Top 3 Dịch vụ trang trí Tết đẹp nhất tại Đà Nẵng

  1. Top 1 Hava Entertainment
  2. Top 2 Công ty tổ chức sự kiện Đà Nẵng D2 Event
  3. Top 3 C’est La Vie

Top 3 Dịch vụ trang trí Tết đẹp nhất tại Đà Nẵng

Phương Kem 63 0 Báo lỗi

Hiện nay việc trang trí không gian Tết Nguyên đán đang dần trở nên rất phổ biến đối với các doanh nghiệp, nó giúp thay đổi diện mạo cho đơn vị và cũng là một ... xem thêm...

  1. Công ty Tổ chức sự kiện Đà Nẵng HaVa Entertainment là một đơn vị có bề dày kinh nghiệm trong việc trang trí và tổ chức sự kiện. Hiểu rõ được mong muốn, nguyện vọng của khách hàng cùng với sự nhiệt huyết của đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, HaVa Entertainment cam kết mang đến cho quý khách một dịch vụ chất lượng.


    Dịch vụ trang trí Tết tại Hava Entertainment:

    • Một không gian ấn tượng được trang trí đẹp mắt và độc đáo: Trước tiên, đội ngũ nhân viên của HaVa Entertainment sẽ đến khảo sát một cách cẩn thận không gian cần trang trí, sau đó sẽ lên ý tưởng thiết kế dựa trên yêu cầu và nguyện vọng của quý khách để chốt phương án thi công thực hiện, đảm bảo một không gian đúng tinh thần ngày Tết đúng như mong muốn của quý khách đề ra.
    • Đa dạng về hệ thống dịch vụ: Thông qua quá trình trao đổi, nhân viên tư vấn của HaVa Entertainment sẽ tư vấn những gói dịch vụ phù hợp cho quý khách lựa chọn để vừa đảm bảo hiệu quả trang trí mà vẫn tiết kiệm chi phí tối đa cho khách hàng.
    • Quá trình thi công diễn ra nhanh chóng, đúng hạn: Được giám sát chặt chẽ và luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, đội ngũ thi công của HaVa Entertainment cam kết làm việc chuyên nghiệp, đúng giờ, đảm bảo đúng tiến độ bàn giao không gian trang trí cho quý khách.
    • Bên cạnh gói dịch vụ trang trí Tết, HaVa Entertainment còn cung cấp rất nhiều dịch vụ bổ trợ: dịch vụ cho thuê âm thanh, ánh sáng, cho thuê màn hình Led, backdrop,… với chất lượng tốt.
    • Vật liệu trang trí bắt mắt, an toàn: HaVa Entertainment cam kết vật liệu trang trí có nguồn gốc rõ ràng, an toàn, thân thiện với môi trường và sức khỏe con người.
    • Mức giá tuyệt vời: Bên cạnh mức giá hết sức cạnh tranh, HaVa Entertainment còn thường xuyên có nhiều chương trình ưu đãi, tri ân khách hàng, khuyến mãi hấp dẫn để mang dịch vụ của HaVa Entertainment đến gần với mọi người hơn.
    • Một không gian ấn tượng, đẹp mắt và chất lượng với một mức giá phải chăng đang đợi quý khách tại Dịch vụ trang trí Tết Nguyên Đán tại Đà Nẵng. HaVa Entertainment luôn sẵn lòng phục vụ khi quý khách có yêu cầu, vui lòng liên hệ ngay tại văn phòng đại diện của HaVa Entertainment.

    Với những ưu điểm trên vậy thì tại sao ngay hôm nay, không chọn cho mình một dịch vụ trang trí Tết uy tín chất lượng tại Đà Nẵng để làm công ty bừng sáng trong ngày Tết?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1020 Ngô Quyền, Sơn Trà, Tp. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 880 954
    Email: Info@havatravel.com.vn
    Website: https://www.havatravel.com.vn/tin-tuc/top-1-dich-vu-trang-tri-tet-nguyen-dan-tai-da-nang-160.html

    Facebook: https://www.facebook.com/congtytochucsukiendanang

    Gọi điện
    Hava Entertainment
    Hava Entertainment
    Hava Entertainment
    Hava Entertainment

  2. Trang trí tết Nguyên Đán ở tại Đà Nẵng là dịp lễ lớn nhất trong năm và có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với người Việt, Tết Nguyên Đán không chỉ là dịp để các gia đình sum vầy mà còn mang ý nghĩa lớn đối với doanh nghiệp của quý khách, là sự khởi đầu mới thịnh vượng và an lành.

    Quý khách đã chuẩn bị được gì cho Tết của đơn vị mình?
    Quý khách chưa có ý tưởng trang trí không gian Tết cho doanh nghiệp, cửa hàng?
    Quý khách muốn không gian Tết của mình thật độc đáo và ấn tượng, bừng sáng và tạo cảm tình với công chúng?
    Chi phí bỏ ra liệu có đắt không? Cân đối như thế nào cho hợp lý? Quý khách muốn tiết kiệm chi phí mà vẫn có được một dịch vụ chất lượng cho đơn vị mình?


    Vì vậy, việc tìm kiếm một đơn vị thi công, decor trang trí không gian tết uy tín và chuyên nghiệp thật không phải là điều dễ dàng.

    Dịch vụ trang trí tết nguyên đán tại Đà Nẵng chất lượng chuyên nghiệp của D2 Events sẽ trả lời những câu hỏi trên của quý khách một cách thỏa đáng bằng một dịch vụ chất lượng với mức giá tốt nhất! Một không gian ấn tượng, bắt mắt, một khởi đầu mới cho một năm làm việc của bạn sẽ được D2 Events trang trí hoàn hảo.


    Công ty tổ chức sự kiện Đà Nẵng D2 Events là đơn vị có kinh nghiệm trong trang trí và tổ chức nhiều sự kiện, Công ty tổ chức sự kiện Đà Nẵng D2 Events hiểu rõ khách hàng cần gì và muốn gì cho một sự kiện lớn như thế này. Chọn D2 Events, Công ty tổ chức sự kiện Đà Nẵng D2 Eventsmang đến cho bạn hơn cả một dịch vụ chất lượng.


    Với nhiều ý tưởng khác nhau sẽ có nhiều bảng báo giá khác nhau, tùy thuộc vào sự hoạch định tài chính của quý khách hàng. Để thuận tiện và giúp khách hàng có được cái nhìn bao quát hơn. D2 Events thường gửi báo giá các mẫu decor D2 Events đã thực hiện, dựa vào sự trao đổi nhu cầu của quý doanh nghiệp với D2 Events. Song để cho thuận lợi cho cả 2 bên D2 Events có quy trình như sau:

    • Tiếp nhận yêu cầu, các mẫu khách hàng lựa chọn.
    • Gửi báo giá mẫu khách hàng yêu cầu, thống nhất lên hợp đồng, maket yêu cầu.
    • Thi công, bàn giao đúng yêu cầu.
    • Hỗ trợ dọn dẹn, sau tết nguyên đán khi có yêu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 179 Nguyễn Sắc Kim, Q. Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng
    • Xưởng kho: 02 Thanh Lương 4, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 018 368 & 0905 018 368

    Email: sales@d2events.com
    Website: https://www.tochucsukiendanangd2media.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/tochucsukiendanang.tochuckhaitruongcuahangdanang/?

    Gọi điện
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
  3. Top 3

    C’est La Vie

    Gọi điện

    Bạn muốn trang trí Tết cho cửa hàng, công ty nhưng không đủ thời gian để chuẩn bị vật liệu và bạn không khéo tay trong việc trang trí? Bạn lo lắng, băn khoăn khi chưa có ý tưởng độc đáo, ấn tượng cho việc decor Tết. Đừng lo lắng, hãy để C’est La Vie giúp bạn. C’est La Vie – đơn vị chuyên trang trí không gian Tết cho cửa hàng, văn phòng tại Đà Nẵng. C’est La Vie sẽ giúp bạn tạo một diện mạo mới vô cùng sinh động cho văn phòng, công ty, cửa hàng, quán ăn,… của bạn.


    Với phương châm lấy uy tín, trách nhiệm lên hàng đầu. C’est La Vie luôn đề cao lợi ích của khách hàng. C’est La Vie cam kết bàn giao sản phẩm đúng hạn; triển khai hoạt động nhanh chóng, đúng tiến độ. Mọi hoạt động thi công tại C’est La Vie đều được công khai với đối tác. Từ đó giúp quý khách dễ dàng theo dõi tiến độ của C’est La Vie.


    C’est La Vie nhận đặt trang trí ngày Tết cho quán cà phê, trà sữa tại Đà Nẵng. Là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực decor Tết, C’est La Vie cam kết giải quyết các khó khăn hiện tại giúp bạn. C’est La Vie sở hữu đội ngũ nhân viên thiết kế tận tâm, tay nghề cao. Đảm bảo cung cấp cho quý khách những gói dịch vụ chất lượng, với các ý tưởng thiết kế sáng tạo độc đáo. Chắc chắn sẽ giúp quý khách làm hài lòng tất cả khách hàng.


    C’est La Vie chuyên cung cấp dịch vụ trang trí Tết Nguyên Đán cho các cửa hàng, các tòa nhà siêu thị, trung tâm thương mại tại Đà Nẵng. Với tôn chỉ lấy khách hàng làm đầu, C’est La Vie cam kết mang đến sự hài lòng cho mọi quý khách. Là đơn vị trang trí Tết Nguyên Đán sang trọng, đẳng cấp tại Đà Nẵng. C’est La Vie đảm bảo mang đến cho quý khách những thước phim ngày Tết vô cùng sang trọng nhưng không kém phần ấm áp, sum vầy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 217 Trần Nguyên Đán, Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng
    • 24 Thanh Tân, Trần Cao Vân, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0935 807 932
    Email: info@thcmedia.vn
    Website: https://cestlavie.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/CestLaVieVN

    Gọi điện
    C’est La Vie
    C’est La Vie
    C’est La Vie
    C’est La Vie




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy