Top 6 Dịch vụ Wedding Planner tốt nhất Đà Nẵng

Hà Thùy 1701 0 Báo lỗi

Dịch vụ Wedding Planner tại Đà Nẵng mới phát triển trong vài năm trở lại đây, do đó để lựa chọn địa chỉ tốt nhất thực hiện ý tưởng của mình là điều không dễ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chino Wedding & Events

    Gọi điện

    Chino Wedding & Events là một công ty chuyên tư vấn, cung cấp, lập kế hoạch, thiết kế và triển khai các dịch vụ tổ chức tiệc cưới trọn gói. Chino đã đồng hành và gắn bó với nhiều cặp đôi bắt đầu từ năm 2015. Đến với Chino, tiệc cưới của bạn sẽ gắn liền với những câu chuyện mang ý nghĩa của riêng mình, tất cả được tái hiện qua các concept trang trí khác nhau. Chino luôn lắng nghe và chú trọng từng ý tưởng, ngân sách, sở thích, câu chuyện của các cặp đôi để thực hiện hóa mọi mong muốn, mang lại không gian cưới trọn vẹn và ý nghĩa nhất.


    Với sứ mệnh không ngừng đổi mới sáng tạo mang lại sản phẩm dịch vụ tốt nhất đến khách hàng, Chino luôn nỗ lực trở thành thương hiệu nhà tổ chức sự kiện chuyên nghiệp. Bằng lòng đam mê nhiệt huyết của đội ngũ dày dạn kinh nghiệm, Chino sẽ hiện thực hóa giấc mơ của bạn với một bữa tiệc phong cách, mang dấu ấn cá nhân cho từng cặp đôi. Hãy để Chino Wedding & Events cùng bạn chắp cánh cho niềm hạnh phúc trọn vẹn".

    Nếu bạn đang có ý tưởng hay đang muốn tìm kiếm cho mình những mẫu trang trí phù hợp.
    Đừng ngần ngại chia sẻ, Chino sẽ mang đến cho bạn một buổi lễ trong mơ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 17 Lê Thanh Nghị, Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0906 447 367

    Email: chinoflower99@gmail.com

    Website: https://www.chinowedding.com/
    Fanpage: www.facebook.com/chinoflower99/

    Gọi điện
    Chino Wedding & Events
    Chino Wedding & Events
    Chino Wedding & Events
    Chino Wedding & Events
  2. THO'S WEDDING PLANNER & DECORATION là đơn vị hàng đầu về lĩnh vực trang trí - tổ chức tiệc cưới trọn gói uy tín, chuyên nghiệp tại Đà Nẵng. Nơi đây quy tụ đội ngũ những nhà thiết kế ý tưởng, cung cấp thiết bị, lập kế hoạch, những điều phối viên sáng tạo, giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp, luôn mong muốn thực hiện những đám cưới đẹp, độc đáo và đáng nhớ cho mọi cặp đôi.


    THO'S WEDDING PLANNER & DECORATION luôn quan tâm tới từng chi tiết nhỏ nhất trong lễ cưới như: thiệp mời, bánh cưới, hoa cưới, backdrop, âm thanh, ánh sáng, bàn gallery.... đồng thời luôn tìm tòi, sáng tạo để có thể đưa ra được những ý tưởng mới, lạ, phù hợp với phong cách, sở thích riêng của từng cặp đôi.


    Không chỉ cung cấp dịch vụ đơn thuần, THO'S WEDDING PLANNER & DECORATION xây dựng một mối liên hệ chặt chẽ giữa Wedding Planner, Wedding decor và cô dâu chú rể để hiểu thật rõ về mong muốn, ước mơ và tầm nhìn của họ dành cho ngày đặc biệt nhất của đời mình.


    Thay vì tự tay lên kế hoạch và giải quyết từng vấn đề, các cặp đôi có thể tìm đến THO'S WEDDING PLANNER & DECORATION để được hỗ trợ tổ chức một đám cưới hoàn hảo và đúng như mong muốn bởi:


    • Đây là đơn vị chuyên tư vấn, trang trí những hạng mục về tiệc cưới cũng như trang trí gia tiên tại nhà.
    • Với kinh nghiệm có được, các cặp đôi sẽ được tư vấn tận tình, về phong cách hiện đại, cổ điển, trang trọng cũng như tự nhiên.
    • Đồng hành cùng bạn trên từng tiến trình chuẩn bị cho đám cưới.
    • Lên kế hoạch đám cưới tỉ mỉ, quản lí ngân sách để bạn có được những giá trị tốt nhất trong khả năng chi trả.
    • Làm việc với các nhà cung ứng sản phẩm/dịch vụ.
    • Đưa ra những ý tưởng phù hợp với nhu cầu, sở thích của cô dâu chú rể và hiện thực hóa.
    • Điều phối để buổi tiệc của bạn diễn ra như kỳ vọng.
    • Trên hết; thấu hiểu, chia sẻ, và quan tâm tới bạn từ những giây phút bắt đầu.

    Với đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp, kinh nghiệm và tinh thần trách nhiệm cao, THO'S WEDDING PLANNER & DECORATION cam kết sẽ mang đến cho bạn một ngày cưới hoàn hảo và đầy ấn tượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 34 Chu Văn An, quận Hải Châu, Đà Nẵng

    Hotline: 0905 223 049

    Fanpage: https://www.facebook.com/WeddingplannerDaNangVn

    Website: https://www.weddingplannervn.com/

    Gọi điện
    THO'S WEDDING PLANNER & DECORATION
    THO'S WEDDING PLANNER & DECORATION
    THO'S WEDDING PLANNER & DECORATION
    THO'S WEDDING PLANNER & DECORATION
  3. Là một trong những đơn vị lập kế hoạch đám cưới trọn gói hàng đầu tại Đà Nẵng, sứ mệnh của DNX Wedding là biến đám cưới trong mơ của bạn thành hiện thực thông qua các dịch vụ lập kế hoạch đám cưới (Wedding Planning), trang trí tiệc cưới (Wedding Decoration) và chụp ảnh, quay phim đám cưới (Wedding Photography, Videography).


    DNX Wedding là đơn vị tư vấn, cung cấp dịch vụ lên kế hoạch tổ chức tiệc cưới chuyên nghiệp và uy tín tại thành phố Đà Nẵng với hơn 12 năm kinh nghiệm trong nghề và hơn 300 cặp đôi trong và ngoài nước đã lựa chọn. DNX Wedding mong muốn tạo ra một đám cưới độc đáo, nơi mọi ý tưởng và cách trang trí đều nói lên câu chuyện tình yêu lãng mạn của cô dâu và chú rể.

    DNX Wedding
    tự hào được hợp tác với các khách sạn, khu nghỉ dưỡng sang trọng hàng đầu tại Đà Nẵng và Hội An như Intercontinental Danang, Hyatt Regency, Pullman, Shilla Monogram, Palm Garden, Hoiana... Mỗi dự án từ DNX Wedding đều được thực hiện với sự cống hiến chu đáo và toàn tâm toàn ý.


    DNX Wedding luôn cập nhật những xu hướng đám cưới mới nhất để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và đảm bảo tối ưu ngân sách. Tất cả được hiện thực hóa từ sở thích và mong muốn của cô dâu và chú rể để cặp đôi có những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong lễ cưới của mình.

    Một số dịch vụ cưới hỏi tại DNX Wedding:

    • Lập kế hoạch đám cưới (Wedding Planning): Hoạch định, thiết kế và tổ chức đám cưới trọn gói.
    • Trang trí đám cưới (Wedding Decoration): Lên ý tưởng và concept phù hợp với tính cách, câu chuyện của cặp đôi để cá nhân hóa đám cưới của bạn.
    • Chụp ảnh cưới (Wedding Photography): Chụp ảnh prewedding, phóng sự cưới, in ấn album cưới.
    • Quay phim phóng sự cưới (Wedding Videography): Quay lại từng khoảnh khắc đáng nhớ của sự kiện quan trọng nhất trong đời bạn.

    Liên hệ với DNX Wedding để hiện thực hóa lễ cưới trong mơ của bạn!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Trụ sở chính: 194 Phan Trọng Tuệ, P. Hòa Cường Nam, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • CN HCM: 220/1 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. 21, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0783 788 789
    Email: wedding@dnx.vn
    Website: https://wedding.dnx.vn/
    Fanpage:
    https://facebook.com/dnxwedding Gọi điện
    Đám cưới tại Shilla Monogram Danang
    Đám cưới tại Shilla Monogram Danang
    Đám cưới tại Shilla Monogram Danang
    Đám cưới tại Shilla Monogram Danang
  4. Với kinh nghiệm 6 năm trong ngành hoạch định và quản lý đám cưới, Hannah Wedding & Planner đã lên ý tưởng và thực hiện thi công hơn 1000 đám cưới cho các khách hàng địa phương Đà Nẵng và các khu vực lân cận cũng như các khách hàng quốc tế đến với Miền Trung Việt Nam.


    Hannah hiểu rằng mỗi đám cưới là một sự kiện thiêng liêng của đời người, vì thế sự tỉ mỉ và chỉn chu trong phong cách phục vụ tận tâm của đội ngũ sẽ giúp giảm đi phần nào những sự lo âu của các cô dâu, chú rể. Không chỉ cung cấp dịch vụ thi công trang trí, Hannah còn là một nơi mà bất kỳ câu hỏi của các cô dâu, chú rể sẽ được giải đáp trong tích tắc về các lĩnh vực liên quan từ xe cưới, hoa cưới, váy cưới, trang trí nhà hàng, mâm quả, rạp cưới, chụp hình và quay phim,… cho đến cả việc trang trí phòng tân hôn.


    Không chỉ có các dịch vụ mang tính hoạch định và ý tưởng, Hannah Wedding & Planner còn cung cấp các dịch vụ liên quan đến ngày cưới thông qua mạng lưới các đối tác, nhà cung ứng được kiểm duyệt về chất lượng dịch vụ kỹ lưỡng nhằm đảm bảo trọn vẹn ngày vui của cô dâu, chú rể và gia đình hai họ.


    Đội ngũ trẻ trung, năng động, luôn nắm bắt kịp thời mọi xu thế trong và ngoài nước về lĩnh vực Wedding Planner. Phong cách cung ứng dịch vụ tận tình, nhiệt huyết, sáng tạo để phục vụ những nhu cầu chuyên biệt của cô dâu, chú rể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5/5 Trần Tống, Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0985 347 799
    Email: sales@hannahwedding.vn
    Website: https://hannahwedding.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/hannahweddingplanner29/
    Gọi điện
    Hannah Wedding & Planner
    Hannah Wedding & Planner
    Hannah Wedding & Planner
    Hannah Wedding & Planner
  5. Bạn đã chuẩn bị gì cho ngày lễ đính hôn, vu quy sắp tới. Đa số các cặp đôi thường chú trọng tập trung cho việc tìm nhà hàng, chụp hình cưới, trang trí tiệc tại nhà hàng mà quên không chú trọng để chuẩn bị cho lễ gia tiên & lễ rước dâu.


    Để không gian buổi lễ trọng đại của các bạn thêm long trọng và ấn tượng, Lemon Wedding Decoration đã phát triển gói dịch vụ trọn gói trang trí nhà , bao gồm các dịch vụ cơ bản nhất để chuẩn bị cho lễ gia tiên và lễ rước dâu, với sự kết hợp các gói cơ bản, gói nâng cao, gói hoa lụa, gói cao cấp. Chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho các cặp đôi khó tính nhất, góp phần toàn vẹn cho sự kiện trọng đại nhất của hai bạn.


    Trang trí cưới hỏi là một team được tổ chức bài bản với gu thẩm mỹ tốt, dịch vụ tốt và sự nhiệt huyết của tất cả thành viên trong team sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thật sự tuyệt vời trong ngày trọng đại của mình. Phong cách hiện đại và những làn gió mới trong thiết kế trang trí không gian cưới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 112 Bùi Vịnh, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0977 974 456

    Fanpage: www.facebook.com/lemonweddingdecoration/

    Gọi điện
    Lemon Wedding Decoration
    Lemon Wedding Decoration
    Lemon Wedding Decoration
    Lemon Wedding Decoration
  6. The Planners là công ty tư vấn và tổ chức đám cưới chuyên nghiệp với mục đích tạo nên những lễ cưới đẹp, độc đáo và đáng nhớ cho mọi khách hàng. Là một trong những tên tuổi đầu tiên và nổi tiếng nhất trong lĩnh vực này tại Việt Nam, The Planners phục vụ những khách hàng trong nước và quốc tế, những người đánh giá cao các dịch vụ chuyên nghiệp trong việc lên kế hoạch cưới tại những địa điểm khác nhau tại Việt Nam cũng như ở nước ngoài.


    The Planners Danang tư vấn và thiết kế mọi yếu tố trong một lễ cưới từ bước đầu cho tới khi hoàn thiện, nhằm mang tới cho khách hàng những trải nghiệm độc đáo, ý nghĩa và đáng nhớ. The Planners hiểu rằng một đám cưới đẹp không chỉ bởi hình thức mà còn là những trải nghiệm, những cảm xúc và không khí xuyên suốt buổi tiệc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 2, 81 Đặng Vũ Hỷ, Sơn Trà, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0967 884 766

    Email: info@theplannersvn.com

    Website: http://theplannersvn.com/

    Fanpage: www.facebook.com/theplannersdestinationwedding/

    Gọi điện
    The Planners Danang
    The Planners Danang
    The Planners Danang
    The Planners Danang



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy