Top 2 Dịch vụ trang trí tiệc cưới đẹp nhất Quận 11, TP. Hồ Chí Minh

  1. Top 1 Đám cưới Việt trọn gói
  2. Top 2 Huuloicao Bridal

Top 2 Dịch vụ trang trí tiệc cưới đẹp nhất Quận 11, TP. Hồ Chí Minh

Vũ Hồng Ngọc 866 0 Báo lỗi

Mỗi người đều mong muốn có một đám cưới tuyệt vời để lưu giữ kỉ niệm bên người thân yêu trong ngày đặc biệt nhất cuộc đời. Các bạn đã có ý tưởng gì cho tiệc ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đám cưới Việt trọn gói

    Gọi điện

    Đám cưới Việt trọn gói là một trong những dịch vụ trang trí tiệc cưới uy tín, chất lượng, đẳng cấp với hơn 7 năm kinh nghiệm tại Quận 11, TP. Hồ Chí Minh, luôn đi đầu trong việc tạo ra các xu thế mới trang trí cho đám cưới - hỏi, vừa đảm bảo các nghi lễ truyền thống, vừa mang nét thiết kế đẹp hiện đại, sang trọng.


    Đám cưới Việt trọn gói luôn cập nhật những xu hướng trang trí tiệc cưới mới nhất. Điểm nổi bật tại đây là phong cách trang trí vừa đủ, không quá cầu kỳ nhưng vẫn đẹp và ý nghĩa. Các sản phẩm được thực hiện bởi Đám cưới Việt trọn gói cũng không khỏi khiến chúng ta bất ngờ. Trang trọng nhã nhặn mà không quá lố, các tông màu nổi bật như hồng, đỏ, xanh đậm, xanh lá, vàng,... được bài trí khéo léo tạo nên một không gian đúng nghĩa "tiệc hỷ".


    Ngoài ra, đội ngũ nhân viên thân thiện luôn sẵn sàng tư vấn miễn phí cho bạn mọi lúc mọi nơi. Để những ý tưởng được lên phác họa một cách rõ ràng nhất, team Đám cưới Việt trọn gói luôn chủ động đến trực tiếp tư gia để khảo sát và lên phương án theo ý tưởng của cô dâu - chú rể. Với slogan: "You dream it, we care it", Đám cưới Việt trọn gói tự hào là địa chỉ uy tín, mang lại sự hoàn thiện và thiêng liêng nhất cho các cặp đôi trong ngày trọng đại, biến giấc mơ cùng "một nửa" của đời mình tận hưởng trọn vẹn lễ cưới hoàn hảo nhất thành hiện thực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47/2C Phú Thọ, P. 1, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 277 692 & 0932 976 332
    Email: damcuoiviettrongoi@gmail.com
    Website: https://damcuoiviettrongoi.com/
    Fanpage: www.facebook.com/damcuoiviettrongoi
    Giờ mở cửa: T2-T6: 08:00 - 20:00 & T7-CN: 09:00 - 17:00

      Gọi điện
      Đám cưới Việt trọn gói
      Đám cưới Việt trọn gói
      Đám cưới Việt trọn gói
      Đám cưới Việt trọn gói

    • Ngày cưới là ngày trọng đại nhất trong cuộc đời của mỗi người, cả cuộc đời chỉ có một lần được cưới, bạn hãy chọn cho mình một không gian tổ chức tiệc cưới theo phong cách riêng của bạn và Huuloicao Bridal sẽ giúp bạn tạo nên điều khác biệt.


      Với rất nhiều dịch vụ trọn gói đa dạng như: chụp ảnh cưới, make up, thuê váy cưới, Huuloicao Bridal còn là một đơn vị uy tín trong dịch vụ trang trí tiệc cưới uy tín của nhiều cô dâu chú rể. Đáp ứng nhu cầu tiệc cưới đẹp với chi phí hợp lý, Huuloicao Bridal đưa ra gói sản phẩm trọn gói dành cho bạn với mức chi phí tiết kiệm nhất, chất liệu trang trí luôn luôn đổi mới, mẫu đa dạng mix nhiều tone màu khác nhau cùng với chất lượng hàng đầu không chỉ giúp tiệc cưới trở nên hoàn hảo, mà không gian lễ cưới cũng trở nên đẹp và trang trọng hơn.


      Với đội ngũ nhân sự trẻ, năng động, sáng tạo nhiệt tình cùng tài thiết kế chuyên nghiệp Huuloicao Bridal cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất để ngày thành đôi được thực hiện một cách tốt nhất và đầy đủ nghi thức cần thiết nhất. Vì vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn nơi này.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 151 Tuệ Tĩnh, P. 12, Quận 11, TP. HCM
      Điện thoại: 0909 329 454
      Email: Loibaby2002@yahoo.com
      Fanpage: www.facebook.com/HuuLoiCaobridal0909329454/

        Gọi điện
        Huuloicao Bridal
        Huuloicao Bridal
        Huuloicao Bridal
        Huuloicao Bridal




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy