Top 21 Hải tặc có mức truy nã cao nhất trong One Piece

Linh Đan Tran 144 0 Báo lỗi

One Piece là bộ truyện tranh được sáng tác bởi tác giả Oda Eiichiro - đây được xem là cuốn truyện tranh hấp dẫn mọi thời đại, một trong những thương hiệu giải ... xem thêm...

  1. Gol D. Roger, thường được gọi là Gold Roge, là một tên cướp biển huyền thoại, với tư cách là thuyền trưởng của Băng Hải tặc Roger, giữ danh hiệu Vua Hải tặc và sở hữu kho báu huyền thoại được gọi là One Piece.


    Roger nổi tiếng là người đã làm được điều mà không ai nghĩ là có thể, ông đã chinh phục Grand Line và tích lũy được một khối tài sản khổng lồ. Sau đó, biết rằng mình sẽ sớm chết vì một căn bệnh nan y, Roger đã giải tán thủy thủ đoàn của mình trước khi tự nộp mình để bị xử tử.


    Roger được ca ngợi là một trong những tên cướp biển mạnh nhất mọi thời đại, được coi là gần như không thể ngăn cản trong trận chiến. Với tư cách là Vua Hải Tặc, ông ta giữ được địa vị cao nhất trong số tất cả những tên cướp biển trên thế giới, với mức tiền truy nã lên đến 5.564.800.000 Beli.

    Gol D. Roger
    Gol D. Roger
    Gol D. Roger
    Gol D. Roger

  2. Edward Newgate, thường được biết đến với cái tên Râu Trắng, là thuyền trưởng của băng hải tặc Râu Trắng và được biết đến rộng rãi với biệt danh "Người đàn ông mạnh nhất thế giới".


    Trước khi thành lập băng hải tặc của riêng mình, Newgate là một đứa trẻ mồ côi đến từ đảo Sphinx. Trong thời gian làm cướp biển, ông là một thành viên nổi tiếng của Băng hải tặc Rocks huyền thoại và sau này khi lớn lên trở thành một trong Tứ Hoàng cai trị Tân Thế giới, trước khi chết trong Cuộc chiến thượng đỉnh ở Marineford.


    Sau cái chết của Roger, Râu Trắng trở thành một trong Tứ Hoàng, bốn tên cướp biển mạnh nhất thế giới và là người thống trị Tân Thế giới. Trên thực tế, trong số Tứ Hoàng, ông được coi là "Người gần gũi nhất với One Piece", đồng thời là kẻ thống trị biển cả, người đứng trước "ngai vàng" và danh hiệu Vua Hải Tặc. Như một minh chứng cho điều này, Râu Trắng có mức tiền thưởng cao nhất trong số các Tứ Hoàng với con số lên đến 5 tỷ 46 triệu Beli.

    Edward Newgate
    Edward Newgate
    Edward Newgate
    Edward Newgate
  3. Kaido nổi tiếng là "Sinh vật mạnh nhất" thế giới, là thuyền trưởng của Băng Hải tặc Bách Thú và trước đây là một trong Tứ Hoàng cai trị Tân Thế giới.


    Kaido từng được Edward Newgate mời gia nhập Băng Hải tặc Rocks huyền thoại với tư cách là người học việc, nơi hắn gặp và kết bạn với Charlotte Linlin. Trong Sự kiện Thung lũng Chúa khi Băng Hải tặc Rocks sụp đổ, Linlin đã cung cấp cho Kaido Trái ác quỷ hệ Zoan thần thoại quý hiếm, Uo Uo no Mi, Model: Seiryu. Sau đó, Kaido tiếp tục thành lập băng hải tặc của riêng mình và xây dựng nó thành một lực lượng quân sự hùng mạnh quyết tâm thách thức Chính phủ Thế giới.


    Khi mới 13 tuổi, Kaido đã bị Chính phủ Thế giới phát lệnh truy nã với số tiền 70 triệu Beli. Khi còn là một trong các Tứ Hoàng, trước khi bị Luffy đánh bại, Kaido bị truy nã với số tiền lên đến 4.611.100.000 Beli.

    Kaido
    Kaido
    Kaido
    Kaido
  4. Charlotte Linlin, hay được biết đến với biệt danh Big Mom, là thuyền trưởng của băng hải tặc Big Mom và trước đây là một trong Tứ Hoàng cai trị Tân Thế giới, là thành viên nữ duy nhất của nhóm đó.


    Big Mom từng là thành viên của Cướp biển Rocks huyền thoại. Sau khi đụng độ với Tứ Hoàng Kaido, bà đã thành lập liên minh với Kaido với ý định chinh phục thế giới. Tuy nhiên, điều này không bao giờ thành hiện thực vì liên minh của họ sẽ bị đánh bại bởi Liên minh Ninja-Pirate-Mink-Samurai. Sau thất bại của bà ở Wano trước Eustass Kid và Trafalgar Law, Big Mom đã không còn là Tứ Hoàng.


    Big Mom được phát mức truy nã 50 triệu Beli khi mới 6 tuổi, điều này khiến cho bà trở thành nhân vật trẻ nhất được biết đến có mức tiền thưởng từ khi còn rất nhỏ. Số tiền thưởng này sau đó tăng lên 500 triệu Beli và do thân phận là cựu Tứ Hoàng nên số tiền thưởng hiện tại của bà là 4 tỷ 388 triệu Beli.

    Charlotte Linlin
    Charlotte Linlin
    Charlotte Linlin
    Charlotte Linlin
  5. Shanks Tóc Đỏ, thường được gọi là Tóc Đỏ, là thuyền trưởng của Băng Hải tặc Tóc Đỏ và là một trong Tứ Hoàng cai trị Tân Thế giới.


    Đi thuyền cùng Băng Hải tặc Roger khét tiếng từ khi còn là một đứa trẻ sơ sinh, Shanks bắt đầu sự nghiệp cướp biển của mình trên con tàu của họ với tư cách là người học việc cùng với Buggy, trước khi thành lập thủy thủ đoàn của riêng mình sau cái chết của Roger.


    Là một trong Tứ Hoàng, Shanks là một trong bốn tên cướp biển mạnh nhất thế giới, và bằng chứng cho điều đó là số tiền thưởng khổng lồ lên tới 4.048.900.000 Beli, cao nhất trong số các Tứ Hoàng hiện tại. Theo Buggy, tiềm năng to lớn của Shanks đã được thể hiện rõ kể từ những ngày họ còn là học viên cướp biển trong Băng hải tặc Roger, và nghĩ rằng Shanks sẽ kế nhiệm Roger trở thành Vua hải tặc tiếp theo. Mặc dù Shanks không quan tâm đến việc tiếp cận Laugh Tale vào thời điểm đó, nhưng anh ấy đã nhanh chóng tạo dựng được tên tuổi cho mình, nhận được số tiền thưởng ấn tượng là 1.040.000.000 Beli mười hai năm trước câu chuyện chính.

    Shanks Tóc Đỏ
    Shanks Tóc Đỏ
    Shanks Tóc Đỏ cùng đồng đội
    Shanks Tóc Đỏ cùng đồng đội
  6. Marshall D. Teach, thường được gọi với biệt danh "Râu Đen", là thuyền trưởng Băng Hải tặc Râu Đen và là một trong Tứ Hoàng cai trị Tân Thế giới. Râu Đen cũng là người duy nhất được biết đến trong lịch sử sử dụng sức mạnh của hai Trái Ác Quỷ.


    Teach bắt đầu sự nghiệp cướp biển của mình với tư cách là học trò của Băng Hải tặc Râu Trắng, sau đó trở thành thành viên Đội 2 của băng. Tuy nhiên, hắn ta đã đào thoát sau khi sát hại Thatch để đánh cắp Yami Yami no Mi. Râu Đen được trao một vị trí trong Thất Vũ Hải khi đánh bại Portgas D. Ace và giao anh ta cho Hải Quân mặc dù anh ta chỉ giữ vị trí này một thời gian ngắn trước khi thâm nhập Impel Down và trốn thoát cùng nhiều tù nhân Cấp 6 khét tiếng được tuyển vào thủy thủ đoàn của mình.


    Teach ban đầu không có tiền thưởng, nhưng sau khi từ chức Thất Vũ Hải, chiêu mộ một số tội phạm nguy hiểm vào băng của mình từ Impel Down và trở thành một trong Tứ hoàng, hắn đã nhận được số tiền thưởng là 2.247.600.000 Beli. Sau sự sụp đổ của Kaido và Big Mom trong phần Wano Quốc, tiền thưởng của Teach đã tăng lên 3.996.000.000 Beli.

    Marshall D. Teach
    Marshall D. Teach
    Băng Hải tặc Râu Đen
    Băng Hải tặc Râu Đen
  7. "Mắt Diều Hâu" Dracule Mihawk là một tên cướp biển nổi tiếng thế giới, người giữ danh hiệu "Kiếm sĩ mạnh nhất thế giới". Anh ta là một trong những người sáng lập Cross Guild, trước đây là một trong Thất Vũ Hải (là người đầu tiên được tiết lộ và giới thiệu chính thức) cho đến khi nhóm giải thể.


    Là “Kiếm sĩ mạnh nhất thế giới” cả về danh nghĩa lẫn thực tế, Mihawk là một trong những tên cướp biển mạnh nhất thế giới. Ngay cả trước Thời đại Cướp biển vĩ đại, anh ta đã nổi tiếng bằng cách đánh bại những kẻ thù ngày càng mạnh hơn cho đến khi không còn đối thủ xứng đáng nào, và giờ đây anh ta thống trị đỉnh cao với tư cách là kiếm sĩ mạnh nhất thế giới. Sau khi Thất Vũ Hải bị bãi bỏ, tiền thưởng của Mihawk đã được nâng lên 3 tỷ 590 triệu Beli một trong những mức tiền thưởng cao nhất thế giới, thậm chí còn vượt qua cả hai trong Tứ Hoàng hiện tại: Monkey D. Luffy và Buggy.

    Dracule Mihawk
    Dracule Mihawk
    Dracule Mihawk
    Dracule Mihawk
  8. Buggy là thuyền trưởng của Băng Hải tặc Buggy đồng thời là đồng lãnh đạo của Liên minh Buggy và Alvida, và là học trò cũ của Băng Hải tặc Roger cùng với Shanks. Ngay sau Hội nghị thượng đỉnh Marineford, Buggy trở thành thành viên của Thất Vũ Hải. Sau đó, Buggy mất danh hiệu Thất Vũ Hải khi hệ thống này bị bãi bỏ, nhưng sau đó được công nhận là một trong Tứ Hoàng sau sự sụp đổ của Kaido và Big Mom và việc thành lập Cross Guild.


    Vì liên minh với Dracule Mihawk và Crocodile dưới hình thức tổ chức Cross Guild, dưới sự lãnh đạo được cho là của hắn ta, Buggy được công nhận là một trong Tứ Hoàng và nhận được số tiền thưởng là 3 tỷ 189 triệu Beli. Mặc dù có mức thưởng cao và từng là học trò của Băng Hải tặc Roger nổi tiếng, Buggy chưa bao giờ đạt được sức mạnh và kỹ năng chiến đấu vượt trội như các đồng đội của mình, đặc biệt là khi so sánh với Tứ Hoàng Shanks. Trên thực tế, về mặt thể chất và khả năng chiến đấu thì Buggy tương đối yếu so với hầu hết những tên cướp biển hoạt động ở Tân Thế giới.

    Buggy
    Buggy
    Buggy
    Buggy
  9. Monkey D. Luffy, còn được gọi là "Luffy Mũ Rơm" và thường được gọi là "Mũ Rơm", là người sáng lập và thuyền trưởng của Băng Hải tặc Mũ Rơm ngày càng khét tiếng và mạnh mẽ, đồng thời là chiến binh mạnh nhất trong số những chiến binh hàng đầu của băng này.


    Luffy đã có những bước tiến vượt bậc trong cuộc đời cướp biển của mình, với mức tiền thưởng phản ánh rõ ràng sự thật này. Cậu ta đã nhận được số tiền thưởng đầu tiên là 30 triệu Beli khi đánh bại các thuyền trưởng cướp biển mạnh nhất của East Blue, sau đó tăng lên 100 triệu Beli sau khi đánh bại Crocodile ở Arabasta. Sau cuộc xâm lược của cả băng vào và trốn thoát khỏi Enies Lobby, tiền thưởng của cậu ta đã tăng lên 300 triệu Beli.


    Sau Timeskip, với mức tiền thưởng tăng lên 400 triệu Beli, Luffy bước vào Tân Thế Giới và bắt đầu thách thức trực tiếp các Tứ Hoàng và đồng minh của họ. Sau khi đánh bại Donquixote Doflamingo tại Dressrosa, mức tiền truy nã đã tăng lên 500 triệu Beli. Khi thế giới biết được mối liên hệ của Luffy với Sabo, sự tồn tại của Hạm đội Mũ Rơm và việc Luffy xâm nhập và trốn thoát khỏi Totto Land, tiền thưởng của cậu ta đã tăng lên tới 1 tỷ 500 triệu Beli. Sau khi dẫn đầu Cuộc đột kích vào Onigashima và đánh bại Kaido, tiền thưởng của Luffy lại tăng lên đến 3 tỷ Beli, đưa cậu trở thành một trong những thành viên của Tứ hoàng.

    Monkey D. Luffy
    Monkey D. Luffy
    Monkey D. Luffy
    Monkey D. Luffy
  10. Trafalgar D. Water Law, thường được biết đến với cái tên Trafalgar Law và với danh hiệu "Bác sĩ phẫu thuật tử thần", là một tên cướp biển đến từ North Blue, đồng thời là thuyền trưởng và bác sĩ của Cướp biển Trái Tim. Law là một trong mười hai tên cướp biển được coi là "Thế hệ tồi tệ nhất". Anh ta trở thành một trong Thất Vũ Hải trong timeskip, nhưng vị trí của anh ta đã bị thu hồi vì liên minh với Cướp biển Mũ Rơm.


    Trong timeskip, tiền thưởng của Trafalgar Law đã tăng từ 200 triệu Beli lên 440 triệu Beli trước khi nó bị đóng băng do anh ấy gia nhập Thất Vũ Hải. Tuy nhiên, sau khi bị thu hồi danh hiệu trong các sự kiện ở Dressrosa Arc, tiền thưởng của Law đã được phục hồi và tăng lên 500 triệu Beli. Cuối cùng, tiền thưởng của Law đã được tăng lên 3 tỷ Beli cho vai trò của anh ta trong việc hạ gục Big Mom cùng với Eustass Kid trong phần Wano Quốc.

    Trafalgar D. Water Law
    Trafalgar D. Water Law
    Trafalgar D. Water Law
    Trafalgar D. Water Law
  11. Eustass Kid là một tên cướp biển khét tiếng đến từ South Blue và là thuyền trưởng của băng hải tặc Kid. Anh ta là một trong những tên cướp biển được coi là "Thế hệ tồi tệ nhất". Kid xuất hiện lần đầu tại Quần đảo Sabaody cùng lúc Monkey D. Luffy và băng của cậu đến.


    Kid ban đầu được giới thiệu với số tiền thưởng là 315 triệu Beli, phần lớn là do số lượng thương vong dân sự cao do anh ta và thủy thủ đoàn của anh ta gây ra, do đó vượt xa số tiền thưởng của Luffy khi họ lần đầu tiên đến Quần đảo Sabaody. Trong timeskip, tiền thưởng của Kid đã tăng từ 315 triệu Beli lên 470 triệu Beli. Tiền thưởng của Kid đến thời điểm hiện tại đã được nâng lên 3 tỷ Beli cho vai trò của anh ta trong việc đánh bại Tứ Hoàng Big Mom cùng với Trafalgar Law trong Cuộc đột kích vào Onigashima.

    Eustass Kid
    Eustass Kid
    Eustass Kid
    Eustass Kid
  12. "Vua sa mạc" Sir Crocodile là cựu chủ tịch của tập đoàn tội phạm bí ẩn Baroque Works, trước đây hoạt động với mật danh "Mr. 0". Anh ta đã ăn Suna Suna no Mi, một trái ác quỷ hệ Logia cho phép anh ta trở thành và điều khiển cát.


    Là cựu Thất Vũ Hải, Crocodile đủ mạnh để được Chính phủ Thế giới công nhận. Trước khi trở thành Thất Vũ Hải, số tiền truy nã của Crocodile là 81 triệu Beli. Hiện tại, anh ta có mức truy nã cao thứ năm trong các cựu Thất Vũ Hải sau Râu Đen, Mihawk, Buggy và Law với số tiền thưởng là 1 tỷ 965 triệu Beli. Khi Crocodile bị Luffy đánh bại và chuyển đến Impel Down, anh ta đã được xếp vào Cấp 6, nơi giam giữ những tên tội phạm tồi tệ nhất thế giới đủ để cho thấy mức độ đe doạ của Crocodile đối với Chính phủ Thế giới.

    Crocodile
    Crocodile
    Crocodile
    Crocodile
  13. Nữ hoàng Hải Tặc Boa Hancock là thuyền trưởng của nhóm hải tặc Kuja, thành viên nữ duy nhất trong Thất Vũ Hải và là Nữ Vương ở Amazon Lily, cai trị bộ tộc Kuja.


    Khi còn giữ vai trò Thất Vũ Hải, cô đã nhiều lần chống lại Chính phủ Thế giới để hỗ trợ Luffy, mặc dù cô vẫn có thể giữ được danh hiệu của mình bằng cách giả vờ vô tội. Tuy nhiên, Thất Vũ Hải đã chính thức bị bãi bỏ sau Levely gần đây nhất, khiến Boa Hancock mất đi địa vị và trở thành một trong những tội phạm bị truy nã gắt gao nhất thế giới.


    Ban đầu Boa Hancock bị truy nã 80 triệu Beli do là thuyền trưởng của Cướp biển Kuja trước khi nó bị đóng băng sau khi cô gia nhập Thất Vũ Hải. Tuy nhiên, sau khi Thất Vũ Hải bị bãi bỏ, tiền thưởng của Hancock đã được phục hồi và tăng lên đến 1 tỷ 659 triệu Beli.

    Boa Hancock
    Boa Hancock
    Boa Hancock
    Boa Hancock
  14. King là một trong Bộ ba Thảm hoạ của Băng Hải tặc Bách Thú, là cánh tay phải của Tứ hoàng Kaidou. Anh ta là thành viên duy nhất còn sót lại của chủng tộc Lunarian, chủng tộc được xem là cực hiếm và đã bị xóa sổ khỏi lịch sử.


    King đã ăn trái Ryu Ryu no Mi, hệ Zoan cổ đại mang lại cho anh khả năng bay và thực hiện các đòn tấn công cực kỳ mạnh mẽ từ không trung, như khi anh ta hạ gục Queen Mama Chanter, một trong những con tàu lớn nhất được thấy cho đến nay, chỉ với một cú đá. King có sức mạnh thể chất khủng khiếp. Với một cú vuốt kiếm xuống, King dễ dàng chém đứt một phần cánh phượng hoàng của Phượng hoàng Marco.

    King Hoả Hoạn
    King Hoả Hoạn
    King Hoả Hoạn
    King Hoả Hoạn
  15. Phượng hoàng Marco là cựu chỉ huy đội 1 của Băng Hải tặc Râu Trắng. Sau khi bắt đầu là người học việc trong băng, anh đã trở thành cánh tay phải thân thiết nhất của Râu Trắng. Sau cái chết của thuyền trưởng trong Cuộc chiến tranh thượng đỉnh ở Marineford, Marco nắm quyền lãnh đạo băng hải tặc Râu Trắng cho đến khi băng tan rã. Marco sở hữu Trái Ác Quỷ hệ Zoan thần thoại cực kỳ quý hiếm giúp anh tự chữa lành vết thương và không chiến cực mạnh.


    Sau cuộc đột kích vào Onigashima trong đó Marco đóng vai trò là đồng minh chính của Liên minh Ninja-Cướp biển-Chồn-Samurai, Marco vĩnh viễn rút lui khỏi nghề cướp biển, quay trở lại nhiệm vụ của mình với tư cách là bác sĩ trên Sphinx. Vị thế của Marco trên thế giới đã được khẳng định rõ ràng, đặc biệt là bởi số tiền thưởng khổng lồ lên tới 1 tỷ 374 triêu Beli.

    Phượng hoàng Marco
    Phượng hoàng Marco
    Phượng hoàng Marco
    Phượng hoàng Marco
  16. Queen là một trong ba thuộc hạ thân tín của Kaido trong Băng Bách Thú. Hắn có biệt danh Bệnh Dịch, sức mạnh hiếm ai có được khi sở hữu năng lực Trái Ac Quỷ hệ Zoan “Khủng long cổ dài”.


    Với tư cách là All-Star của Băng Hải tặc Bách Thú, Queen có quyền lực lớn đối thuộc hạ trong băng. Trước đây hắn ta có quyền lực cao nhất đối với Udon, một khu vực ở Quốc gia Wano. Trong chiến đấu, Queen là một đối thủ cực kỳ đáng gờm và số tiền thưởng 1 tỷ 320 triệu Beli của anh ta chứng tỏ Chính phủ Thế giới coi hắn ta nguy hiểm như thế nào, đồng thời đây là mức tiền thưởng cao thứ ba trong băng, chỉ sau King và Kaido.

    Queen Bệnh Dịch
    Queen Bệnh Dịch
    Queen Bệnh Dịch
    Queen Bệnh Dịch
  17. Roronoa Zoro còn được gọi là "Thợ săn hải tặc" Zoro, là một kiếm sĩ trong Băng Hải tặc Mũ Rơm và được công khai công nhận là cánh tay phải của thuyền trưởng Monkey D. Luffy. Trước đây là một thợ săn tiền thưởng, anh là thành viên thứ hai trong băng của Luffy và là người đầu tiên gia nhập nhóm.


    Zoro là một trong ba chiến binh mạnh nhất của Mũ Rơm, cùng với Luffy và Sanji, những người được nhắc đến với tên gọi "Bộ ba quái vật". Ước mơ của anh là trở thành kiếm sĩ vĩ đại nhất thế giới. Ngoài danh tiếng là một thành viên của Băng Mũ Rơm và một cựu thợ săn tiền thưởng, với số tiền thưởng khổng lồ khi đến Quần đảo Sabaody đã khiến Zoro cùng với Luffy được đưa vào danh sách mười một " Siêu tân binh " thuộc "Thế hệ tồi tề nhất".


    Zoro đã nhận được số tiền thưởng đầu tiên là 60 triệu Beli sau Arc Arabasta. Sau đó nó tăng lên 120 triệu Beli sau khi đánh bại Kaku, trong sự kiện giải cứu Robin ở Enies Lobby. Rồi lại tăng lên 320 triệu Beli sau Arc Dressrosa. Tiền truy nã mới nhất của Zoro là 1 tỷ 111 triệu Beli sau khi đánh bại Okanban King Hỏa Hoạn ở Wano Quốc.

    Roronoa Zoro
    Roronoa Zoro
    Hình ảnh Zoro với mức truy nã mới nhất trong tập 1086 anime One Piece
    Hình ảnh Zoro với mức truy nã mới nhất trong tập 1086 anime One Piece
  18. "Hiệp sĩ biển cả" Jinbe là thành viên thứ 10, lên tàu ngay trước khi cuộc đột kích Onigashima bắt đầu và hiện là lái tàu của Băng Hải tặc Mũ Rơm. Từng là một thành viên trong Thất Vũ Hải, tuy không sở hữu bất kì trái ác quỷ nào, nhưng Jinbe là một nhân vật vô cùng mạnh mẽ cùng những năng lực đặc biệt.


    Là người Cá, Jinbe sở hữu một siêu sức mạnh dù đang ở trên mặt đất. Và đặc biệt ông còn mạnh hơn cả những Người Cá từng được biết tới. Sức mạnh của Jinbe dưới nước đã khiến ông trở thành 1 thiên địch với tất cả những người sử dụng Trái Ác Quỷ.


    Mức tiền truy nã đầu tiên của Jinbe là 76 triệu Beli khi là thuyền phó băng hải tặc Mặt Trời. Bị truy nã 250 triệu Beli trước khi trở thành một Thất Vũ Hải. Bị truy nã 438 triệu Beli sau sự kiện rời bỏ vị trí Thất Vũ Hải, tham gia đại chiến Marine Ford. Tiền truy nã mới nhất của Jinbe là 1 tỷ 100 triệu Beli sau khi đánh bại Tobi Roppo Whos-Who trong sự kiện ở Wano Quốc.

    Jinbe
    Jinbe
    Hình ảnh Jinbe với mức truy nã mới nhất trong tập 1086 anime One Piece
    Hình ảnh Jinbe với mức truy nã mới nhất trong tập 1086 anime One Piece
  19. Charlotte Katakuri là con trai thứ hai và con thứ ba của Gia đình Charlotte và là anh trai sinh ba của Daifuku và Oven. Anh cũng là một trong Ba Tư lệnh Ngọt của Băng Hải tặc Big Mom và giữ chức vụ Bộ trưởng Bộ Bột mì của Totto Land, cai quản Đảo Komugi.


    Katakuri là một chiến binh rất mạnh mẽ. Số tiền thưởng khổng lồ 1 tỷ 57 triệu Beli của anh ta cho thấy anh ta bị Chính phủ Thế giới coi là nguy hiểm như thế nào. Katakuri là người mạnh nhất trong Ba Tư lệnh Ngọt, người mạnh nhất trong số những đứa con của Big Mom nói chung và do đó là thành viên có năng lực nhất trong băng của họ ngoài Big Mom. Katakuri được gọi là "quái vật" vì sức mạnh của anh ấy kể từ khi anh ấy còn là một đứa trẻ, và cho đến trận thua đầu tiên trước Monkey D.Luffy, anh ấy được cho là chưa bao giờ thua một trận chiến nào trong suốt cuộc đời mình.

    Charlotte Katakuri
    Charlotte Katakuri
    Katakuri xuất hiện lần đầu trong tập 825 anime One Piece
  20. Vinsmoke Sanji, biệt danh Chân Đen là người giữ vai trò đầu bếp của Băng Hải tặc Mũ Rơm. Anh sinh ra ở North Blue, thuộc dòng dõi gia tộc sát thủ Vinsmoke. Sanji là một trong bốn người mạnh nhất của Băng Hải tặc Mũ Rơm.


    Lần đầu tiên Sanji nhận được số tiền thưởng 77 triệu Beli cho vai trò của mình trong cuộc đột kích vào Enies Lobby. Nó tăng lên 177 triệu Beli sau Arc Dressrosa, nhưng điều kiện tiền thưởng của anh ấy đã được thay đổi thành Only Alive do sự can thiệp của cha ruột anh ấy. Sau khi trốn thoát khỏi lãnh thổ của Big Mom, tiền thưởng của anh ta được hoàn lại thành Dead or Alive và giá trị của nó tăng lên 330 triệu Beli. Sau cuộc đột kích vào Onigashima, đánh bại Okanban Queen Bệnh Dịch, tiền thưởng của Sanji đã tăng lên 1 tỷ 32 triệu Beli. Mặc dù đã từ bỏ họ Vinsmoke của mình, Chính phủ Thế giới vẫn ghi nó như một phần tên của anh ta trên áp phích truy nã.

    Sanji
    Sanji
    Hình ảnh truy nã mới nhất của Sanji trong tập 1086 anime One Piece
    Hình ảnh truy nã mới nhất của Sanji trong tập 1086 anime One Piece
  21. Jack Hạn Hán là thành viên xuất chúng của băng hải tặc Bách Thú, một trong "bộ ba thiên tai" đầu tiên được nhắc đến và là thuyền trưởng của băng Mammoth. Là một trong những cánh tay phải của Kaido, Jack có quyền lực chỉ thua Kaido, có thể sang khiến quân đoàn Gifters, Pleasures và bất cứ ai có chức vị thấp hơn.


    Jack Hạn Hán sở hữu thể chất vô cùng khỏe mạnh, vượt trội hơn hầu hết các hải tặc khác nếu họ phải đọ sức khỏe đơn thuần với hắn, bất cứ nơi nào Jack càn quét, nơi đó sẽ bị khô héo và tàn phá như thể vừa trải qua một cơn đại hạn. Ngoài ra thì hắn cũng sở hữu trái cây ác quỷ hệ Zoan cổ đại - Zou Zou no Mi, cho phép hắn biến hình thành một con voi Ma Mút khổng lồ. Jack là một nhân vật cực kỳ nguy hiểm, mang lại mối đe doạ lớn đối với Chính phủ Thế Giới nên hắn ta đã sở hữu mức truy nã lên đến 1 tỷ Beli.

    Jack Hạn Hán
    Jack Hạn Hán
    Jack Hạn Hán xuất hiện lần đầu tiên trong tập 746 anime One Piece



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy