Vệ sinh công nghiệp Trang Khánh

Vệ sinh công nghiệp Trang Khánh là một công ty vệ sinh uy tín tại Nghệ An, chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh sau xây dựng và vệ sinh công nghiệp. Với kinh nghiệm lâu năm và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, công ty cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng và chất lượng dịch vụ tốt nhất.


Dịch vụ vệ sinh sau xây dựng Trang Khánh nhằm giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức sau khi hoàn thành các công trình xây dựng. Công ty sẽ tiến hành làm sạch và dọn dẹp toàn bộ diện tích công trình, bao gồm xử lý bụi bẩn, vết bẩn, xóa vết sơn, xóa keo dính và các tạp chất khác. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Trang Khánh sẽ sử dụng các công cụ và thiết bị hiện đại để đảm bảo công việc được thực hiện một cách hiệu quả và nhanh chóng. Công ty cam kết sử dụng các sản phẩm vệ sinh chất lượng và an toàn cho sức khỏe con người và môi trường. Đồng thời luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và đảm bảo rằng mọi công việc được thực hiện đúng tiến độ và đạt được hiệu suất cao nhất.


Nếu bạn đang cần dịch vụ vệ sinh sau xây dựng hoặc vệ sinh công nghiệp tại Nghệ An, hãy liên hệ với vệ sinh công nghiệp Trang Khánh. Công ty sẽ cung cấp cho bạn một giải pháp vệ sinh chuyên nghiệp, uy tín và đáng tin cậy để đáp ứng nhu cầu của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 18 ngõ 63E đường Nguyễn Đức Cảnh, P. Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0962 282 285
Email: email vesinhnghean@gmail.com
Website: http://vesinhnghean.com/?s=5/ve-sinh-cong-nghiep/ve-sinh-sau-xay-dung

Vệ sinh công nghiệp Trang Khánh
Vệ sinh công nghiệp Trang Khánh
Vệ sinh công nghiệp Trang Khánh
Vệ sinh công nghiệp Trang Khánh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy