Top 5 Dịch vụ trang trí Tết đẹp nhất tại Hà Nội

Phương Kem 100 0 Báo lỗi

Dịch vụ trang trí Tết chuyên nghiệp tại Hà Nội là một trong những dịch vụ trang trí đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Không chỉ giúp cho các công ty, đơn vị ... xem thêm...

  1. Năm mới đang đến gần, và bạn muốn có một mùa Tết tràn đầy niềm vui và ấm áp mà không cần lo lắng về việc trang trí? Hãy để Công ty cổ phần trang trí đô thị Art Sky giúp bạn tổ chức một lễ hội Tết đáng nhớ với dịch vụ trang trí Tết trọn gói.


    Dịch vụ trang trí tết Art Sky cung cấp bao gồm:

    • Tư vấn trang trí: Đội ngũ chuyên nghiệp sẽ tư vấn với bạn để hiểu ý tưởng của bạn và xác định phong cách trang trí phù hợp.
    • Thiết kế trang trí: Art Sky sẽ phát triển một bản thiết kế dựa trên ý tưởng và ngân sách của bạn, bao gồm sắp xếp các yếu tố trang trí như cây cỏ, hoa quả, đèn lồng, và nhiều thứ nữa.
    • Cung cấp vật liệu: Art Sky sẽ tìm và cung cấp tất cả vật liệu cần thiết cho trang trí, bao gồm cây cỏ, hoa, đèn lồng, đèn trang trí, và các biểu tượng trang trí Tết.
    • Thực hiện trang trí: Đội ngũ chuyên nghiệp của Art Sky sẽ thực hiện trang trí theo thiết kế đã thiết kế, đảm bảo mọi chi tiết được sắp xếp một cách hoàn hảo.
    • Tháo dỡ

    Lợi ích khi chọn Dịch vụ trang trí tết của Art Sky:

    • Tiết kiệm thời gian và công sức: Bạn không cần lo lắng về việc tìm và chuẩn bị vật liệu trang trí – Công ty CP trang trí đô thị Artsky sẽ làm hết.
    • Đảm bảo chất lượng: Với kinh nghiệm và chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết mang đến trang trí chất lượng và ấn tượng.
    • Tự do sáng tạo: Công ty CP trang trí đô thị Artsky sẽ lắng nghe ý tưởng của bạn và biến chúng thành hiện thực, tạo nên không gian Tết theo đúng ý bạn.

    Nếu bạn muốn tạo nên một mùa Tết ấm áp và đặc biệt mà không phải lo lắng về việc trang trí, hãy liên hệ với Công ty CP trang trí đô thị Artsky.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trụ sở: Tổ 1, Phố Sài Đồng, P. Sài Đồng, Q. Long Biên, Hà Nội
    • Xưởng sản xuất:
      • Cơ sở 1: Cụm khu công nghiệp phường Tích Lương, Tp. Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên
      • Cơ sở 2: Cụm khu công nghiệp Hải Bối, Đông Anh, Hà Nội

    Điện thoại: 0917 972 286 & 0935 777 699
    Email:
    Artsky.com.vn@gmail.com
    Website: https://artsky.com.vn/

    Gọi điện
    Công ty CP trang trí đô thị Art Sky
    Công ty CP trang trí đô thị Art Sky
    Công ty CP trang trí đô thị Art Sky
    Công ty CP trang trí đô thị Art Sky

  2. Top 2

    Minh Vũ Media

    Gọi điện

    Bạn đang tìm công ty trang trí tiểu cảnh tết uy tín, giá tốt ở Hà Nội? Minh Vũ Media là lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng với hàng ngàn mẫu tiểu cảnh cực chất.


    Để sở hữu được không gian tiểu cảnh ấn tượng, điều quan trọng nhất là tìm đơn vị thi công uy tín. Có như vậy, tiểu cảnh Tết của bạn mới đảm bảo chất lượng và thẩm mỹ. Vốn là công ty tổ chức sự kiện có kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường, Minh Vũ Media cung cấp dịch vụ trang trí tiểu cảnh trọn gói.

    Đội ngũ thiết kế viên của Minh Vũ Media có óc sáng tạo tốt. Cùng với các công trình tiểu cảnh đã thi công nhiều năm, catalog tiểu cảnh của Minh Vũ có hàng ngàn mẫu mã khác nhau. Bạn có thể tham khảo mẫu thiết kế sẵn để quyết định chọn mẫu tiểu cảnh nào phù hợp. Hoặc, bạn chỉ cần cung cấp ý tưởng, yêu cầu cho Minh Vũ. Minh Vũ Media sẽ giúp bạn hiện thực hóa ý tưởng thành tiểu cảnh mang phong cách riêng của doanh nghiệp, đơn vị bạn.


    Là công ty tổ chức sự kiện (https://minhvumedia.vn/to-chuc-su-kien-chuyen-nghiep-tai-ha-noi) uy tín nên Minh Vũ media có đầy đủ các thiết bị trang trí giúp tiểu cảnh thêm lung linh. Ví dụ, bố trí đèn backgroud giúp tán xạ ánh sáng, tạo nền cho tiểu cảnh thêm lung linh vào buổi tối. Hoặc, bố trí đèn nháy sáng thay đổi màu sắc kèm hệ thống âm thanh phát các bài hát ngày Tết tăng thêm không khí rộn ràng của những ngày Tết cổ truyền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 7 Ngõ 102 Phùng Khoang, P.Trung Văn, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • VP: LK 11 Vạn Phúc Hà Đông, Hà Nội
    • Kho 1: 193 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội
    • Kho 2: LK 28 Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0985 783 366 & 0982 559 323
    Email: sukienmv@gmail.com
    Website: minhvumedia.vn (http://minhvumedia.vn)

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100069347645436&ref=embed_page

    Gọi điện
    Minh Vũ Media
    Minh Vũ Media
    Minh Vũ Media
    Minh Vũ Media
  3. Muốn chọn được đơn vị cung cấp dịch vụ trang trí Tết trọn gói bạn có thể tìm trên sách báo, phương tiện thông tin đại chúng. Tuy nhiên, bạn cũng nên lưu ý xem xét những nhận xét của các khách hàng từng dùng dịch vụ. Đó sẽ là những gợi ý thiết thực nhất để bạn đánh giá xem đơn vị trang trí có chất lượng như thế nào. Ngoài ra bạn có thể tham khảo các dự án mà đơn vị đó thực hiện và đưa ra nhận xét rồi quyết định.

    Tại Hảo Hảo Event, là đơn vị uy tín với hơn 10 năm trong nghề, từng hợp tác với hàng trăm các đơn vị, tổ chức, Hảo Hảo Event tự tin sẽ đem tới những giải pháp hoàn hảo dành cho thực khách, mang tới những không gian tràn ngập sắc xuân cho nơi làm việc của bạn.


    Các dịch vụ trang trí Tết tại Hảo Hảo Event như:

    • Trang trí tết bằng dán decal cửa kính
    • Thiết kế trang trí tết, lên ý tưởng thi công trang trí
    • Trang trí tiểu cảnh
    • Trang trí tết bằng dây led, đèn led
    • Cho thuê đồ trang trí tết: Quang gánh, mẹt tre, chõng tre,…
    • Trang trí tết cho trung tâm thương mại, nhà hàng khách sạn, bệnh viện
    • Trang trí tết cho văn phòng công ty, cửa hàng, địa điểm kinh doanh
    • Trang trí tết cho trường học, mầm non, tiểu học,…
    • Trang trí tết cho sân khấu, backdrop chụp hình, tiệc tất niên công ty tập đoàn
    • Trang trí tết nguyên đán cho nhà dân, chung cư,…

    Với kinh nghiệm trong 10 năm qua, đã thực hiện rất nhiều những công trình lớn bé khác nhau, và đã đúc kết được nhiều kinh nghiệm. Hảo Hảo Event, tin rằng Hảo Hảo Event là một sự lựa chọn đáng để anh chị khách hàng tìm đến dịch vụ trang trí tết nguyên đán.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 32, ngõ 32, Đỗ Đức Dục, Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0327 666 288
    Website: Haohaoevent.com

    Gọi điện
    Hảo Hảo Event
    Hảo Hảo Event
    Hảo Hảo Event
    Hảo Hảo Event
  4. Trang trí Decor Tết được các đơn vị, doanh nghiệp đặc biệt chú trọng, nhất là ở những tòa nhà cao tầng, trung tâm thương mại, tiền sảnh của công ty. Tết Nguyên Đán bạn muốn sở hữu không gian độc đáo, mới lạ thì hãy liên hệ ngay với Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Mizira tại Hà Nội.


    Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Mizira là đơn vị uy tín có trách nhiệm trong việc cung cấp các sản phẩm trang trí tết, các mô hình con vật, linh vật tết, cung cấp cây đào, cây quất thật, cây giả decor sự kiện. Các mô hình xốp bánh trưng, đồng tiền, gánh gạo, rèm cửa,…

    Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Mizira nhận thi công trang trí tết trọn gói cho các tòa nhà, văn phòng, khách sạn,…với kinh nghiệm nhiều năm trong trang trí sự kiện. Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Mizira giúp khách hàng tìm thấy ý tưởng, hài lòng dịch vụ của công ty.

    Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Mizira hiểu rằng nhu cầu trang trí tết của mỗi gia đình, văn phòng, khách sạn là khác nhau, do đó, Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Mizira tạo ra những gói dịch vụ linh hoạt và đa dạng để phù hợp với mọi nhu cầu và ngân sách. Với Mizira, bạn không cần phải lo lắng về việc chuẩn bị và trang hoàng nhà cửa cho dịp Tết. Công ty cam kết mang đến cho bạn một trải nghiệm trang trí tết hoàn hảo và không gian sống lung linh đẹp mắt. Hãy để Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Mizira biến ước mơ của bạn thành hiện thực trong dịp Tết này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • VP1: Xưởng 3, ngõ 300 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, HN
    • VP2: Số 300 Phạm Thị Giây, Hóc Môn, Tp. HCM

    Điện thoại: 0988 693 800
    Email: luuvanhong123@gmail.com
    Website: https://mizira.com/

    Gọi điện
    Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Mizira
    Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Mizira
    Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Mizira
    Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Mizira
  5. Top 5

    Hadi decor

    Gọi điện

    Hadi decor là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong trang trí Tết, Hadi decor mang đến cho bạn hơn cả một dịch vụ chất lượng. Đội ngũ thiết kế và nhân viên tư vấn được đào tạo chuyên nghiệp luôn cho ra mắt các ý tưởng trang trí Tết mới lạ và độc đáo nhất. Các gói phụ kiện trang trí ngày Tết, năm mới giá rẻ, dễ dàng cho mọi không gian, theo mọi phong cách và nhiều chủ đề khác nhau đảm bảo một không gian mang đúng tinh thần ngày Tết, đáp ứng mọi yêu cầu mà quý khách đưa ra. Qúa trình thi công diễn ra nhanh chóng, đảm bảo đúng hạn. Được giám sát chặt chẽ và luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

    Là một địa chỉ bán đồ trang trí uy tín và có thâm niên tại Hà Nội, Hadi Decor luôn cam kết chất lượng sản phẩm đồ trang trí Tết như decal trang trí Tết, tranh treo tường và phụ kiện trang trí Tết được thiết kế in ấn trên chất liệu và mực in cao cấp, đảm bảo sản phẩm luôn đạt giá trị thẩm mỹ cao, an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng với giá cạnh tranh nhất trên thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 893 La Thành, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0986 403 893 & 0969 989 458
    Email: Hadidecor.com@gmail.com
    Website: https://hadidecor.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Hadidecor.vn
    Giờ mở cửa: giomocua

    Gọi điện
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy