Top 12 Homestay tốt nhất tại Cần Thơ

Ly Ly 320 0 Báo lỗi

Việc lựa chọn một homestay dừng chân tốt là một phần không thể thiếu trong chuyến nghỉ dưỡng ở Cần Thơ. Dưới đây Toplist sẽ bật mí một số homestay tốt nhất tại ... xem thêm...

  1. Top 1

    Homestay Can Tho - Green Sunshine

    Gọi điện

    Homestay Can Tho - Green Sunshine mang lại cho bạn cảm giác rất đỗi thân thuộc, đó la hương vj đồng quê yên ả, bình dị. Căn nhà được thiết kế theo cách truyền thống. Homestay này sẽ đem lại cho các bạn những trải nghiệm thực tế vô cùng thú vị trong hành trình du lịch sông nước Cần Thơ. Từ những phên nứa làm vách, mái tranh, cho đến bàn ngồi uống nước, chiếc giường ngủ đều được ghép lại từ tre, nứa tạo nên sự gắn kết giữa con người với thiên nhiên nơi đây. Ngoài ra, bạn còn có thể thuê xe đạp để đi khám phá xung quanh khuôn viên của nơi mình ở, hóng mát và nhìn ngắm khung cảnh an yên của một vùng quê trù phú, đó cũng là một loại tận hưởng cuộc sống đấy chứ.


    Nhân viên rất thân thiện. Phòng ở Homestay Can Tho - Green Sunshine tuy không thể so sánh với khách sạn kiểu "sang chảnh" được, nhưng với những ai thích có một trải nghiệm mới lạ, gần gũi với đời sống thì nơi này là một lựa chọn không thể tốt hơn. Một nét đặc sắc nữa ở đây đó là chủ nhà rất hiếu khách, tiếp đãi nồng hậu làm cho du khách có cảm giác như những người thân trong gia đình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường F2 KDC Bình Nhựt, Quận Bình Thủy, Cần Thơ
    Điện thoại: 0919 513 359
    Website: greensunshinehomestay.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063641677845
    Gọi điện
    Homestay Can Tho - Green Sunshine
    Homestay Can Tho - Green Sunshine
    Homestay Can Tho - Green Sunshine
    Homestay Can Tho - Green Sunshine

  2. Top 2

    Green Village Mekong

    Gọi điện

    Green Village Mekong là homestay ở Cần Thơ ẩn mình ngay trung tâm thành phố. Phòng tại Green Village tuy đơn giản và có phần đơn sơ nhưng đều có đầy đủ tiện ích. Mỗi bungalow đều có sân hiên nhìn ra hồ riêng với ghế sofa và võng, nơi bạn có thể thư giãn và tận hưởng khung cảnh toàn cảnh tuyệt đẹp trong sự thư giãn tối đa của bạn.


    Bungalow được trang trí trang nhã theo phong cách miền Nam với gỗ bạch đàn và lá cọ nước hài hòa với thiên nhiên. Tất cả các đồ nội thất được thiết kế bằng tre thân thiện môi trường, mát mẻ trong mùa hè. Với phong cách cổ điển và mộc mạc, homestay cung cấp các thiết bị bằng đồng cổ điển: vòi, hộp đựng giấy, thanh phơi quần áo và các phụ kiện khác làm cho phòng tắm đặc biệt hơn. Nếu muốn tham quan các khu vực xung quanh, khách hàng hãy ghé chợ nổi Cái Răng và bến tàu Ninh Kiều cách đó lần lượt 10 km và 5,9 km. Nếu bạn không muốn rong ruổi quá nhiều con phố tấp nập mà chỉ cần một nơi bình yên tại Cần Thơ, thì Green Village Homestay có thể là một nơi dừng chân lí tưởng dành cho bạn. Đặt phòng tại Green Village Homestay để tận hưởng những ngày nghỉ yên bình tại Cần Thơ nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Cách cầu Dòng Ổi 200m, Quận Cái Răng, Cần Thơ

    Điện thoại: 0947 224 467

    Email: info@greenvillagemekong.com

    Website: http://www.greenvillagemekong.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/greenvillagemekong/

    Gọi điện
    Green Village Mekong
    Green Village Mekong
    Green Village Mekong
    Green Village Mekong
  3. Top 3

    Lasaoma Homestay

    Gọi điện
    Cần thơ là mảnh đất Tây Đô được khách du lịch trong và ngoài nước rất yêu thích, bởi vậy hàng năm đón rất nhiều lượt khách du lịch đến thăm nơi đây. Chính bởi thế dịch vụ cư trú tại đây phát triển khá mạnh và giá cả rất phải chăng còn chất lượng phòng ở lại rất tốt. Lasaoma Homestay là một trong những địa điểm lưu trú đúng như các tiêu chí trên mà bạn nên tham khảo. Nơi các bạn có thể gửi gắm những thông điệp về những chuyến du lịch đáng nhớ cùng bạn bè , người thân hay của một nhóm bạn quốc tế xa lạ.

    Lasaoma Homestay
    có thiết kế hiện đại, lịch sự và trang trí rất gọn gàng, thoáng mát. Tại đây bạn có cảm giác với một không gian nghỉ ngơi vừa lạ vừa quen. Thiết kế của homestay khá thoáng bởi có cả khu phòng khách rộng và không gian ngoài trời để trò chuyện hay thay đổi không gian chứ bạn không hề bị bó hẹp trong phạm vi phòng ở. Lasaoma Homestay được thiết kế với tông màu trắng sáng, trang bị đầy đủ tiện nghi và tạo sự thoải má nhất cho khách hàng. Phòng sạch sẽ, thoáng mát, thích hợp cho việc nghỉ ngơi khi tới đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Đường Số 1, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0904 123 427 & 0703 150 276
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100068258802382
    Gọi điện
    Lasaoma Homestay
    Lasaoma Homestay
    Lasaoma Homestay
    Lasaoma Homestay
  4. Top 4

    Cato Homestay

    Gọi điện

    Cato Homestay rất yên bình, nơi mà bạn được chào đón như người trong gia đình. Là nơi lưu trú tuyệt vời để giới thiệu cho những người muốn khám phá đồng bằng sông Cửu Long. Cato Homestay là điểm đến lý tưởng hoàn toàn xứng đáng với số tiền bạn đã bỏ ra bởi tại đây có vô vàn ưu điểm từ vị trí địa lý cho tới view phòng ở. Nằm cách Chợ nổi Cái Răng 4km, với nhà hàng bên trong, khuôn viên với khu vườn nhỏ có hoa và cây cối, lễ tân 24/7 tạo sự thuận tiện Cato Homestay là lựa chọn lý tưởng cho những chuyến du lịch chữa lành và làm mới tinh thần.

    Nằm trong bán kính cách trung tâm thành phố 7km, sân bay quốc tế Cần Thơ 16km, Cato Homestay tự hào khi có vị trí thuận tiện, dễ tìm gần kề nhiều vườn cây ăn trái lẫn địa điểm du lịch sinh thái, quý khách sẽ có nhiều cơ hội hơn để trải nghiệm văn hoá, lịch sử lẫn hệ sinh thái đặc trưng của miền sông nước Đồng Bằng Sông Cửu Long. Phòng tại Cato Homestay đầy đủ tiện nghi từ các thiết bị điện tử tới các dịch vu dọn phòng, dịch vụ giặt ủi,... Hãy thử trải nghiệm tại Cato Homestay một lần bạn nha, các bạn sẽ được cảm giác như ở nhà với gia đình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Bông Vang, Huyện Phong Điền, Cần Thơ
    Điện thoại: 0399 301 068
    Email: Catohomestaycantho@gmail.com
    Website: catohomestay.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/catohomestay
    Gọi điện
    Cato Homestay
    Cato Homestay
    Cato Homestay
    Cato Homestay
  5. Top 5

    K2 Homestay & Coffee Cần Thơ

    Gọi điện
    K2 Homestay & Coffee Cần Thơ là nơi trú ẩn tuyệt vời cho những bạn trẻ thích sự khám phá và trải nghiệm. Phòng ốc ở K2 Homestay & Coffee Cần Thơ có thiết kế sang trọng, đa dạng kích thước phù hợp với nhu cầu khác nhau của khách hàng. Tại K2 Homestay & Coffee Cần Thơ các sản phẩm chăn, màn đều được vệ sinh kỹ lưỡng định kì trước mỗi lần tiếp đón khách mới. K2 Homestay & Coffee Cần Thơ có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bày bản. Chất lượng dịch vụ ở đây cũng được khá nhiều người yêu thích và cho đánh giá tốt.

    Với vị trí thuận tiện di chuyển, từ SK2 Homestay & Coffee Cần Thơ bạn có thể di chuyển nhanh chóng đến nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng ở Cần Thơ và một số khu du lịch sinh thái địa phương. Một vùng đất với cảnh tượng miền sông nước bình yên, người dân thì thân thiện và dễ mến. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một homestay chất lượng ở Ninh Kiều - Cần Thơ cho chuyến du lịch của mình cùng gia đình, người thân và bạn bè thì K2 Homestay & Coffee Cần Thơ là một gợi ý uy tín cho bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 60 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0902 969 798
    Email: k2homestaycantho@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/K2homestay/
    Gọi điện
    K2 Homestay & Coffee Cần Thơ
    K2 Homestay & Coffee Cần Thơ
    K2 Homestay & Coffee Cần Thơ
    K2 Homestay & Coffee Cần Thơ
  6. Top 6

    Magnolia’s Cần Thơ

    Gọi điện
    Không hào nhoáng, diễm lệ như bao homestay khác, Magnolia’s Cần Thơ có cách để cuốn tâm trí lữ khách vào nét đẹp mộc mạc chân chất của mình. Magnolia’s Cần Thơ được trang trí bởi các món đồ sưu tầm đa phần được làm từ gỗ, với tông màu nâu vàng, trắng trầm ấm. Khi đến đây, bạn sẽ có ngay cảm giác bình yên như ở nhà. Mọi ngóc ngách ở đây đều có thể trở thành điểm check in thần thánh. Tại Magnolia’s Cần Thơ được thiết kế nhiều loại phòng khác nhau phù hợp cho nhóm bạn, gia đình hay cá nhân. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ điều hòa, quạt máy, bàn là, máy sấy tóc, đèn đọc sách,…


    Từ Magnolia’s Cần Thơ bạn không mất nhiều thời gian di chuyển đến các điểm tham quan nổi tiếng ở Cần Thơ. Đội ngũ quản lý và nhân viên của Magnolia’s Cần Thơ đều rất chân thành, nhiệt tình và vô cùng nồng hậu. Họ mang trái tim, tình cảm, tấm lòng của người miền tây chân chất đến với tất cả mọi người. Dù không có những chi tiết hào nhoáng, Magnolia’s Cần Thơ đã tạo nên một sức hút riêng bằng vẻ đẹp đơn giản, mộc mạc và chân chất. Với không gian ấm áp, phòng nghỉ tiện nghi và dịch vụ tận tâm, đây là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm sự thư giãn và hòa mình vào vẻ đẹp tự nhiên của Cần Thơ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 79 Châu Văn Liêm, Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 029 2368 0066
    Email: info@magnolias.vn
    Website: magnolias.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/TheMagOfMagnolias/
    Gọi điện
    Magnolia’s Cần Thơ
    Magnolia’s Cần Thơ
    Magnolia’s Cần Thơ
    Magnolia’s Cần Thơ
  7. Top 7

    Little DaLat Homestay

    Gọi điện

    Đến với Little DaLat Homestay, các bạn sẽ cảm nhận được sự gần gũi với thiên nhiên kết hợp với những chi tiết hiện đại pha chút hoài cổ vô cùng hài hoà. Đặt chân đến đây, khách hàng như lạc vào không gian sống rực rỡ sắc màu với những dấu ấn khó quên. Không gian của Little DaLat Homestay mang nét đẹp cổ điển với những điểm nhấn hiện đại vô cùng độc đáo. Sự hiện đại trong không gian khiến cho mỗi góc nhỏ trong khu homestay đều là background tuyệt đẹp, giúp cho các tấm hình của khách lưu trú tại homestay thêm phần lung linh. Không gian phía trước là khu vườn đầy thơ mộng mang không khí của một Đà Lạt thu nhỏ, là điểm đến thú vị cho khách lưu trú tại homestay. Mọi thứ tại homestay đem đến sự dễ chịu, hài hòa cho khách hàng.

    Little DaLat Homestay
    gồm các loại phòng như: phòng đơn, phòng gia đình,... Ngoài những tiện ích đầy đủ như wifi, tivi, máy lạnh, tủ lạnh, máy sấy, nhà vệ sinh riêng. Little DaLat Homestay còn có không gian phòng bếp được trang bị đầy đủ tiện nghi như bếp ga, máy đun siêu tốc, chén dĩa, nồi chảo,… Tại vườn cũng khá nhiều bàn ghế để quý khách cùng bạn bè ngồi nhâm nhi cafe để thư giãn lúc sáng sớm tận hưởng không khí trong lành.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Trần Hoàng Na, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0907 211 668
    Fanpage: https://www.facebook.com/littledalatcantho
    Gọi điện
    Little DaLat Homestay
    Little DaLat Homestay
    Little DaLat Homestay
    Little DaLat Homestay
  8. Top 8

    Homestay Hometravel Mekong Cần Thơ

    Gọi điện
    Với ý tưởng mang đến không gian hòa hợp giữa con người với thiên nhiên Homestay Hometravel Mekong Cần Thơ đã xây dựng mô hình homestay với những ngôi nhà làm từ tre bình dị nhưng không kém phần tinh tế. Đây là một kiến trúc vô cùng độc đáo, không gian yên bình, là một địa điểm thú vị thu hút các phượt thủ và khách Tây khi đến với Cần Thơ. Homestay Hometravel Mekong Cần Thơ phục vụ thực khách với các món ăn đặc trưng của miền Nam và ẩm thực quốc tế trong không gian trong nhà và ngoài trời. Là một điểm đến ẩm thực tuyệt vời với thực đơn đa dạng, không gian tinh tế, và đội ngũ đầu bếp tài hoa.

    Tại đây, du khách có thể thả mình vào không gian yên tĩnh, cùng ngắm vẻ đẹp dân dã của các loài hoa kiểng, cùng ăn, ở, sinh hoạt với gia đình và có những trải nghiệm thực tế về cuộc sống của người dân Cần Thơ. Những ngôi nhà tre là một địa điểm thú vị thu hút các phượt thủ và khách Tây khi đến với Homestay Hometravel Mekong Cần Thơ bởi nét kiến trúc độc đáo và không gian bình yên mà nó đem lại.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 178c khu vực Thạnh Mỹ, Cái Răng, Cần Thơ
    Điện thoại: 0978 228 242
    Email: Hometravelcantho@gmail.com
    Website: hometravel.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/HometravelMekongCantho/
    Gọi điện
    Homestay Hometravel Mekong Cần Thơ
    Homestay Hometravel Mekong Cần Thơ
    Homestay Hometravel Mekong Cần Thơ
    Homestay Hometravel Mekong Cần Thơ
  9. Top 9

    Củi Coffee & Homestay Cần Thơ

    Gọi điện

    Củi Coffee & Homestay Cần Thơ là homestay ở Cần Thơ mang phong cách đậm chất Đà Lạt. Homestay được xây dựng với chất liệu gỗ là chủ đạo, sự kết hợp giữa ba tông màu: nâu của gỗ và màu trắng đen tạo nên màu sắc cổ xưa và vintage khiến du khách cảm nhận được nét hoài cổ khi đến đây. CỦI Coffee & Homestay Cần Thơ có 4 phòng homestay phục vụ mọi nhu cầu từ (riêng tư, gia đình, đội nhóm...). Home được thiết kế trong quán cafe đầy các công cụ giải trí như đàn, sách... tha hồ trải nghiệm nhé!


    Không gian Củi Coffee & Homestay Cần Thơ với nhiều cây xanh, thoáng mát, có thể tận hưởng buổi sáng ở đây bằng một tách cafe và một quyển sách. Lợi thế của Củi Coffee & Homestay Cần Thơ chính là việc kết hợp giữa quán cafe và homestay nên có nhiều loại nước uống phục vụ ngay cho khách tại nơi ở. Tối tối ghé sân thượng, gió lùa vào, hiện tại đã có khổ qua rừng và mướp, buổi sáng ngắm bình minh, ngày mưa thì ngắm cầu vồng. Nghe giai điệu du dương của những ngày cũ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 95/1A Mậu Thân, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • C2 - C4 Đường Số 1, Quận Cái Răng, Cần Thơ

    Điện thoại: 0898 001 807

    Email: cuicoffee.95a@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/cuicoffee95a

    Gọi điện
    Củi Coffee & Homestay Cần Thơ
    Củi Coffee & Homestay Cần Thơ
    Củi Coffee & Homestay Cần Thơ
    Củi Coffee & Homestay Cần Thơ
  10. Top 10

    54 Homestay

    Gọi điện
    54 Homestay có các dịch vụ phục vụ mọi nhóm khách theo yêu cầu về tiện nghi phòng ở một cách tốt nhất. Tại đây rất đảm bảo an ninh nên khách du lịch hoàn toàn yên tâm về đồ đạc cũng như các dịch vụ tiện ích văn minh trong khu vực. Mặc dù tại đây có rất nhiều sự lựa chọn về dịch vụ cư trú tuy nhiên 54 Homestay luôn được khách hàng tín nhiệm lựa chọn trong suốt thời gian hoạt động của mình.

    Với vị trí thuận tiện ngay gần: Khu chợ đêm Bến Ninh Kiều, Chợ Cổ, Chợ Tân An,... sẽ giúp du khách dễ dàng di chuyển tham quan, dạo phố. Homestay có đầy đủ các dịch vụ như: Có bãi xe ôtô 24/24 và bãi xe máy miễn phí, có bếp tự do nấu món bạn thích, nhân viên trực 24/24, cho thuê xe,... Phòng đầy đủ tiện nghi riêng: tivi thông minh, wifi, wc với máy nóng lạnh, bàn chải vệ sinh răng, khăn, sữa tắm, dầu gội, nước suối miễn phí, có phòng ban công, dọn phòng hàng ngày, dịch vụ giặt ủi,...Có bán beer hoặc nước ngọt, thức ăn, máy sấy tóc, nệm cao cấp,... Bên cạnh đó 54 Homestay còn có sân thượng cực chill để du khách có thể tổ chức party, ngắm toàn cảnh Cần Thơ và hỗ trợ book tour Chợ Nổi/ Cồn Sơn cho những khách hàng có nhu cầu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54/7A đường Nguyễn Thái Học, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 029 2352 5454 & 0916 757 510
    Email: nduybang12@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/54hostel
    Gọi điện
    54 Homestay
    54 Homestay
    54 Homestay
    54 Homestay
  11. Top 11

    N&D Homestay

    Gọi điện

    Cái tên tiếp theo mà Toplist muốn gợi ý đến bạn chính là N&D Homestay. N&D Homestay nằm khá gần trung tâm, chỉ cần mất 5 phút đi xe máy, thuận lợi cho việc di chuyển qua lại giữa các địa điểm. Đây là một homestay tốt và được nhiều bạn trẻ tìm kiếm khi đến Cần Thơ. Với tông màu trầm chủ đạo, địa chỉ này có thể tạo cho một cảm giác mang hướng "mộc", những vật dụng trang trí được cân nhắc một cách tinh tế, chỉnh chu, dường như mọi sự sắp xếp đều có dụng ý, và thật tuyệt khi dụng ý của nhà thiết kế đã thành công, một không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời, gần gũi và ấm cúng. Một điểm cộng của homestay này chính là không gian "ăn ảnh", bạn sẽ có được những tấm ảnh ưng ý ngay cả khi không cần bước ra khỏi phòng ngủ của mình. Lối thiết kế cùng sự phục vụ hiếu khách tại N&D Homestay chắc hẳn sẽ đem lại cho bạn cảm giác dễ chịu và hài lòng khi lựa chọn.


    N&D Homestay là một căn nhà nhỏ với thiết kế đơn giản có 4 phòng ngủ và cafe ở tầng trệt, N&D Homestay dành cho các bạn du lịch ngắn ngày tại Cần Thơ. Tất cả các phòng đều có ban công và phòng tắm riêng trong phòng. Phòng ngủ được trang trí theo nhiều phong cách khác nhau, có lắp sẵn điều hòa. Thêm một điều khiến cho nhiều du khách lựa chọn homestay này chính là có thêm bể bơi ngoài trời cho các hoạt động vui chơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: K20 Đường Số 24, Quận Cái Răng, Cần Thơ

    Điện thoại: 0907 610 300

    Email: Shinny.alum@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063904844078

    Gọi điện
    N&D Homestay
    N&D Homestay
    N&D Homestay
    N&D Homestay
  12. Top 12

    08 Homestay

    Gọi điện

    08 Homestay - tại số 8 Bà Huyện Thanh Quan, Cần Thơ (nơi trung tâm nhất của Cần Thơ, cổng sau Vincom Hùng Vương). Homestay họa động chuẩn như khách sạn với đầy đủ tiện ích, vị trí mặt tiền trung tâm nhất của Cần Thơ, có chỗ đỗ xe ôtô miễn phí và gần Bến Ninh Kiều và đầy đủ phương tiện tốt nhất để đi Chợ Nổi - Cồn Sơn hay sân bay, cạnh homestay là khu vực bán các ăn uống ngon của Cần Thơ.


    Homestay cung cấp nơi nghỉ ngơi ngắn ngày và dài hạn, và cả lưu trú giờ cho các bạn đến du lịch, sống và làm việc tại Cần Thơ với đầy đủ tiện nghi và 24/24h. Ngoài ra, homestay cung cấp thêm dịch vụ tour nhóm hoặc lẻ khám phá Cần Thơ theo cách của Người Cần Thơ, các bạn sẽ không quên những trải nghiệm này khi đến Cần Thơ: Tour Cồn Sơn, chợ nổi, khám phá ẩm thực, đờn ca tài tử,... Từ 08 Homestay, các bạn có thể khám phá Cần Thơ đầy đủ và tiết kiệm thời gian nhất. Phòng nghỉ tại đây đầy đủ tiện nghi, decor độc đáo, mới mẻ và được trang trí khá tỉ mỉ, trau chuốt. Các dịch vụ tại 08 Homestay khá chu đáo và chiều lòng mọi khách đến dừng chân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 8 Bà Huyện Thanh Quan, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0693 672 424 & 0916 757 510

    Email: nduybang12@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/08-Homestay-1347021422109310/

    Gọi điện
    08 Homestay
    08 Homestay
    08 Homestay
    08 Homestay



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy