Top 6 Dịch vụ vệ sinh giày uy tín nhất Đà Nẵng

Văn Kim Nguyên 320 0 Báo lỗi

Đôi giày đẹp mang đến cho bạn sự tự tin và thể hiện phong cách, cá tính riêng. Tuy nhiên, việc vệ sinh giày rất mất thời gian. Nhiều người bị ố vàng, ẩm mốc và ... xem thêm...

  1. Top 1

    Saikou Sneaker Spa

    Gọi điện

    Saikou Sneaker Spa là một trong những dịch vụ spa giày Đà Nẵng được nhiều bạn trẻ Đà Nẵng yêu thích và đánh giá cao. Với hơn 5 năm kinh nghiệm chăm sóc giày tại Việt Nam, cửa hàng đã vệ sinh và sửa chữa hơn 350.000 đôi giày và túi xách với chất lượng như ý. Khách hàng của shop đến từ khắp nơi trên thế giới và hàng chục nghìn lượt đánh giá tích cực về chất lượng dịch vụ và sản phẩm của Saikou là minh chứng cho chất lượng vượt trội của Saikou.


    Đội ngũ nhân viên tận tâm, nhiệt tình và giàu kinh nghiệm của shop luôn đảm bảo rằng khách hàng luôn nhận được dịch vụ vệ sinh giày tốt nhất với giá cả phải chăng. Nếu bạn đang tìm kiếm một dịch vụ vệ sinh giày uy tín, chuyên nghiệp và đáng tin cậy thì Saikou chính là nơi dành cho bạn.


    Dịch vụ chất lượng tại Saikou cam kết cung cấp cho khách hàng các dịch vụ làm sạch, sửa chữa và phục hồi giày và túi chất lượng. Họ sử dụng những sản phẩm và thiết bị tốt nhất để đảm bảo rằng sản phẩm của họ vẫn ở trong tình trạng tốt và trông như mới sau khi làm sạch và phục hồi. Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc giày dép và túi xách tại Việt Nam, shop đã tạo dựng được uy tín vững chắc và đáng tin cậy trong lĩnh vực này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 75A Phan Châu Trinh, TP Đà Nẵng
    Điện thoại:
    0935 131 396
    Email:
    ngoctruong171996@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/vesinhgiaychuyennghiepdanang

    Gọi điện
    Saikou Sneaker Spa
    Saikou Sneaker Spa
    Saikou Sneaker Spa
    Saikou Sneaker Spa

  2. Top 2

    S.Station

    Gọi điện

    S.Station được biết đến là cửa hàng chăm sóc giày nổi tiếng tại Đà Nẵng. Dịch vụ làm sạch của chúng tôi cung cấp dịch vụ làm sạch giày chất lượng cao bằng hóa chất đặc biệt. Đội ngũ của S.Station bao gồm những người nhiệt tình, chuyên nghiệp và đam mê. Shop sẽ mang đến niềm vui và sự hài lòng cho khách hàng khi đến với dịch vụ của cửa hàng.


    Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên vệ sinh giày ở đâu thì đừng bỏ qua S.Station nhé.Không chỉ chất lượng, giá cả mà dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng rất chuyên nghiệp. Chất lượng dịch vụ cung cấp cho ra sản phẩm đạt tiêu chuẩn “sáng, sạch, an toàn”. Cửa hàng không ngừng nỗ lực sáng tạo và nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Đồng thời, S.Station không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ và mang đến cho khách hàng những kết quả tốt nhất.

    Ngoài dịch vụ vệ sinh giày, S.Station còn cung cấp các dịch vụ như đổi màu giày, sơn họa tiết bằng thiết bị hiện đại. Bạn cũng có thể yêu cầu chiếu tia UV kháng khuẩn và xịt khử mùi cho đôi giày yêu quý của mình nữa đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 151 Thái Thị Bôi, Chính Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại:
    0935 782 229
    Email:
    s.station.cleaner@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/s.stationvesinhgiayDN

    Gọi điện
    S.Station
    S.Station
    S.Station
    S.Station
  3. Top 3

    Rimbee Store

    Gọi điện

    Rimbee Store là cửa hàng chăm sóc và giặt giày chuyên nghiệp không thể bỏ qua tại Đà Nẵng. Dịch vụ vệ sinh giày tại cửa hàng Rimbee luôn được đặt lên hàng đầu với các sản phẩm làm sạch và chăm sóc giày chất lượng cao cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và rất thân thiện. Sẽ mất một thời gian để đôi giày lấy lại vẻ mới như ban đầu.


    Nói đến giặt giày ở Đà Nẵng ấn tượng đầu tiên của bất cứ khách hàng nào khi gọi dịch vụ ở đây là sự phục vụ nhiệt tình của nhân viên và giao hàng tận nơi. Khi nói đến chất lượng, Rimbee luôn đảm bảo rằng đôi giày của bạn được chăm sóc bằng các sản phẩm chất lượng cao giúp làm sạch hiệu quả mà không làm giảm chất liệu hoặc hình dáng của chúng. Ngoài ra, store còn cung cấp các dịch vụ phụ trợ như vệ sinh túi, ghép bảo vệ giày, phục hồi da nhằm mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất. Còn chần chờ gì nữa hãy ghé thăm Rimbee để được tư vấn miễn phí và chăm sóc giày chuyên sâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 50 Nguyễn Du, Hải Châu, Đà Nẵng - 0934 880 544
    • 88 Thái Phiên, Hải Châu, Đà Nẵng - 0767 433. 434

    Email: votonddinhtrung@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/RimbeeStore

    Gọi điện
    Rimbee Store
    Rimbee Store
    Rimbee Store
    Rimbee Store
  4. Nói đến những dịch vệ sinh giày uy tín chất lượng tại Đà Nẵng thì phải kể đến KENGlie. Với nhiều năm kinh nghiệm vệ sinh giày, đội ngũ dịch vụ khách hàng thân thiện và tận tâm cùng các sản phẩm chăm sóc giày chuyên nghiệp, KENGlie vệ sinh mọi đôi giày một cách an toàn, trở thành cái tên quen thuộc trong lĩnh vực clean giày tại Đà Nẵng.


    Một trong những điểm mạnh trong dịch vụ của KENGlie là tốc độ thực hiện nhanh chóng đồng thời mang đến khả năng làm sạch tối ưu, giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều thời gian. Shop sử dụng các thiết bị và hóa chất chất lượng cao, đủ tiêu chuẩn để đảm bảo rằng các sản phẩm của cửa hàng sạch và an toàn cho sức khỏe của bạn. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm đảm bảo quy trình giặt sấy giày diễn ra đúng tiêu chuẩn với chất lượng cao nhất.


    Ngoài ra, cửa hàng có chính sách giá hợp lý và nhiều gói dịch vụ khác nhau để khách hàng lựa chọn theo nhu cầu. Những ưu điểm trên khiến KENGlie trở thành lựa chọn lý tưởng cho bất kỳ ai có nhu cầu giặt, sấy và làm sạch giày một cách nhanh chóng và hiệu quả. Kenglie có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình hỗ trợ quy trình giặt sấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 14 Tân Thái 1, Sơn Trà, Đà Nẵng
    Điện thoại:
    0375 956 769
    Email:
    kenglie97@gmail.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/vesinhgiaykengliedanang/

    Gọi điện
    Vệ sinh giày KENGlie Đà Nẵng
    Vệ sinh giày KENGlie Đà Nẵng
    Vệ sinh giày KENGlie Đà Nẵng
    Vệ sinh giày KENGlie Đà Nẵng
  5. Top 5

    Space Spa

    Gọi điện

    Space Spa là địa chỉ nổi tiếng và đáng tin cậy trong lĩnh vực vệ sinh giày, được khách hàng đánh giá cao. Với nhiều năm kinh nghiệm, Space Spa luôn mang đến những giải pháp xử lý các vấn đề về giày an toàn và tối ưu. Tại đây, những đôi giày được giặt cẩn thận bằng hóa chất chuyên dụng phù hợp với từng chất liệu giày.

    Khách hàng có thể yêu cầu khử trùng, khử mùi bằng các thiết bị hiện đại giúp giày luôn sạch sẽ, thơm tho. Quy trình vệ sinh giày được thực hiện cẩn thận, sử dụng các loại hóa chất chuyên dụng phù hợp với từng chất liệu giày. Space Spa sử dụng máy móc và máy sấy đặc biệt để làm sạch và chăm sóc giày của bạn. Điều này làm tăng hiệu quả và đảm bảo rằng chất lượng của giày được duy trì sau khi giặt. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của shop sẵn sàng cung cấp cho bạn dịch vụ vệ sinh giày chất lượng cao nhất. Tốc độ và độ chính xác của việc thực hiện dịch vụ đảm bảo khách hàng sẽ nhận lại đôi giày sạch đẹp trong thời gian ngắn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: K206/29 Đống Đa, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 968 027
    Email:
    dinhtrancongminh2332000@gmail.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/spacespa.dn

    Gọi điện
    Space Spa
    Space Spa
    Space Spa
    Space Spa
  6. D2T Sneaker Spa nổi tiếng với dịch vụ vệ sinh và chăm sóc giày với nhiều ưu đãi tuyệt vời. Đầu tiên là chất lượng dịch vụ được đảm bảo cao nhất bằng cách sử dụng các sản phẩm chăm sóc giày chất lượng cao. Vì là sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và Anh nên dịch vụ tại đây mang đến sự yên tâm và tin cậy về chất lượng.


    Tiếp đó, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và tận tâm của D2T Sneaker Spa luôn tỉ mỉ vệ sinh đôi giày của bạn, để chúng sạch sẽ như mới. Ngoài ra, shopcòn sử dụng các thiết bị chuyên dụng để khử mùi, diệt khuẩn và làm khô giày nhằm bảo vệ sức khỏe người dùng và kéo dài tuổi thọ cho giày. Chính những ưu điểm trên khiến D2T Sneaker Spa trở thành một trong những spa giày được nhiều khách hàng ưa chuộng tại Đà Nẵng.

    Đội ngũ nhân viên của cửa hàng được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm lâu năm trong việc vệ sinh và chăm sóc giày nhằm mang đến cho khách hàng những đôi giày sạch sẽ và tinh khiết nhất. D2T Sneaker Spa cố gắng cung cấp dịch vụ chất lượng cao nhất để đáp ứng nhu cầu của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 33/18 Ông Ích Khiêm, Đà Nẵng
    Điện thoại:
    0931 873 433 & 0935 623 793
    Email:
    thanhndds150134@fpt.edu.vn
    Fanpage:
    www.facebook.com/D2T.VeSinhGiayDN

    Gọi điện
    D2T Sneaker Spa
    D2T Sneaker Spa
    D2T Sneaker Spa
    D2T Sneaker Spa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy