Top 14 Khách sạn có view xem pháo hoa đẹp nhất Đà Nẵng

Châu An 2823 0 Báo lỗi

Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (tên tiếng Anh: Danang International Fireworks Festival, viết tắt: DIFF) do Uỷ ban nhân dân thành phố tổ chức lần đầu tiên vào ... xem thêm...

  1. Top 1

    Khách Sạn Novotel Đà Nẵng

    Gọi điện

    Tọa lạc ở vì trí "vàng" Khách sạn Novotel Đà Nẵng là điểm đến lí tưởng cho những du khách khi đến với Đà Nẵng để thưởng thức những màn pháo hoa đẳng cấp quốc tế. Tọa lạc tại vị trí độc đáo tại trung tâm thành phố Đà Nẵng, trên Bờ Tây sông Hàn được thiết kế đẹp mắt, khách sạn Novotel đã trở thành một địa điểm khách sạn hàng đầu cho cả khách doanh nhân và khách du lịch. Đây là khách sạn cao cấp đầu tiên được quản lý theo tiêu chuẩn quốc tế của Đà Nẵng với các căn hộ dịch vụ, với quầy bar có tầm nhìn toàn cảnh cao nhất và sang trọng nhất thành phố cùng với các tiện nghi và nhà hàng đẳng cấp thế giới.


    Lí do bạn nên chọn Khách sạn Novotel Đà Nẵng:

    • Cách sân bay Quốc tế Đà Nẵng: 6 km (20 phút); Ga Đà Nẵng: 1 km (5 phút); Quốc lộ 1A: 4 km (10 phút) và rất gần các điểm tham quan du lịch nổi tiếng khác của Đà Nẵng, bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian, chi phí trong việc di chuyển, đi lại.
    • Dưới sự quản lý của tập đoàn Accor danh tiếng– nơi luôn đề cao sự phục vụ chuyên nghiệp và giám sát kỹ lưỡng trong mọi dịch vụ tiện ích, nhằm mang đến chất lượng tốt bạn sẽ được phục vụ một cách chu đáo, tận tình nhất. Tất cả các phòng nghỉ tại đây đều được thiết kế đặc biệt rộng rãi với phong cách hiện đại, trang thiết bị tiện nghi, sang trọng, cửa sổ lớn sẽ giúp bạn có cảm giác thoải mái, thư giãn nhất. Không những thế, bạn còn được thưởng thức những món ăn hảo hạng được các đầu bếp tài hoa chế biến theo phong cách Châu Âu, Châu Á và các món ăn thuần Việt.
    • Đặc biệt, đứng tại khách sạn cao nhất thành phố này, bạn có thể xem trọn chương trình bắn pháo hoa gần nhất, chất lượng nhất. Từ phòng nghỉ, quầy bar, nhà hàng.., bạn đều có thể xem rất rõ nhu đang ngồi ở khán đài hạng A.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 36 Bạch Đằng, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6392 9999

    Email: h8287@accor.com

    Website: https://www.novotel-danang-premier.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/NovotelDanangPremierHanRiver/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách Sạn Novotel Đà Nẵng
    Khách Sạn Novotel Đà Nẵng
    Khách Sạn Novotel Đà Nẵng
    Khách Sạn Novotel Đà Nẵng

  2. Top 2

    Khách Sạn Danang Golden Bay

    Gọi điện

    Khách sạn Danang Golden Bay, nơi giao thoa của dòng sông Hàn thơ mộng với biển lớn, của phố phường tấp nập với núi rừng hoang sơ hùng vĩ là điểm xem những màn bắn pháo hoa lí tưởng. Khách sạn Danang Golden Bay mang đến không gian rộng lớn cho nhiều sự kiện với tầm nhìn tuyệt đẹp ra Bán đảo Sơn Trà và Vịnh Đà Nẵng, lý tưởng để tổ chức sự kiện với sức chứa lên đến 300 khách.


    Lí do bạn nên chọn khách sạn Danang Golden Bay:

    • Khách sạn có hệ thống phòng nghỉ hiện đại và rộng rãi với tầm nhìn tuyệt đẹp ra sông Hàn, đường chân trời với những tòa nhà hiện đại hay vịnh Đà Nẵng. Đặc biệt sỡ hữu hồ bơi vô cực dát vàng 24K cao nhất và lớn nhất thế giới cùng tầm nhìn toàn cảnh ra thành phố Đà Nẵng xinh đẹp sẽ hoàn thiện hành trình trải nghiệm đầy thú vị của bạn. Con số 949 phòng và căn hộ với nội thất dát vàng, 07 nhà hàng và bar với tầm nhìn tuyệt diệu ra thành phố Đà Nẵng liệu có làm bạn ấn tượng?
    • Vì một mặt nhìn thẳng ra dòng sông Hàn, lại không bị các tòa nhà cao tầng che chắn tầm nhìn, nên ngồi ở phòng nghỉ hoặc nhà hàng, quầy Bar bạn đều có thể chiêm ngưỡng những màn pháo hóa rõ nét, ấn tượng không kém gì ngồi ở khán đài. Còn gì tuyệt vời hơn cảm giác ngồi thư giãn với mây trời, thưởng thức những ly cocktail đầy màu sắc, và thưởng thức được những màn trình diễn trọn vẹn, ấn tượng mà không phải chen lấn, xô đẩy.
    • Không chỉ tiện ngắm pháo hoa, khi lưu trú ở đây, bạn còn có thể đi bộ ra công viên Châu Âu, phim trường Thuận Phước ngay gần đó, cũng dễ dàng di chuyển đến các địa điểm du lịch khác mà không mất quá nhiều thời gian.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1 Lê Văn Duyệt, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6387 8999

    Email: info@dananggoldenbay.com

    Website: www.dananggoldenbay.com

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách sạn Danang Golden Bay
    Khách sạn Danang Golden Bay
    Khách sạn Danang Golden Bay
    Khách sạn Danang Golden Bay
  3. Top 3

    Vanda Hotel Danang

    Vanda Hotel Danang bao quanh bởi các di sản UNESCO nổi tiếng như Phố cổ Hội An, Thánh địa Mỹ Sơn và Cố đô Huế, thành phố Đà Nẵng với danh hiệu thành phố đáng sống nhất Việt Nam không chỉ là biểu tượng của sự phát triển kinh tế - văn hóa mà còn là một lý tưởng. điểm đến cho du lịch và nghỉ dưỡng. Tọa lạc trên một trong những con đường đẹp nhất của thành phố Đà Nẵng, ngay cạnh cầu Rồng độc đáo.


    Lý do bạn nên chọn Vanda Hotel Danang:

    • Vanda cao 19 tầng gồm 114 phòng trang nhã với tiện nghi sang trọng và dịch vụ chất lượng cao chắc chắn sẽ làm hài lòng những vị khách khó tính nhất.
    • Khám phá Grand Suite tuyệt đẹp được thiết kế đặc biệt dành cho những Khách yêu mến Andy Warhol và thời kỳ vàng son của nghệ thuật Pop Art hoặc nắm bắt khoảnh khắc trong Suite dành cho Doanh nhân thành đạt, những người thích sống trong thiên niên kỷ sang trọng và cao cấp.
    • Chất lượng cao nhất về cơ sở vật chất và thiết bị cho các mục đích hội họp và sự kiện khác nhau của bạn.
    • Có thể thưởng thức tinh hoa nghệ thuật ẩm thực tại Nhà hàng Vanda với ẩm thực kết hợp Á - Âu, thư giãn tại Top View Bar với các món ăn nhẹ, cocktail thơm ngon được thực hiện bởi các chuyên gia pha chế.
    • Cùng tầm nhìn tuyệt đẹp hướng ra thành phố Đà Nẵng lung linh huyền ảo và sông Hàn thơ mộng, bắt đầu hành trình tìm lại sự cân bằng từ bên trong cơ thể và tâm hồn tại Vanda Spa hoặc đắm mình trong thiên đường làm đẹp Vanda nâng tầm bạn cho một ngày tươi đẹp và tuyệt vời hơn tại Thẩm mỹ viện Vanda.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 3 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0236 3525 969

    Email: info@vandahotel.vn

    Website: https://www.vandahotel.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/vandahoteldn/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Vanda Hotel Danang
    Vanda Hotel Danang
    Vanda Hotel Danang
    Vanda Hotel Danang
  4. Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng là tòa khách sạn căn hộ hiện đại với tầm nhìn độc đáo hướng trực diện sông Hàn, cầu Rồng và biển Mỹ Khê, ôm trọn vào lòng khung cảnh thành phố hoa lệ và sống động đặc biệt ngắm trọn vẻ đẹp của khắc giao thoa năm mới với màn pháo hoa rực rỡ. Đây là gợi ý tuyệt vời mà Toplist dành cho bạn và gia đình vào dịp hè này.


    Lí do bạn nên chọn Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng:

    • Khách sạn tọa lạc tại vị trí vàng của thành phố Đà Nẵng, giúp du khách thuận tiện đi lại tham quan các di sản như chùa Linh Ứng, phố cổ Hội An, Thánh địa Mỹ Sơn, Cố đô Huế...
    • Với tổng cộng 864 phòng nghỉ, Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng là khách sạn có số lượng phòng lớn nhất thành phố, có thể đáp ứng được nhu cầu nghỉ dưỡng và hội họp của các đoàn khách lớn.
    • Phòng Family Suite có thiết kế độc đáo dành cho gia đình và không gian dành riêng cho trẻ em theo chủ đề “Hành trình của những giấc mơ” nâng niu từng khoảnh khắc tận hưởng của khách hàng, mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng tinh tế và hứng khởi chưa từng thấy trước đây.
    • Đặc biệt nhất trong khách sạn Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng phải kể đến bể bơi ngoài trời rộng 420m2, nơi đây có tầm nhìn ra sông Hàn và ngắm pháo hoa đẹp nhất Đà Nẵng, cũng là địa điểm được tổ chức tiệc “pool party” yêu thích của du khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 341 Trần Hưng Đạo, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6364 2888

    Website: https://www.melia.com/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách sạn Vinpearl Condotel Riverfront Da Nang
    Khách sạn Vinpearl Condotel Riverfront Da Nang
    Khách sạn Vinpearl Condotel Riverfront Da Nang
    Khách sạn Vinpearl Condotel Riverfront Da Nang
  5. Top 5

    Satya Da Nang Hotel

    Gọi điện

    Satya Danang Hotel tọa lạc tại vị trí đắc địa nhất của Đà Nẵng sôi động và năng động, cách Sông Hàn chỉ 5 phút đi bộ có thể dễ dàng ngắm nhìn màn pháo hoa rực rỡ. Đây là gợi ý tuyệt vời mà Toplist dành cho bạn và gia đình vào dịp hè này. Tại khách sạn Satya Đà Nẵng cam kết sẽ nỗ lực hết mình để đảm bảo bạn có một kỳ nghỉ tốt nhất có thể. 88 phòng khách sạn hiện đại mang đến sự pha trộn tuyệt vời giữa sự sang trọng và phong cách kết hợp với sự thoải mái thông thường và công nghệ mới nhất đang chờ đón bạn tại khách sạn Satya Đà Nẵng. Nâng cao kỳ nghỉ tiếp theo của bạn tại thành phố Đà Nẵng với các phòng được thiết kế đẹp mắt của chúng tôi


    Lý do bạn nên chọn Satya Da Nang Hotel:

    • Khách sạn nằm cách sân bay quốc tế Đà Nẵng và ga Đà Nẵng 10 phút lái xe. Bảo tàng Champa và Cầu Rồng đều cách khách sạn chỉ 5 phút đi bộ. Khách cũng có thể đỗ xe miễn phí ngay trong khuôn viên.
    • Khách sạn tọa lạc tại vị trí đắc địa nhất của Đà Nẵng sôi động và năng động.
    • Với 88 phòng nghỉ hiện đại, một nhà hàng quốc tế “The POOL”, hồ bơi hiện đại và Dragon Bar trên tầng thượng lộng lẫy hướng ra sông Hàn, Satya Đà Nẵng là “Ốc đảo” cho cả khách doanh nhân và khách du lịch
    • Tại khách sạn Satya Đà Nẵng, bạn không chỉ tìm thấy phòng sạch sẽ, rộng rãi với mức giá hợp lý mà còn có thể tìm thấy nhà hàng, chợ, trung tâm thương mại, cửa hàng và tất cả trong vòng 5 phút đi bộ. Satya Danang Hotel cũng cung cấp trải nghiệm ăn uống độc đáo với nhà hàng và quầy bar.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 155 Trần Phú, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6358 8999

    Email: sales@satyadanang.com
    Website: https://satyadanang.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/SatyaDanangHotel/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Satya Da Nang Hotel
    Satya Da Nang Hotel
    Satya Da Nang Hotel
    Satya Da Nang Hotel
  6. Top 6

    Fivitel Danang Hotel

    Gọi điện

    Nằn trên đường Trần Hưng Đạo dọc bờ sông Hàn xinh đẹp, Fivitel Danang Hotel là điểm lưu trú hoàn hảo cho bạn cũng như ngắm những màn pháo hoa đặc sắc. Được thiết kế theo phong cách Âu-Á kết hợp, vừa mang nét truyền thống Á Đông vừa mang dáng dấp cổ điển của kiến trúc Châu Âu, Fivitel sẽ là một điểm nhấn làm tăng thêm vẽ quyến rũ của dòng sông Hàn xinh đẹp. Với trang thiết bị hiện đại bằng đồng mạ vàng sang trọng và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình.


    Lí do bạn nên chọn Fivitel Danang Hotel:

    • Khách sạn mang hơi hướng cổ điển này có có tổng cộng 157 phòng có ban công, đầy đủ tiện nghi và sang trọng. Tất cả các phòng có hướng nhìn trực diện ra sông với những cây cầu nổi tiếng và toàn cảnh thành phố. Phòng được trải thảm với tông màu nhẹ nhàng, giường ngủ bằng gỗ nguyên khối cùng trang trí hoa văn tinh tế sẽ mang đến cho quý khách một giấc ngủ ngon và những giấc mơ thật đẹp.
    • Khi lưu trú ở đây, bạn sẽ được phục vụ những món ăn ngon được các đầu bếp tài hoa chế biến theo phong cách Âu - Á. Khi ngồi tại Babylon Garden, bể bơi giữa trời bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố khi về đêm, ngắm nhìn trọn vẹn những màn pháo hoa ấn tượng. Đặc biệt, ngồi ở vị trí này, bạn sẽ tránh được mùi và khói của pháo hoa.
    • Đội ngũ nhân viên phục vụ được đào tạo bài bản, phong cách lịch sự, nhiệt tình sẽ làm hài lòng bất kì khách hàng khó tính nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 388 Trần Hưng Đạo, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6355 5688

    Email: sales1@fivitel.com.vn

    Website: http://fivitel.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Fivitel.Danang.Hotel/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Fivitel Danang Hotel
    Fivitel Danang Hotel
    Fivitel Danang Hotel
    Fivitel Danang Hotel
  7. Top 7

    Ibiza Riverfront Hotel

    Gọi điện

    Ibiza Riverfront Hotel – 1 trong những khách sạn gần sông Hàn Đà Nẵng rất đáng để lưu trú khi đến thành phố biển. Là khách sạn mới xây, hồ bơi trên tầng thường cùng sự nhiệt tình từ bảo vệ cho đến lễ tân đều rất tuyệt, đẹp trong tầm ngắm pháo hoa. Đây là gợi ý tuyệt vời mà Toplist dành cho bạn và gia đình vào mùa hè này khi đặt chân đến Đà Nẵng. Nhanh tay book phòng ngay nào!


    Lý do bạn nên chọn Ibiza Riverfront Hotel:

    • Cầu Sông Hàn và Cầu Rồng nổi tiếng một đoạn đi bộ ngắn. Xuống phố dạo chơi, bạn sẽ được đắm mình bên dòng sông Hàn thơ mộng với những dịch vụ vô cùng hấp dẫn như chợ đêm, hàng quán thoáng mát, quán bar đông đúc, nhà hàng, shop thời trang cực chất.
    • Đặc biệt Khách sạn Ibiza Riverfront Hotel chỉ cách bãi biển Mỹ Khê 1km được tạp chí kinh tế hàng đầu của Mỹ Forbes bình chọn là 1 trong 6 bãi biển sang trọng nhất hành tinh. Khách sạn Ibiza Riverfront Hotel là điểm xuất phát lý tưởng để du khách đi xa hơn và khám phá những cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp như bán đảo Sơn Trà, vẻ đẹp quyến rũ kỳ lạ của Ngũ Hành Sơn, sự hùng vĩ của khu vui chơi giải trí Bà Nà Hills, vẻ độc đáo của Di sản Thế giới Mỹ Sơn. Thánh địa và Cố đô Huế.
    • Được trang trí theo phong cách hiện đại rực rỡ và có tầm nhìn tuyệt vời ra sông Hàn. Hotel IBIZA cung cấp chỗ ở sang trọng với nhiều lựa chọn về loại phòng, từ phòng trang nhã đến phòng sang trọng có giá trị cao để đáp ứng mọi nhu cầu hoặc ngân sách của bạn. Các phòng và suite cao cấp được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại và phòng tắm riêng được trang bị vòi sen hoặc bồn tắm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 205 Trần Hưng Đạo, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6391 7917

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Ibiza Riverfront Hotel
    Ibiza Riverfront Hotel
    Ibiza Riverfront Hotel
    Ibiza Riverfront Hotel
  8. Top 8

    Minh Toàn Galaxy Hotel

    Gọi điện

    Tọa lạc tại vị trí lý tưởng ngay tại trung tâm thành phố Đà Nẵng, Khách sạn Minh Toàn Galaxy với đẳng cấp 4 sao ngay trước mắt là con sông Hàn nổi tiếng của thành phố, rất lý tưởng để du khách ngắm nhìn toàn cảnh bắn pháo hoa đặc sắc nhất. Đây là gợi ý tuyệt vời mà Toplist dành cho bạn và gia đình vào mùa hè này khi đặt chân đến Đà Nẵng. Nhanh tay book phòng ngay nào!


    Lý do bạn nên chọn Khách sạn Minh Toàn Galaxy:

    • Khách sạn Minh Toàn Galaxy chỉ cách Sân Bay Quốc Tế Đà Nẵng 5 phút di chuyển và gần với các địa điểm nổi tiếng như Cổ Viện Chàm, Chợ Hàn và Biển Mỹ Khê – một trong những bãi biển nổi tiếng nhất thế giới.
    • Sự hòa quyện giữa kiến trúc Châu Âu và Châu Á khiến Minh Toàn Galaxy là một khách sạn đặc biệt nổi bật giữa thành phố. Tất cả nơi đây được thiết kế trang nhã với tầm nhìn hướng thẳng ra dòng sông Hàn thơ mộng và trung tâm Đà Nẵng.
    • Các phòng lưu trú cũng rất đa dạng, từ các phòng Tiêu chuẩn sang trọng cho đến phòng Tổng Thống mang tầm cỡ quốc tế và chuỗi các căn hộ phù hợp với các chuyến công tác và nghỉ dưỡng. Đặc biệt hơn, hồ bơi ngoài trời cùng với cà phê bar trên tầng thượng là những nơi tuyệt hảo để Quý khách ngắm nhìn toàn cảnh thành phố về đêm trong lúc nhâm nhi một chút thức uống yêu thích.
    • Và với tiêu chí đẳng cấp quốc tế, Khách sạn Minh Toàn Galaxy cũng trang bị một chuỗi các dịch vụ giải trí, chăm sóc sức khỏe đa dạng từ phòng tập Gym, spa...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 306 Đường 2/9, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6366 2288 & 023 6362 0488

    Email: info@minhtoangalaxyhotel.vn

    Website: http://minhtoangalaxyhotel.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/MinhToanGalaxyHotel

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Minh Toàn Galaxy Hotel
    Minh Toàn Galaxy Hotel
    Minh Toàn Galaxy Hotel
    Minh Toàn Galaxy Hotel
  9. Top 9

    Khách Sạn Glamour Đà Nẵng

    Gọi điện

    Gần khách sạn Glamour Đà Nẵng có các điểm tham quan nổi tiếng như Cầu tàu Tình Yêu, Cầu Sông Hàn và trung tâm thương mại Indochina Riverside giúp bạn dễ dàng ngắm pháo hoa thỏa thích. Đây là gợi ý tuyệt vời mà Toplist dành cho bạn và gia đình vào mùa hè này khi đặt chân đến Đà Nẵng. Nhanh tay book phòng ngay nào!


    Lý do bạn nên chọn khách sạn Glamour Đà Nẵng:

    • Lấy cảm hứng từ sự quyến rũ vô bờ bến của những cô gái Châu Âu, Glamours mang vẻ đẹp hiện đại cuốn hút du khách ngay từ những điểm chạm đầu tiên. Sự chuyên nghiệp, thân thiện, đáng tin cậy, thoải mái, đặc biệt là không gian tinh tế mang đến cho du khách cảm giác như chính ngôi nhà của bạn.
    • Glamours ra đời với sứ mệnh mang đến sự thoải mái dễ chịu nhất cho du khách. Với mong muốn cung cấp một không gian lưu trú ấm cúng, thân thiện và tiện nghi, chuyên nghiệp nhưng không kém phần sang trọng.
    • Khách sạn Glamours đã và đang nỗ lực trang bị hệ thống phòng ốc tiện nghi, tinh tế nhưng không kém phần tiện nghi; dịch vụ khách hàng thân thiện, chuyên nghiệp, để lại ấn tượng cho mỗi du khách khi nghỉ dưỡng tại đây. Mục tiêu của Glamours là trở thành “ngôi nhà thứ hai” trong lòng du khách Việt Nam nói riêng và bạn bè quốc tế nói chung khi dừng chân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 269 Trần Hưng Đạo, An Hải Bắc, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6389 9998

    Email: info@glamourhotel.vn

    Website: http://glamourhotel.vn/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách sạn Glamour Đà Nẵng
    Khách sạn Glamour Đà Nẵng
    Khách sạn Glamour Đà Nẵng
    Khách sạn Glamour Đà Nẵng
  10. Top 10

    Haian Riverfront Da Nang Hotel

    Nằm ở thành phố Đà Nẵng, Haian Riverfront Hotel Da Nang có trung tâm thể dục, sân hiên, nhà hàng và quán bar. Khách sạn 4 sao này cung cấp WiFi miễn phí, dịch vụ phòng và dịch vụ lễ tân 24 giờ. Khách sạn có hồ bơi trong nhà, đội ngũ nhân viên giải trí và dịch vụ tiền sảnh. Đây là gợi ý tuyệt vời mà Toplist dành cho bạn và gia đình vào mùa hè này khi đặt chân đến Đà Nẵng. Nhanh tay book phòng ngay nào!

    Phòng nghỉ gắn máy điều hòa tại Haian Riverfront Hotel Da Nang có bàn làm việc, ấm đun nước, minibar, két an toàn, TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng với vòi xịt/chậu rửa vệ sinh. Một số phòng được bố trí khu vực bếp ăn với tủ lạnh và lò vi sóng. Các phòng được trang bị ga trải giường và khăn tắm.Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng buffet, bữa sáng à la carte và bữa sáng kiểu lục địa hằng ngày. Các điểm tham quan nổi tiếng gần chỗ nghỉ bao gồm Trung tâm thương mại Indochina Riverside, Bảo tàng Chăm và Cầu Sông Hàn. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Đà Nẵng, cách Haian Riverfront Hotel Da Nang 4 km.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 182 Bạch Đằng, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0236 3573 888

    Email: info@haianriverfronthotel.com

    Website: https://www.haianriverfronthotel.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/haianriverfronthotel

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Haian Riverfront Da Nang Hotel
    Haian Riverfront Da Nang Hotel
    Haian Riverfront Da Nang Hotel
    Haian Riverfront Da Nang Hotel
  11. Top 11

    Seahorse Hostel & Bar by HAVI

    Gọi điện

    Tọa lạc tại vị trí tuyệt đẹp ở thành phố Đà Nẵng, Seahorse Hostel & Bar by HAVI cung cấp phòng nghỉ gắn máy điều hòa với WiFi miễn phí và chỗ đỗ xe riêng miễn phí. Chỗ nghỉ này nằm cách Bãi biển Mỹ Khê 2,3 km, Bãi biển Thanh Bình 2,6 km và Cầu khóa Tình yêu 2,2 km. Chỗ nghỉ có lễ tân 24 giờ, sảnh khách chung và tổ chức các tour du lịch cho khách. Phòng nghỉ tại Seahorse Hostel & Bar by HAVI có khu vực ghế ngồi, ga trải giường và khăn tắm. Một số phòng được bố trí khu vực bếp ăn nhỏ với lò vi sóng, tủ lạnh và minibar.

    Chỗ nghỉ có sân hiên rất phù hợp để tổ chức những bữa tiệc nhỏ cùng bạn bè và gái đình. Các điểm tham quan nổi tiếng gần Seahorse Hostel & Bar by HAVI bao gồm Trung tâm thương mại Indochina Riverside, Bảo tàng Chăm và Cầu Sông Hàn. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Đà Nẵng, nằm trong bán kính 4,3 km từ hostel, và chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 7 Nguyễn Thái Học, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 1900 232343

    Email: seahorsedanang@gmail.com

    Website: https://seahorse.vn/vi/hotel.html

    Fanpage: https://www.facebook.com/seahorse.hotel.and.hostel

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Seahorse Hostel & Bar by HAVI
    Seahorse Hostel & Bar by HAVI
    Seahorse Hostel & Bar by HAVI
    Seahorse Hostel & Bar by HAVI
  12. Top 12

    Mường Thanh Grand Đà Nẵng Hotel

    Muong Thanh Hotel Da Nang là một khách sạn hoàn toàn không hút thuốc nằm cách Sân bay Quốc tế Đà Nẵng 5 phút lái xe và cách Bãi biển Mỹ Khê 1,5 km. Khách sạn có các phòng nghỉ 4 sao tuyệt đẹp, 6 lựa chọn ăn uống, 1 hồ bơi trong nhà và 1 spa cho một kỳ nghỉ thư giãn. Các phòng nghỉ tại Muong Thanh Da Nang Hotel được trang trí thanh nhã và đi kèm nước đóng chai miễn phí. Ngoài ra còn được trang bị TV truyền hình vệ tinh màn hình LCD lớn, minibar và máy lạnh. Một số phòng có bồn tắm spa.

    Khách sạn Muong Thanh Hotel Da Nang nằm trong bán kính 900 m từ Công viên Biển Đông và chỉ cách Bảo tàng Chăm 5 phút lái xe. Núi Ngũ Hành Sơn hùng vĩ cách khách sạn 7 phút lái xe trong khi Phố Cổ Hội An cách khách sạn 25 phút lái xe. Khách sạn có tiện nghi hát karaoke nằm trên tầng 26. Ngoài ra, khách có thể thư giãn với liệu pháp chăm sóc toàn thân dễ chịu tại spa. Các tiện nghi phục vụ doanh nhân được cung cấp miễn phí cho tất cả các khách nghỉ tại khách sạn. Khách có thể thưởng thức các món đặc sản địa phương, các món ăn Á/Âu khác tại bất kỳ nhà hàng nào của khách sạn. Đồ uống giải khát có tại Daknan Bar hoặc Non Nước Bar, quầy bar trên tầng mái của khách sạn. Dịch vụ ăn uống tại phòng cũng được cung cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 962 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0236 3929 929

    Email: info@danang.muongthanh.vn

    Website: https://booking.muongthanh.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/muongthanhhoteldanang

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Mường Thanh Grand Đà Nẵng Hotel
    Mường Thanh Grand Đà Nẵng Hotel
    Mường Thanh Grand Đà Nẵng Hotel
    Mường Thanh Grand Đà Nẵng Hotel
  13. Top 13

    Danang Han River Hotel

    Với Wi-Fi miễn phí trong các khu vực chung, Han River Hotel cung cấp chỗ nghỉ tại thành phố Đà Nẵng, cách Cầu Sông Hàn 1 km. Chỗ đỗ xe riêng được bố trí ngay trong khuôn viên nơi này. Tất cả phòng tại nơi nghỉ đều được trang bị TV màn hình phẳng, máy lạnh và minibar trong khi một số phòng có tầm nhìn ra sông. Mỗi phòng đều bao gồm phòng tắm riêng với dép, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc.

    Du khách có thể thưởng thức các bữa ăn tại nhà hàng trong khuôn viên trong khi dịch vụ phòng và tiện nghi tiệc nướng cũng được cung cấp. Trung tâm chăm sóc sức khỏe và spa có dịch vụ mát-xa. Du khách có thể yêu cầu các dịch vụ như cho thuê xe đạp, cho thuê xe hơi và đưa đón sân bay tại quầy lễ tân 24 giờ kèm khoản phụ phí. Tiện nghi giặt là và tổ chức hội họp/yến tiệc cũng được bố trí theo yêu cầu. Bảo tàng Chăm nằm cách Han River Hotel 1,9 km trong khi Bãi biển Mỹ An cách đó 6 km. Sân bay gần nhất là Sân bay Quốc tế Đà Nẵng, cách nơi nghỉ 4 km.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 14 Lý Tự Trọng, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0236 3525 666

    Email: songhanhotel2016@gmail.com

    Website: https://songhanhotel.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/dananghanriverhotel

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Danang Han River Hotel
    Danang Han River Hotel
    Danang Han River Hotel
    Danang Han River Hotel
  14. Top 14

    Avora Hotel Danang

    Tọa lạc ở khu vực trung tâm thành phố Đà Nẵng, cách trung tâm thương mại Indochina Riverside 400 m, Avora Hotel sở hữu nhà hàng trong khuôn viên và Wi-Fi miễn phí. Đây là gợi ý tuyệt vời mà Toplist dành cho bạn và gia đình vào mùa hè này khi đặt chân đến Đà Nẵng. Nhanh tay book phòng ngay nào! Nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ nhiệt tình và luôn hỗ trợ khách hàng chu đáo nên đây là điểm nghỉ dưỡng mà bạn nên ghé để trải nghiệm dù chỉ một lần. Chắc chắn bạn sẽ rất hài lòng mọi thứ ở đây.

    Mỗi phòng nghỉ tại đây đều được trang bị TV màn hình phẳng. Một số phòng có khu vực ghế ngồi thuận tiện Quý khách có thể thưởng thức 1 tách trà bên ban công hay ở sân trong. Các phòng cũng đi kèm phòng tắm riêng với dép và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Chỗ nghỉ có quầy lễ tân phục vụ 24 giờ/ngày. Avora Hotel cách Cầu khóa tình yêu Đà Nẵng 600 m, Bảo tàng Chăm 700 m và sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Đà Nẵng 4 km.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 170 Bạch Đằng, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0236 3977 777
    Email: info@avohotel.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Avoradananghotel/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Avora Hotel Danang
    Avora Hotel Danang
    Avora Hotel Danang
    Avora Hotel Danang



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy