Top 4 Khách sạn thú cưng uy tín, chất lượng nhất tỉnh Gia Lai

  1. Top 1 Hachiko Pet Spa & PetShop
  2. Top 2 Net Pet Shop Gia Lai
  3. Top 3 Lai Nhự Pet Shop
  4. Top 4 K Pet

Top 4 Khách sạn thú cưng uy tín, chất lượng nhất tỉnh Gia Lai

Mặn Mặn 10 0 Báo lỗi

Khách sạn thú cưng uy tín, chất lượng tại Gia Lai hiện đang ở đâu? Cùng tìm hiểu ngay nhé!... xem thêm...

  1. Top 1

    Hachiko Pet Spa & PetShop

    Gọi điện

    Hachiko Pet Spa & PetShop hơn ai hết thấu hiểu một điều rằng chó mèo là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của nhiều người. Và chắc chắn rằng các con sen không bao giờ muốn bỏ rơi pet của mình dù trong một hay vài ngày ngắn ngủi. Có phải bạn sắp đi du lịch, công tác xa và muốn gửi tạm thú cưng? Đến Hachiko Pet Spa & PetShop, bạn sẽ được "thuê" dịch vụ có người chăm sóc chúng, lưu trú chúng trong khách sạn thú cưng uy tín. Và Hachiko Pet Spa & PetShop cũng được xem là một trong những khách sạn chó mèo Gia Lai cung cấp đầy đủ dịch vụ nhất hiện nay.

    Tại Hachiko Pet Spa & PetShop, pet của bạn sẽ được chăm sóc kỹ lưỡng nhờ những bàn tay có kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Hơn thế, bạn hoàn toàn có thể theo dõi quá trình chăm sóc hay hoạt động của thú cưng qua camera giám sát của cửa hàng. Đặc biệt là đội ngũ nhân viên ở Hachiko Pet Spa & PetShop luôn ghi chú lại những gì khách yêu cầu trong suốt những ngày pet tạm trú. Và điều này giúp quá trình chăm sóc thú cưng diễn ra thuận tiện hơn nhiều.


    Vì thế, nếu bạn phải đi xa nhiều ngày nhưng lại không thể mang những cún cưng, mèo xinh của mình theo cùng, hãy cân nhắc đến Hachiko Pet Spa & PetShop nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 86 Phan Đình Phùng, Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0935 357 585 & 0935 700 888
    Fanpage: www.facebook.com/100063789440923

    Gọi điện
    Hachiko Pet Spa & PetShop
    Hachiko Pet Spa & PetShop
    Hachiko Pet Spa & PetShop
    Hachiko Pet Spa & PetShop

  2. Top 2

    Net Pet Shop Gia Lai

    Gọi điện

    Net Pet Shop là địa chỉ nổi tiếng tại Gia Lai, giúp bạn gỡ rối vấn đề - gặp khó khăn để tìm một nơi chăm sóc chúng trong những ngày bạn vắng nhà. Net Pet Shop hiểu rằng bạn sẽ không biết gửi chúng cho ai vì sợ họ không chăm sóc đúng cách. Vậy thì chỉ có thể là Net Pet Shop, nơi bạn có thể đặt trọn niềm tin.


    Net Pet Shop đã có rất nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực này. Nhờ vậy không chỉ đội ngũ chăm sóc thú cưng mà cả những người tư vấn cũng hiểu được nhu cầu có vẻ khó đoán của các boss. Do đó, Net Pet Shop tự tin khẳng định có thể giúp bạn an tâm khi sử dụng dịch vụ khách sạn thú cưng ở đây. Họ sẽ áp dụng nhiều phương pháp chăm sóc cho từng loại vật nuôi, đảm bảo chúng có thể thích nghi tốt với điều kiện môi trường tại cửa hàng.


    Bên cạnh lưu trú thú cưng, Net Pet Shop còn là một nơi tự tin tuyên bố giá rẻ số 1 với các dịch vụ chuyên sỉ - lẻ thức ăn - quần áo - phụ kiện chó - mèo hơn 1.000 sản phẩm khác nhau. Bạn có muốn thay đổi diện mạo của thú cưng đáng yêu hơn, đẹp đẽ hơn sau nhiều ngày gửi tạm? Liên hệ họ và cho họ biết ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 369 Hùng Vương, Phù Đổng, Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0978 144 444
    Email: hongphuongnu@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/PET.CUAHANGTHUCUNG

    Gọi điện
    Net Pet Shop
    Net Pet Shop
    Net Pet Shop
    Net Pet Shop
  3. Top 3

    Lai Nhự Pet Shop

    Gọi điện

    Lai Nhự Pet Shop chắn chắn phải là cái tên được nhắc đến trong bài viết này. Hiểu nhu cầu của các con sen lẫn các boss, nên Lai Nhự Pet Shop luôn tạo không gian cho chó mèo tự do vui chơi.

    Lai Nhự Pet Shop đã thiết lập và bố trí vị trí khách sạn thú cưng ở nơi có môi trường an tĩnh, thoáng mát. Bên cạnh đó các phòng ngủ cho thú cũng được thiết kế bài bản, chắc chắn và đảm bảo sự tự do cho pet. Chế độ ăn uống danh cho các pet cư trú tại đây được chuyên gia tư vấn và lập kế hoạch cụ thể, chi tiết. Nếu pet của bạn có những lưu ý gì riêng biệt về ăn uống thì cũng sẽ được Lai Nhự Pet Shop ghi nhớ rõ ràng.


    Thú cưng gửi khách sạn tại Lai Nhự Pet Shop được hỗ trợ sân chơi, tắm nắng với diện tích rộng. Thức ăn và vật dụng đầy đủ, hữu ích cho sự phát triển và vận động của pet. Ngoài ra Lai Nhự Pet Shop còn có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Vậy nên đừng chần chờ nữa mà hãy tham khảo nơi này thôi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 245b Cách Mạng Tháng Tám, Hoa Lư, Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0866 658 908 & 0987 376 419
    Fanpage: www.facebook.com/LaiNhuPetShop

    Gọi điện
    Lai Nhự Pet Shop
    Lai Nhự Pet Shop
    Lai Nhự Pet Shop
    Lai Nhự Pet Shop
  4. Top 4

    K Pet

    Gọi điện

    Toplist tin chắc chắn một điều rằng K Pet là điểm đến quen thuộc đối với những bạn nuôi mèo tại khu vực Pleiku nói riêng và toàn tỉnh Gia Lai nói chung. Bởi vì trong suốt nhiều năm qua, địa chỉ này không chỉ nổi tiếng trong việc kinh doanh nhiều mặt hàng cho thú cưng, mà còn giúp các con sen chăm sóc các pet một cách chỉn chu, chuyên nghiệp trong những ngày sen vắng nhà.


    Khi đến với cửa hàng này, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình những gói trông giữ thú cưng phù hợp với lịch trình của bạn. Hãy yên tâm rằng nhân viên sẽ ghi chú lại tất thảy mọi điều cần lưu ý ở pet, chẳng hạn về thức ăn, tính cách, sở thích,... để từ đó K Pet sẽ thuận tiện trông nom và chăm sóc pet yêu của bạn.


    Khi ở đây, các bé thú cưng của khách hàng sẽ được vui chơi và vận động đều đặn cũng như ăn uống đầy đủ chất. Vì thế K Pet còn được nhiều khách hàng ví von là các bảo mẫu mát tay, khi thú cưng được tạo cơ hội để phát triển toàn diện. Nếu bạn giữ thú cưng nhiều ngày, K Pet còn có nhiều gói ưu đãi hấp dẫn. Liên hệ họ ngay thông qua thông tin bên dưới để được hỗ trợ nhanh chóng bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 88 Nguyễn Tất Thành, Tổ 5, Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0975 256 898
    Email: nguyenanhquoc19.06.1993@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/hoichomeocanhgialai/

    Gọi điện
    K Pet
    K Pet
    K Pet
    K Pet




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy