Top 10 Nhân vật mạnh nhất trong One Piece

Tuyết Hàn 26644 1 Báo lỗi

One Piece là một thế giới tràn đầy những cuộc chiến cùng những loại sức mạnh kì diệu. Hãy cùng toplist điểm qua những nhân vật mạnh nhất One Piece để biết được ... xem thêm...

  1. Top 1

    Shanks

    Shanks là một tứ hoàng của One Piece với biệt danh là “Shanks Tóc Đỏ”, và là thuyền trưởng của băng hải tặc tóc đỏ. Anh không sở hữu bất kỳ trái ác quỷ nào. Trong một lần cứu Luffy thoát khỏi Sea King, anh đã đánh mất tay trái của mình và cũng chính Shanks là người tìm ra trái ác quỷ Gomu Gomu mà khiến Luffy vô tình ăn phải. Trên gương mặt của Shanks hằng lên ba vết sẹo do chính Râu Đen gây ra.


    Shanks được đánh giá là có sức mạnh cao hơn cả Râu Đen bởi anh đã từng đẩy lui hắn trong trận chiến ở MarineFord. Sau trận này, Râu Đen đã bị thương sau khi hạ sát Râu Trắng và tiếp tục đối đầu với Hải Quân và Shanks một cách ngu ngốc. Shanks còn được biết đến là một người khá thoải mái nhưng anh cũng không thể chấp nhận và tha thứ cho bất kỳ ai dám đụng đến bạn bè mình. Ngoài ra, Shanks còn nổi tiếng với việc chuyên đặt kèo ngược. Tương truyền rằng khi Shanks Tóc Đỏ tìm Râu Trắng làm quân sư thì băng hải tặc Râu Trắng lập tức giải tán và vị trí tứ hoàng bị thu hồi khi Shanks mất mạng.

    Shanks
    Shanks
    Shanks
    Shanks

  2. Râu Đen hay còn gọi là Marshall D.Tech là một trong các tứ hoàng trong One Piece mạnh nhất, và là người sở hữu trái ác quỷ (Yami Yami no Mi), một trong những trái ác quỷ độc nhất vô nhị hệ Logia. Với trái ác quỷ Yami Yami, ông có thể điều khiển được sức mạnh bóng tối cực kỳ mạnh. Không chỉ vậy, trái ác quỷ Yami Yami có khả năng hấp thụ các trái ác quỷ khác và có khả năng giải phóng trái ác quỷ đó ra ngoài.


    Sau khi thuyền trưởng Râu Trắng chết, Râu Đen là người đã nhân cơ hội để cướp lấy trái ác quỷ Gura Gura và chiếm đoạt ngôi vị tứ hoàng của Râu Trắng. Ngoài ra, với mức truy nã là 2,247,600,000 Beli thì một số người cho rằng Râu Đen không xứng đáng với ngôi vị đứng đầu trong tứ hoàng bởi ba nhân vật còn lại cũng có mức truy nã hơn 4 tỷ Beli. Tuy nhiên, về sức mạnh, việc sở hữu hai trái ác quỷ cực kỳ mạnh thì vị trí của Râu Đen được nâng lên tầm cao mới và là ứng cử viên cho vị trí trùm cuối của One Piece và là người cạnh tranh trực tiếp với Luffy để tranh giành danh hiệu Vua Hải Tặc.

    Râu Đen
    Râu Đen
    Râu Đen
    Râu Đen
  3. Top 3

    Kaido

    Kaido là một trong những tứ hoàng trong One Piece và là thuyền trưởng của băng hải tặc bách thú. Hắn cũng có một biệt danh là “Kaido Bách Thú”. Kaido có thể nói là một tứ hoàng mạnh nhất One Piece khi sở hữu một đội quân có trái ác quỷ hệ Zoan nhân tạo. Về tính cách, Kaido là một thuyền trưởng khá hiếu chiến và tàn bạo bởi lẽ hắn đã từng bị tra tấn 18 lần và tự tử 40 lần bất thành.


    Kaido là người cực kỳ căm ghét Râu Trắng nên khi có cơ hội trong trận MarineFord, hắn đã đuổi theo Râu Trắng nhưng lại bị Shanks phát hiện và ngăn cản. Kaido hiện là nhân vật phản diện và là đối thủ chính của Luffy trong arc Wano. Về sức mạnh, tác giả chưa tiết lộ sức mạnh thực sự của Kaido mà độc giả chỉ mới biết được rằng hắn có khả năng biến thành một con rồng khổng lồ và phun ra những quả cầu năng lượng khổng lồ để tiêu diệt đối phương.

    Kaido
    Kaido
    Kaido
    Kaido
  4. Big Mom là một trong các tứ hoàng mới trong One Piece có tật ham ăn nhất và là thuyền trưởng của băng hải tặc Big Mom. Bà ta là một người rất thích ăn kẹo, có ngoại hình to lớn, một khuôn mặt nhăn nheo và một cái miệng rộng. Bà ta ham ăn đến nỗi có thể ăn luôn cấp dưới của mình khi đói. Big Mom có thể tiêu diệt một quốc gia nếu họ không cung cấp đồ ngọt cho bà và rất ghét những món ăn cay đắng và những vị khách không mời mà tới.


    Tuy rằng ngoại hình của bà rất mạnh mẽ và số tiền truy nã cao nhưng so với các tứ hoàng còn lại thì bà hơi lép vế. Không chỉ vậy, sức mạnh của Big Mom phụ thuộc nhiều vào cảm xúc của bà và có kha khá điểm yếu. Điển hình như trong arc Đảo Bánh Ngọt, nếu không nhờ đến các đứa con của Big Mom thì có lẽ bà ta đã sớm nằm xuống dưới kế hoạch của nhóm Luffy rồi.

    Big Mom
    Big Mom
    Big Mom
    Big Mom
  5. Monkey D. Dragon thường được gọi là "tội phạm nguy hiểm nhất thế giới", là Chỉ huy tối cao khét tiếng của quân Cách mạng, người âm mưu lật đổ Chính Phủ Thế giới. Ông là cha của Monkey D. Luffy và là con trai của Monkey D. Garp. Dragon, người sở hữu một sức mạnh vô cùng đáng sợ khi ông tạo ra một cơn bão khổng lồ quét tan các hải quân của Smoker để cứu Luffy.


    Dragon là một người đàn ông trung niên cao lớn với mái tóc đen nhọn và một hình xăm ở bên trái khuôn mặt, có màu đỏ sẫm trong anime và màu đỏ tươi trong Manga. Ông có một chút râu trên cằm. Ông thường mặc một chiếc áo choàng dài màu xanh lá cây, bên dưới mặc trang phục của một nhà cách mạng. Dù Dragon chưa xuất hiện nhiều trong One Piece nhưng sự tồn tại của ông đang đã gây ra nỗi khiếp sợ cho Chính Phủ. Ông cũng là người bị Chính phủ truy nã gắt gao, điều đó chứng tỏ Dragon thực sự rất mạnh.

    Monkey D. Dragon
    Monkey D. Dragon
    Monkey D. Dragon
    Monkey D. Dragon
  6. Top 6

    Akainu

    Sakazuki có bí danh trong Hải quân là đô đốc Akainu, ông hiện tại đang là Thủy sư Đô đốc Hải Quân. Akainu có lẽ là người theo đuổi công lý tuyệt đối nhất trong toàn bộ truyện. Bên cạnh đó, Akainu có tính cách rất nghiêm khắc, dữ tợn, vô cảm và tàn nhẫn.


    Akainu sở hữu sức mạnh đáng sợ từ trái ác quỷ Magma Magma no mi, cho phép hắn ta có thể sử dụng dung nham dễ dàng. Với sức mạnh đáng sợ ấy, Akainu từng làm bị thương Jinbe và rất nhiều chỉ huy của Băng Hải Tặc Râu Trắng. Ngoài ra, Akainu cũng từng làm cho Râu Trắng bị thương nặng. Đặc biệt, hắn ta còn thắng cả Aokiji để trở thành Thủy Sư Đô đốc hải quân. Điều đó cho thấy Akainu không không yếu chút nào khi được lên chức Thủy Sư đô Đốc.

    Akainu
    Akainu
    Akainu
    Akainu
  7. Top 7

    Aokiji

    Kuzan hay còn gọi là Aokiji là một cựu Đô Đốc Hải Quân. Kuzan là một người có tính cách thoải mái, tốt bụng và đặc biệt ông lúc nào cũng bình tĩnh. Vì lẽ đó, ông được Sengoku đề cử vào vị trí Thủy Sư Đô Đốc. Tuy nhiên, mọi việc không như ý muốn và ông đã rời Hải quân.


    Kuzan có sức mạnh của trái Hie Hie no Mi, trái ác quỷ hệ Logia cho phép ông điều khiển, tạo ra băng và trở thành băng. Sức mạnh của Kuzan cực khủng khiếp vì ông có thể ngăn chặn các cuộc tấn công đồng thời từ Zoro, Luffy và Sanji mà không phải chịu bất kỳ tổn thương nào. Thậm chí Kuzan còn có thể đóng băng cả một vùng biển và đóng băng cả Râu Trắng.

    Aokiji
    Aokiji
    Aokiji
    Aokiji
  8. Top 8

    Kizaru

    Borsalino còn được gọi là Kizaru, là một Đô đốc trong Hải quân. Ông là một trong những chiến binh mạnh nhất của hải quân và chính phủ thế giới. Ông sở hữu tốc độ rất nhanh và sức mạnh đáng gờm, nhưng bên cạnh đó ông lúc nào cũng lười biếng hay không có hứng thú trong các công việc.


    Kizaru đã ăn trái Pika Pika no Mi thuộc hệ Logia, ban cho ông sức mạnh của nguyên tố ánh sáng, với sức mạnh đó khó ai có thể chạm vào người Kizaru được hay thậm chí ông còn có khả năng tái tạo thân thể bằng những tia sáng. Đặc biệt, Kizuru có thể di chuyển và tấn công chóp nhoáng với các chiêu thức có liên quan đến ánh sáng.

    Kizaru
    Kizaru
    Kizaru
    Kizaru
  9. Top 9

    Sengoku

    Sengoku từng là Thủy Sư Đô Đốc, Nguyên Soái của Tổng Bộ Tư Lệnh Hải Quân Hoàng Gia, là người có quyền lợi tối cao nhất của lực lượng hải quân. Ông là một trong những người mạnh nhất thời Vua hải tặc, được xem là trụ cột hải quân cùng với Garp.


    Trái ngược với Garp lúc nào cũng sử dụng nắm đấm, Sengoku lại thiên về sử dụng đầu óc hơn, điều này được thể hiện trong trận thánh chiến. Ông sở hữu trái ác quỷ Hito Hito no Mi, trái ác quỷ hệ Zoan thần thoại và có thể sử dụng nhuần nhuyễn sức mạnh của Haki. Ông là một trong số ít hải quân được các hải tặc cùng thời Vua hải tặc xem trọng.

    Đức Phật Sengoku
    Đức Phật Sengoku
    Đức phật Sengoku
    Đức phật Sengoku
  10. Garp là cha của Monkey D. Dragon, ông nội của Monkey D. Luffy và Portgas D. Ace. Là anh hùng Hải Quân, Phó Đô Đốc của Tổng Bộ Hải Quân Hoàng gia và là tướng chỉ huy của chi nhánh 153 hải quân, người phụ trách Coby và Helmeppo.


    Ông cùng Râu Trắng là một trong hai người có thể đánh ngang tay với vị Vua hải tặc Gol D. Roger. Là người có thể ngủ được ở trong mọi hoàn cảnh và thường có lối suy nghĩ lạ người là phá vỡ tường sẽ tuyệt hơn là đi vào bằng cửa chính, để rồi cuối cùng lại sai người của mình sửa sang lại những gì mình phá hủy. Garp sở hữu sức mạnh kinh người, ông có thể dùng tay không ném bom hoặc có thể nâng một quả tạ khổng lồ nặng hơn ông gấp mấy chục lần thậm chí mấy trăm lần. Ông, Râu Trắng và Vua hải tặc được xem là bộ ba huyền thoại mạnh nhất trong One Piece.

    Monkey D. Garp
    Monkey D. Garp
    Monkey D.Garp
    Monkey D.Garp



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy