triển trong hơn 10 năm qua với sự nỗ lực không ngừng mở rộng cả về năng lực, quy mô hoạt động; trở thành một công ty có bề dày kinh nghiệm trong thực hiện dự án Nội thất – Ngoại thất – Thi công xây dựng trọn gói các trung tâm thương mại, khu dân cư cao cấp, nhà hàng, showroom trưng bày bán lẻ, sự kiện và triển lãm, văn phòng và nhà xưởng.


    Tại DD Corporation, công ty không ngừng thấu hiểu khách hàng và luôn mang lại cho khách hàng những cảm nhận hoàn hảo về không gian đang sống và làm việc, mang đến những trải nghiệm thương hiệu hoàn toàn mới, giúp thương hiệu của bạn gắn kết với khách hàng theo những cách đặc biệt nhất.


    Một số dịch vụ tiêu biểu tại DD Corporation:

    • Thiết Kế Thi Công Nội Thất
    • Thi Công Trọn Gói
    • Thi công quảng cáo
    • Thiết kế
    • Truyền thông tiếp thị

    Phong cách thiết kế nội thất tại DD Corporation luôn được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao. Tại công ty có hàng ngàn mẫu thiết kế nội thất đa dạng, phong phú từ kiểu dáng, màu sắc, tới chất liệu sản phẩm. Bên cạnh đó là cách thiết kế hiện đại, sang trọng, đẳng cấp, mang đến cho người sở hữu không gian ấy cảm thấy được thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 207A Nguyễn Văn Thủ, P. Đa Kao, Quận 1, TPHCM
    Điện thoại: 0938 678 658 & 0916 522 771 & 0912 301 525
    Email: info@ddcorporation.vn
    Website: https://ddcorporation.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ddcorporation.vn/timeline/
    Giờ mở cửa: thứ 2 - thứ 7: 8h00 - 17h00
    Gọi điện
    Công ty thiết kế nội thất DD Corporation
    Công ty thiết kế nội thất DD Corporation
    Công ty thiết kế nội thất DD Corporation
    Công ty thiết kế nội thất DD Corporation
  5. CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ & XÂY DỰNG UNIDECOR (UniDecor) là công ty tư vấn thiết kế & thi công sản phẩm nội thất cao cấp uy tín về chất lượng sản phẩm và luôn cập nhật những mẫu thiết kế theo xu hướng hiện đại. Với đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu về lĩnh vực nội thất ở trường Đại Học Kiến Trúc Tp HCM, UniDecor tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm thiết nội thất hài hòa với không gian sống của từng ngôi nhà, chung cư và môi trường làm việc của từng văn phòng thoải mái hơn. Với mục tiêu đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng trên hết, Uni Decor sẽ mang đến cho khách hàng một không gian mới mang phong cách sống hiện đại, tiện nghi và sang trọng.


    UniDecor có kinh nghiệm nhiều năm trong việc triển khai thiết kế và thi công nội thất cho nhiều công trình với hạng mục lớn. Một công trình đẹp không chỉ đơn thuần ở tính mỹ thuật của nó mà còn ở công năng sử dụng và chất lượng sản phẩm. Thật vậy những sản phẩm nội thất do UniDecor thiết kế và thi công hiện là sự kết hợp hoàn hảo giữa tính thẩm mĩ độc đáo, mang một dấu ấn riêng, đáp ứng tối đa công năng sử dụng và sự bền bỉ theo thời gian. UniDecor cam kết sẽ mang lại thành công cho công trình của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 105 Phạm Ngũ Lão, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TpHCM
    Điện thoại:
    0937 384 323

    Email: info@unidecor.com.vn

    Website: https://unidecor.com.vn
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/unidecor.com.vn/

    Gọi điện
    UniDecor
    UniDecor
    UniDecor
    UniDecor
  6. Top 6

    The Home

    Gọi điện

    Mục tiêu của The Home là cung cấp những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng trong lĩnh vực sản phẩm nội thất, vật liệu xây dựng và trang trí nhà cửa cùng các dịch vụ thiết kế, thi công và sửa chữa nhà nhằm giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí để xây dựng tổ ấm của mình. Đồng thời, The Home mong muốn trở thành một doanh nghiệp chú trọng vào đổi mới sản phẩm, cải tiến các dịch vụ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và nâng cao mức sống của người tiêu dùng, nhà cung cấp và đối tác cùng với việc khuyến khích tăng trưởng bền vững cho xã hội và cộng đồng.


    The Home chuyên cung cấp các sản phẩm và dịch vụ:

    • Nội - ngoại thất và vật liệu khô: The Home cung cấp tất cả các sản phẩm nội thất, ngoại thất đến vật liệu xây dựng thô và hoàn thiện giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí trong quá trình xây dựng và cải thiện tổ ấm của mình.
    • Giải pháp thiết kế và thi công: The Home giúp khách hàng tìm kiếm các nhà thầu, công ty thi công, công ty thiết kế uy tín và phù hợp với nhu cầu khách hàng thông qua việc đánh giá chất lượng và phản hồi từ khách hàng.
    • Ý tưởng và hình ảnh: The Home cung cấp một tiên ích miễn phí cho khách hàng để tìm kiếm và tham khảo các ý tưởng, mẫu nhà đẹp để lên kế hoạch cải thiện, xây dựng tổ ấm của mình.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 64-66 Võ Thị Sáu, P.Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 1900 638 560
    Email: cskh@thehome.vn
    Website: https://thehome.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100076205795554
    Giờ mở cửa: thứ 2 - thứ 7: 8h00 - 17h00
    Gọi điện
    The Home
    The Home
    The Home
    The Home
  7. Trong môi trường sống và làm việc hiện đại ngày nay, nhu cầu về không gian kiến trúc chất lượng, độc đáo, thẩm mỹ và tiện nghi là điều thiết yếu. Bên cạnh những ý tưởng mới còn có những hoài niệm cổ xưa về những không gian cũ nhưng đầy kỷ niệm xưa... Trần Gia Architect - Interior - Construction ra đời dựa trên nền tảng và mục tiêu như vậy. Qua bao năm tháng, công ty vẫn không ngừng khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực tu vấn thiết kế kiến trúc và trang trí nội thất.


    Thiết kế nội thất Trần Gia Architect - Interior - Construction cam kết có sự tham gia của các chuyên gia có tay nghề cao để giúp bạn tạo ra môi trường nội thất không chỉ tiện dụng mà còn an toàn, tuân thủ các quy tắc và quy định xây dựng của địa phương. Điều quan trọng là phải xem xét các khía cạnh ngoài việc lựa chọn màu sắc và đồ nội thất như kiến thức cơ bản về tài liệu xây dựng, yêu cầu sử dụng và các nguyên tắc thiết kế bền vững.


    Đồng thời, Trần Gia Architect - Interior - Construction cũng phối hợp cùng các chuyên gia khác bao gồm các kỹ sư cơ khí, điện, hệ thống ống nước và kết cấu. Công ty quan niệm rằng cần phải tiếp cận tất cả các thiết kế nội thất theo cách này để đảm bảo rằng mọi người có thể sống, làm việc và tận hưởng không gian mà họ sở hữu bằng cách làm cho nó thật thẩm mỹ và an toàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 Trần Khánh Dư, P. Tân Định, Quận 1, TP.HCM
    Điện thoại: 0283 636 9128 & 0903 991 028
    Email: admin.tg@trangianb.com
    Website: http://www.trangianb.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/trangianb
    Giờ mở cửa:
    • Thứ 2 - thứ 6: 8h00 - 17h30
    • Thứ 7: 8h00 - 12h00
    Gọi điện
    Trần Gia Architect - Interior - Construction
    Trần Gia Architect - Interior - Construction
    Trần Gia Architect - Interior - Construction
    Trần Gia Architect - Interior - Construction
  8. Công ty ILC Space Design & Build được thành lập với mong muốn đáp ứng được nhu cầu phát triển cơ sở hạ tầng mạnh mẽ tại Việt Nam trong những năm gần đây ở lĩnh vực thiết kế nội – ngoại thất và cảnh quan.


    Việc kết hợp với các đơn vị thiết kế lâu năm và nhiều kinh nghiệm mang lại cho Công ty ILC Space Design & Build những trải nghiệm mới trong việc tiếp cận các khái niệm kiến trúc đương đại và các ý tưởng thiết kế độc đáo. Công ty luôn tạo điều kiện cho đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư trẻ được tiếp cận với các kiến thức mới và chia sẻ kinh nghiệm từ các chuyên gia đầu ngành thông qua các khóa đào tạo, hội thảo, chuyển giao công nghệ và các cuộc thi kiến trúc, thiết kế.


    Với nền tảng là nhân sự nhiều năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực thiết kế, xây dựng, cảnh quan và quản lý dự án, phối hợp với đội ngũ trẻ đầy tâm huyết, ILC tự tin mang lại các giá trị bền vững cho từng dự án mà khách hàng yêu cầu. ILC cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công nội thất cho: căn hộ, nhà phố, biệt thự, văn phòng, cảnh quan, quán cà phê,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 339B Nguyễn Cảnh Chân, P.Cầu Kho, Q.1, Tp.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0816 306 090
    Email: admin@ilc.vn
    Website: http://ilc.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ilcspacedesign
    Giờ mở cửa: thứ 2 - thứ 7: 8h00 - 18h00
    Gọi điện
    Công ty ILC Space Design & Build
    Công ty ILC Space Design & Build
    Công ty ILC Space Design & Build
    Công ty ILC Space Design & Build
  9. Top 9

    Paris Decor

    Gọi điện

    Công ty Thiết kế nội thất Paris Decor là một tổ chức hướng đến khách hàng, luôn đổi mới và có mục tiêu trong từng sản phẩm. Sứ mệnh của công ty thực hiện là cung cấp giải pháp nội thất phù hợp với bạn cũng như cho doanh nghiệp. Paris Decor xây dựng tổ chức của mình dựa trên dịch vụ chăm sóc khách hàng và sự hài tin tưởng và hài lòng của khách hàng, để trở thành đối tác kinh doanh đáng tin cậy, tiến bộ, cho Thiết kế, Quản lý Dự án và Văn phòng Thương mại phù hợp trên khắp Việt Nam.


    Paris Decor đặt ra những tiêu chuẩn cao nhất trong mọi việc đối với khách hàng. Công ty tuyển dụng những người giỏi nhất trong lĩnh vực của mình và đảm bảo họ sẽ đóng góp những ý tưởng sáng tạo cũng như thực hiện cam kết của công ty về thiết kế truyền cảm hứng và quản lý dự án liền mạch.


    Những lý do mà bạn nên lựa chọn Công ty Thiết kế nội thất Paris Decor:

    • Đội ngũ kiến trúc sư, chuyên viên thiết kế, tư vấn có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm
    • Nội thất hiện đại, sang trọng
    • Chất lượng phục vụ tốt
    • Thiết kế thông minh, tiện dụng, tiết kiệm không gian
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 Đông Du, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0909 400 990 & 0282 246 0505
    Email: paris@parisdecor.com.vn
    Website: http://parisdecor.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/parisdecor.com.vn/
    Gọi điện
    Công ty Thiết kế nội thất Paris Decor
    Công ty Thiết kế nội thất Paris Decor
    Công ty Thiết kế nội thất Paris Decor
    Công ty Thiết kế nội thất Paris Decor
  10. Công ty TNHH thiết kế và xây dựng D&RI là một trong những dịch vụ thiết kế, thi công nội thất chuyên nghiệp được nhiều đối tác tin tưởng và đánh giá cao tại TPHCM. Mục tiêu của D&RI là trở thành một trong những đơn vị thiết kế và thi công trang trí nội, ngoại thất được tin tưởng trên khắp Việt Nam có kết hợp sản phẩm công nghệ hiện đại, chất lượng cao để đáp ứng tối đa nhu cầu mà Chủ Đầu Tư đưa ra.


    Những dịch vụ mà Công ty TNHH thiết kế và xây dựng D&RI cung cấp:

    • Xây dựng nhà các loại.
    • Thiết kế và thi công công trình dân dụng và công nghiệp, các khu công nghiệp, cụm công nghiệp.
    • Thiết kế và thi công các công trình văn phòng.
    • Thi công và thiết kế nội thất.
    • Thi công xây dựng hạ tầng, đường giao thông.
    • Xây dựng công trình công ích.

    Để tạo ra được những sản phẩm tốt nhất, công ty đã áp dụng quy trình công nghệ cho từng giai đoạn, sản phẩm được tạo ra từ khâu chọn nguyên liệu, xử lý nguyên liệu đến khâu thành phẩm luôn được công ty hoàn thiện theo quy trình kỹ thuật và chất lượng cao nhất. D&RI cũng đã đầu tư một hệ thống máy móc sản xuất, chế biến gỗ hiện đại, cao cấp đáp ứng hầu hết những yêu cầu khắc khe của khách hàng. Đặc biệt, Công ty D&RI tuyển chọn một đội ngũ trẻ trung năng động, dồi dào ý tưởng có trình độ chuyên môn cao và vô cùng tâm huyết với nghề nghiệp để mang đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà Fimexco, Số 231-233 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1, TPHCM
    Điện thoại: 0917 615 616
    Email: headmaildri@gmail.com
    Website: https://www.drigroup.vn/
    Giờ mở cửa: Thứ - thứ 7: 8h00 - 18h00
    Gọi điện
    Công ty TNHH Thiết kế và Xây dựng D&RI
    Công ty TNHH Thiết kế và Xây dựng D&RI
    Công ty TNHH Thiết kế và Xây dựng D&RI
    Công ty TNHH Thiết kế và Xây dựng D&RI




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy