Top 5 Trường Cao đẳng đào tạo Công nghệ thông tin tốt nhất Hà Nội

Nguyen Tran 348 0 Báo lỗi

Công nghệ thông tin đang là một ngành học vô cùng 'hot', được rất nhiều bạn trẻ theo đuổi. Hiện nay, bên cạnh các trường đại học thì các trường trường cao đẳng ... xem thêm...

  1. Trường Cao đẳng FPT Polytechnic là một trong những trường cao đẳng hàng đầu tại Hà Nội trong lĩnh vực Công nghệ thông tin. Trường được biết đến với chương trình đào tạo chất lượng cao và cung cấp các khóa học đa dạng như Công nghệ phần mềm, Kỹ thuật phần mềm và Quản trị dự án công nghệ thông tin. FPT Poly tập trung vào việc đào tạo các chuyên gia công nghệ thông tin có kỹ năng thực tế và linh hoạt, hướng đến việc sinh viên có thể thực tập tại các doanh nghiệp công nghệ thông tin ngay khi đang ngồi trên ghế nhà trường.


    Chương trình học tập ngành công nghệ thông tin của trường Cao đẳng FPT Polytechnic được thiết kế để cung cấp kiến thức cơ bản và nâng cao kỹ năng chuyên môn cho sinh viên. Trong quá trình học, sinh viên được tiếp cận với các công nghệ mới nhất và thực hành trên các dự án thực tế, giúp họ áp dụng kiến thức vào thực tế công việc. FPT Poly cung cấp một môi trường học tập tương tác, đồng thời liên kết chặt chẽ với các doanh nghiệp công nghệ. Điều này mang lại lợi ích cho sinh viên khi được tiếp xúc trực tiếp với thực tế và nắm bắt các xu hướng công nghệ mới nhất. Qua việc hợp tác với các doanh nghiệp, FPT Poly cũng đảm bảo rằng chương trình đào tạo phù hợp với yêu cầu thực tế của ngành công nghệ thông tin.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cổng số 1, Tòa nhà FPT Polytechnic, Trịnh Văn Bô, Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 8582 0808
    Email: caodang@fpt.edu.vn
    Website: https://caodang.fpt.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/fpt.poly

    Gọi điện
    Trường Cao đẳng FPT Polytechnic
    Trường Cao đẳng FPT Polytechnic
    Trường Cao đẳng FPT Polytechnic
    Trường Cao đẳng FPT Polytechnic

  2. Trường Cao đẳng Bách Khoa nằm trong hệ thống trường Đại học, Cao đẳng do Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội quản lí. Đây là một trong những ngôi trường uy tín hàng đầu ở Hà Nội đào tạo ngành công nghệ thông tin. Đây cũng là ngành mũi nhọn được rất nhiều bạn học sinh theo học lựa chọn.


    Trong môi trường học tập của Cao đẳng Bách Khoa, sinh viên được trang bị đầy đủ kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm. Trong đó, nhà trường tập trung đào tạo kỹ năng thực tế cho sinh viên để các bạn trẻ có thể tự tin làm việc ngay sau khi tốt nghiệp. Bạn có thể hoàn toàn tự tin làm việc với đúng chuyên môn được đào tạo, hoặc tham gia làm việc cho các doanh nghiệp, tổ chức quốc tế thông qua các đối tác của Nhà trường tại các nước: Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Đức,.v.v.


    Chương trình đào tạo thực học - thực hành của trường Cao đẳng Bách khoa trong thời gian 2.5 năm mở ra cơ hội lựa chọn nhiều việc làm hơn, xây dựng sự nghiệp sớm hơn. Đã có nhiều bạn trẻ đón đầu xu hướng lựa chọn đầu tư tương lai bằng một chương trình học phù hợp với thời gian tại Cao đẳng Bách Khoa, còn bạn thì sao?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu Văn Hóa Nghệ Thuật, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6683 9668 & 0973 569 779
    Email: lienhe.cdbk@gmail.com
    Website: https://caodangbachkhoa.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/cdbachkhoa/

    Gọi điện
    Trường Cao đẳng Bách Khoa
    Trường Cao đẳng Bách Khoa
    Trường Cao đẳng Bách Khoa
    Trường Cao đẳng Bách Khoa
  3. Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội là một trong những cái tên uy tín hàng đầu mà bạn nên theo học ngành công nghệ thông tin ở Hà Nội. Với mục tiêu đến năm 2030 trở thành trường Đại học hàng đầu Việt Nam, Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho sinh viên môi trường học tập tốt nhất, chuyên nghiệp nhất.


    Chương trình đào tạo Cao đẳng Chính quy của trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội được xây dựng dựa trên sự phân tích nhu cầu thực tế của doanh nghiệp và xu hướng phát triển trong tương lai của từng ngành nghề chuyên biệt. Giáo trình đào tạo là hệ thống kiến thức được đúc kết từ nghiên cứu chuyên sâu của đội ngũ giảng viên có thâm niên và kiến thức thực tế, kết hợp với sự cố vấn từ các chuyên gia và lãnh đạo đến từ các doanh nghiệp tiêu biểu trong ngành. Chính vì vậy chương trình đào tạo tại ngôi trường này có tính khái quát cao, vừa tập trung bám sát đặc thù công việc của từng ngành nghề, giúp cho sinh viên có sự tự tin và năng lực thực sự đủ sức đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của xã hội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 252 Hạ Hội, Tân Lập, Đan Phượng, Hà Nội
    • Số 128A Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0928 889 900
    Email: info@htt.edu.vn
    Website: https://htt.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/htt.edu.vn/

    Gọi điện
    Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội
    Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội
    Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội
    Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội
  4. Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội là đơn vị giáo dục nghề nghiệp quốc gia trực thuộc Bộ Lao động – Thương binh và xã hội. Ngôi trường có nhiệm vụ đào tạo chính quy nguồn nhân lực có trình độ chuyên môn và tay nghề cao. Sau 20 năm hình thành và phát triển, trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội đã khẳng định được uy tín, vị trí là một trong những đơn vị giáo dục nghề nghiệp hàng đầu quốc gia.'


    Một trong những ngành đào tạo mũi nhọn của trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội đó là ngành Công nghệ thông tin. Ngành công nghệ thông tin tại trường đào tạo sinh viên sau khi tốt nghiệp có năng lực làm việc thực tiễn, có nhiều cơ hội làm việc trong các tập đoàn, công ty công nghệ lớn. Không những thế, trường Công nghệ Bách khoa Hà Nội còn mang đến cho sinh viên một môi trường học tập lý tưởng, giúp bạn có thể tiết kiệm thời gian, chi phí theo học chuyên ngành mà mình yêu thích. Cùng với lịch sử hình thành và phát triển, với việc hợp tác với rất nhiều công ty lớn nhỏ trong và ngoài nước; song song với đó là chất lượng đào tạo thuộc top đầu cả nước. Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội có thể tự tin cam kết 100% sinh viên đạt chuẩn đầu ra có việc làm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 18-20 Nhân Mỹ, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • Km 3 + 350 Đường Phan Trọng Tuệ, Thanh Trì, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3796 0505
    Email: truyenthong@hpc.edu.vn
    Website: https://bachkhoahanoi.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Caodangcongnghebachkhoahanoi/

    Gọi điện
    Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội
    Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội
    Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội
    Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội
  5. Trường Cao đẳng Công thương Hà Nội được thành lập trên cơ sở nâng cấp từ Trường Trung cấp Công thương theo quyết định số 1260/QĐ-BGD ĐT ngày 15/4/2015 của Bộ trưởng Bộ giáo dục và Đào tạo. Trường Trung cấp Công thương được thành lập từ năm 2003. Với mục tiêu trở thành trường cao đẳng - đại học hàng đầu tại Việt Nam, Cao đẳng Công thương Hà Nội đã nỗ lực trong công tác đào tạo. Trong đó, đặc biệt là đào tạo cử nhân ngành công nghệ thông tin hệ cao đẳng.


    Sinh viên theo học ngành công nghệ thông tin, trường Cao đẳng Công thương Hà Nội được đào tạo trong 2.5 năm (5 học kỳ). Trong quá trình học, các bạn sinh viên có cơ hội thực tập tại doanh nghiệp thuộc lĩnh vực Công nghệ Thông tin. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên có thể ứng tuyển vào các vị trí công việc sửa chữa, lắp ráp cài đặt Laptop, máy tính, smartphone và các thiết bị văn phòng, thi công và sửa chữa hệ thống camera, thi công và quản trị mạng máy tính hoặc liên thông đại học.


    Ngoài việc đào tạo trong nước, trường đã ký kết thỏa thuận hợp tác với 1 số trường danh tiếng nước ngoài như: Trường Đại học Daegu Haany – Hàn Quốc, Học viện Seoul của Hàn Quốc, Hiệp hội làm đẹp và y tế Hàn Quốc (KMBA), Trường đại học Deacheon – Hàn Quốc, Trưởng cao đẳng Du lịch Kangwon – Hàn Quốc và một số cơ sở giáo dục của Singapore, Nhật bản,… để chuyển giao công nghệ và chuyển tiếp học sinh, sinh viên có nhu cầu học tiếp nước ngoài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 54A1 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0936 717 172 & 024 3221 6292
    Email: hcit.edu.vn@gmail.com
    Website: https://www.hcit.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/hcit.edu.vn/

    Gọi điện
    Trường Cao đẳng Công thương Hà Nội
    Trường Cao đẳng Công thương Hà Nội
    Trường Cao đẳng Công thương Hà Nội
    Trường Cao đẳng Công thương Hà Nội




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy