Top 10 Đoạn văn kể về việc em thích làm nhất trong ngày nghỉ (Tập làm văn lớp 2)

Hà Ngô 505 0 Báo lỗi

Cuối tuần là ngày nghỉ, học sinh có thể tham gia rất nhiều hoạt động khác nhau. Ví dụ như có rất nhiều hoạt động thú vị như đi chơi, tham gia câu lạc bộ, làm ... xem thêm...

  1. Chủ nhật hằng tuần, tôi được nghỉ học. Tôi thường làm việc nhà giúp mẹ. Buổi sáng, tôi quét nhà, phơi quần áo. Đến trưa, tôi nhặt rau, rửa bát. Buổi chiều, tôi cùng mẹ đi siêu thị mua đồ. Tôi cảm thấy công việc nội trợ thật vất vả. Vì vậy, tôi thêm yêu thương mẹ hơn. Tôi tự hứa sẽ thường xuyên giúp đỡ mẹ.

    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ

  2. Cuối tuần, em được nghỉ học. Em dậy sớm để giúp mẹ chuẩn bị bữa sáng. Sau đó, em còn phơi quần áo và quét nhà. Đến trưa, em giúp mẹ nấu cơm. Hai mẹ con trò chuyện rất vui vẻ. Em cảm thấy yêu thương mẹ nhiều hơn.

    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
  3. Hôm nay là thứ bảy. Em được nghỉ học. Em và anh trai sẽ ở nhà xem phim. Cả hai ăn sáng thật nhanh. Sau đó, anh trai sẽ bật bộ phim hoạt hình cậu bé rừng xanh. Chúng em vừa ăn vừa trò chuyện rất vui vẻ. Một ngày cuối tuần trôi qua thật nhanh.

    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
  4. Vào ngày chủ nhật, em sẽ được nghỉ học. Em thường đến tập luyện cùng câu lạc bộ bơi lội của huyện. Chúng em dành nhiều thời gian để luyện tập. Vào giờ giải lao, cả nhóm sẽ ăn uống, trò chuyện với nhau. Em cảm thấy rất vui vẻ. Một ngày cuối tuần trôi qua thật bổ ích.

    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
  5. Vào ngày cuối tuần, em không phải học bài. Nên em thích xem phim hoạt hình. Hôm nay, em với chị gái ngồi xem bộ phim hoạt hình “Cậu bé rừng xanh”. Bộ phim rất hấp dẫn. Hai chị em vừa xem vừa trò chuyện. Một ngày nghỉ trôi qua thật nhanh.

    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
  6. Mỗi dịp cuối tuần, em sẽ đi tập bơi. Khoảng tám giờ, em đến nhà thi đấu của huyện. Câu lạc bộ của em gồm mười thành viên. Chúng em sẽ được thầy giáo hướng dẫn tập luyện. Em và các bạn cùng tập bơi rất hăng say. Một ngày cuối tuần trôi qua thật bổ ích.

    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
  7. Hôm qua là chủ nhật. Em đã đi xem phim cùng gia đình. Bộ phim em được xem là “Những mảnh ghép cảm xúc”. Khoảng chín giờ, mọi người đã có mặt ở rạp chiếu phim. Bố em đi mua vé, còn mẹ đi mua bỏng và nước. Chín giờ ba mươi, em cùng bố mẹ vào xem phim. Bộ phim rất hay. Em cảm thấy rất thích thú.

    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
  8. Cuối tuần, em sẽ ở nhà xem phim. Hôm nay, em và anh trai quyết định sẽ xem bộ phim “Ở nhà một mình”. Hai anh em dậy từ rất sớm để ăn sáng. Khoảng tám giờ, anh trai sẽ bật phim trên máy tính. Chúng em ngồi xem rất say mê. Em cảm thấy thích thú lắm.

    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
  9. Vào ngày nghỉ, em sẽ ở nhà giúp mẹ. Em sẽ phơi quần áo. Sau đó, em quét nhà, tưới cây. Đến trưa, em còn phụ mẹ nấu cơm. Hai mẹ con vừa làm vừa trò chuyện vui vẻ. Em thấy công việc này rất ý nghĩa. Em cũng rất vui khi được giúp đỡ mẹ.

    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
  10. Cuối tuần, em thích được đi chơi. Hôm nay, bố mẹ cho em đi thăm vườn bách thú. Ở đây có rất nhiều loài động vật. Em đã được tận mắt nhìn thấy hổ, báo, voi… Những loài động vật chỉ được thấy trên vô tuyến. Em cảm thấy rất vui vẻ.

    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy