Top 5 Dịch vụ vệ sinh sau xây dựng uy tín nhất tỉnh Nghệ An

Vệ sinh sau xây dựng là một vấn đề cần thiết của các công trình, bởi lẽ sau khi mới được xây dựng các vết bẩn, mảng bám làm mất mỹ quan công trình. Vì vậy hãy ... xem thêm...

  1. Khi hoàn thiện một công trình xây dựng, việc vệ sinh tổng quát là rất cần thiết trước khi bàn giao cho chủ nhà hoặc chủ đầu tư. Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ tổng hợp Gia Hưng là một trong những đơn vị hàng đầu tại Nghệ An chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh sau xây dựng.


    Dịch vụ vệ sinh sau xây dựng của Gia Hưng đảm bảo công trình được vệ sinh sạch sẽ chất lượng công trình. Công ty sẽ lau dọn sạch sẽ công trình, loại bỏ các vật dụng thừa và phân loại xử lý những phần dư thừa này. Làm sạch và chà bóng các bề mặt bị vương vãi bột, sơn, hồ xuống sàn đá. Hút bụi và vệ sinh cửa kính cũng được thực hiện để đảm bảo không gian trở nên sạch sẽ và thoáng đãng. Dịch vụ bao gồm dọn sạch rác thải xây dựng sau khi công trình mới hoàn thành. Công ty sẽ quét và gom gọn các vật liệu này để đưa vào các bao, thùng và tiến hành cất giữ hoặc vứt đúng nơi quy định. Đồng thời, kiểm tra và vệ sinh hệ thống điện, ống nước để đảm bảo không gian sử dụng không gặp tình trạng tắc nghẽn.


    Với kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ tổng hợp Gia Hưng cam kết mang đến dịch vụ vệ sinh sau xây dựng chất lượng cao, đáp ứng mọi yêu cầu và mong đợi của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 46 đường Hoàng Thị Loan, P. Bến Thủy, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0916 874 784
    Email: giahungclean@gmail.com
    Website: https://dichvugiahung.com

    Gọi điện
    Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ tổng hợp Gia Hưng
    Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ tổng hợp Gia Hưng
    Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ tổng hợp Gia Hưng
    Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ tổng hợp Gia Hưng

  2. Nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ vệ sinh uy tín sau xây dựng tại Nghệ An thì Vệ sinh công nghiệp Family là một lựa chọn hàng đầu mà bạn không nên bỏ qua. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, Family chuyên cung cấp các dịch vụ vệ sinh sau xây dựng đa dạng như dọn dẹp nhà sau xây dựng, vệ sinh nhà xưởng sau xây dựng, vệ sinh sàn nhà sau xây dựng và nhiều hạng mục khác, phục vụ cho các quy mô và diện tích nhà khác nhau.


    Dịch vụ tổng vệ sinh nhà sau xây dựng của Family được thực hiện một cách tỉ mỉ và chi tiết. Các hạng mục bao gồm chà sàn, tẩy sàn, chà bê tông, tẩy gạch, cửa, toilet, trần, hút bụi, vệ sinh toàn bộ nhà, kính trong/ngoài và nhiều hạng mục khác. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và được đào tạo bài bản của Family sẽ thực hiện công việc vệ sinh nhanh chóng và đạt tiêu chuẩn cao, đảm bảo sự ưng ý của khách hàng. Family sử dụng máy móc và trang thiết bị vệ sinh chuyên dụng hiện đại để đảm bảo hiệu quả và chất lượng công việc. Hóa chất vệ sinh được sử dụng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, an toàn cho sức khỏe con người và thân thiện với môi trường.


    Khách hàng khi lựa chọn dịch vụ của Family sẽ nhận được sự tư vấn và khảo sát kỹ lưỡng để đưa ra giải pháp phù hợp. Family cam kết đảm bảo tối ưu các hạng mục cần thiết để đưa nhà ở sau xây dựng vào vận hành và sử dụng, đồng thời tối ưu theo tài chính và nhu cầu thực tế của từng căn hộ. Hơn nữa, Family đảm bảo một hợp đồng rõ ràng, có cam kết thanh toán sau khi nghiệm thu và sẽ bồi hoàn nếu có tổn thất, đảm bảo sự ưng ý của khách hàng về chất lượng dịch vụ.


    Với uy tín và chất lượng dịch vụ đã được khẳng định, công ty Vệ sinh công nghiệp Family là đối tác đáng tin cậy cho việc vệ sinh nhà sau xây dựng tại Nghệ An.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 7/48 đường Ngô Quảng, P. Hưng Dũng, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0976 347 595
    Email: congtydichvufamily@gmail.com
    Website: https://vesinhcongnghiep37.com

    Gọi điện
    Vệ sinh công nghiệp Family
    Vệ sinh công nghiệp Family
    Vệ sinh công nghiệp Family
    Vệ sinh công nghiệp Family
  3. Công ty dịch vụ An Sinh là đơn vị uy tín tại Nghệ An chuyên cung cấp các dịch vụ vệ sinh sau xây dựng. Công ty hiểu rằng trong quá trình thi công và hoàn thiện công trình, không thể tránh khỏi việc để lại những vết bẩn, vết sơn, hóa chất và các vật liệu thừa. Vì vậy, công việc vệ sinh sau xây dựng không hề đơn giản, đặc biệt là trong những không gian chật hẹp.


    Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản, đơn vị cam kết mang đến cho quý khách hàng dịch vụ vệ sinh sau xây dựng chất lượng cao. Công ty sở hữu các thiết bị máy móc, thiết bị và hóa chất vệ sinh chuyên dụng, hiện đại để đảm bảo hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Dịch vụ vệ sinh sau xây dựng của công ty bao gồm vệ sinh các căn hộ mẫu dự án bất động sản, căn hộ chung cư mới xây dựng, các dự án bất động sản, tòa nhà văn phòng, ngân hàng, cửa hàng kinh doanh mới xây dựng và nhà trong các tòa nhà mới. Công việc vệ sinh bao gồm lau chùi và đánh bóng các vết bám của vôi, vữa, sơn bả và sử dụng các máy chuyên dụng để thu gom rác. Chúng tôi sử dụng máy đánh sàn chuyên dụng để làm sạch và đánh bóng sàn. Ngoài ra, chúng tôi cũng vệ sinh các ô cửa kính, các cầu thang và khu vệ sinh để đảm bảo không gian trở nên sạch sẽ và thoáng mát.


    Với sự uy tín và chất lượng dịch vụ, Công ty dịch vụ An Sinh tự hào là địa chỉ tin cậy cho các dịch vụ vệ sinh sau xây dựng tại Nghệ An. Chúng tôi cam kết mang đến sự hài lòng và yên tâm tuyệt đối cho quý khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 11 ngõ 2 đường Nguyễn Tiềm, P. Cửa Nam, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0943 888 096 & 0981 567 446
    Website: https://vesinhcongnghiepvinh.net/

    Gọi điện
    Công ty dịch vụ An Sinh
    Công ty dịch vụ An Sinh
    Công ty dịch vụ An Sinh
    Công ty dịch vụ An Sinh
  4. Vệ sinh công nghiệp Trang Khánh là một công ty vệ sinh uy tín tại Nghệ An, chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh sau xây dựng và vệ sinh công nghiệp. Với kinh nghiệm lâu năm và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, công ty cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng và chất lượng dịch vụ tốt nhất.


    Dịch vụ vệ sinh sau xây dựng Trang Khánh nhằm giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức sau khi hoàn thành các công trình xây dựng. Công ty sẽ tiến hành làm sạch và dọn dẹp toàn bộ diện tích công trình, bao gồm xử lý bụi bẩn, vết bẩn, xóa vết sơn, xóa keo dính và các tạp chất khác. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Trang Khánh sẽ sử dụng các công cụ và thiết bị hiện đại để đảm bảo công việc được thực hiện một cách hiệu quả và nhanh chóng. Công ty cam kết sử dụng các sản phẩm vệ sinh chất lượng và an toàn cho sức khỏe con người và môi trường. Đồng thời luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và đảm bảo rằng mọi công việc được thực hiện đúng tiến độ và đạt được hiệu suất cao nhất.


    Nếu bạn đang cần dịch vụ vệ sinh sau xây dựng hoặc vệ sinh công nghiệp tại Nghệ An, hãy liên hệ với vệ sinh công nghiệp Trang Khánh. Công ty sẽ cung cấp cho bạn một giải pháp vệ sinh chuyên nghiệp, uy tín và đáng tin cậy để đáp ứng nhu cầu của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 18 ngõ 63E đường Nguyễn Đức Cảnh, P. Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0962 282 285
    Email: email vesinhnghean@gmail.com
    Website: http://vesinhnghean.com/?s=5/ve-sinh-cong-nghiep/ve-sinh-sau-xay-dung

    Gọi điện
    Vệ sinh công nghiệp Trang Khánh
    Vệ sinh công nghiệp Trang Khánh
    Vệ sinh công nghiệp Trang Khánh
    Vệ sinh công nghiệp Trang Khánh
  5. Với kinh nghiệm và chuyên môn trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp tại Nghệ An, Vệ sinh công nghiệp 5S đã trở thành một trong những đơn vị chất lượng hàng đầu trên lĩnh vực vệ sinh sau xây dựng tại Nghệ An. Dịch vụ vệ sinh sau xây dựng của công ty nhằm giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức sau khi hoàn thành các công trình xây dựng. Đơn vị sẽ tiến hành làm sạch và dọn dẹp toàn bộ diện tích công trình, bao gồm xử lý bụi bẩn, vết bẩn, xóa vết sơn, xóa keo dính và các tạp chất khác. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ sử dụng các công cụ và thiết bị hiện đại để đảm bảo công việc được thực hiện một cách hiệu quả và nhanh chóng.


    Ngoài ra, công ty còn cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp theo tiêu chuẩn 5S cho các cơ sở sản xuất, nhà máy, xưởng sản xuất và khu công nghiệp. Tiêu chuẩn 5S là một phương pháp quản lý và tổ chức môi trường làm việc, bao gồm sắp xếp (seiri), sắp xếp ngăn nắp (seiton), sạch sẽ (seiso), sạch sẽ và kiểm soát (seiketsu) và kỷ luật (shitsuke). Công ty sẽ áp dụng các nguyên tắc 5S để tạo ra một môi trường làm việc sạch sẽ, an toàn và hiệu quả.


    Vệ sinh công nghiệp 5S sẽ cung cấp cho bạn một giải pháp vệ sinh chuyên nghiệp, uy tín và đáng tin cậy để đáp ứng nhu cầu của bạn nếu bạn có nhu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 11/11 đường Phong Đình Cảng, P. Trường Thi, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0973 860 345 & 0911 462 682
    Email: congty5s@gmail.com
    Website: https://dichvu5s.com/dich-vu-ve-sinh-sau-xay-dung-5s-tai-nghi-phu-tp-vinh/

    Gọi điện
    Dịch Vụ Vệ Sinh Công Nghiệp 5S
    Dịch Vụ Vệ Sinh Công Nghiệp 5S
    Dịch Vụ Vệ Sinh Công Nghiệp 5S
    Dịch Vụ Vệ Sinh Công Nghiệp 5S




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy