Top 12 Homestay đẹp ngất ngây ở Phú Yên

Phương Hoàng 590 7 Báo lỗi

Hiện nay, homestay đang là xu hướng du lịch mới của các bạn trẻ, nó không chỉ mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu mà còn cho bạn trải nghiệm cuộc sống thú vị ... xem thêm...

  1. Đây là một căn biệt thự cũ được anh chủ thiết kế lại thành nơi nghỉ chân mới lạ cho du khách yêu thích khám phá vùng đất xứ Nẫu. Trại Hoa Vàng sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu khi lưu trú tại đây. Có 3 loại phòng khác nhau: phòng tập thể 6 người, phòng 4 người và phòng 2 người. Không gian bếp bé nhỏ có đủ dụng cụ để bạn trổ tài nấu nướng cho bản thân và bạn đồng hành một bữa cơm đạm bạc. Ở ngoài sân vườn còn có bếp nướng tiện cho việc tổ chức BBQ nữa đó. Đi cùng đám bạn thì chắc chắn không thể bỏ qua màn ăn nhậu này nhỉ?


    Homestay còn có mảnh vườn xanh trồng rất nhiều loại cây, đúng chất một trang trại nhỏ chưa nào! Không chỉ có khu homestay, Trại Hoa Vàng còn có hẳn một căn nhà 2 tầng đầy màu sắc để làm không gian chung cho các vị khách quý của mình. Làm một cốc cà phê ngắm vườn, một chút bình yên sẽ đến với bạn ngay trong không gian giản dị, gần gũi này!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 99 Võ Thị Sáu, P. Phú Đông, TP. Tuy Hòa, Phú Yên

    Điện thoại: 0934 747 147

    Email: go2c.group@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/traihoavangatPhuYen/

      Gọi điện
      Trại Hoa Vàng Homestay
      Trại Hoa Vàng Homestay
      Phòng ở Trại Hoa Vàng
      Phòng ở Trại Hoa Vàng

    • Bạn đang tìm kiếm điều gì cho mùa hè năm nay? Chẳng phải là một bãi biển tuyệt đẹp với hàng ngàn loại hải sản độc đáo đó sao? Nẫu House đang sẵn sàng để giúp bạn điều này! Toạ lạc ở vị trí không thể sát biển hơn, chỉ cần mở toang cánh cửa sổ bạn đã có thể hít hà được cái vị mằn mặn sảng khoái của bãi biển Tuy Hoà, vươn nhẹ tầm mắt là đã có thể thấy cái óng ánh của bãi cát dài cùng những gợn sóng lăn tăn đua nhau xô vào bờ. Nhưng đừng vội nghĩ gần biển thì sẽ chỉ có hải sản, vẫn còn cả một thiên đường ăn uống ngay tại đây đang đợi bạn đến khám phá đấy! Hãy chắc là bụng bạn đủ sức chứa để không phải bỏ lỡ một món ngon nào nhé!!

      Mang trong mình thiết kế sang trọng nhưng không hề xa cách, tiện nghi nhưng không lạ lẫm; bạn hoàn toàn có thể cảm nhận được cái bình dị, thân thiện của người dân miền biển đến từ chủ nhà và nhân viên. Nẫu House không chỉ xuất hiện để giúp bạn có chỗ nghỉ chân khi đến với thành phố này mà còn được tạo ra để trở thành ngôi nhà thứ hai của du khách khi đã một lần đặt chân đến Phú Yên. Nẫu House với 3 loại phòng chính: Phòng Đơn, Phòng Đôi, Phòng Tập Thể… Tất cả đều được bài trí gọn gàng, ngăn nắp và mang tính thẩm mỹ cao. Đến ở Nẫu House HomeStay bạn có thể tha hồ mà "diễn sâu" từ ngoài cổng đến vào phòng và lên luôn sân thượng nữa. Toplist chỉ muốn nhắn nhủ với các bạn chuẩn bị đến là hãy nhớ đem thật nhiều quần áo để chụp hình kẻo không là sẽ tiếc lắm luôn vì có nhiều góc tưởng không đẹp mà lại đẹp không tưởng ở ngay trong chính homestay nhà Nẫu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 30/275 Lê Duẩn, Phường 7, TP. Tuy Hoà, Phú Yên

      Điện thoại: 0833 335 505

      Email: doancaovu@gmail.com

      Website: nauhousehomestay.com/

      Fanpage: www.facebook.com/nauhousephuyen/

        Gọi điện
        NẪU HOUSE HOMESTAY
        NẪU HOUSE HOMESTAY
        NẪU HOUSE HOMESTAY
        NẪU HOUSE HOMESTAY
      • Quynh's Homestay - Phú Yên là một căn nhà nhỏ xinh, nằm trong con hẻm sát cạnh bờ biển chính của thành phố Tuy Hòa, đi bộ tầm 5 phút là bạn có thể ôm chầm lấy biển được rồi đó. Với vị trí nằm ở trung tâm thành phố, các bạn có thể dễ dàng tìm được những quán ăn ngon bất cứ lúc nào, kể cả sáng sớm hay tối mịt. Với lại Quynh's Homestay - Phú Yên ít phòng nên khá yên tĩnh và thoải mái, có bếp, có phòng khách rộng và thoáng, các bạn tha hồ nấu nướng.


        Bạn có thể thăm khảo dịch vụ lưu trú cửa Quynh's Homestay - Phú Yên bao gồm: Phòng 4 người có phòng tắm riêng (2 giường đôi), Phòng có 4 người có phòng tắm riêng (1 giường đôi và 1 giường tầng), Phòng giường đôi dành cho 2 người có phòng tắm riêng, Phòng tập thể dành cho 6 người (3 giường tầng) có phòng tắm riêng nằm ở ngoài hoặc có thể thuê nguyên căn. Ngoài ra, Quynh's Homestay mang đến cho du khách một không gian nghỉ ngơi xinh xắn, đáng yêu với vô vàn góc sống ảo trong nhà và ngoài vườn. Phòng nghỉ được lấy tone màu trầm làm chủ đạo điểm lên đó là những sắc màu rực rỡ đối lập đầy tính nghệ thuật.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 10/275 Lê Duẩn, Phường 7, TP. Tuy Hòa, Phú Yên

        Điện thoại: 0382 175 927

        Email: thaodoandesign@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/quynhhomestay

            Gọi điện
            Quynh's Homestay - Phú Yên
            Quynh's Homestay - Phú Yên
            Quynh's Homestay - Phú Yên
            Quynh's Homestay - Phú Yên
          • Top 4

            July's Homestay

            Gọi điện

            Đúng y như cái tên đầy nữ tính của mình, July's homestay mang lối trang trí nhẹ nhàng nhưng không kém ấn tượng: tường và sàn đều dùng tông màu tươi tắn, dịu mắt đi kèm với những hoạ tiết nhấn mang màu nổi bật. Những hoạ tiết ấy, khi thì là chậu bông vàng rực màu nắng, khi là chiếc ống nước tô đỏ ở góc phòng,... thổi vào nhà một sự ấm áp khó tả. Chủ của July hẳn cũng là người tỉ mỉ, vì rải rác từ trong ra ngoài nhà là những chậu cây, bình hoa trang trí đúng theo chất "thục nữ".


            Căn homestay nhỏ xinh này chỉ có mỗi 3 phòng mà thôi. Một phòng lớn dành riêng cho gia đình 4 người, một phòng dorm cho 8 lữ khách lẻ (hoặc nhóm bạn lớn luôn nha) và cuối cùng là một phòng 2 người siêu lãng mạn. Điều hay ho là các phòng đều có đủ tiện ích như điều hoà, toilet riêng kèm máy nước nóng. Ngoài ra thì khách ở lại với July's Homestay còn có thể sử dụng những phòng chung như: bếp, phòng đọc sách hay phòng khách rộng rãi.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 4/275 Lê Duẩn, Phường 7, TP. Tuy Hòa, Phú Yên

            Điện thoại: 0395 923 431

            Email: go2c.group@gmail.com

            Website: go2c-homestay.com.vn/

            Fanpage: www.facebook.com/lovelyhouseofJuly/

              Gọi điện
              July's Homestay
              July's Homestay
              Phòng tại July's Homestay
              Phòng tại July's Homestay
            • Letters' Homestay Phú Yên có 2 chi nhánh để phục vụ dịch vụ lưu trú cho quý khách khi đến với Tuy Hoà với sức chứa 10, 15, 25 người. Bao gồm phòng khách, phòng ăn, phòng bếp với đầy đủ các tiện ích hoàn hảo: máy lạnh, máy giặt, nước nóng lạnh, khu bếp đầy đủ tiện nghi, wifi tốc độ cao... Đây là homestay tiện ích được thiết kế đặc biệt với: không gian rộng thoáng, sạch sẽ, thoả mái cho bạn trải nghiệm thư giãn đỉnh cao, nhiều không gian để tụ tập mà không sợ phiền ai. Homestay còn có cả khu vực sân vườn nho nhỏ và xích đu, là nơi du khách có thể ngồi thư giãn thưởng hoa, uống trà hoặc chụp ảnh check in sống ảo. Khu vườn nhỏ xinh này cũng là nơi diễn ra những bữa tiệc tối BBQ đầy ấm áp và vui vẻ dành cho du khách nữa đấy.


              Letters' Homestay Phú Yên có vị trí gần quảng trường, cách khu trung tâm và bãi biển chỉ 3-5 phút đi bộ, dễ dàng di chuyển đi tham quan các tụ điểm du lịch phía Nam và phía Bắc Phú Yên, 40 phút đến Mũi Điện và Ghềnh Đá Đĩa và nằm gần Vincom, các tụ điểm ăn uống. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm lý tưởng để dừng chân khi đến với thành phố biển đáng yêu này thì đừng nên bỏ lỡ Letters' Homestay Phú Yên.

              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 13A/245 Lê Duẩn, TP. Tuy Hòa, Phú Yên

              Điện thoại: 0902 841 004

              Fanpage: www.facebook.com/lettershomestay

                Gọi điện
                Letters' Homestay Phú Yên
                Letters' Homestay Phú Yên
                Letters' Homestay Phú Yên
                Letters' Homestay Phú Yên
              • Đến với Phú Yên bạn hãy nhớ ghé thăm Năm Ấy Homestay nhé, căn nhỏ bình yên giữa lòng thành phố, nơi đây xinh xắn và sạch sẽ, có cỏ cây hoa lá, có vài chiếc xích đu đong đưa. Hãy thử sức dậy sớm vào buổi sáng nướng vài lát bánh mì, 1 ít bơ và mức dâu cùng tách cafe ngồi trên sân thượng ngắm cây cỏ và đọc sách cảm giác sẽ rất thú vị, mói thứ đều được bạn chủ nhà chuẩn bị sẵn trên chiếc bàn và được gọi tên là "Free".


                Từ Năm Ấy Homestay các bạn có thể di chuyển khi đi xe máy đến biển tầm 5 phút, 5 phút ra chợ và 5 phút đến nhà ga. Mọi thứ đều rất thuận tiện. Ban ngày hãy cùng nhau phượt xe máy khám phá Phú Yên và đêm xuống thì hãy về với Năm Ấy Homestay bởi buổi tối ở đây đẹp lắm. Bạn hãy mua hải sản ở chợ về setup tiệc tối cùng bạn bè trước sân hoặc trên sân thượng nhà Năm ấy nhé, lãng mạn vô cùng. Ở Năm Ấy Homestay mọi thứ đều dễ thương lắm, kể cả chị chủ nhà thân thiện, nhiệt tình và hiếu khách. Đến Năm Ấy Homestay bạn nhé, nơi đây bạn được sống chậm lại, lánh xa mọi muộn phiền của cuộc sống.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 138A Nguyễn Thái Học, TP. Tuy Hòa, Phú Yên

                Điện thoại: 0941 814 243 & 0939 669 961

                Email: homestaynamay@gmail.com

                Fanpage: www.facebook.com/homestaynamay

                Gọi điện
                Năm Ấy Homestay
                Năm Ấy Homestay
                Năm Ấy Homestay
                Năm Ấy Homestay
              • Tropical homestay Phú Yên là homestay duy nhất tại Phú Yên có hồ bơi, với thiết kế mang dấu ấn Địa Trung Hải, lấy hồ bơi làm trung tâm và khuông viên sân rộng rãi, thoáng mát. Chắc chắn bạn sẽ mê mẫn với không gian tại đây khi đến với Tropical homestay Phú Yên. Selfile sống sảo thì hết nấc nhé. Tiện ích mà Tropical hướng đến cho khách hàng lưu trú tại Homestay này là đảm bảo sự chu toàn nơi lưu trú để mọi người thừa hưởng tại nơi ở lí tưởng này. Phòng bếp: được nấu nướng khi du khách tới đây với các đồ dùng thiết yếu như bát, đĩa, lò vi sóng… Quầy bar mini với nhiều loại thức uống đa dạng, phong phú. Tiệc BBQ sân thượng ngoài trời mát mẻ ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Tuy Hòa về đêm. Phòng ngủ được trang bị đầy đủ như điều hòa, bàn làm việc, tủ đựng quần áo , tranh treo tường, báo, tạp chí…


                An ninh: Hệ thống an ninh trực 24/7, với hệ thống an ninh 3 lớp du khách thoải mái khi du lịch tại đây. Hệ thống camera quan sát chất lượng cao đảm bảo việc an toàn cho mọi người. Sảnh nhà hàng: phục vụ ăn sáng, tiệc Buffet, cơm đoàn, hội nghị, liên hoan trang trọng. Truyền hình K+ trực tiếp nhiều kênh thể thao và xem phim thoải mái ngay quầy Bup. Phòng tour tư vấn tham quan các địa điểm, cho thuê xe máy, và vé máy bay tàu hỏa… Với vẻ đẹp ngất ngây cùng với những tiện ích tuyệt vời thì bạn còn chần chừ gì mà không lên kế hoạch và đặt phòng ngay tại Tropical homestay Phú Yên để có những trải nghiệm thú vị.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 02 Nguyễn Hồng Sơn, P. Phú Đông, TP. Tuy Hòa, Phú Yên

                Điện thoại: 0855 517 739

                Email: tropicalhomestaypy@gmail.com

                Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100053105273917

                Gọi điện
                Tropical homestay Phú Yên
                Tropical homestay Phú Yên
                Tropical homestay Phú Yên
                Tropical homestay Phú Yên
              • Top 8

                May homestay

                Gọi điện

                May homestay, tọa lạc ngay trung tâm thành phố, cách biển chỉ 200m, cách sân bay 7km, cách ga tàu 3.5km, cách bến xe 3km, cách trung tâm thương mại VinCom 1km. Các phòng tại May homestay đều được trang bị điều hòa panasonic, toilet riêng mỗi phòng với tone màu trắng chủ đạo cho toàn bộ căn nhà tạo cảm giác lãng mạng, chút tình, chút thơ cho người yêu cái đẹp. Sân sau rộng rãi,thoáng mát với nhiều cây xanh nổi bật giữa tone màu trắng, là nơi lí tưởng cho các buổi party sinh nhật, BBQ, thưởng trà,... cùng với gian bếp với đầy đủ đồ dùng, dụng cụ bếp để các chị, các mẹ thoải mái trổ tài với hải sản tươi ngon đất Phú. Góc rửa chân, tắm tiên sau khi đi biển về là một ẩn số thú vị nằm cạnh bức tường sống ảo triệu like với rêu xanh tự nhiên bắt mắt.


                Còn chần chừ gi nữa, ngay mùa hè này và ngay hôm nay, hãy liên hệ với May homestay để được book phòng cho kì nghỉ tuyệt vời của các bạn, cùng May khám phá vùng đất “ Hoa Vàng Cỏ Xanh” với sự tư vấn nhiệt tình , cung cấp tất tần tật mọi thông tin về địa điểm checkin, du hí, trải nghiệm ẩm thực địa phương,.. của đội ngũ nhân viên trẻ trung, vui vẻ, nhiệt tình nhà May nhé.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: Số 10 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 7, TP. Tuy Hoà, Phú Yên

                Điện thoại: 0944 958 379

                Email: phuongmai3779@gmail.com

                Fanpage: www.facebook.com/MayHomestayPhuYen/

                  Gọi điện
                  May homestay
                  May homestay
                  May homestay
                  May homestay
                • Bon's Homestay Phú Yên nằm ngay trung tâm TP. Tuy Hòa tỉnh Phú Yên, cách biển Tuy Hòa khoảng 200m (185 Bà Triệu, Phường 7, TP. Tuy Hòa). Home Bon và nội thất được xây và trang bị mới. Không gian thoáng mát các phòng và hành lang đều có cửa sổ, Home có các loại phòng đơn, đôi, dorm, giá bắt đầu từ 100.000đ/ngày. Điều gây ấn tượng cho du khách chính là homestay có không gian xanh mát và thiết kế nội thất hiện đại, ấm cúng. Nhân viên và chủ nhà cũng rất hiếu khách, nhiệt tình. Đặc biệt là homestay còn có tiệm cafe nhỏ bán đồ ăn buổi sáng.


                  Giá cả tại Bon's Homestay Phú Yên gần như cố định cả năm, không thay đổi theo mùa, thậm chí là ngày lễ. Tuy nhiên, vì là homestay mới ở Phú Yên nên một số khách hàng có cảm giác tương đối giống khách sạn. Đặc biệt, nếu bạn đi vào trúng dịp lễ mà các homestay khác hết phòng thì có thể tham khảo nhé.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: 185 Bà Triệu, Phường 7, TP. Tuy Hòa, Phú Yên

                  Điện thoại: 0917 251 170

                  Email: tonhu0702@gmail.com

                  Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100049531184928

                    Gọi điện
                    Bon's HomeStay Phú Yên
                    Bon's HomeStay Phú Yên
                    Bon's HomeStay Phú Yên
                    Bon's HomeStay Phú Yên
                  • Mộc Miên Homestay là một trong những homestay đang khiến giới trẻ điên đảo. Với không gian đẹp, sạch sẽ và thoáng mát, Mộc Miên Homestay đã liên tục ghi điểm với nhiều du khách đã từng đặt chân tới đây. Homestay có diện tích rộng rãi với không gian phòng ngủ đẹp và sạch sẽ, nhà bếp rất rộng, có cả bàn ăn ở nhà bếp. Đặc biệt, Mộc Miên có khoảng sân trên sân thượng rất thích hợp cho những buổi tiệc vào buổi tối.


                    Ngoài ra, Mộc Miên Homestay còn có dịch vụ cho du khách thuê xe máy để di chuyển đến các địa điểm du lịch. Đến với Mộc Miên homestay bạn sẽ được chủ nhà tư vấn nhiệt tình những món ăn ngon nhất Phú Yên và những địa điểm đẹp, độc, lạ tại xứ “hoa vàng trên cỏ xanh”. Một điều đặc biệt bạn có thể trải nghiệm khi đến với Mộc Miên Homestay đó là tham gia các tour du lịch quanh Phú Yên như đốt lửa trại, leo núi, cắm trại…


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                    Địa chỉ: 26 Lương Tấn Thịnh, Phường 5, TP. Tuy Hòa, Phú Yên

                    Điện thoại: 0766 575 878

                    Email: Homestaymocmien@gmail.com

                    Fanpage: www.facebook.com/MocMienPhuYen/

                      Gọi điện
                      Mộc Miên Homestay
                      Mộc Miên Homestay
                      Phòng tại Mộc Miên Homestay
                      Phòng tại Mộc Miên Homestay
                    • Victoria Homestay mang trong mình phong cách đặc trưng của những ngôi nhà miền Trung. Ngôi nhà được sơn màu trắng cùng những khung cửa có màu xanh dương tạo nên nét rất riêng cho nơi này. Phòng ngủ của homestay Phú Yên giá rẻ Victoria, tuy không quá rộng rãi nhưng rất sạch sẽ và ngăn nắp. Trong phòng ngủ đều đầy đủ các tiện nghi từ máy lạnh, ghế ngồi,... Ngoài ra, homestay còn có phòng ăn chung, quầy cà phê cực chill mà mọi người có thể thoải mái check in và thưởng thức những món thức uống mát lạnh.


                      Điểm trừ của homestay Phú yên này đó là nhà vệ sinh chung, nên sẽ khiến bạn không quá thoải mái; không gian xung quanh thì khá là chật hẹp tạo cảm giác không thoáng mát. Tuy nhiên, bù lại vị trí của Victoria Homestay lại rất gần biển, có nơi đổ xe, phòng ở thì rất là sạch sẽ và gọn gàng. Nếu bạn đang quan tâm nhiều đến chi phí du lịch Phú Yên của mình thì có thể thử lựa chọn homestay Phú Yên gần biển Victoria để có những trải nghiệm thú vị tại Phú Yên.


                      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                      Địa chỉ: 271 Lê Duẩn, Phường 7, TP. Tuy Hòa, Tỉnh Phú Yên
                      Điện thoại: 0824 656 597 & 0915 423 909
                      Email: victoriahomestay271@gmail.com
                      Website: victoria-homestay.com
                      Fanpage: https://www.facebook.com/homestayVictoria
                      Gọi điện
                      Victoria Homestay Phú Yên
                      Victoria Homestay Phú Yên
                      Victoria Homestay Phú Yên
                      Victoria Homestay Phú Yên
                    • Lạc Thôn Homestay Phú Yên hay còn gọi là Nhà Lạc, là một nơi nghỉ dưỡng tại Làng rau Ngọc Lãng, cách trung tâm thành phố Phú Yên khoảng 2-3 km. Đây là một địa điểm lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm sự tĩnh lặng. Homestay này có vị trí thuận lợi để di chuyển đến các địa điểm du lịch nổi tiếng của Phú Yên như Xóm Rớ với dải rêu xanh trên đá và Mũi Điện Phú Yên – nơi mà bạn có thể đón bình minh sớm nhất Việt Nam.


                      Homestay có 5 phòng ngủ, bao gồm 4 phòng cho thuê và 1 phòng ngủ của chủ nhà, với không gian rộng rãi và thoáng mát mang phong cách tối giản nhưng hiện đại, với 2 tông màu chủ đạo là trắng và nâu. Các phòng đều được trang bị cửa sổ rộng, giúp tạo cảm giác thoải mái và tận hưởng được ánh sáng và gió tự nhiên. Nội thất đơn giản nhưng đầy đủ tiện nghi, với kệ để giày và hộp vải để đựng đồ. Bên cạnh đó, Lạc Thôn Homestay Phú Yên là một địa điểm lý tưởng để tổ chức tiệc BBQ với đầy đủ các trang thiết bị bếp nướng. Cùng với đó là một không gian bếp vô cùng rộng rãi và ấm cúng cho du khách tự chuẩn bị những bữa ăn theo ý thích. Ngoài ra, homestay còn có một khu vườn rộng rãi với hồ cá bé xinh, nơi bạn có thể ngồi thư giãn, tận hưởng không khí trong lành của vùng đất ven biển.


                      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                      Địa chỉ: Làng rau, Ngọc Lãng, Tuy Hòa, Tỉnh Phú Yên
                      Điện thoại: 0988 957 936
                      Email: luyenbtk@gmail.com
                      Fanpage: https://www.facebook.com/langraungoclangphuyen
                      Gọi điện
                      Lạc Thôn Homestay Phú Yên
                      Lạc Thôn Homestay Phú Yên
                      Lạc Thôn Homestay Phú Yên
                      Lạc Thôn Homestay Phú Yên



                    Công Ty cổ Phần Toplist
                    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy