Top 6 Đơn vị cung cấp túi đựng quà Tết đẹp nhất tại Hà Nội

Thu Hoai 14 0 Báo lỗi

Túi đựng quà Tết là phụ kiện dùng đựng quà tặng đối tác, khách hàng, người thân, bạn bè,… vào dịp Tết đến xuân về. Thay vì đựng trong túi nhựa thông thường, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Xưởng In Đông Dương

    Gọi điện

    Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều địa chỉ in túi quà tết lấy ngay tại Hà Nội chất lượng. Mỗi đơn vị lại có những mẫu mã, kiểu dáng, thiết kế và da dạng và đẹp mắt. Đặc biệt giá của mỗi sản phẩm in ấn cũng không cố định. Nó phụ thuộc vào kích thước, kiểu dáng cũng như chất liệu của mẫu hộp mà doanh nghiệp sử dụng. Vì thế tốt nhất bạn nên chọn địa chỉ in túi giấy đựng quà tết giá rẻ tại Hà Nội đảm bảo uy tín. Để có cho mình những sản phẩm đảm bảo chất lượng và giá cả phải chăng nhất nhé.


    Tại Hà Nội in ấn Đông Dương là 1 trong những địa chỉ in túi quà tết có tiếng. Địa chỉ sản xuất uy tín và được nhiều khách hàng tin tưởng. Tại đây với điểm mạnh là mức giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm. Với dịch vụ tư vấn lựa chọn miễn phí đồng thời chế độ bảo hành và hậu mãi luôn được Xưởng In Đông Dương chăm sóc cẩn thận. Để khách hàng có thể hài lòng và sở hữu được cho mình sản phẩm ưng ý nhất cho mình.


    Không là địa chỉ in túi quà tết lấy ngay tại Hà Nội. Xưởng In Đông Dương còn cung cấp đa dạng dịch vụ với nhiều mẫu in khác nhau dành cho khách hàng. Vì thế có thể đáp ứng các yêu cầu và mục đích in ấn khác nhau của nhiều doanh nghiệp. Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ in ấn giá tốt, lấy ngay tiết kiệm chi phí. Liên hệ in ấn Đông dương để được báo giá và tư vấn miễn phí nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 10 Ngõ 26 Võ Văn Dũng, P. Ô Chợ Dừa, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội (Cạnh Hồ Hoàng Cầu)
    Điện thoại: 0789 341 666 & 0949 980 123
    Email: innhanhdongduong@gmail.com
    Website: xuongindongduong.com
    Facebook:
    https://www.facebook.com/XuonginDongDuong/?ref=embed_page

    Gọi điện
    Xưởng In Đông Dương
    Xưởng In Đông Dương
    Xưởng In Đông Dương
    Xưởng In Đông Dương

  2. Top 2

    Bao Bì Hoàng Đức

    Gọi điện

    Bạn là chủ shop kinh doanh, chủ doanh nghiệp. Bạn đang có nhu cầu in ấn túi đựng quà tặng cho doanh nghiệp của mình. Bạn đang băn khoăn tìm nơi in túi quà Tết đẹp, chất lượng cao tại Hà Nội. Bao Bì Hoàng Đức bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về chất lượng cũng như giá cả của những chiếc túi đựng quà Tết. Túi đựng quà Tết in tại Bao Bì Hoàng Đức là những túi quà đẹp nhất, với nhiều mẫu, và màu sắc khác nhau, thân túi đẹp, làm bằng chất liệu giấy tốt yên tâm khi sử dụng.


    In túi đựng quà tết không phải là dịch vụ không thể thiếu trong mỗi dịp cuối năm. Chính vì vậy Bao Bì Hoàng Đức luôn chú trọng trên từng sản phẩm nhằm mang đến cho khách hàng những túi đựng quà tết mang thông điệp ý nghĩa cao nhất.

    • Thiết kế mẫu mã: Nếu bạn chưa có mẫu thì Bao Bì Hoàng Đức sẽ thiết kế mẫu túi đựng quà tết theo đúng tiêu chí mà bạn muốn.
    • Về chất liệu in: Túi đựng quà tết luôn yêu cầu sự sang trọng và thẩm mỹ. Vi vậy nên chất liệu giấy in phải là chất liệu giấy cao cấp, tạo nên sự cứng cáp và sắc sảo cho chiếc túi.
    • Công nghệ in: In trên công nghệ kỹ thuật hiện đại nhằm mang đến các màu sắc chân thực và sắc nét nhất.
    • Nội dung in trên hộp: Bên cạnh Logo thương hiệu, thông tin công ty còn có nội dung tri ân, chúc mừng năm mới.
    • Gia công sau in: Quai lụa, Quai dù, in chìm, in nổi, tạo gân, tạo sóng phun PE, PP,… nhằm mang đến sự sang trọng và nổi bật cho túi đựng quà tết.

    Tất cả các công đoạn túi đựng quà Tết của Bao Bì Hoàng Đức được thực hiện với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nên bạn hoàn toàn có thể an tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 46, Khu Tái Định Cư BL, ngõ 286 Nguyễn Xiển, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội
    Điện thoại: 0379 447 566
    Email: baobihoangduc@gmail.com
    Website: https://baobihoangduc.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/intuihoaquahoangduc/?ref=embed_page

    Gọi điện
    Bao Bì Hoàng Đức
    Bao Bì Hoàng Đức
    Bao Bì Hoàng Đức
    Bao Bì Hoàng Đức
  3. Top 3

    Công ty In Thành Nam

    Gọi điện

    Dịp Tết Nguyên Đán, Tết dương lịch sắp tới gần nhu cầu sử dụng túi giấy của các đơn vị, Tổ chức XH, Doanh nghiệp, cá nhân… ngày càng cao. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng ngày càng cao. Dịch vụ In túi giấy đựng quà tết giá rẻ tại In Thành Nam luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng 24/7.


    Bên cạnh đó, Túi giấy – là sản phẩm quà tặng, quảng cáo, khuyến mãi hiệu quả nhất hiện nay. In túi giấy đựng quà tết còn tăng thêm giá trị sản phẩm lên cao, giúp sản phẩm bán được giá tốt hơn. Thông thường thì túi giấy đựng quà tết có nhiều kiểu dáng và nhiều chủng loại. Túi giấy đựng quà tết có thể in túi giấy kraft để thẳng đứng mà không bị nằm xẹp xuống như các loại túi nilon khác do nó có tính cứng nên có cấu trúc định hình và màu giấy nên không thấy được sản phẩm chứa bên trong là gì. Có nhiều kích cỡ túi khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu của người sử dụng với mục đích chứa đựng sản phẩm gì. Bạn có thể lựa chọn in nội dung thông tin trên túi có sẵn hoặc thiết kế in túi đựng quà theo yêu cầu riêng biệt.


    Túi giấy đựng quà tết được thiết kế theo xu hướng nhẹ nhàng với những cánh hoa nhiều màu sắc, đưa đến người xem cảm giác thoải mái, dịu dàng, nữ tính. Sau đó có thể sử dụng vào những mục đích khác nữa. Bởi vì túi giấy của In Thành Nam sản xuất đảm bảo chất lượng, độ bền… In Thành Nam mong muốn trở thành công ty hàng đầu chuyên cung cấp in ấn các loại sản phẩm mẫu túi giấy đẹp với phương châm: “Chất lượng khẳng định thương hiệu !"


    Nếu doanh nghiệp của bạn đang có nhu cầu in túi giấy đựng quà tết thì hãy sử dụng ngay dịch vụ in túi giá rẻ nhất tại Hà Nội của In Thành Nam. Đảm bảo với việc in túi giấy giá rẻ nhất không chỉ làm bạn hài lòng về giá cả mà sẽ làm bạn hài lòng về chất lượng và thiết kế ấn tượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 332, Ngõ 192, Lê Trọng Tấn, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6260 5256
    Email: inthanhnam2013@gmail.com
    Website: https://inthanhnam.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/inthanhnam/

    Gọi điện
    Công ty In Thành Nam
    Công ty In Thành Nam
    Công ty In Thành Nam
    Công ty In Thành Nam
  4. Top 4

    Công ty bao bì LVB Việt Nam

    Gọi điện

    Công ty bao bì LVB Việt Nam với đội ngũ nhân sự trẻ và tài năng cùng với khát vọng đồng hành cùng quý khách hàng nâng cao giá trị sản phẩm, nâng cao hiệu quả marketing và giảm thiểu chi phí giúp khách hàng. Công ty bao bì LVB Việt Nam vừa hỗ trợ hậu cần, vừa là người bạn với các công ty, doanh nghiệp trên công cuộc gia tăng giá trị, hiệu quả cho sản phẩm của quý khách.


    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để mua túi giấy đựng quà tết, bạn không nên bỏ qua Công ty bao bì LVB Việt Nam. Công ty bao bì LVB Việt Nam chuyên cung cấp các loại túi giấy cao cấp, đa dạng về chất liệu, mẫu mã và kích thước. Bạn có thể lựa chọn túi giấy kraft bền bỉ, thân thiện với môi trường, túi giấy sơn mài sang trọng, lộng lẫy, túi giấy laser nổi bật, hút mắt, túi giấy cán màn chống thấm, chống rách hay túi giấy in logo theo yêu cầu của bạn. Tất cả các sản phẩm của Công ty bao bì LVB Việt Nam đều được làm từ nguyên liệu chất lượng cao, có độ bền cao và an toàn cho sức khỏe. Hãy liên hệ với Công ty bao bì LVB Việt Nam ngay hôm nay để được tư vấn và báo giá chi tiết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 143 La Casta, KĐT Văn Phú, Phú La, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0793 663 636
    Email: sales@lvbvietnam.com
    Website: https://lvbvietnam.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/lvbvietnam

    Gọi điện
    Công ty bao bì LVB Việt Nam
    Công ty bao bì LVB Việt Nam
    Công ty bao bì LVB Việt Nam
    Công ty bao bì LVB Việt Nam
  5. Top 5

    Công ty Túi Vải Giá Rẻ

    Gọi điện

    Công ty Túi Vải Giá Rẻ – chuyên in ấn các loại túi vải không dệt, túi vải bố, túi canvas, túi vải đay,… Công ty Túi Vải Giá Rẻ cam kết chất lượng sản phẩm cao cấp, báo giá cạnh tranh, uy tín đặt lên hàng đầu. Xưởng Túi Vải Giá Rẻ là cơ sở sản xuất túi vải không dệt đựng quà tết lớn nhất trên địa bàn. Hiện xưởng tung ra thị trường rất nhiều mẫu túi đẹp, ấn tượng và đón đầu các xu thế thời trang mới nhất.

    Túi đựng quà tết giúp nâng cao giá trị món quà, thể hiện được sự chân thành của người tặng. Sản phẩm này rất phổ biến tại các doanh nghiệp tặng quà cho nhân viên, túi đựng quà tết cho đối tác, tặng quà cho người thân hoặc đựng các sản phẩm bánh kẹo, bia,…Phải kể đến một số thiết kế bán chạy nhất hiện nay như: mẫu túi vải hoa mai vàng, mẫu túi vải hoa đào, mẫu túi vải câu đối, mẫu túi vải du xuân, mẫu túi vải hoa tết…Mỗi mẫu đều được thiết kế vô cùng ấn tượng và làm nổi bật được sự tươi vui, rộn ràng của ngày tết.


    Ngoài ra, với một số doanh nghiệp cần được in ấn logo, hình ảnh hoặc thông tin quảng cáo đều được phía xưởng hỗ trợ in ấn một cách chuyên nghiệp nhất. Đặc biệt, phía xưởng luôn báo giá sỉ không qua khâu trung gian, bảng giá chỉ giao động từ 5.733đ – 11.286đ/ túi. Đơn hàng túi càng lớn phía xưởng còn ưu đãi giảm giá mạnh tay cho quý khách hàng.


    Về phía giao dịch, công ty hỗ trợ giao hàng tận nơi trên toàn quốc, đảm bảo đúng với hợp đồng, đúng thiết kế mẫu mã. Qúy khách hàng hoàn toàn có thể kiểm tra sản phẩm trước khi nhận nên hoàn toàn yên tâm nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: DV12-Lô 12 Tây Nam Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0902 864 972 & 0378 872 647
    Email: tuivaigiarehcm@gmail.com
    Website: https://tuivaigiare.com.vn/

    Gọi điện
    Công ty Túi Vải Giá Rẻ
    Công ty Túi Vải Giá Rẻ
    Công ty Túi Vải Giá Rẻ
    Công ty Túi Vải Giá Rẻ
  6. Túi vải chúc mừng năm mới là một sản phẩm đặc biệt để chào đón một dịp đặc biệt mà mỗi năm chỉ có một lần. Năm mới là lúc chúng ta trao nhau những lời chúc tốt đẹp, ý nghĩa. Và những thông điệp trên những chiếc túi đựng quà, đựng sản phẩm sẽ là lời chúc gửi gắm của các doanh nghiệp, công ty, chủ shop... gửi tới khách hàng, đối tác... những người đã cùng đồng hành trong suốt 1 năm qua, và mong muốn mối quan hệ sẽ càng tốt đẹp hơn trong năm tới. Túi Vải Việt Cannavi là đơn vị cung cấp túi đựng quà Tết uy tín hiện nay.

    Túi Vải Việt Cannavi
    chuyên thiết kế, sản xuất túi vải chúc mừng năm mới chất lượng, mẫu mã đẹp, đa dạng và giá cả ưu đãi. Công ty cổ phần đầu tư và sản xuất Canavi với thương hiệu Túi Vải Việt là một trong những đơn vị đi đầu trong ngành túi vải không dệt tại miền Bắc. Với gần một thập kỷ xây dựng và phát triển, Công ty CP Đầu tư và Sản xuất Canavi đã cung cấp hàng trăm nghìn sản phẩm túi vải không dệt, túi vải bố, balo dây rút... chất lượng cao cho hàng chục nghìn doanh nghiệp, cửa hàng cũng như cá nhân.

    Hãy liên hệ với Công ty CP Đầu tư và Sản xuất Canavi để có thêm một đại sứ quảng bá cho thương hiệu của bạn đến gần hơn tới tay của người tiêu dùng, và cùng góp sức bảo vệ cho môi trường của chúng ta.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phòng 1511 - nhà 18T2, Trung Hòa, Nhân Chính, Hà Nội

    Xưởng SX: Thôn Giáp Ngọ, Thị Trấn Chúc Sơn, Huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội
    Điện thoại: 0981 970 505

    Email: tuivaiviet.com@gmail.com

    Website: tuivaiviet.com – tuivaiviet.vn – tuivaiviet.com.vn - canavibag.com - canavibags.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tuivaiviet/?ref=embed_page

    Gọi điện
    Công ty CP Đầu tư và Sản xuất Canavi
    Công ty CP Đầu tư và Sản xuất Canavi
    Công ty CP Đầu tư và Sản xuất Canavi
    Công ty CP Đầu tư và Sản xuất Canavi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy