Top 13 Khách sạn tốt nhất Hà Nội dành cho dân du lịch

Vũ Minh Hoàng 1362 0 Báo lỗi

Hà Nội là thủ đô của nước ta, là điểm đến thu hút khách du lịch trong và ngoài nước tham quan hàng năm. Sở dĩ Hà Nội có sức hút lớn như vậy bởi mảnh đất có vô ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lotte Hotel Hanoi

    Gọi điện

    Được xây dựng tại vị trí hạng nhất của thành phố Hà Nội, chỉ cần bước ra bên ngoài Lotte Hotel Hanoi, bạn có thể dễ dàng tiếp cận các điểm đến hấp dẫn ở thành phố này. Khách sạn đem đến hàng loạt các dịch vụ và tiện nghi để đem đến kì nghỉ thoải mái và dễ chịu. Dịch vụ phòng 24 giờ, miễn phí wifi tất cả các phòng, quầy lễ tân 24 giờ, tiện nghi cho người khuyết tật, nhận/trả phòng nhanh chỉ là một trong số những tiện nghi cung cấo tại đây.


    Phòng nghỉ được thiết kế để tạo một không gian ấm cúng và một số phòng còn cung cấp các trang thiết bị tiện nghi như tivi màn hình phẳng, giá treo quần áo, cafe hòa tan miễn phí, trà miễn phí, gương để đem đến sự thoải mái tuyệt vời. Hãy tự thưởng kì nghỉ sau những ngày dài căng thẳng và tận hưởng phòng thể dục, phòng sauna, hồ bơi ngoài trời, hồ bơi trong nhà, massage. Lotte Hotel Hanoi trở thành một thương hiệu làm lay động sâu sắc trái tim của khách hàng với chất lượng dịch vụ và cơ sở ổn định. Đến với Lotte, bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm không gian theo phong cách châu Âu, mang hơi hướng phương Tây mà chắc chắn du khách sẽ cảm thấy hết sức hài lòng. Ẩm thực thượng hạng và tiện nghi khách sạn hiện đại cũng mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thực sự độc đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 54 Liễu Giai, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 024 3333 1000

    Email: hotelhanoi@lotte.net

    Website: https://www.lottehotel.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/LotteHotelHanoi/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Lotte Hotel Hanoi
    Lotte Hotel Hanoi
    Lotte Hotel Hanoi
    Lotte Hotel Hanoi

  2. Top 2

    Sofitel Legend Metropole

    Hà Nội là một thành phố quyến rũ và diệu kỳ. Sofitel Legend Metropole Hà Nội, với bản sắc riêng độc đáo, với bề dày lịch sử và nét lãng mạn cổ điển sẽ khiến hành trình của bạn tới Hà Nội càng trở nên đặc biệt. Hãy khám phá nghệ thuật sống kiểu Pháp hòa quyện cùng hương sắc Việt Nam thanh lịch của khách sạn và tận hưởng không gian tuyệt vời này. Sofitel Legend Metropole Hà Nội được mở cửa lần đầu vào những năm đầu của thế kỷ XX bởi hai nhà đầu tư độc lập người Pháp. Trải qua thử thách của thời gian, khách sạn luôn được coi là một biểu tượng mang tính lịch sử của Hà Nội. Kể từ năm 1901, Khách sạn Metropole Hà Nội đã nổi tiếng là nơi gặp gỡ quen thuộc của khách thương gia cũng như khách du lịch. Khách sạn từng vinh dự đón tiếp các nhà soạn kịch, các diễn viên gạo cội, các đại sứ và nguyên thủ quốc gia từ khắp nơi trên thế giới.


    Sofitel Legend Metropole có 364 phòng nghỉ (gồm các loại phòng từ tiêu chuẩn đến cao cấp) được bố trí hài hòa bên tòa nhà Metropole lịch sử nơi còn lưu giữ mãi nét Pháp cổ tráng lệ một thời và tòa nhà Opera mới được xây dựng sau này theo phong cách tân cổ điển duyên dáng. Tất cả các phòng nghỉ đều được trang bị giường MyBed theo tiêu chuẩn Sofitel, Internet băng thông rộng, TV màn hình phẳng cũng như bộ đồ dùng phòng tắm hiệu Hermès & Lanvin. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội trải nghiệm ẩm thực Pháp độc đáo với thực đơn chọn món, được thiết kế và chế biến bởi bếp trưởng tài hoa giàu kinh nghiệm của nhà hàng Pháp Le Beaulieu – Raphael Kinimo. Với hơn hai mươi năm kinh nghiệm làm việc tại các nhà hàng và khách sạn 5 sao trên thế giới, đầu bếp Raphael đã mang đến cho thực khách Le Beaulieu những trải nghiệm ẩm thực Pháp cổ điển với những biến tấu mới lạ. Nổi bật trong thực đơn trưa chọn món là Le Bar, món cá vược áp chảo thanh mát, giàu dinh dưỡng, kết hợp trứng cá muối zucchini, xốt hải sản và nhuỵ hoa nghệ tây. Một lựa chọn nổi bật khác là món Lườn vịt tẩm mật ong và xốt, dùng kèm với cà rốt, quả mâm xôi và gan ngỗng béo áp chảo.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15 Ngô Quyền, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 024 382 66919

    Email: h1555@sofitel.com

    Website: https://www.sofitel-legend-metropole-hanoi.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/SofitelLegendHanoi/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Sofitel Legend Metropole
    Sofitel Legend Metropole
    Sofitel Legend Metropole
    Sofitel Legend Metropole
  3. Khách sạn Oriental Jade - một thành viên của Tập đoàn Khách sạn Phương Đông (OHG) - cung cấp 120 phòng và phòng khách cao cấp với tầm nhìn tuyệt đẹp ra Hồ Hoàn Kiếm, Nhà thờ Hà Nội và Khu phố cổ Hà Nội. Nằm trên phố Hàng Trống, khách sạn cung cấp cho khách cơ sở thuận tiện để họ có thể khám phá Phố cổ Hà Nội trong khoảng cách đi bộ. Nghỉ ngơi tại khách sạn Oriental Jade Hotel, du khách có thể thư giãn tại OadSpa Lotus, nơi các phương pháp trị liệu lấy cảm hứng từ địa phương mang đến sự thư giãn tuyệt vời. Đối với những khách muốn giữ dáng khi di chuyển, phòng tập thể dục hiện đại và hồ bơi ngoài trời trên tầng 12 cho phép họ tập thể dục theo phong cách với tầm nhìn tuyệt đẹp ra khu phố cổ Hà Nội.


    Đối với các lựa chọn ăn uống, nhà hàng Thang Long Signature cung cấp một loạt các món ăn Việt Nam và phương Tây hứa hẹn sẽ gây ấn tượng với vị giác của bạn ngay từ miếng cắn đầu tiên. Du khách cũng có thể thư giãn tại Sixteen Sky Bar, nhấp một ngụm cocktail đặc trưng trong khi thưởng thức khung cảnh mê hoặc của Hồ Kiếm. Tại khách sạn Oriental Jade, sự hài lòng của khách hàng vẫn là ưu tiên hàng đầu. Khách sạn cam kết cung cấp các dịch vụ vượt xa mong đợi của du khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 94 Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 024 3936 7777

    Website: http://theorientaljadehotel.com/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    The Oriental Jade Hotel & Spa
    The Oriental Jade Hotel & Spa
    The Oriental Jade Hotel & Spa
    The Oriental Jade Hotel & Spa
  4. Hotel Du Parc Hanoi tự hào là khách sạn 5 sao đầu tiên có các tiện nghi chất lượng Nhật Bản như bồn vệ sinh tự động hiện đại trang bị tại tất cả các phòng. Khách lưu trú tại phòng Executive và các hạng phòng cao hơn sẽ được tận hưởng dịch vụ tại Executive Lounge nằm trên tầng cao nhất của khách sạn. Khách sạn cung cấp hơn 255 phòng nghỉ và tất cả các phòng đều có tầm nhìn đẹp hướng ra thành phố và công viên Thống Nhất.


    Được trang trí đẹp mắt với tông màu kem nhẹ nhàng, tất cả phòng nghỉ tại Hotel Du Parc Hanoi và suite tại đây đều rộng rãi và có cửa sổ lớn đón nhiều ánh sáng tự nhiên. Phòng nghỉ gắn máy điều hòa được bố trí khu vực ghế ngồi, két an toàn cá nhân, tủ để quần áo và truyền hình cáp màn hình phẳng. Để tạo thuận tiện cho du khách, trong phòng còn được trang bị máy pha trà/cà phê, minibar và ấm đun nước điện. Phòng tắm riêng đi kèm bồn tắm/vòi sen, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Du khách có thể tận hưởng liệu pháp mát-xa, thư giãn trong phòng xông hơi khô tại spa hoặc rèn luyện sức khỏe tại phòng tập thể dục.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 84 Trần Nhân Tông, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 024 3822 3535

    Email: grs2@hotelduparchanoi.com

    Website: https://hotelduparchanoi.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/hotelduparchanoi

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Hotel Du Parc Hanoi
    Hotel Du Parc Hanoi
    Hotel Du Parc Hanoi
    Hotel Du Parc Hanoi
  5. Top 5

    Pullman Hanoi

    Gọi điện

    Pullman Hanoi nằm dọc Phố Cát Linh ở Hà Nội, trong bán kính chưa đến 1 km từ Chùa Một Cột và 10 phút lái xe từ Khu Phố Cổ. Khách sạn có truy cập Wi-Fi miễn phí, hồ bơi ngoài trời, nhà hàng và quầy bar tại sảnh đợi. Các phòng nghỉ máy lạnh tại đây được trang bị truyền hình cáp, két an toàn cá nhân và máy pha trà/cà phê. Phòng tắm riêng đi kèm tiện nghi vòi sen nước nóng.


    Khách sạn Pullman Hanoi cung cấp dịch vụ phòng suốt 24 giờ. Ngoài ra còn có các tiện nghi khác như trung tâm thể dục, phòng xông hơi khô và phòng xông hơi ướt mới được tân trang lại. La Cheminée Restaurant cung cấp dịch vụ ăn uống cả ngày và phục vụ ẩm thực quốc tế. Quý khách có thể thưởng thức đồ uống tại quầy Mint Bar ở sảnh đợi cùng bạn bè. Nhân viên chuyên nghiệp, thông thạo ngôn ngữ nên rất phù hợp với khách du lịch nước ngoài khi đặt chân đến đây. Đây chắc chắn là địa điểm lý tưởng để bạn cùng những người thân yêu tổ chức những bữa tiệc sinh nhật, liên hoan và nghỉ dưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 40 Cát Linh, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 024 3733 0688

    Email: h7579@accor.com

    Website: https://pullman-hanoi.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/PullmanHanoi

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Pullman Hanoi
    Pullman Hanoi
    Pullman Hanoi
    Pullman Hanoi
  6. Vươn cao trên khu Millennium City, khách sạn 5 sao Grand Plaza Hanoi Hotel cung cấp các phòng trang nhã với Wi-Fi miễn phí. Tại đây có hồ bơi trong nhà và nhà hàng ngay trong khuôn viên. Tất cả phòng rộng rãi tại Grand Plaza Hanoi Hotel đều được trang bị sàn trải thảm, cửa sổ lớn và khu vực ghế ngồi. TV màn hình phẳng với các kênh truyền hình cáp/vệ tinh, tủ lạnh mini và két an toàn đều được bao gồm để tạo sự thuận tiện cho khách. Phòng tắm vách kính đi kèm máy sấy tóc, bồn tắm, vòi sen cũng như đồ vệ sinh cá nhân miễn phí, dép và áo choàng tắm nhằm mang lại sự thuận tiện cho khách.


    Du khách có thể đổ mồ hôi trong phòng xông hơi khô hoặc thư giãn bằng cách mát-xa nhẹ nhàng tại trung tâm spa. Các tiện nghi khác tại khách sạn gồm khu vườn và phòng tập thể dục. Khách sạn có lễ tân 24 giờ, bàn đặt tour và cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay theo yêu cầu kèm phụ phí. Grand Plaza Hanoi Hotel có sảnh khách thanh lịch phục vụ bữa trà chiều và chương trình giải trí trực tiếp về đêm. Những nét ẩm thực nổi bật tại đây bao gồm nhà hàng Châu Á và nhà hàng Le Jardin, nơi phục vụ ăn uống cả ngày và các bữa tiệc tự chọn quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 117 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 024 3555 1000

    Email: reservation@grandplazahanoi.com

    Website: http://www.grandplazahanoi.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/GrandPlazaHanoiHotel.Co.Ltd

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Grand Plaza Hanoi Hotel
    Grand Plaza Hanoi Hotel
    Grand Plaza Hanoi Hotel
    Grand Plaza Hanoi Hotel
  7. Top 7

    Melia Hanoi

    Gọi điện

    Melia Hanoi nằm ở trung tâm thành phố Hà Nội, cách Hồ Hoàn Kiếm và Nhà hát múa rối nước Thăng Long 650 m. Chỗ nghỉ này có sòng bạc, hồ bơi ngoài trời và spa. Nơi đây cung cấp chỗ đỗ xe miễn phí. Phòng nghỉ hiện đại tại đây được trang bị TV truyền hình cáp màn hình phẳng, két an toàn và tiện nghi pha trà/cà phê. Dịch vụ phòng 24 giờ được cung cấp hằng ngày.


    Du khách có thể nạp lại năng lượng bằng cách bơi lội hoặc rèn luyện sức khỏe tại trung tâm thể dục. Chỗ nghỉ cũng có dịch vụ mát-xa và phòng xông hơi khô. Quầy du lịch và dịch vụ văn phòng nằm trong số các tiện nghi của khách sạn. Khách sạn Melia Hanoi nằm trong bán kính khoảng 650 m từ trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza. Nhà Hát Lớn Hà Nội cách đó 1,2 km nên rất dễ đi lại và khám phá Hà Nội. Nhân viên tại khách sạn chuyên nghiệp, nhiệt tình, và luôn phục vụ bạn trong mọi trường hợp nên bạn sẽ cảm thấy hài lòng. Còn chần chờ gì nữa mà chưa đến khách sạn để trải nghiệm nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 44B Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 024 3934 3343

    Email: melia.hanoi@meliahanoi.com.vn

    Website: https://www.melia.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/meliahanoihotel

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Melia Hanoi
    Melia Hanoi
    Melia Hanoi
    Melia Hanoi
  8. Top 8

    Apricot Hotel

    Gọi điện

    Tọa lạc trên phố Hàng Trống có bề dày lịch sử, với tầm nhìn ôm trọn Hồ Gươm cổ kính, khách sạn Apricot Hotel là địa chỉ lý tưởng để du khách khám phá những tinh túy về văn hóa và nghệ thuật Việt. Apricot được biết đến là khách sạn 5 sao đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được tạo nên bởi sự kết hợp tinh tế giữa nền nghệ thuật nổi tiếng địa phương và phong cách kiến trúc cổ điển Pháp, 123 phòng nghỉ của khách sạn là 123 không gian vừa sang trọng, vừa ấm cúng lại rất gần gũi.


    Khách sạn cũng là một bảo tàng nghệ thuật sinh động, với hơn 600 nguyên tác hội họa, ký họa và điêu khắc của các họa sĩ hàng đầu Việt Nam, mang đến cho du khách cái nhìn gần gũi và mới mẻ về văn hóa, lịch sử và nghệ thuật Việt Nam. Đến với Apricot Hotel, bên cạnh dịch vụ nghỉ dưỡng, Apricot luôn mong muốn mang tới những dịch vụ đẳng cấp 5 sao vô cùng chu đáo và tinh tế khác nhằm góp phần tạo nên những kỳ nghỉ đáng nhớ cho khách hàng. Hãy bắt đầu ngày mới năng động bằng bữa sáng nhẹ nhàng nhưng vô cùng dưỡng chất tại nhà hàng L’Artiste, trải nghiệm bữa tối sang trọng tại Palette, đắm mình trong hương vị thơm ngon của trà chiều tại A’telier Lounge, tận hưởng giây phút bình yên tại Spa L’Art, hay một ly cocktail nồng nàn với tầm nhìn ra hồ Hoàn Kiếm cổ kính tại quầy bar tầng thượng One36.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 136 Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 024 3828 9595

    Email: info@apricothotels.com

    Website: https://apricothotels.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/apricothotel

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Apricot Hotel
    Apricot Hotel
    Apricot Hotel
    Apricot Hotel
  9. Khách Sạn Tirant Hà Nội tọa lạc tại trung tâm phố cổ của quận Hoàn Kiếm. Khách sạn chỉ cách Hồ Hoàn Kiếm chừng vài phút đi bộ, khách sạn tiêu chuẩn 3 sao này với chất lượng phòng nghỉ cùng dịch vụ tương đương 4 sao đảm bảo cung cấp những phòng nghỉ tuyệt vời và thoải mái nhất dù khách đến Hà Nội với mục đích công tác hay du lịch. Khách sạn Tirant 3 sao gồm 80 phòng nghỉ hiện đại với những tầng trên cùng có hướng nhìn thẳng ra hồ Hoàn Kiếm xinh đẹp. Toàn bộ các phòng đều có cửa sổ hoặc ban công hướng phố hoặc hướng hồ cùng thiết bị hiện đại như wifi – internet tốc độ cao, giường ngủ êm ái, bàn làm việc cao cấp, điều hòa trung tâm, lò sưởi trong một số phòng…


    Khách Sạn Tirant Hà Nội có đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp vô cùng thân thiện cùng cơ sở vật chất đầy đủ tiện nghi, dịch vụ tiện lợi mang lại những ngày nghỉ thoải mái tại khách sạn khi du khách có dịp đến với thủ đô Hà Nội. Các dịch vụ không thể thiếu tại Tirant như: dịch vụ lễ tân 24/7, dịch vụ dọn phòng 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay hay du lịch, bảo vệ gác cửa thường xuyên, dịch vụ báo thức, giặt ủi, dịch vụ văn phòng…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 38 Gia Ngư, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 024 6265 5999

    Email: info@tiranthotel.com

    Website: http://www.tiranthotel.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/tiranthotel/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách Sạn Hà Nội Tirant
    Khách Sạn Hà Nội Tirant
    Khách Sạn Hà Nội Tirant
    Khách Sạn Hà Nội Tirant
  10. Hanoi La Siesta Central Hotel & Spa là điểm đến được rất nhiều du khách nước ngoài lựa chọn. Khách sạn này nằm trong bán kính 300 m từ Đền Ngọc Sơn và 700 m từ Ô Quan Chưởng. Tất cả phòng nghỉ tại Hanoi La Siesta Central Hotel & Spa đều được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại, phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi của bạn như bàn ghế, TV màn hình phẳng, phòng tắm riêng, máy điều hòa, bàn làm việc và máy pha cà phê. Một số phòng còn có ban công...


    Khách sạn phục vụ bữa sáng kiểu lục địa và tự chọn hàng ngày. Nhà hàng trong khuôn viên chuyên về ẩm thực Việt Nam và quốc tế, đồng thời cung cấp thực đơn chay. Hanoi La Siesta Central Hotel & Spa mang đậm chất phương tây pha chút cổ xưa. Từ màu sắc, cách bài trí, sắp đặt cho đến đồ vật trong phòng bạn sẽ nhận thấy được sự khác biệt rõ rệt khi vừa đặt chân tới đây. Chắc chắn nó sẽ mang đậm dấu ấn riêng biệt không giống với bất kì một địa chỉ nào khác. Bên cạnh dịch vụ nghỉ ngơi, khách sạn còn cung cấp dịch vụ spa cho những khách hàng có nhu cầu. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản chắc chắn sẽ mang đến bạn những giây phút thảnh thơi thư giãn. Mùi hương nhè nhẹ kết hợp cùng với sự điêu luyện trong từng động tác chắc chắn sẽ khiến du khách hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 94 Mã Mây, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 024 3926 3641

    Website: https://lasiestahotels.vn/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Hanoi La Siesta Central Hotel
    Hanoi La Siesta Central Hotel
    Hanoi La Siesta Central Hotel
    Hanoi La Siesta Central Hotel
  11. Được xây dựng tại vị trí hạng nhất của thành phố Hà Nội, chỉ cần bước ra bên ngoài Hotel Bespoke & Trendy Hanoi, bạn có thể dễ dàng tiếp cận các điểm đến hấp dẫn ở thành phố này. Khách sạn đem đến hàng loạt các dịch vụ và tiện nghi để đem đến kì nghỉ thoải mái và dễ chịu. Các thiết bị như miễn phí wifi tất cả các phòng, an ninh 24 giờ, dịch vụ phòng hàng ngày, máy fax, cửa hàng quà tặng giúp bạn cảm thấy thoải mái khi nghỉ ngơi tại đây.


    Tại Hotel Bespoke & Trendy Hanoi còn có dịch vụ massage thư giãn với đội ngũ nhân viên vô cùng điêu luyện, được đào tạo bài bản sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn thoải mái sau thời gian làm việc căng thẳng. Tưởng chừng như mọi thứ đều chững lại, mệt mỏi bực dọc tan biến hết, chỉ có cảm giác thoải mái ngự trị. Rất nhiều người chia sẻ rằng, nếu có cơ hội trải nghiệm dịch vụ massage tại Hotel Bespoke & Trendy Hanoi thì chắc chắn bạn sẽ bị ghiền và tự dặn lòng sẽ phải quay lại lần nữa. Được thiết kế để tạo sự thoải mái, một vài phòng nghỉ trang bị trà miễn phí, tủ áo, khăn tắm, giá treo quần áo, cân đem đến một đêm nghỉ ngơi tuyệt vời. Hãy tự thưởng kì nghỉ sau những ngày dài căng thẳng và tận hưởng spa, massage. Hotel Bespoke & Trendy Hanoi là sự lựa chọn tuyệt vời để khám phá Hà Nội hay chỉ đơn giản là nghỉ ngơi thư giãn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 12 Nguyễn Quang Bích, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 024 3923 4026

    Website: https://bespokehotels.vn/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Hotel Bespoke & Trendy Hanoi
    Hotel Bespoke & Trendy Hanoi
    Hotel Bespoke & Trendy Hanoi
    Hotel Bespoke & Trendy Hanoi
  12. Top 12

    Garco Dragon Hotel

    Gọi điện

    Garco Dragon Hotel nằm tại Quận Long Biên, Hà Nội là nơi cung cấp những phòng nghỉ ngơi được bài trí trang nhã đi kèm truy cập Wi-Fi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên nằm tại trung tâm thành phố, cách Cầu Vĩnh Tuy và Cầu Thanh Trì chỉ 2km. Phòng nghỉ sang trọng tại đây được trang bị máy điều hòa, két an toàn, tiện nghi pha cà phê/trà, TV màn hình phẳng, ban công riêng cũng như phòng tắm riêng đi kèm tiện nghi vòi sen và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.


    Quầy lễ tân 24 giờ của Garco Dragon Hotel có thể thu xếp cho khách dịch vụ cho thuê xe hơi, dịch vụ giặt / ủi và dịch vụ phòng. Khách sạn có thể phục vụ bữa sáng trong phòng của khách theo yêu cầu. Với một khoản phụ phí, du khách có thể yêu cầu dịch vụ đưa / đón sân bay. Khách sạn nằm trong bán kính chỉ 6km từ trung tâm thành phố, 2km đi từ khu đô thị Việt Hưng, 800m đi từ khu đô thị Vincom và 10km từ Chùa Bút Tháp lâu đời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 765A Nguyễn Văn Linh, Quận Long Biên, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0243 877 9888 & 097 832 6100

    Email: Sales@GarcoDragonHotel.com.vn

    Website: https://garcodragonhotel.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/garcodragonhotel

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Garco Dragon Hotel
    Garco Dragon Hotel
    Garco Dragon Hotel
    Garco Dragon Hotel
  13. Được xây dựng tại vị trí hạng nhất của thành phố Hà Nội, chỉ cần bước ra bên ngoài Luxury Backpackers, bạn có thể dễ dàng tiếp cận các điểm đến hấp dẫn ở thành phố này. Khách sạn có mọi thứ bạn cần để đem lại kì nghỉ thoải mái. Với đội ngũ nhân viên luôn phục vụ tận tình, bạn sẽ luôn được chào đón tại Luxury Backpackers.


    Phòng nghỉ được thiết kế để tạo một không gian ấm cúng và một số phòng còn cung cấp các trang thiết bị tiện nghi như tivi màn hình phẳng, thảm, giá treo quần áo, cafe hòa tan miễn phí, trà miễn phí để đem đến sự thoải mái tuyệt vời. Hãy thư giãn sau một ngày tham quan bằng cách nghỉ ngơi trong phòng hoặc tận hưởng các dịch vụ giải trí của khách sạn. Nhiều du khách nước ngoài có cơ hội trực tiếp trải nghiệm tại Luxury chia sẻ rằng, nếu đã có cơ hội đến đây một lần, chắc chắn bạn sẽ không muốn di chuyển đến bất kì địa chỉ nào khác nữa bởi mọi thứ đều vô cùng hoàn hảo và tiện lợi. Để nhận được dịch vụ tin cậy và nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, Luxury Backpackers luôn là lựa chọn tốt nhất cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 56 Ngõ Huyện, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 024 3258 5566

    Website: http://luxurybackpackers.com.vn/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Luxury Backpackers Hanoi
    Luxury Backpackers Hanoi
    Luxury Backpackers
    Luxury Backpackers




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy