Top 16 Khách sạn đẹp và đáng lưu trú nhất tại TP. Thủ Đức, TP. HCM

Phạm Lộc 3077 0 Báo lỗi

Bạn đang băn khoăn tìm kiếm một nơi nghỉ dưỡng thoải mái với thiết kế tinh tế, bắt mắt và đáng lưu trú cho chuyến du lịch hoặc công tác đến TP. Thủ Đức, TP. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Villa Sông Sài Gòn

    Gọi điện

    Villa Sông Sài Gòn sẽ là địa điểm lưu trú khiến cho kỳ nghỉ của bạn trở nên thoải mái và tiện lợi hơn. Khách sạn này có thiết kế biệt thự theo lối kiến trúc boutique Pháp, có hướng nhìn ra sông Sài Gòn với đầy đủ các tiện nghi. Vì thế, đây cũng chính là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều du khách quốc tế khi muốn tận hưởng trọn vẹn không khí nhộn nhịp của Sài Gòn. Khách sạn này có tổng cộng 23 phòng suite độc đáo, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.


    Mỗi phòng suite sẽ có 4 giường và một phòng khách với ban công thoải mái cho bạn check-in sống ảo. Bạn sẽ được trải nghiệm những buổi tiệc cùng người thân và bạn bè của mình tại quán bar ven sông thanh lịch với sân thượng, cùng với hồ bơi nước mặn ngoài trời, phòng tập thể dục và spa. Ngoài ra, Villa Sông Sài Gòn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực châu Á phong phú. Với thiết kế menu mà ở đó bạn được trải nghiệm từ món salad xanh tươi mát, qua đến món súp ấm nồng nàn, khơi vị lại từ đầu qua món kem sorbet, và bắt đầu đưa mọi xúc cảm đến món chính với sự chỉnh chu và tinh túy, rồi êm đềm kết thúc bằng món tráng miệng thanh ngọt ngào.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 197/2 Nguyễn Văn Hưởng, Phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0772 446 090
    Email: info@villasong.com
    Website: https://villasong.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/villasongsaigonvn/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Villa Sông Sài Gòn
    Villa Sông Sài Gòn
    Villa Sông Sài Gòn

  2. Top 2

    Riverside Serviced Apartments

    Gọi điện

    Nằm trên bờ sông Sài Gòn tuyệt đẹp, khách sạn Riverside Serviced Apartments là khách sạn 4 sao có Wi-Fi miễn phí, hồ bơi ngoài trời và 2 sân tennis, phục vụ đầy đủ mọi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng, lưu trú của khách hàng. Đặc biệt, khách sạn còn có các dịch vụ đẳng cấp, nổi bật như dịch vụ đưa đón bằng thuyền hoặc xe buýt theo lịch trình miễn phí đến các địa điểm nổi tiếng trong thành phố như cảng Bạch Đằng, siêu thị An Phú cũng như đại siêu thị Metro vào thứ 4 và thứ 7 hàng tuần.

    Nằm trong 13 tòa nhà, các căn hộ máy lạnh tại đây đều có phòng khách và nhà bếp đầy đủ tiện nghi. Truyền hình cáp, lò nướng và bếp nấu cũng có trong các căn hộ. Ban công riêng có tầm nhìn ra khu vườn hoặc dòng sông. Phòng tắm riêng đi kèm với bồn tắm và vòi sen. Khu vực giặt quần áo, siêu thị nhỏ ngay trong khuôn viên cùng với sân chơi trong nhà/ngoài trời dành cho trẻ em sẽ vô cùng phù hợp với những chuyến du lịch dài ngày hoặc dành riêng cho các nhóm bạn hoặc hộ gia đình. Khách sạn còn có chỗ đỗ xe miễn phí, rộng rãi và hệ thống an ninh cực kỳ an toàn 24/7 giúp bạn yên tâm hơn khi lưu trú tại đây. Không những thế, Riverside Serviced Apartments còn mở ra một thiên đường ẩm thực với các món ăn châu Á và phương Tây được phục vụ tại Blu Bar & Grill. Nếu thích du khách cũng có thể yêu cầu dịch vụ ăn uống tại phòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 53 Võ Trường Toản, Phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0283 744 4111
    Email: info@riverside-apartments.com
    Website: https://www.riverside-apartments.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/RiversideHCMC

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Riverside Serviced Apartments
    Riverside Serviced Apartments
  3. Top 3

    Mia Saigon – Luxury Boutique Hotel

    Gọi điện

    Tọa lạc tại TP. Thủ Đức, Mia Saigon – Luxury Boutique Hotel là địa điểm lui tới lưu trú của rất nhiều khách du lịch, thậm chí là những bạn trẻ muốn tận hưởng khoảng không gian tiện ích và thoải mái. Cũng giống như những khách sạn khác, đây là khu tích hợp cả phòng nghỉ và các tiện ích như nhà hàng, hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục và quán bar. Mỗi phòng nghỉ tại khách sạn 5 sao này đều cho tầm nhìn ra quang cảnh thành phố và du khách có thể thư giãn trong khu vườn cũng như trên sân hiên. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ đưa đón, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên.

    Phòng nghỉ của Mia Saigon - Luxury Boutique Hotel được trang bị máy điều hòa, truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, ấm đun nước, chậu rửa vệ sinh (bidet), máy sấy tóc và bàn làm việc. Địa điểm di chuyển thuận lợi cũng là một điểm cộng lớn khi khách sạn chỉ cách tòa nhà Landmark 81 khoảng 5km và cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất trong bán kính 11km. Bạn có thể dễ dàng tham quan được nhiều khu vực vui chơi, giải trí trong trung tâm Sài Gòn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2-4 Đường số 10, Phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0286 287 4222
    Email: info@miasaigon.com
    Website: https://www.miasaigon.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/MiaSaigonLuxuryBoutiqueHotel/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Mia Saigon – Luxury Boutique Hotel
    Mia Saigon – Luxury Boutique Hotel
    Mia Saigon – Luxury Boutique Hotel
  4. Top 4

    Aurora Western Village

    Gọi điện

    Aurora Western Village chính là khách sạn mà bạn đang tìm kiếm nếu có dịp ghé đến TP. Thủ Đức, TP. HCM để đổi không khí hoặc đi công tác. Khu khách sạn này được tích hợp phòng nghỉ và các tiện ích như nhà hàng, hồ bơi ngoài trời và trung tâm thể dục. WiFi miễn phí tại các khu vực công cộng và tự đỗ xe miễn phí cũng được cung cấp. Các tiện nghi khác bao gồm trung tâm dịch vụ doanh nhân, dịch vụ giặt khô và dịch vụ giặt ủi. Tất cả sẽ mang đến cho bạn một không gian riêng tư tuyệt vời nhất để có những ngày nghỉ dưỡng trọn vẹn.


    Aurora Western Village có tổng cộng 54 phòng với nhiều loại khác nhau phù hợp cho cả một người, cặp đôi hoặc nhóm bạn. Nhìn chung, các phòng nghỉ đều có thiết kế sang trọng, hiện đại, không gian thì rộng rãi và sáng sủa. Điểm nhấn nổi bật khiến nhiều khách hàng yêu thích chính là sự chuẩn bị chu đáo như trang bị sẵn áo choàng tắm và dép, cùng với các tiện nghi như tủ lạnh và ấm đun nước, wifi miễn phí, TV,... Khu bếp và đồ dùng nấu nướng rất tiện lợi cho bạn tự mình chuẩn bị những bữa ăn sáng vì tại khách sạn này không có phục vụ bữa ăn sáng miễn phí.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 65 Quốc Hương, Phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 561289
    Email: sales@glenwood.asia
    Website: http://aurorabyglenwood.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/AurorabyGlenwood/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Aurora Western Village
    Aurora Western Village
    Aurora Western Village
    Aurora Western Village
  5. Top 5

    Glenwood City Resort

    Gọi điện

    Nằm ẩn mình trong khu vườn Nhật Bản riêng, Glenwood City Resort cung cấp chỗ nghỉ tại trung tâm khu vực Thảo Điền với tầm nhìn ra quang cảnh sông Sài Gòn. Khách sạn này cung cấp WiFi miễn phí trong toàn khuôn viên, bể bơi ngoài trời và du khách có thể dùng bữa ở nhà hàng nơi đây hoặc thưởng thức bữa ăn tại phòng qua dịch vụ phòng.

    Các phòng nghỉtại Glenwood City Resort được đầu tư về cơ sở vật chất, có máy điều hòa, thiết kế sáng sủa, thoáng mát với hai cửa sổ lớn và trang trí bằng những tác phẩm nghệ thuật làm thủ công. Lối đi vào phòng được bao quanh bởi cây xanh tạo nên cảm giác mát mẻ, vừa hiện đại nhưng cũng vừa quen thuộc. Trong mỗi phòng nghỉ sẽ có một phòng tắm riêng đi kèm tiện nghi vòi sen nước nóng/lạnh, áo choàng tắm và dép. Bàn làm việc, két an toàn và tiện nghi ủi cũng được cung cấp nhằm mang lại thuận tiện cho khách. Không chỉ tìm một chỗ nghỉ chân mà bạn còn được thưởng thức các món ngon Á - Âu đến từ đôi bàn tay tài hoa của các đầu bếp lừng danh tại nhà hàng Niche phục vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 241-243 Nguyễn Văn Hưởng, Phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 1800 1117
    Email: sales@glenwood.asia
    Website: http://glenwood.asia/
    Fanpage: https://www.facebook.com/GlenwoodCityResort/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Glenwood City Resort
    Glenwood City Resort
    Glenwood City Resort
  6. Top 6

    Common Inn Thảo Điền

    Gọi điện

    Đối với những du khách sành điệu hay những người tìm kiếm một trải nghiệm khác biệt giữa lòng thành phố nhộn nhịp, việc ở lại và lang thang trong Thảo Điền yên bình sẽ khiến cho tâm hồn bạn thoải mái và thư giãn hơn. Để hỗ trợ bạn có một chuyến nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất, Toplist sẽ giới thiệu đến bạn khách sạn Common Inn Thảo Điền với đầy đủ dịch vụ tiện nghi.


    Common Inn Thảo Điền là một khách sạn được thiết kế với sự thoải mái bao gồm nhiều chức năng và nhiều tiện nghi thích hợp cho nhu cầu lưu trú của bạn. Cách tòa nhà Landmark 81 khoảng 2,5km, phòng nghỉ tại đây rất ấm cúng, sạch sẽ và tươi sáng, có hướng nhìn đẹp. Trong phòng có đầy đủ các vật dụng như bàn làm việc, đồ vệ sinh cá nhân, két an toàn, TV màn hình phẳng.... Phòng tắm riêng cũng rộng rãi với vòi hoa sen, được trang bị sẵn khăn tắm. Ngoài ra, khách sạn còn có một không gian trên tầng thượng chung để sử dụng riêng cho khách. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, cung cấp những dịch vụ tận tâm và sẵn sàng hỗ trợ bạn bất cứ lúc nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Đường số 38, Phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0287 779 2968
    Email: info@commoninn.asia
    Website: https://www.commoninn.asia/
    Fanpage: https://www.facebook.com/commoninn/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Common Inn Thảo Điền
    Common Inn Thảo Điền
    Common Inn Thảo Điền
  7. Một địa chỉ khách sạn tuyệt vời tiếp theo tại TP. Thủ Đức mà Toplist muốn gợi ý đến bạn chính là ICASA Serviced Apartment. Khi đến với khách sạn này, bạn sẽ có ấn tượng mạnh với khu vực hồ bơi ngoài trời và vườn cây xanh mát mẻ. Tất cả đã tạo nên một không gian thoải mái và tươi mới như nạp thêm năng lượng cho khách hàng khi lựa chọn lưu trú tại đây. Đây là một khách sạn 4 sao với tất cả các dịch vụ tiện ích dành cho khách du lịch.

    Khách sạn ICASA Serviced Apartment có hai loại phòng là Căn hộ studio và Suite có giường cỡ Queen. Riêng đối với suite, phía trong khu vực bếp sẽ có lò vi sóng, lối vào riêng và hệ thống cách âm mang đến không gian riêng tư nhất cho bạn và gia đình, bạn bè của mình. Nhìn chung, tất cả các phòng nghỉ còn lại đều được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại như máy điều hòa, bếp đầy đủ tiện nghi, TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng với vòi sen, có sân hiên tắm nắng nên bạn sẽ hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 Đường 46 Phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0377 698 000
    Email: info@icasa.vn
    Website: https://icasa.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/icasahcmc/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      ICASA Serviced Apartment
      ICASA Serviced Apartment
      ICASA Serviced Apartment
    • Top 8

      Amanaki Thảo Điền

      Gọi điện

      Amanaki Thảo Điền là một trong những khách sạn tốt nhất tại TP. Thủ Đức mà bạn có thể dừng chân cho chuyến du lịch hoặc công tác của mình. Với mục tiêu mang đến sự hài lòng cho bất kì khách hàng nào, khách sạn luôn không ngừng cải tiến cơ sở vật chất và chất lượng dịch vụ, phục vụ. Phòng ốc sạch sẽ tích hợp tiện nghi cùng phong cách phục vụ ân cần, nhiệt tình đã khiến khách sạn ghi điểm trong lòng nhiều du khách khi dừng chân tại đây.


      Đặt chân vào Amanaki, bạn như được vào một chiếc hộp thời gian, nơi thời gian ngưng đọng như chính cuộc sống bên ngoài, và từ đó tìm thấy cho mình sự an nhiên, sáng tỏ. Khách sạn tự hào với nét thiết kế độc đáo, ấm cúng, xen lẫn hiện đại và hoài cổ, hướng đến phong cách sống chậm lại một chút so với nhịp sống hối hả của một Sài Gòn phồn hoa, tấp nập. Bạn sẽ được nghỉ ngơi, trải nghiệm khám phá nét đẹp văn hoá miền Nam xưa đan xen trong nét kiến trúc, trưng bày và thưởng thức ẩm thực đa dạng chỉ cách vài bước chân trong trung tâm Thảo Điền.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 10 Nguyễn Đăng Giai, Phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. HCM
      Điện thoại: 0823 624 488
      Email: info@amanaki.vn
      Website: https://www.amanaki.vn/vi/
      Fanpage: https://www.facebook.com/amanaki.thaodien

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Amanaki Thảo Điền
      Amanaki Thảo Điền
      Amanaki Thảo Điền
      Amanaki Thảo Điền
    • Top 9

      Mecozy Apartel

      Gọi điện

      Mecozy Apartel chính là địa điểm dừng chân tuyệt vời cho bất kì ai khi có dịp ghé đến TP. Thủ Đức - một thành phố trong lành và đầy sang trọng. Khách sạn này có vị trí thuận lợi, nằm gần trung tâm thành phố nên bạn có thể dễ dàng di chuyển tham quan những địa điểm xung quanh. Bãi giữ xe vô cùng rộng rãi và thoải mái, phù hợp cho xe du lịch và cả xe đoàn khách. Tại đây có hệ thống phòng ngủ được trang bị mới đồng bộ, các phòng đều rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ, có ban công và được trang trí hài hòa, ấm cúng theo phong cách hiện đại nhằm đáp ứng được tất cả nhu cầu của khách hàng.

      Các nội thất bên trong khách sạn Mecozy Apartel được thiết kế, bày trí vô cùng hiện đại và sang trọng, với tông màu trắng và xanh dương chủ đạo sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng. Mỗi phòng được trang bị đầy đủ các tiện ích từ hệ thống điều hòa, chăn ga, tủ lạnh, máy sấy tóc, bàn và gương trang điểm... Phòng tắm rộng rãi, có hệ thống nước nóng lạnh và đảm bảo sạch sẽ. Khách sạn có khu vực nhà bếp với đầy đủ dụng cụ nấu ăn.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 25/2 Đường Xuân Thuỷ, TP. Thủ Đức, TP. HCM
      Điện thoại: 0282 253 7817
      Email: mecozyhotel@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/mecozyapartel

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Mecozy Apartel
      Mecozy Apartel
      Mecozy Apartel
      Mecozy Apartel
    • Top 10

      A-In Hotel Glamour

      Gọi điện

      Khi nhắc đến những khách sạn chất lượng nhất tại TP. Thủ Đức thì không thể nào bỏ sót cái tên A In Hotel Glamour. Tuy chỉ là một khách sạn 2 sao nhưng khách sạn này đã được rất nhiều du khách đánh giá cao về cơ sở vật chất, phòng ốc tiện nghi và cả cung cách phục vụ đầy chuyên nghiệp. Khách sạn chuyên cung cấp phòng nghỉ có máy điều hòa với TV truyền hình cáp màn hình phẳng, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí.

      Hệ thống khách sạn A-In gồm có các hạng phòng với nhiều mức giá và tiện nghi khác nhau gồm: Standard & Superior, Deluxe & Premium, VIP và Royal Suite. Chỉ từ 300.000 đồng, bạn đã sở hữu ngay một căn phòng ở vị trí trung tâm với không gian thoáng đãng, nội thất sang trọng, đầy đủ tiện nghi. Khép lại ngày dài mệt mỏi bằng việc ngâm mình thư giãn trong bồn tắm, ngắm khung cảnh thành phố về đêm siêu đẹp, tận hưởng giấc ngủ chất lượng. Phòng nghỉ tại khách sạn được trang bị ấm đun nước và tủ lạnh. Mỗi phòng đều có phòng tắm riêng với vòi sen, máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Đặc biệt, khách sạn còn có nhiều hình thức thanh toán tiền mặt lẫn banking vô cùng tiện lợi cho khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 63/1-63/3 Đường 19, Phường An Khánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM
      Điện thoại: 0286 281 3678
      Email: ainhotelvietnam@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/ainhotelglamour/

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      A-In Hotel Glamour
      A-In Hotel Glamour
      A-In Hotel Glamour
      A-In Hotel Glamour
    • Top 11

      Atelier Thảo Điền

      Gọi điện

      Nép mình trong trung tâm của Thảo Điền, khách sạn Atelier thuộc phường Thảo Điền tại TP. Thủ Đức - nơi của các cư dân người nước ngoài, thường chọn đây làm điểm cư trú. Khách sạn tự hào cung cấp cho chất lượng dịch vụ điểm mười cho khách hàng với các tiện nghi như một khách sạn sang trọng và thoải mái như bạn đang ở trong chính căn phòng của mình.


      Với 45 căn hộ dịch vụ được thiết kế dành cho khách hàng trên toàn thế giới, nhiều loại phòng để lựa chọn như một phòng ngủ, hai phòng ngủ, ba phòng ngủ với trang thiết bị hiện đại, máy điều hòa, két sắt an toàn cùng một gian bếp với lò vi sóng, bếp nấu ăn và tủ lạnh. Máy pha cà phê hoặc nồi cơm đều được trang bị có sẵn nếu như bạn cần. Khu vực ăn uống kèm các dịch vụ nông sản địa phương chỉ với vài bước chân để trải nghiệm như một người dân địa phương là hết sức phù hợp. Ngoài ra, các tiện ích khác sẽ khiến cho trải nghiệm của bạn trở nên thú vị hơn như internet tốc độ cao, truyền hình cáp, dịch vụ giặt đồ (2 lần 1 tuần), thang máy, phòng tập thể dục...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 45 Nguyễn Duy Hiệu, Phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. HCM
      Điện thoại: 0878 253 545
      Email: info@cityhouseapartment.com
      Website: http://cityhouseapartment.com/vi
      Fanpage: https://www.facebook.com/atelierthaodienservicedapartmentdistrict2/

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Atelier Thảo Điền
      Atelier Thảo Điền
      Atelier Thảo Điền
    • Top 12

      Winston Hotel Riverside Thu Duc

      Tọa lạc tại Thành phố Hồ Chí Minh, cách trung tâm thương mại Vincom Plaza Thủ Đức 2,8km, Winston Hotel Riverside cung cấp chỗ nghỉ với trung tâm thể dục, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, khu vườn và sân hiên. Chỗ nghỉ này nằm trong bán kính khoảng 6 km từ tòa nhà Landmark 81,7 km từ Bảo tàng Lịch sử Việt Nam và 7 km từ Công viên giải trí Suối Tiên. Chỗ nghỉ có lễ tân 24 giờ, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên.


      Chợ Tân Định và Bưu điện Trung tâm Sài Gòn đều nằm cách khách sạn này 8 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, cách Winston Hotel Riverside 10 km. Đừng bao giờ để một ngày trôi qua nhạt nhòa khi quý khách đang ở Khách sạn Winston Riverside với tất cả hoạt động và cơ sở vật chất được cung cấp tại đây. Đừng quên ghé qua bể bơi của khách sạn một hoặc hai lần. ốt cháy calo trong kỳ nghỉ của quý khách với một chuyến đi nhanh tới trung tâm thể dục của khách sạn. Đang "máu" cạnh tranh? Hãy chơi thể thao với nhóm du lịch của quý khách hoặc những khách khác tại sân quần vợt ở khách sạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 1110B8 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

      Điện thoại: 086 5515 779

      Fanpage: https://www.facebook.com/winstonthuduc

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Winston Hotel Riverside Thu Duc
      Winston Hotel Riverside Thu Duc
      Winston Hotel Riverside Thu Duc
      Winston Hotel Riverside Thu Duc
    • Top 13

      Star 39 Hotel

      Star 39 Hotel là sự bổ sung riêng biệt cho Hồ Chí Minh và là lựa chọn thông minh cho du khách. Dù quý khách đi công tác hay du lịch, hãy tận hưởng tối đa chuyến đi của mình khi ở lại Khách sạn Star 39. Khách sạn Star 39 cung cấp một loạt dịch vụ và tiện nghi để giúp kỳ nghỉ của quý khách thoải mái hơn. Dịch vụ đưa đón sân bay có thể được đặt trước ngày nhận phòng của quý khách, để đảm bảo việc đến hoặc đi được suôn sẻ và thuận tiện.


      Các dịch vụ cho thuê xe hơi và xe đưa đón do khách sạn cung cấp giúp cho việc khám phá Hồ Chí Minh trở nên thuận tiện hơn. Có chỗ đỗ xe, do Star 39 Hotel cung cấp cho những khách lái xe riêng. Dịch vụ quầy lễ tân được cung cấp tại khách sạn bao gồm Dịch vụ nhân viên chăm sóc khách hàng. Dễ dàng mua vé cho các hoạt động giải trí tốt nhất của thành phố qua chuyến du lịch và dịch vụ vé của khách sạn. Có thể đóng gói đồ đạc nhẹ nhàng tại Khách sạn Star 39 nhờ việc dịch vụ giặt khô của khách sạn giữ cho quần áo của quý khách luôn sạch sẽ. Những thứ nhỏ quý khách quên đóng gói không phải là vấn đề lớn! Chỉ cần ghé qua cửa hàng tiện lợi để mua những gì mình cần.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 39 Nguyễn Văn Bá, Phường Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM

      Điện thoại: 02837228439

      Website: http://hotelstar39.com/

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Star 39 Hotel
      Star 39 Hotel
      Star 39 Hotel
      Star 39 Hotel
    • Top 14

      Amura Hotel

      Thăm thú bên trong và xung quanh Hồ Chí Minh thật dễ dàng khi ở lại Amura Hotel Thủ Đức, tọa lạc ngay trung tâm thành phố chỉ vài phút. Hãy tận dụng vô vàn dịch vụ và tiện ích không có gì sánh được tại Amura Hotel Thủ Đức. Khách có thể đỗ xe thuận tiện có sẵn ngay tại khách sạn. Dịch vụ giặt là tại chỗ của khách sạn giúp quý khách giữ những bộ trang phục du lịch yêu thích của mình sạch sẽ để quý khách có thể đóng gói đồ đạc ít hơn.


      Hãy mở to sự lựa chọn giải trí kể cả ở trong phòng của quý khách với một loạt các cơ sở vật chất bao gồm ti-vi sẵn có trong các phòng chọn lọc. Quý khách có thể yên tâm khi biết rằng cà phê hòa tan, trà hòa tan và tủ lạnh sẵn có trong một số phòng chọn lọc. Quý khách có thể luôn sảng khoái và sạch sẽ với khăn tắm, máy sấy tóc và vật dụng tắm rửa được cung cấp trong một số phòng tắm của khách. Còn chần chờ gì nữa mà không đến Amura Hotel Thủ Đức để tận hưởng các dịch vụ!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 53 Đường 18, Phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM

      Điện thoại: 070 667 1167

      Email: amura@o2bsoft.com

      Website: https://amurahotel.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/amurahotelthuduc

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Amura Hotel
      Amura Hotel
      Amura Hotel
      Amura Hotel
    • Top 15

      Hotel Nguyen Anh

      Tọa lạc tại Thành phố Hồ Chí Minh, cách tòa nhà Landmark 81 khoảng 3,4 km và Bảo tàng Lịch sử Việt Nam 4,4 km, HOTEL NGUYEN ANH cung cấp chỗ nghỉ với vườn và WiFi miễn phí cũng như chỗ đỗ xe riêng miễn phí cho khách lái xe. Chợ Tân Định, trung tâm thương mại Diamond Plaza và Bưu điện Trung tâm Sài Gòn đều nằm trong bán kính 5 km từ chỗ nghỉ này. Chỗ nghỉ có lễ tân 24 giờ và dịch vụ phòng cho khách.


      Tất cả phòng nghỉ tại đây đều được trang bị máy điều hòa, TV truyền hình cáp màn hình phẳng, ấm đun nước, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, dép và tủ để quần áo. Các phòng có phòng tắm riêng, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và ga trải giường. Nhà thờ Đức Bà Sài Gòn và Trung tâm mua sắm Vincom đều nằm cách chỗ nghỉ 6 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, nằm trong bán kính 7 km từ HOTEL NGUYEN ANH. Còn chần chờ gì nữa mà chưa book phòng ngay tại đây để có những kỉ niệm đẹp bên gia đình nào!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 51B Đường 18, Phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM

      Điện thoại: 0283 7263 768

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Hotel Nguyen Anh
      Hotel Nguyen Anh
      Hotel Nguyen Anh
      Hotel Nguyen Anh
    • Top 16

      Khách sạn Hoàng Long Sơn 3 The Six

      Gọi điện

      Khách sạn Hoàng Long Sơn 3 The Six cung cấp dịch vụ hoàn hảo và tất cả tiện nghi thiết yếu cho du khách. Giữ liên lạc trong suốt kỳ nghỉ của quý khách với việc được truy cập internet miễn phí. Dịch vụ đưa đón sân bay có thể được đặt trước ngày nhận phòng của quý khách, để đảm bảo việc đến hoặc đi được suôn sẻ và thuận tiện. Các dịch vụ cho thuê xe hơi và xe đưa đón do khách sạn cung cấp giúp cho việc khám phá Hồ Chí Minh trở nên thuận tiện hơn.


      Có thể đóng gói đồ đạc nhẹ nhàng tại Khách sạn Hoàng Long Sơn 3 The Six nhờ việcdịch vụ giặt khô và dịch vụ giặt là của khách sạn giữ cho quần áo của quý khách luôn sạch sẽ.Cảm thấy không muốn làm gì? Các dịch vụ có sẵn như dịch vụ tại phòng, dịch vụ tại phòng 24 giờ và dọn phòng hằng ngày giúp quý khách tận dụng tối đa thời gian của mình tại Khách sạn Hoàng Long Sơn 3 The Six. Chỉ được hút thuốc tại các khu vực được chỉ định hạn chế.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 68 Đường 18, Phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM

      Điện thoại: 028 3726 7950

      Email: vansimnt@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/HOTELHLS

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Khách sạn Hoàng Long Sơn 3 The Six
      Khách sạn Hoàng Long Sơn 3 The Six
      Khách sạn Hoàng Long Sơn 3 The Six
      Khách sạn Hoàng Long Sơn 3 The Six




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy