Top 4 Homestay giá rẻ tại đảo Bình Hưng, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa

Yến Nhi 1491 0 Báo lỗi

Bình Hưng là một vùng đất được nhiều du khách yêu thích và đặt chân đến. Bình Hưng là một mảnh ghép không thể thiếu trong bức tranh tứ bình mà thiên nhiên đặc ... xem thêm...

  1. Homestay Hải Thủy Bình Hưng cũng là một homestay giá rẻ tại đảo Bình Hưng, chủ yếu dùng để phục vụ cho khách du lịch khi lưu trú tại đây. Phòng nghỉ tại homestay đều được trang bị đầy đủ các đồ dùng, có toilet riêng trong phòng, phòng máy lạnh. Một số phòng còn có view ngắm ra biển cực đẹp.


    Homestay Hải Thủy Bình Hưng chuyên cung cấp các tour du lịch tại đảo Bình Hưng trọn gói với giá phải chăng. Quý khách chỉ cần liên hệ với homestay sẽ có người tư vấn hết các tour du lịch cho khách. Ngoài ra, khi đến với đảo Bình Hưng, quý khách có thể kết hợp một vài chuyến tham quan vịnh Vĩnh Hy, Hang Rái, vườn nho Ninh Thuận,... Đặc biệt Homestay với sự phục vụ tận tình, chu đáo và hiếu khách, có hàng rào trước biển lên view tuyệt đẹp cho những tín đồ sống ảo. Homestay cũng có dịch vụ cung cấp thủy hải sản biển, đi một lần mà không muốn đi lần 2 chắc cũng rất khó khăn đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đảo Bình Hưng, Cam Bình, Cam Ranh, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0973 395 146

    Email: haithuybinhhungtour@gmail.com

    Website: haithuybinhhung.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/haithuybinhhung

    Gọi điện
    Homestay Hải Thủy Bình Hưng
    Homestay Hải Thủy Bình Hưng
    Homestay Hải Thủy Bình Hưng
    Homestay Hải Thủy Bình Hưng

  2. Khác với các điểm lưu trú trên đảo, Homestay Làng Biển được thiết kế với phong cách hiện đại nhưng vẫn mang bản sắc riêng cho mỗi khu vực, là nơi bạn tận hưởng cảnh biển trong những ngày ở đây. Chú trọng trải nghiệm của bạn trong chuyến đi, homestay có đầy đủ phương tiện sinh hoạt, mang lại sự thoải mái, là một nơi lý tưởng để khoảng thời gian thư giãn trên đảo thêm trọn vẹn cùng những người thân yêu.


    Với thực đơn miền biển tươi mới, thường xuyên được cập nhật và thay đổi tạo sự đa dạng, mang đến những trải nghiệm cho chuyến đi của bạn.Đặc biệt, bè trên đảo được trang trí với phong cách riêng, phục vụ hải sản tươi ngon mỗi ngày. Đặc biệt, bạn có thể nhâm nhi cà phê vào buổi tối và ngắm biển trong một khung cảnh nên thơ. Đến với Làng Biển, bạn chính là một thành viên trong đại gia đình, luôn được chào đón nồng hậu bởi những con người dễ mến, nhiệt tình, ân cần. Bạn còn nhận được nhiều chương trình ưu đãi từ Homestay Làng Biển nhằm mang đến những trải nghiệm đặc biệt và trọn vẹn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đảo Bình Hưng, Cam Lập, Cam Ranh, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0905 481 591

    Website: https://langbien.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/LangBienBinhHung/

    Gọi điện
    Làng biển homestay Bình Hưng
    Làng biển homestay Bình Hưng
    Làng biển homestay Bình Hưng
    Làng biển homestay Bình Hưng
  3. Lại là một căn homestay gần biển với chiếc view thẳng ra biển đầy thu hút. Đã là đến với khu vực biển để du lịch nghỉ dưỡng thì làm sao có thể thiếu được những căn homestay Bình Hưng gần biển. Là một trong số những homestay sát biển, Homestay Thời Bình Hưng có một không gian tuyệt vời cho chuyến du lịch biển của bạn, được thiết kế theo kiểu cách khá riêng tư với việc tách riêng từng căn phòng ra.

    Tất cả những điều này đã tạo nên một Homestay Thời Bình Hưng đầy hấp dẫn và đáng để bạn chọn lựa cho chuyến du lịch của mình. Cũng bởi không gian riêng tư và xinh xắn, du khách chắc chắn sẽ cảm thấy thư giãn hơn rất nhiều. Bởi vậy nên Homestay Thời Bình Hưng chắc chắn sẽ là căn homestay quá đỗi phù hợp với một chuyến du lịch nghỉ dưỡng. Nếu như bạn muốn được tìm hiểu về cuộc sống hằng ngày của người dân làng chài ven biển thì đây là một chỗ dừng chân đầy triển vọng bởi tại đây sẽ được tiếp cận gần với người dân bạn sẽ có cơ hội lắng nghe những câu chuyện hay ho về con người cũng như cuộc sống của họ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đảo Bình Hưng, Cam Ranh, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0338 893 993
    Email: thoibinhhung@gmail.com
    Website: binhhungtour.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/HomestayThoiBinhHung/
    Gọi điện
    Homestay Thời Bình Hưng
    Homestay Thời Bình Hưng
    Homestay Thời Bình Hưng
    Homestay Thời Bình Hưng
  4. Tiếp đến là một căn homestay chan chứa vẻ đẹp yên bình với những khung cảnh tĩnh lặng đầy thu hút. Thanh Việt Homestay là một căn có ẩn chứa vẻ đẹp đó. Có thể nói rằng trong số những căn homestay nghỉ dưỡng thì Thanh Việt Homestay có phần nổi bật. Bởi cái cảm giác mà Thanh Việt Homestay mang đến cho du khách lưu trú cũng khác biệt hơn so với những căn homestay còn lại.


    Không phải là lộng lẫy cũng không mang sự xa hoa, Thanh Việt Homestay rất yên bình nằm giữa hòn đảo Bình Hưng. Chính bởi vậy mà Toplist đã sắp xếp nó nằm vào những căn homestay có không gian phù hợp cho chuyến đi nghỉ dưỡng của bạn. Tất cả mọi thứ bên trong Thanh Việt Homestay đều vô cùng bình yên và nhẹ nhàng. Thanh Việt Homestay lựa chọn những tông màu gỗ cùng với những chi tiết trang trí tinh tế đồng điệu về cả tâm hồn cả màu sắc. Nhờ vậy mà Thanh Việt Homestay đã trở nên sinh động và đẹp đẽ hơn nhiều. Trong quá trình tiếp đón khách du lịch, Thanh Việt Homestay cũng được nhiều người ấn tượng và đánh giá cao không gian ở đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đảo Bình Hưng, Xã Cam Bình, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0706 000 706
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00
    Gọi điện
    Homestay Thanh Việt
    Homestay Thanh Việt
    Homestay Thanh Việt
    Homestay Thanh Việt




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy