Top 11 Hồ câu cá lớn nhất Hà Nội

Phương Kem 28047 0 Báo lỗi

Câu cá là một nét văn hóa truyền thống của làng quê đồng bằng Bắc Bộ, đã trở thành niềm đam mê, thú vui của không ít cư dân thành thị. Hãy cùng toplist khám ... xem thêm...

  1. Hồ câu Đầm Sòi là địa chỉ được rất nhiều cần thủ tìm đến câu cá giải trí sau những ngày dài mệt mỏi và căng thẳng. Hồ câu Đầm Sòi nằm ở 36 Trần Điền, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội với diện tích rộng lớn ở đây cá rất là to, trung bình nặng từ 5kg trở lên. Hồ nằm trọn trong lòng của khu dân cư, nhà cao tầng xung quanh nhưng vẫn giữ được vẻ yên tĩnh, thanh bình và thoáng mát. Hồ nước ở đây xanh biếc, sạch sẽ nhiều cá to nên rất được cảm tình của rất nhiều người.


    Với nhiều loại cá như: Cá trắm đen, trắm trắng, trôi đen, cá lăng, cá chép vàng... Và còn là nơi để giao lưu với bạn hữu yêu thích câu cá bằng các cuộc thi câu diễn ra rất sôi nổi tại hồ. Chủ hồ cá rất thường xuyên tổ chức các cuộc thi, quy tụ nhiều người cùng đam mê tham gia, tạo ra những cuộc chơi bổ ích mà nhất định bạn nên ghé qua. Hồ câu Đầm Sòi chắc chắn là địa chỉ uy tín và thích hợp với những người đam mê câu cá để thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Trần Điền, KĐT Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0969 584 355
    Email: Hieumit1989@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/hodaidamsoi
      Gọi điện
      Hồ câu Đầm Sòi
      Hồ câu Đầm Sòi
      Hồ câu Đầm Sòi
      Hồ câu Đầm Sòi

    • Khu du lịch sinh thái Cọ Xanh không ồn ào, đình đám như những thú chơi chốn xa hoa, nhiều người lựa chọn cho mình một thú chơi quen mà lạ - câu cá. Đến với Cọ Xanh, du khách sẽ không phải mất tiền vé xe hay vé cổng, cũng không phải lo việc mang thêm đồ ăn sẽ bị tính phí dịch vụ. Nếu du khách chưa có cần câu thì có thể thuê cần với nhiều mức giá phải chăng. Với hơn 40 lều câu lớn nhỏ, du khách có thể thoải mái lựa chọn cho mình những địa điểm câu lý tưởng. Hồ rộng cùng số lượng cá lớn hẳn Cọ Xanh đã thách thức cảm giác muốn chinh phục của không ít những người yêu thiên nhiên và sự tĩnh lặng, bình yên của nơi này.


      Cá ở hồ Cọ Xanh rất đa dạng, nhưng chủ yếu vẫn là cá chép, cá rô. Cá chép là loại cá khó câu nên đòi hỏi kỹ thuật cao. Cá chép thông minh và vị giác đặc biệt nhạy cảm, chúng hay tụ tập ở những vùng nước yên tĩnh, gần nơi có đá gầm, cọc tre, đám lục bình rộng để náu mình. Do đó muốn câu được cá chép thì mặt hồ phải thật yên tĩnh, cần không động và đặc biệt là phải kiên nhẫn vì cá chép ăn mồi rất chậm chạm. Câu cá đúng là một thú vui kỳ lạ, thậm chí người đi câu phải ngồi cả ngày mà vẫn vui vẻ, kiên trì chờ đợi. Hy vọng khu du lịch sinh thái Cọ Xanh sẽ mang lại cho bạn một ngày cuối tuần tuyệt vời.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Nam Hồng, Đông Anh, Hà Nội
      Điện thoại: 0912 066 996 & 024 3883 3133
      Website: coxanhnhattan.vn/
        Gọi điện
        Khu du lịch sinh thái Cọ Xanh
        Khu du lịch sinh thái Cọ Xanh
        Khu du lịch sinh thái Cọ Xanh
        Khu du lịch sinh thái Cọ Xanh
      • Nằm cách không xa trung tâm thành phố Hà Nội khu Câu cá giải trí Nhà hàng Xuân Quế - Câu cá - Giải trí Long Biên, Hà Nội hiện lên với một khung cảnh sông nước hữu tình, trời mây thật yên bình, thoáng đãng. Nhà hàng Xuân Quế - Câu cá - Giải trí có diện tích lên tới 5.000m2, bao gồm 3 nhà sàn và 8 lều câu được đặt tách nhau, tạo không gian riêng tư, phù hợp cho một nhóm bạn hoặc gia đình.


        Đến với nơi đây, bạn sẽ tìm thấy cảm giác thư thái cùng chiếc cần câu và đặc biệt là bạn sẽ rất hài lòng khi thưởng thức những những món ăn thật dân dã giữa thủ đô, cùng kết giao bằng hữu. Xung quanh có cây cối mát mẻ và đặc biệt có khá nhiều giỏ phong lan nên không gian luôn thoáng đãng. Vừa ngồi câu cá trong những chòi tranh tre nứa, vừa ngắm nhìn mặt hồ yên tĩnh với hương hoa lan thoang thoảng sẽ là một thú vui tao nhã không gì sánh được. Hi vọng rằng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp giá cả phải chăng cùng các dịch vụ giải trí Nhà hàng Xuân Quế - Câu cá - Giải trí sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Ngõ 68, Ngọc Thụy, Long Biên, Hà Nội
        Điện thoại: 0989 078 511 & 0772 156 789
        Email: toppx150@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/KhuSinhT/
        Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
          Gọi điện
          Nhà hàng Xuân Quế - Câu cá - Giải trí
          Nhà hàng Xuân Quế - Câu cá - Giải trí
          Nhà hàng Xuân Quế - Câu cá - Giải trí
          Nhà hàng Xuân Quế - Câu cá - Giải trí
        • Top 4

          Hồ câu Phi Trường

          Hồ câu Phi Trường là một trong những địa chỉ câu lý tưởng cho các cần thủ, hồ câu Phi Trường luôn tấp nập các “cao thủ” đến câu mỗi ngày. Với mức giá rẻ cùng chất lượng cao lại thêm không gian yên tĩnh, rộng lớn nên hồ câu thích hợp cả với những bạn học sinh, sinh viên muốn thể hiện khả năng của mình. Với diện tích hồ là 9.300m2 với hệ thống lều lớn nhỏ khác nhau vô cùng đa dạng. Trong đó lều lớn chứa được 30 đến 35 người, lều nhỏ khoảng 10 người.


          Bên cạnh đó nhà hồ còn thiết kế khu nhà nổi với khả năng chứa hàng trăm người. Vì vậy đây là nơi lý tưởng để tụ tập bạn bè, các cần thủ để thỏa sức khám phá và khẳng định đẳng cấp. Hồ câu Phi Trường đáp ứng đa dạng các dịch vụ giúp các cần thủ dễ dàng thỏa sức niềm đam mê. Các món ăn ngon, đặc sản sông nước với các món cá ngon, thơm hấp dẫn được chế biến đa dạng và phong phú như cá chép om dưa, cá hấp,…Tất cả đều đạt độ ngon, hấp dẫn thu hút các cần thủ ngay từ cái nhìn đầu tiên.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội
            Hồ câu Phi Trường
            Hồ câu Phi Trường
            Hồ câu Phi Trường
            Hồ câu Phi Trường
          • Hồ câu cá Tây Thiên là một địa điểm câu cá giải trí tuyệt vời tại Hà Nội. Nước trong hồ cực kỳ sạch, đến từ nguồn nước được bơm từ sông Hồng. Đặc biệt, độ sâu của hồ khá lý tưởng, với chỉ khoảng 1,5m gần bờ và lên tới 3m khi xa bờ. Điều này tạo ra một môi trường lý tưởng cho việc buông cần và thực hiện hoạt động câu cá. Hồ Tây Thiên có cảnh quan xung quanh hồ rất đẹp, với cây xanh và không gian thoáng đãng. Điều này tạo nên một bầu không khí yên tĩnh và thư thái, rất thích hợp để ngồi câu cá.


            Bạn có thể chọn ngồi trên bờ hồ hoặc sử dụng các chòi câu để tránh nắng. Ngoài hoạt động câu cá, Hồ câu cá Tây Thiên còn có các tiện ích bổ sung như nhà hàng và các dịch vụ ăn uống giải trí. Điều này làm cho nơi này trở thành một địa điểm lý tưởng để bạn thực hiện tay nghề câu cá, cùng với việc thưởng thức các món ăn ngon và tận hưởng các hoạt động giải trí. Đặc biệt, nếu bạn muốn tụ tập với gia đình và bạn bè, Hồ Tây Thiên cũng là một lựa chọn tuyệt vời để dạo chơi và tận hưởng cuối tuần.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Thôn Do Lộ – Làng Yên Nghĩa, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội
            Điện thoại: 0915 054 420
            Gọi điện
            Hồ câu cá Tây Thiên
            Hồ câu cá Tây Thiên
            Hồ câu cá Tây Thiên
            Hồ câu cá Tây Thiên
          • Top 6

            Hồ Thiên Đường

            Hồ cầu nổi tiếng ở Hà Nội này rất dễ tìm bạn chỉ cần đi hết cầu Thanh Trì rẽ hướng đi Bát Tràng chừng 1km nữa là tới. Hồ Thiên Đường có nước rất sạch vì là nước ở hồ toàn bộ là nước ở sông Hồng bơm vào, gần bờ chỉ sâu khoảng 1,5m nhưng xa bờ thì tới 3m. Diện tích hồ rộng lớn, bạn có thể chọn bất cứ vị trí ngồi câu mà bạn muốn. Cá ở đây đều khá to và nhiều nên bạn có thể dễ dàng câu được cá.


            Đặc biệt, sau khi câu được cá, bạn có thể nhờ luôn chủ hồ giúp bạn chế biến những món cá thơm ngon, tươi mới, vừa thưởng thức, vừa ngắm cảnh. Đây quả là một hoạt động thú vị, tránh xa chốn thị thành đông đúc, nhộn nhịp, khói bụi. Hồ Thiên Đường với cảnh đẹp, lý tưởng là nơi thích hợp nhất để buông cần. Các loài cá chủ yếu ở đây gồm: Cá mú, ở đây chủ yếu là Trôi Ấn, Digan, Trắm cỏ, Chép... Giá của hồ câu là 100k/3h có thể cao su thêm 1h vì bác chủ hồ tính cũng rất vui tính và thoải mái.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Đông Dư, Gia Lâm, Hà Nội
              Hồ Thiên Đường
              Hồ Thiên Đường
              Hồ Thiên Đường
              Hồ Thiên Đường
            • Top 7

              Hồ câu Tứ Hải

              Hồ câu Tứ Hải thuộc Thường Tín, Hà Nội - chắc chắn khi đến đây bạn sẽ thích ngay khung cảnh của hồ bởi diện tích hồ rộng, cảnh sắc trữ tình cùng không gian yên tĩnh sẽ giúp bạn tha hồ thể hiện khả năng câu cá của mình. Hồ câu Tứ Hải được lòng các cần thủ là vì nằm ở ngoại thành không khí trong lành, khung cảnh đẹp. Hồ rộng 2ha và có các chòi tranh tránh nắng cho người câu. Ngoài ra thì hồ thường xuyên bồi cá với số lượng lớn, chủ hồ rất thoải mái và nhiệt tình. Câu được những con cá 5kg trở lên là điều hoàn toàn không hiếm lạ ở đây.


              Đặc biệt Hồ câu Tứ Hải nổi tiếng nhất với lượng cá trôi, trắm nhiều và con nào cũng thuộc dạng “khủng”. Hồ chủ yếu là cá trôi và cá trắm do đó bạn nên căn cứ vào thời điểm cá hay ăn để đi câu. Với cá trôi thì ăn cả ngày còn với trắm thì bạn nên đi từ khoảng 8h -11h buổi sáng hoặc tầm chiều 16h – 19h. Ngoài ra, trong quá trình câu cá, bạn có thể lựa chọn thêm dịch vụ ăn uống có sẵn tại Tứ Hải với giá cả vô cùng phải chăng đấy nhé!


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Quất Động, Thường Tín, Hà Nội
                Hồ câu  Tứ Hải
                Hồ câu Tứ Hải
                Hồ câu Tứ Hải
                Hồ câu Tứ Hải
              • Hồ câu Tâm Đức nằm ở ngoại thành Hà Nội. Đây là nơi có không gian tự nhiên rộng rãi, thoáng mát và chưa quy hoạch hay xây dựng quá nhiều nên vẫn rất hoang sơ. Một điểm ở hồ câu này mà nhiều tay câu thích đó là bởi số lượng cá ở hồ nhiều và tần suất bồi cao (5 - 7 ngày/lần), lượng cá trắm, cá chép ở trong hồ nhiều. Với những người câu chuẩn bị mồi kĩ và có kinh nghiệm thì chắc chắn sẽ có cá để mang về.

                Ngoài việc chú ý thời điểm câu cá thì việc chọn mồi câu phù hợp với khẩu vị của cá cũng là một điều bạn cần lưu ý để có được mẻ câu bội thu. Chắc chắn đến với Hồ câu Tâm Đức một lần là bạn sẽ còn muốn đến nhiều lần hơn nữa. Việc câu được nhiều cá và toàn loại "khủng" ở hồ câu là chuyện rất đỗi bình thường. Sau đó, bạn có thể nhờ chủ hồ chế biến thành những món ăn thật hấp dẫn. Ngoài cá ra, bạn có thể mượn dụng cụ để vớt hoặc lội hồ để bắt ốc cũng là một hoạt động thú vị.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: Cổ Hạ, Phương Đình, Đan Phượng, Hà Nội
                Điện thoại: 0966 083 669
                Fanpage: www.facebook.com/tinh.nguyenhuu.737/
                Gọi điện
                Hồ câu Tâm Đức
                Hồ câu Tâm Đức
                Hồ câu Tâm Đức
                Hồ câu Tâm Đức
              • Nằm ngay trên đường Lĩnh Nam, phường Trần Phú, quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội. Hồ câu Lý Sơn được biết đến là địa điểm câu lý tưởng tại Hà Nội với không gian rộng, cảnh sắc yên tĩnh, thoáng mát. Chắc chắn đây sẽ là địa điểm câu cá giải trí cho các anh em sau những ngày làm việc mệt mỏi, căng thẳng. Bao quanh hồ cá là hàng cây xanh che bóng mát, giúp khách hàng có không gian câu cá thoáng mát, có ánh nắng mặt trời nhưng không quá gay gắt. Hồ cá được nuôi rất nhiều loại cá, có cá to và cá nhỏ để khách hàng thỏa thích câu cá theo ý thích của mình.


                Nhà hồ đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ câu cá giải trí, do đó, nhà hồ có khuôn viên rộng rãi, thoáng mát với hai hồ, một hồ to, một hồ nhỏ. Trong hồ có rất nhiều cá to, đây sẽ là thách thức chờ đợi quý khách chinh phục. Hồ câu Lý Sơn thực sự là một địa điểm câu lý tưởng tại Hà Nội mà bạn nên ghé qua ít nhất một lần. Chắc chắn khi đến đây lần đầu bạn sẽ muốn trở lại các lần sau để thỏa mãn niềm đam mê


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 378 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội
                Điện thoại: 0919 009 903
                Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=61550211287636
                  Gọi điện
                  Hồ câu Lý Sơn
                  Hồ câu Lý Sơn
                  Hồ câu Lý Sơn
                  Hồ câu Lý Sơn
                • Hồ câu Đầm Giếng là một địa điểm câu cá nằm ở ngoại ô Hà Nội, nổi tiếng với không gian tự nhiên rộng rãi và thoáng mát. Đặc điểm hồ câu này là có số lượng bồi cá nhiều và tần suất bồi cao, cung cấp nhiều cá trắm và cá chép cho người câu. Đối với người câu có kinh nghiệm và chuẩn bị mồi kĩ, khả năng bắt được cá là rất cao.


                  Khi câu cá, việc chọn mồi câu phù hợp với khẩu vị của cá là rất quan trọng để đạt được thành công. Cá trắm thích mùi thơm tự nhiên của hoa quả chín và mùi thơm đặc trưng của ngũ cốc nấu chín. Mè ta thích mùi thơm, trong khi mè Tàu thích mùi tanh. Cá chép thích mùi tanh nhẹ và có vị ngọt, trong khi cá trôi thích mùi hơi ngai ngái và vị ngọt. Vì vậy, khi chuẩn bị mồi câu, bạn nên chọn mồi có mùi thơm phù hợp với loại cá mà bạn muốn bắt. Điều này sẽ tăng khả năng câu được cá và mang về một mẻ câu bội thu tại Hồ câu Đầm Giếng.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ: Đầm Giếng, Thôn Đoài Khê, Đan Phượng, Hà Nội
                  Hồ câu Đầm Giếng
                  Hồ câu Đầm Giếng
                  Hồ câu Đầm Giếng
                  Hồ câu Đầm Giếng
                • Hồ câu ông Ngọ là một địa điểm câu cá lý tưởng tại Hà Nội, được nhiều người lựa chọn để thư giãn và giải trí. Khi đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm một không gian yên bình với hồ nước sạch và dễ câu, cùng với nhiều món ăn ngon hấp dẫn khác. Cá ở đây rất chất lượng, bởi vì chủ hồ thường xuyên cho cá ăn cỏ rau, đảm bảo sức khỏe và sự phát triển của chúng. Bạn có thể yên tâm thưởng thức cá tại đây.


                  Hồ câu cá giải trí Ông Ngọ gồm hai hồ nhỏ mà thông nhau, diện tích chưa đến một mẫu. Nguồn nước ở đây rất sạch, giúp cá tăng trưởng tốt và khỏe mạnh. Độ sâu của hồ cũng rất lý tưởng, thuận tiện cho cả người cao tuổi và người mới bắt đầu câu cá. Vì vậy, khi đến Hồ câu ông Ngọ, khá ít người phải ra về mà không có cá trong tay. Bạn có thể tận hưởng việc câu cá và có trải nghiệm thú vị tại đây.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ: Vạn Phúc, Thanh Trì, Hà Nội
                  Hồ câu ông Ngọ
                  Hồ câu ông Ngọ
                  Hồ câu ông Ngọ
                  Hồ câu ông Ngọ




                Công Ty cổ Phần Toplist
                Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy