Top 4 Gara sửa chữa ô tô uy tín nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội

  1. Top 1 Gara ô tô TOTCOM
  2. Top 2 Gara Thời Đại Bốn Bánh
  3. Top 3 Gara Toàn Thịnh
  4. Top 4 Gara ô tô Tiến Thành

Top 4 Gara sửa chữa ô tô uy tín nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội

Bạn đang tìm kiếm xưởng, gara sửa chữa, bảo dưỡng ô tô tại Thanh Xuân mà không biết nơi nào phục vụ chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng để chăm sóc tốt nhất ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gara ô tô TOTCOM

    Gọi điện

    Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu đi lại cũng như vận chuyển hàng hóa của người dân ngày càng cao. Điều đó đồng nghĩa với việc lượng xe ô tô ngày càng nhiều, càng hiện đại và nhu cầu bảo dưỡng sửa chữa xe càng lớn. Căn cứ vào thực trạng đó cũng như niềm đam mê về kỹ thuật của người sáng lập mà Gara ô tô TOTCOM ra đời. Nhằm mục đích cung cấp dịch vụ của mình một cách nhanh nhất, tốt nhất, phù hợp nhất tới tất cả các khách hàng. Tạo nên địa chỉ tin cậy để mọi khách hà ng có thể TRAO TRỌN NIỀM TIN khi đến sửa chữa xe ô tô tạiTOTCOM.

    Nằm tại khu vực Thanh Xuân Hà Nội, đây được xem là vị trí giao thông thuận lợi, rất dễ tìm, thuận tiện cho các loại xe ô tô vào gara sửa chữa và sử dụng dịch vụ. Đặc biệt xưởng có diện tích rộng hàng nghìn m2, được đầu tư xây dựng hiện đại, mặt bằng lý tưởng, khuôn viên rộng có sức chứa lớn với năng lực và lưu lượng tiếp đón từ 50/100xe mỗi ngày, đầy đủ các trang thiết bị hiện đại và dụng cụ tối tân nhất để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng khi đến với TOTCOM.


    Bên cạnh đó, ở TOTCOM luôn có một đội ngũ kỹ thuật viên đam mê, nhiệt huyết, chuyên nghiệp được đào tạo bởi các chuyên gia Nhật Bản, sẵn sàng đáp ứng tất cả những khâu sửa chữa từ đơn giản đến phức tạp đối với tất cả các dòng xe kể cả những dòng xe sang trọng, đẳng cấp như: Audi, Mercerdes,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 26 ngõ 286 Đường Nguyễn Xiển, Thanh Xuân Nam, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0973 722 626
    Email: suachuatotcom@gmail.com
    Website: https://totcom.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/garaotototcom

    Giờ mở cửa: Thứ 2 – CN: 8h30 – 17h30

    Gọi điện
    Gara ô tô TOTCOM
    Gara ô tô TOTCOM
    Gara ô tô TOTCOM
    Gara ô tô TOTCOM

  2. Top 2

    Gara Thời Đại Bốn Bánh

    Gọi điện

    Với hơn 10 năm theo kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo dưỡng sửa chữa ô tô, trang thiết bị hiện đại giúp việc bảo dưỡng sửa chữa ô tô trở nên chính xác và an toàn hơn. Đây cũng là 3 giá trị cốt lõi để Gara Thời Đại Bốn Bánh hướng tới cung cấp những dịch vụ tốt nhất có thể cho khách hàng: “Tận Tâm – Tận Tụy – Chất Lượng”. Cố gắng hết mình nâng cao chất lượng dịch vụ và xây dựng uy tín, Gara Thời Đại Bốn Bánh đã từng bước chinh phục được những khách hàng khó tính nhất, với những dòng xe từ thông dụng cho đến những dòng xe ở phân khúc cao cấp.


    Gara thời đại bốn bánh cung cấp các dịch vụ sửa chữa ô tô, bảo dưỡng ô tô, chăm sóc ô tô: khung gầm, động cơ, hộp số, điều hòa, điện ô tô, sơn đổi màu, sơn dặm, sơn vá, phục hồi xe va quệt, tư vấn mua bán ô tô,…Bằng sự tự tin về nguồn lực cũng như chuẩn bị kỹ lưỡng trong cơ cấu tổ chức, Gara Thời Đại Bốn Bánh cam kết sẽ phấn đấu trở thành nơi “chăm sóc xe toàn diện”, mang đến uy tín, chất lượng và sự hài lòng nhất tới tất cả quý khách hàng trong thời gian tới!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 280 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0865 833 996
    Email: tuvansuachuaoto247@gmail.com
    Website: https://thoidaibonbanh.com

    Facebook: https://www.facebook.com/garathoidaibonbanh/

    Gọi điện
    Gara Thời Đại Bốn Bánh
    Gara Thời Đại Bốn Bánh
    Gara Thời Đại Bốn Bánh
    Gara Thời Đại Bốn Bánh
  3. Top 3

    Gara Toàn Thịnh

    Gọi điện

    Gara Toàn Thịnh - Nơi tin cậy để bạn chăm sóc hoặc sửa chữa cho chiếc xe ô tô yêu quý của mình tại Thanh Xuân, Hà Nội.


    Để đáp ứng nhu cầu tăng trưởng sản xuất kinh doanh và phục vụ cho khách hàng hiện nay Gara Toàn Thịnh đã mở rộng diện tích nhà xưởng lên đến 1.400 m2. Với quy mô và thiết kế theo tiêu chuẩn, khang trang, sạch sẽ. Trang thiết bị hiện đại, cùng đội ngũ kỹ thuật và nhân viên lành nghề có kinh nghiệm trên 15 năm.


    Là Gara liên kết của nhiều hãng bảo hiểm lớn. Giá cả hợp lý, phụ tùng đảm bảo và có bảo hành theo tiêu chuẩn và thời gian giao xe thỏa thuận theo nhu cầu của khách hàng.Gara Toàn Thịnh chuyên bảo hành, sửa chữa, sơn, gò và trung đại tu các loại xe con, xe chở khách và xe tải dưới 8 tấn. Sửa chữa, phục hồi xe rủi ro do bị tai nạn nặng. Gara Toàn Thịnh rất hân hạnh được phục vụ quý khách khi có nhu cầu sửa xe ô tô tại Thanh Xuân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 35B Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0983 818 383
    Email: artex.tuyet@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/toanthinhgara/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Gara Toàn Thịnh
    Gara Toàn Thịnh
    Gara Toàn Thịnh
    Gara Toàn Thịnh
  4. Gara ô tô Tiến Thành là đơn vị nhập khẩu và phân phối thiết bị, dụng cụ sửa chữa, bảo dưỡng, lắp ráp ô tô hàng đầu tại Việt Nam. Với phương châm ”Chất lượng làm nên thương hiệu” Gara ô tô Tiến Thành cam kết mang lại cho khách hàng một sản phẩm chất lượng, giá thành tốt và dịch vụ hậu mãi với sự hài lòng cao nhất.


    Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành bảo dưỡng chăm sóc ô tô: Gara ô tô Tiến Thành luôn tự tin mang đến các dịch vụ với chất lượng đảm bảo nhất. Gara ô tô Tiến Thành luôn tự hào vì sở hữu đội ngũ kỹ thuật lành nghề, được đào tạo bài bản, có chuyên môn cao để thực hiện mọi thao tác kỹ thuật nhanh, chuẩn. Khách hàng ngồi chờ sẽ được trải nghiệm tại khu phòng chờ thoải mái.

    Đến với Gara ô tô Tiến Thành khách hàng hoàn toàn yên tâm bởi mọi dịch vụ đều được niêm yết giá rõ ràng. Đồng thời, Gara ô tô Tiến Thành chấp nhận thanh toán bằng cả tiền mặt và thẻ ngân hàng nhằm tạo sự thuận tiện nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 231a Đ. Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0966 866 669

    Gọi điện
    Gara ô tô Tiến Thành
    Gara ô tô Tiến Thành
    Gara ô tô Tiến Thành
    Gara ô tô Tiến Thành




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy