Top 5 Trường cao đẳng đào tạo ngành Quản trị khách sạn tốt nhất Hà Nội

Đỗ Phương 15 0 Báo lỗi

Với sự phát triển nhanh chóng của ngành du lịch trên toàn cầu, nhu cầu về chuyên gia quản lý khách sạn ngày càng tăng cao. Chính vì thế, ngành học Quản trị ... xem thêm...

  1. Nhắc đến những trường cao đẳng đào tạo ngành Quản trị khách sạn tốt nhất tại Hà Nội, bạn sẽ không thể bỏ qua trường cao đẳng Du lịch và Thương mại. Ngành Quản trị khách sạn tại trường này không chỉ đào tạo về nghiệp vụ lễ tân, nghiệp vụ buồng, nghiệp vụ bàn, nghiệp vụ pha chế, nghiệp vụ thanh toán, nghệ thuật cắm hoa… trong khách sạn mà còn được đào tạo các kỹ năng của một người quản lý bộ phận tiền sảnh, quản lý nhà hàng, quản lý bộ phận buồng… như kỹ năng lập kế hoạch công việc, kỹ năng tổ chức công việc và lao động, kỹ năng kiểm soát các công việc.


    Sinh viên cũng có cơ hội tham gia các hoạt động thực tế như tham quan các khách sạn, các khu nghỉ dưỡng và câu lạc bộ golf cao cấp; tham gia học qua thực tế tổ chức các dịch vụ cho du khách tại khu thực hành; tham gia thực tập học việc tại các khách sạn và khu du lịch.


    Với sự phát triển mạnh mẽ của ngành du lịch và khách sạn hiện nay, cơ hội nghề nghiệp sau khi tốt nghiệp từ ngành Quản trị khách sạn của trường cao đẳng Du lịch và Thương mại rất rộng mở.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 09 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3764 1121 & 024 3792 1179
    Email: tcdtmvdl@hanoi.gov.vn
    Website: hcct.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/hcct.edu.vn/

    Gọi điện
    Cao đẳng Du lịch và Thương mại
    Cao đẳng Du lịch và Thương mại
    Cao đẳng Du lịch và Thương mại
    Cao đẳng Du lịch và Thương mại

  2. Top 2

    Cao đẳng FPT Polytechnic

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm một trường cao đẳng đào tạo ngành Quản trị khách sạn chất lượng và uy tín tại Hà Nội, cái tên đầu tiên mà Toplist muốn giới thiệu tới bạn đó là cao đẳng FPT Polytechnic. Đây là một trong những trường cao đẳng hàng đầu tại Việt Nam về lĩnh vực công nghệ thông tin và quản trị kinh doanh.


    Sinh viên ngành Quản trị khách sạn của cao đẳng FPT Polytechnic còn có cơ hội học tập và thực tập tại các khách sạn và doanh nghiệp hàng đầu trong ngành du như Marriott, Hilton, InterContinental, Vinpearl… Đây là những cơ hội quý báu để sinh viên được tiếp xúc với môi trường làm việc chuyên nghiệp, giao lưu với các chuyên gia trong ngành và mở rộng mạng lưới quan hệ.


    Ngoài ra, sinh viên ngành Quản trị khách sạn của trường cao đẳng FPT Polytechnic cũng được trang bị các kiến thức và kỹ năng về công nghệ thông tin, như sử dụng các phần mềm quản lý khách sạn, thiết kế website, marketing online… Đây là những yếu tố cần thiết để sinh viên có thể thích ứng và phát triển trong thời đại số hóa ngày nay.


    Với những ưu điểm nổi bật trên, không có gì ngạc nhiên khi ngành Quản trị khách sạn của trường cao đẳng FPT Polytechnic luôn thu hút được sự quan tâm của nhiều bạn trẻ yêu thích ngành du lịch. Nếu bạn muốn theo đuổi ước mơ làm việc trong một khách sạn sang trọng hay một resort nghỉ dưỡng lý tưởng, hãy đăng ký ngay vào ngành Quản trị khách sạn của trường Cao đẳng FPT Polytechnic để bắt đầu con đường sự nghiệp của bạn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trụ sở chính: Cổng số 1, tòa nhà FPT Polytechnic, 13 Trịnh Văn Bô, Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • Km12 Cầu Diễn, Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6327 6402 & 0981 725 836 & 024 8582 0808 & 024 7300 1955
    Email: caodang@fpt.edu.vn
    Website: caodang.fpt.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/caodangfptpolytechnic/

    Gọi điện
    Cao đẳng FPT Polytechnic
    Cao đẳng FPT Polytechnic
    Sinh viên trường cao đẳng FPT Polytechnic
    Sinh viên trường cao đẳng FPT Polytechnic
  3. Trường cao đẳng Công thương Việt Nam là một trong những trường cao đẳng hàng đầu tại Hà Nội đào tạo ngành Quản trị khách sạn. Chương trình học của trường được thiết kế công phu và đáp ứng tốt nhu cầu của ngành công nghiệp khách sạn đang phát triển mạnh mẽ ở Việt Nam.


    Một trong những điểm mạnh nổi bật của chương trình học ngành Quản trị khách sạn tại cao đẳng Công thương Việt Nam là sự kết hợp giữa lý thuyết và thực hành. Sinh viên không chỉ được học những kiến thức chuyên môn về quản trị và vận hành khách sạn, mà còn có cơ hội tiếp xúc trực tiếp với môi trường làm việc thực tế thông qua các khóa thực tập và dự án thực tế. Điều này giúp sinh viên phát triển kỹ năng thực tế, rèn luyện khả năng quản lý và tương tác với khách hàng và đồng nghiệp.


    Ngoài ra, trường còn có đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm trong ngành, đảm bảo chất lượng giảng dạy và hỗ trợ học tập cho sinh viên. Giảng viên không chỉ là những người chỉ dạy mà còn là những người thầy, người bạn đồng hành trong quá trình học tập và nghiên cứu. Họ luôn sẵn sàng chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm thực tế để giúp sinh viên phát triển toàn diện.


    Đặc biệt, với sự phát triển nhanh chóng của ngành du lịch và khách sạn tại Việt Nam, cùng với chương trình đào tạo chất lượng, sinh viên theo học ngành Quản trị khách sạn tại đặt còn có nhiều cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn và tiềm năng cao trong lĩnh vực này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trụ sở chính: Khu đô thị mới Nghĩa Đô, Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, Hà Nội (Ngõ 106 Hoàng Quốc Việt đi vào) - 024 2218 3399 & 0985 816 136 & 0961 496 663
    • Cụm công nghiệp Ngọc Hồi, Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội (Ngay mặt đường quốc lộ 1A, cách bến xe nước ngầm 3km) - 0523 661 111 & 0961 866 197
    • Vân Canh, Hoài Đức, Hà Nội (Nằm trên mặt đường 70) - 024 2245 1999 & 0961 745 266

    Điện thoại: 18009 69693
    Email: daihung79@gmail.com
    Website: vci.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/daihungl0969961111

    Gọi điện
    Cao đẳng Công thương Việt Nam
    Cao đẳng Công thương Việt Nam
    Một góc trường cao đẳng Công thương Việt Nam
    Một góc trường cao đẳng Công thương Việt Nam
  4. Với chương trình học chất lượng cao, cập nhật liên tục để phù hợp với xu hướng và nhu cầu của thị trường, trường cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội đã tạo ra một môi trường học tập lý tưởng cho sinh viên.


    Đội ngũ giáo viên của trường là những thầy cô giáo có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực quản trị khách sạn, luôn sẵn lòng chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm thực tế với sinh viên. Hơn nữa, trường còn có mối quan hệ mật thiết với nhiều khách sạn và resort hàng đầu, tạo điều kiện cho sinh viên có cơ hội thực tập và làm việc sau khi tốt nghiệp.


    Trường cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội không chỉ dạy cho sinh viên kiến thức chuyên môn mà còn rèn kỹ năng mềm, kỹ năng giao tiếp, giúp sinh viên tự tin hơn khi bước vào thế giới thực tế. Đây chính là lý do vì sao trường được coi là một trong những lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn theo đuổi sự nghiệp trong ngành Quản trị khách sạn tại Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 252 Hạ Hội, Tân Lập, Đan Phượng, Hà Nội
    • 128A Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0928 889 900
    Email: info@htt.edu.vn
    Website: htt.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/htt.edu.vn/

    Gọi điện
    Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội
    Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội
    Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội
    Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội
  5. Top 5

    Cao đẳng Quốc tế Hà Nội

    Gọi điện

    Theo học ngành Quản trị khách sạn tại trường cao đẳng Quốc tế Hà Nội, sinh viên sẽ được trang bị các kiến thức và kỹ năng chuyên môn về quản lý và tổ chức các hoạt động của khách sạn sao cho hợp lý và hiệu quả. Bạn sẽ được học cách lập báo cáo tài chính, quản lý nhân sự, quản lý phòng, quản lý thực phẩm và dịch vụ, nâng cao kỹ năng giao tiếp và tiếng Anh. Ngoài ra, sinh viên cũng sẽ được thực hành tại các khách sạn 5 sao của Hà Nội, gặp gỡ và học hỏi từ các chuyên gia hàng đầu trong ngành.


    Cao đẳng Quốc tế Hà Nội hai hệ đào tạo cao đẳng chính quy cho ngành Quản trị khách sạn: hệ 24 tháng (6 học kỳ) dành cho các bạn đã tốt nghiệp THPT hoặc tương đương, và hệ 20 tháng (4 học kỳ) dành cho các bạn đã tốt nghiệp THCS hoặc tương đương với mức học phí rất hợp lý.


    Để biết thêm thông tin chi tiết về ngành Quản trị khách sạn của cao đẳng Quốc tế Hà Nội, bạn có thể truy cập vào website caodangquoctehanoi.edu.vn, hoặc theo dõi qua fanpage của trường để cập nhật các tin tức và sự kiện mới nhất của trường. Đừng bỏ lỡ cơ hội học tập và phát triển nghề nghiệp tại một trong những trường cao đẳng hàng đầu về ngành Quản trị khách sạn tại Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trụ sở chính: 01 Trịnh Văn Bô, Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • Yên Thái, Đông Yên, Quốc Oai, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3991 3113 & 0866 097 689
    Email: hiccaugiay@gmail.com
    Website: caodangquoctehanoi.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/caodangquoctehanoi.edu.vn

    Gọi điện
    Cao đẳng Quốc tế Hà Nội
    Cao đẳng Quốc tế Hà Nội
    Cao đẳng Quốc tế Hà Nội
    Cao đẳng Quốc tế Hà Nội




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy