Top 10 Đơn vị quay phim, chụp ảnh sự kiện đẹp và uy tín nhất tại Hà Nội

  1. Top 1 SenMedia
  2. Top 2 Mithalo Media
  3. Top 3 Achaumedia
  4. Top 4 Eventus Production
  5. Top 5 Hanoi Studio
  6. Top 6 Vietstarmax
  7. Top 7 Producer.vn
  8. Top 8 Domino Film
  9. Top 9 ProMedia
  10. Top 10 Ngôi Sao Media

Top 10 Đơn vị quay phim, chụp ảnh sự kiện đẹp và uy tín nhất tại Hà Nội

Phương Kem 2560 0 Báo lỗi

Quay phim, chụp ảnh sự kiện hiện đang là dịch vụ được nhiều người quan tâm. Bạn đang ở Hà Nội và bạn đang có nhu cầu tìm một đơn vị quay phim, chụp ảnh sự kiện ... xem thêm...

  1. Dịch vụ quay phim sự kiện, chụp ảnh sự kiện Hà Nội phát triển nở rộ và không ngừng thay đổi, cải tiến và chuyên nghiệp hóa để đem lại những sản phẩm chất lượng nhất dành cho khách hàng. SenMedia – một trong những đơn vị tiên phong, cung cấp các giải pháp truyền thông, dịch vụ quay phim chụp ảnh sự kiện Hà Nội.


    SenMedia đem đến dịch vụ quay phim chụp ảnh sự kiện Hà Nội, chụp ảnh quay phim Hà Nội với chất lượng cao, công nghệ hiện đại và kịch bản quay chụp hết sức đặc sắc, mới lạ. Quan trọng hơn cả, “những chiến binh áo đen” SenMedia tác nghiệp tại cá sự kiện lớn, nhỏ là đội ngũ chuyên viên trẻ, năng động, được đào tạo kỹ năng chuyên sâu, bài bản, giàu kinh nghiệm.


    Đến với Sen Media, bạn sẽ được thỏa sức làm mới - sáng tạo theo cách của mình. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, cùng thái độ nhiệt tình, tận tâm, phong cách làm việc chuyên nghiệp, và tôn chỉ: "Giá trị tạo nên thương hiệu”, Sen Media sẽ làm hài lòng khách hàng bằng những sản phẩm tâm huyết và uy tín nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 60 Khúc Thừa Dụ, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3997 8868 & 0986 557 909 & 0983 597 779

    Email: info@senmedia.vn

    Website: https://www.senmedia.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/senmedia.vn/?ref=ts

      Gọi điện
      SenMedia
      SenMedia
      SenMedia
      SenMedia

    • Mithalo có nhiều năm kinh nghiệm thực hiện nhiều dự án và khách hàng lớn nhỏ trên cả nước. Mithalo đã xây dựng được một quy trình làm việc chuyên nghiệp, thêm vào đó, ở Mithalo có đội ngũ nhân sự hoàn hảo. Đó là sự kết hợp của những nhân sự giàu kinh nghiệm và những người trẻ nhiệt huyết, sáng tạo.


      Mithalo phấn đấu vì mục tiêu chung, mang đến sự hài lòng cho khách hàng bằng những sản phẩm hoàn hảo nhất. Tất cả nhân sự đều nỗ lực chinh phục khách hàng bằng tác phong và thái độ chuyên nghiệp cùng với con mắt sáng tạo nghệ thuật. Nhằm đạt được chất lượng hình ảnh sắc nét và chân thật nhất, Mithalo luôn chú trọng đầu tư sử dụng trang thiết bị hiện đại và tân tiến hàng đầu. Mithalo coi mỗi video cũng đồng thời là một tác phẩm nghệ thuật. Vậy nên Mithalo luôn dành sự tận tâm trong từng sản phẩm.


      Những kịch bản quay phim sự kiện Hà Nội do Mithalo Media dàn dựng đều mang tính nghệ thuật cao với những concept đầy sáng tạo. Mithalo luôn nỗ lực đổi mới và cập nhật những xu hướng. Đưa ống kính một cách tinh tế nhất nhằm đem lại những thước phim ghi lại sự kiện hấp dẫn và thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng 6 toà nhà 63 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân, Hà Nội
      Điện thoại: 0919 181 189 & 024 6689 6896
      Email: Info@mithalo.vn
      Website: https://mithalo.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/MITHALO.media

      Gọi điện
      Mithalo Media
      Mithalo Media
      Mithalo Media
      Mithalo Media
    • Top 3

      Achaumedia

      Gọi điện

      Dịch vụ quay phim chụp ảnh sự kiện dành cho doanh nghiệp chuyên nghiệp là một trong những dịch vụ được nhiều người lựa chọn để giới thiệu, PR cho doanh nghiệp của mình. Dẫu bởi họ muốn có những thước phim đẹp nhất, cách giới thiệu tuy ngắn gọn nhưng xúc tích, đầy đủ mọi yếu tố để có thể quảng cáo cho doanh nghiệp của mình đến khách hàng. Dịch vụ quay phim, chụp ảnh của Achaumedia được đánh giá là một trong những dịch vụ uy tín và chất lượng nhất mà bạn không thể nào bỏ qua.


      Tại Achaumedia, báo giá được lập rõ ràng, chính xác và hợp lý. Báo giá được Achaumedia cân đối giữa nhân sự, thời gian, trang thiết bị và yêu cầu khách hàng. Khi đến với Achaumedia, khách hàng hoàn toàn được yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như giá cả.

      Achaumedia
      không chỉ làm việc với sự chuyên nghiệp mà còn có tinh thần trách nhiệm và sự nhiệt huyết cao. Mỗi cán bộ nhân viên đều luôn nỗ lực hết mình để đem lại giá trị cho khách hàng. Bên cạnh đó, Achaumedia còn có kinh nghiệm dày dặn, đã từng quay phim, chụp ảnh cho nhiều sự kiện lớn, vừa và nhỏ tại Hà Nội.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 45A ngõ 167 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0923 772 525 & 0943 538 282
      Email: lienhe@achaumedia.vn
      Website: https://achaumedia.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/achaumediavn/

      Gọi điện
      Achaumedia
      Achaumedia
      Achaumedia
      Achaumedia
    • Thấu hiểu được những khó khăn của doanh nghiệp Việt trong việc xây dựng hình ảnh để nâng tầm hình ảnh của các doanh nghiệp Việt Nam lên tầm khu vực và quốc tế, Eventus Production ra đời với một đội ngũ trẻ giàu năng lực, đam mê và nhiệt huyết trong lĩnh vực quay phim sự kiện. Kết hợp cùng trang thiết bị hiện đại, Eventus Production tự tin mang đến dịch vụ chụp ảnh, quay phim sự kiện với chất lượng tốt nhất cho khách hàng.


      Tại sao nên lựa chọn Eventus là đơn vị quay phim, chụp ảnh sự kiện:

      • Đội ngũ chuyên nghiệp, sáng tạo.
      • Thiết bị tân tiến, chất lượng.
      • Đa dạng về dịch vụ.
      • Ngoài những gói dịch vụ sẵn có, Eventus Production có thể “tùy biến” để phù hợp với yêu cầu khách hàng đưa ra.
      • Chi phí hợp lý.

      Eventus Production tự hào sản phẩm của mình làm nên dấu ấn riêng biệt cho hàng ngàn doanh nghiệp vừa và nhỏ. Hãy tin tưởng Eventus Production và lựa chọn Eventus Production để trải nghiệm dịch vụ chu đáo, thái độ làm việc chuyên nghiệp, tận tâm và có được những thước phim, hình ảnh chất lượng, đáp ứng được mọi nhu cầu của bạn.


      THÔNG IN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      Số 1 Nguyễn Cảnh Dị, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
      Điện thoại: 0583 692 222 & 0965 389 669
      Email:
      binh.eventus@gmail.com

      Website: http://eventusproduction.com/
      Fanpage: www.facebook.com/eventus.corp/

      Gọi điện
      Eventus Production
      Eventus Production
      Eventus Production
      Eventus Production
    • Top 5

      Hanoi Studio

      Gọi điện

      Xuất phát từ nhu cầu mong muốn lưu giữ lại những giá trị hình ảnh đẹp nhất của bản thân. Dịch vụ quay phim chụp ảnh Hanoi Studio ra đời nhằm tạo dựng lên những giá trị hình ảnh thiết thực nhất đến người dùng. Trong quá trình phát triển, Hanoi Studio được biết đến là địa chỉ quay phim uy tín, chuyên nghiệp tại Hà Nội.


      Giá trị mà Hanoi Studio mong muốn mang lại cho khách hàng không chỉ ở chất lượng hình ảnh, giá thành rẻ. Mà hơn hết chính là sự cảm nhận của người xem, sự độc đáo và hiệu quả của mỗi bức hình. Chính vì vậy với vốn kiến thức có sẵn, đội ngũ nhân viên của Hanoi Studio không ngừng học hỏi thêm cách quay phim chụp ảnh đẹp. Tất cả nhằm một mục đích duy nhất là đưa ngành dịch vụ phim ảnh Việt Nam không thua kém bất kỳ quốc gia nào.


      Với sự tin yêu của khách hàng, sự đầu tư về các dòng máy quay hiện đại. Hanoi Studio luôn cập nhật những phần mềm, kỹ xảo dựng phim mới nhất đáp ứng mọi yêu cầu. Mong muốn sở hữu những video clip đẹp của bạn cũng chính là niềm đam mê của Hanoi Studio.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 229 Định Công Thượng, Hoàng Mai, Hà Nội

      Điện thoại: 0983 213 910 & 0928 498 688

      Email: hanoistudio@yahoo.com

      Website: https://dichvuquayphimchupanh.net

      Fanpage: www.facebook.com/congtydichvuquayphimchupanh.hanoistudio/

      Gọi điện
      Hanoi Studio
      Hanoi Studio
      Hanoi Studio
      Hanoi Studio
    • Top 6

      Vietstarmax

      Gọi điện

      Vietstarmax là một đơn vị quảng cáo và truyền thông nổi tiếng ở Hà Nội. Vietstarmax cung cấp giải pháp tổng thể về Video quảng cáo từ việc xây dựng chiến lược, ý tưởng, quay phim tiền kỳ, dựng hậu kỳ Video và cuối cùng là phát hành video quảng cáo đạt hiệu quả tối ưu nhất cho khách hàng.


      Tại sao nên chọn Vietstarmax tổ chức sự kiện chuyên nghiệp:

      • Vietstarmax là công ty quảng cáo và truyền thông hàng đầu trên cả nước và có nhiều năm trong các lĩnh vực quảng cáo truyền thông, làm phim chuyên nghiệp và tổ chức các sự kiện vừa và nhỏ,...
      • Vietstarmax cung cấp đầy đủ các trang thiết bị cũng như kế hoạch chương trình cụ thể để đảm bảo hiệu quả chương trình sự kiện theo đúng yêu cầu của khách hàng.
      • Lập kế hoạch Proposal phù hợp với ngân sách và yêu cầu của khách hàng khi tổ chức sự kiện.
      • Thiết bị tổ chức, âm thanh, ánh sáng,... được trang bị đầy đủ, có các gói chụp ảnh sự kiện, quay phim sự kiện kèm theo nếu khách hàng yêu cầu.
      • Tổ chức các sự kiện vừa và nhỏ chuyên nghiệp với nhiều kinh nghiệm, đáp ứng kịp thời yêu cầu của khách hàng và cung cấp nhiều dịch vụ khác.
      • Được tư vấn các hình thức phù hợp nhất với sự kiện của doanh nghiệp và tiết kiệm mức ngân sách tối ưu.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng 5 Tòa nhà 25T1, Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3555 3296 & 0982 840 840
      Email:
      info@vietstarmax.vn
      Website:
      https://vietstarmax.vn
      Fanpage:
      www.facebook.com/phimquangcaotvc


      Gọi điện
      Vietstarmax
      Vietstarmax
      Vietstarmax
      Vietstarmax
    • Producer.vn ra đời, hoạt động tập trung trong lĩnh vực quay phim chụp ảnh. Đến nay, Producer.vn đã có nhiều năm kinh nghiệm chuyên sâu trong ngành, phát triển mạnh mẽ với 1 studio tại Hà Nội và đội ngũ nhân sự vững vàng tay nghề. Để mang đến cho khách hàng nhiều dịch vụ và sản phẩm chất lượng hơn nữa, Producer.vn không ngừng thay đổi và cải tiến chính mình.


      Lời cam kết lớn nhất mà Producer.vn dành cho mỗi khách hàng của mình là: “khi một khách hàng trở lại với Producer.vn, bạn sẽ luôn luôn nhận được dịch vụ tốt hơn lần trước”. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, cùng trang thiết bị, dụng cụ hiện đại và lòng nhiệt huyết từ toàn bộ đội nhóm, Producer.vn tự tin cung cấp đa dạng các dịch vụ:

      • Quay phim cưới
      • Quay phim quảng cáo
      • Quay phim doanh nghiệp
      • Thu âm - lồng tiếng
      • Dựng phim
      • Quay phim sự kiện

      Với năng lực hiện tại, nền tảng vững chắc đã xây dựng, bổi đắp trong suốt gần một thập kỷ qua cùng với đội ngũ nhân lực đông đảo, tràn đầy tiềm năng phát triển cao hơn nữa, Producer.vn đặt mục tiêu mở rộng hoạt động không chỉ ở tại Hà Nội mà tại các tỉnh thành phố lân cận trong các năm tiếp theo. Mục đích chính là đưa dịch vụ chất lượng cao đến gần hơn với nhiều khách hàng hơn nữa.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      Tầng 4 tòa nhà Bigwin Tower, ngõ 23 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
      Điện thoại:
      0832 115 500
      Email:
      tuvan@producer.vn
      Website:
      https://producer.vn

        Gọi điện
        Producer.vn
        Producer.vn
        Producer.vn
        Producer.vn
      • Domino Film là đơn vị truyền thông đa phương tiện chuyên về các lĩnh vực: sản xuất phim giới thiệu doanh nghiệp, TVC quảng cáo, Viral, MV ca nhạc, phóng sự cưới.. Với đội ngũ nhân viên trẻ tuổi đầy nhiệt huyết, tận tình và mang tính chuyên nghiệp cao, công ty luôn tự tin là một trong những đơn vị có uy tín hàng đầu trong lĩnh vực truyền thông sản xuất hình ảnh.


        Với phương châm “Sáng tạo để vươn lên dẫn đầu” mỗi thành viên thuộc Domino Film luôn không ngừng học hỏi, cải thiện chất lượng nhằm giúp các khách hàng nâng cao hiệu quả trong hoạt động. Bằng kinh nghiệm và sự sáng tạo, Domino Film cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm mang chất lượng quốc tế với giá Việt.


        Domino Film luôn sẵn sàng tư vấn và cung cấp cho bạn những sản phẩm ấn tượng và mang đậm dấu ấn thương hiệu. Nỗ lực để đáp ứng quyền lợi và yêu cầu chính đáng của khách hàng trong những trường hợp bất lợi phát sinh.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        P712 tòa nhà 27A2, chung cư Green Stars, 234 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
        Điện thoại:
        0976 755 590 & 0879 690 000

        Email: info@dominofilm.vn & dominofilmvn@gmail.com
        Website:
        https://dominofilm.vn/
        Fanpage:
        www.facebook.com/DominoFilmJSC

        Gọi điện
        Domino Film
        Domino Film
        Domino Film
        Domino Film
      • Top 9

        ProMedia

        Gọi điện

        Thấu hiểu được những khó khăn của doanh nghiệp Việt trong việc xây dựng hình ảnh để nâng tầm hình ảnh của các doanh nghiệp Việt Nam lên tầm khu vực và quốc tế, ProMedia ra đời với một đội ngũ trẻ giàu năng lực, đam mê và nhiệt huyết trong lĩnh vực quay phim sự kiện. Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, đến nay ProMedia đã trở thành một trong những đơn vị quay phim chụp ảnh uy tín tại Hà Nội.


        Các dịch vụ nổi bật tại ProMedia:

        • Dịch vụ quay phim sự kiện, chụp ảnh sự kiện theo yêu cầu.
        • Livestream Facebook, youtube, livestream sự kiện, thuê người livestream tại Hà Nội.
        • Làm phim doanh nghiệp, phim phóng sự doanh nghiệp, sản xuất phim doanh nghiệp.
        • Quay bài giảng.
        • Quay phim chụp hình sản phẩm.
        • Quay phim cưới hỏi, quay phim đám cưới.
        • Cho thuê studio quay talkshow, quay livestream bán hàng…
        • Chụp ảnh sự kiện
        • ...

        Là một đơn vị độc lập nhưng luôn cố gắng hết sức để mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cho khách hàng, ProMedia không chỉ gây ấn tượng bởi cách làm việc chuyên nghiệp mà còn ở sự đầu tư vào dụng cụ, sản phẩm và cả con người. Đội ngũ làm việc tại ProMedia đã và đang củng cố vị thế của mình trong lòng người dùng dịch vụ tại Hà Nội.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 22 ngách 98/12 ngõ 98 Nguyễn Ngọc Nại, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội

        Điện thoại: 0904 800 076 & 024 8587 6896

        Email: info@promedia.vn

        Website: https://promedia.vn/

        Gọi điện
        ProMedia
        ProMedia
        ProMedia
        ProMedia
      • Trên thị trường có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ quay phim chụp ảnh, vậy làm thế nào để chọn nhà cung cấp dịch vụ quay phim uy tín, chất lương và quan trọng nhất là chi phí thấp nhưng chất lượng cao. Thông thường khách hàng sẽ nghĩ ngay là giá rẻ chắc chắn là chất lượng kém nhưng đến với Ngôi Sao Media thì hoàn toàn khác.


        Ngôi Sao Media có hơn nhiều năm kinh nghiệm làm dịch vụ quay phim, chụp ảnh sự kiện cho các công ty trong và ngoài nước. Công ty luôn cố gắng nhanh chóng cập nhật công nghệ mới, đem đến chất lượng tốt nhất cho dịch vụ mà khách hàng có nhu cầu. Công nghệ mới sẽ tạo ra những sản phẩm chất lượng, cảnh quay rõ nét.

        Với quay phim chụp hình sự kiện hay chụp ảnh events của Ngôi Sao Media chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng từ những khía cạnh nhỏ nhất. Từ khâu chuẩn bị đến khâu tạo ra thành phẩm, công ty đều có đội ngũ làm việc chuyên nghiệp, tận tâm với nghề và chắc chắn sẽ mang lại những hình ảnh đẹp nhất trong buổi sự kiện, góp phần vào việc tạo dựng hình ảnh cho tổ chức của bạn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 52 ngõ Lệnh Cư, Thổ Quan, Đống Đa
        Điện thoại: 0983 213 910 & 0928 498 688
        Email: hanoistudio@yahoo.com
        Website: http://ngoisaomedia.com/

        Gọi điện
        Ngôi Sao Media
        Ngôi Sao Media
        Ngôi Sao Media
        Ngôi Sao Media




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy