Top 7 Trường Cao đẳng đào tạo ngành Công nghệ thông tin tốt nhất tại Đà Nẵng

Hòa Dương 24 0 Báo lỗi

Ngành Công nghệ thông tin đang là lựa chọn của rất nhiều bạn trẻ hiện nay. Có người chọn vì đam mê, lại có người chọn vì đây là ngành có thu nhập cao. Tuy ... xem thêm...

  1. Trường Cao đẳng FPT Polytechnic là một cơ sở giáo dục rất phù hợp cho các bạn học sinh, sinh viên có mong muốn tham gia theo học tại các ngành Công nghệ – Kỹ thuật, bao gồm ngành Công nghệ thông tin. Từ khi thành lập cho đến nay, FPT Polytechnic vẫn luôn là cái tên chiếm được nhiều thiện cảm trong lòng sinh viên công nghệ ở Đà Nẵng nói riêng, khu vực miền Trung nói chung.


    Chương trình đào tạo ngành Công nghệ thông tin gồm có:

    • Phát triển phần mềm
    • Lập trình Web
    • Lập trình Mobie
    • Lập trình game
    • Ứng dựng phần mềm
    • Xử lý dữ liệu

    Chương trình học được gói gọn trong hơn 2 năm học với 7 học kỳ nhưng vẫn đảm bảo trang bị cho sinh viên những kiến thức và kỹ năng chuyên môn cần thiết để các bạn có thể vận dụng tốt khi làm việc tại môi trường thực tế. FPT Polytechnic tự hào đội ngũ cán bộ, nhân viên nhà trường có trình độ chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ tốt. Giảng viên nhiệt huyết và luôn sẵn sàng giúp đỡ sinh viên trong vấn đề học tập hay những yếu tố bên lề việc học.


    FPT Polytechnic mang đến cho sinh viên cơ sở vật chất khang trang với nhiều trang thiết bị hiện đại, phong phú. Có thể nói, FPT Polytechnic đã và đang đầu tư nhiều công sức vào cơ sở hạ tầng của trường để sinh viên có trải nghiệm tốt nhất khi tham gia học tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 137 Nguyễn Thị Thập, P. Hòa Minh, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6371 0999 & 0943 025 282

    Email: caodang@fpt.edu.vn

    Website: https://caodang.fpt.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/fpt.poly

    Gọi điện
    Trường Cao đẳng FPT Polytechnic
    Trường Cao đẳng FPT Polytechnic
    Trường Cao đẳng FPT Polytechnic
    Trường Cao đẳng FPT Polytechnic

  2. Là chương trình đào tạo liên kết với Anh Quốc, Cao đẳng Anh Quốc BTEC FPT mang sứ mệnh là cầu nối cho sinh viên Việt Nam được tiếp cận với chương trình đào tạo quốc tế, nền giáo dục tiến bộ và đẳng cấp trên thế giới. Môi trường học tập tại BTEC FPT không chỉ cung cấp cho người học kiến thức, kĩ năng và tinh thần thực học, thực làm mà còn chuẩn bị cho sinh viên những hành trang vững chắc để tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp


    Trường Cao Đẳng Anh Quốc BTEC FPT đào tạo 3 khối ngành hot nhất:

    • CNTT quốc tế : Kỹ Thuật Phần Mềm - Lập Trình trí tuệ nhân tạo (AI)
    • Kinh tế quốc tế : Marketing - Quản Trị Kinh Doanh - Logistics
    • Thiết kế đồ họa & Mỹ thuật quốc tế: Thiết kế đồ họa - Thiết kế nội thất

    Chuyên ngành Kỹ thuật phần mềm của Cao đẳng Anh Quốc BTEC FPT tích hợp cân bằng giữa kiến thức nền tảng với công nghệ, kỹ thuật mới và tập trung tối đa vào quá trình thực hành. Không chỉ bao gồm các kiến thức về khoa học cơ bản của nhóm ngành CNTT mà còn đào tạo đầy đủ về quy trình phát triển phần mềm, từ phương pháp, kỹ thuật, công nghệ trong phân tích, thiết kế, phát triển, kiểm thử, bảo trì phần mềm và quản lý dự án phần mềm cũng như các ứng dụng CNTT; cân bằng giữa lý thuyết với ứng dụng và thực hành: thời gian học lý thuyết chiếm chỉ tối đa một nửa thời gian của hầu hết các môn học.


    Lý do bạn nên học tại Trường Cao Đẳng Anh Quốc BTEC FPT:

    • Thủ tục xét tuyển đơn giản, xét tuyển online giúp các bạn thí sinh tiết kiệm được thời gian, chi phí hơn so với phương thức truyền thống.
    • Bằng tốt nghiệp tại BTEC FPT do Anh Quốc cấp không chỉ được công nhận ở Việt Nam mà còn có giá trị tại hơn 100 quốc gia & hơn 700 trường, tổ chức giáo dục trên thế giới.
    • BTEC FPT có mạng lưới hợp tác cùng nhiều doanh nghiệp, tập đoàn có môi trường làm việc lý tưởng.
    • Chương trình học tại BTEC FPT nhập khẩu 100% từ Anh Quốc. 80% thời gian dành cho việc thực hành.
    • 100% chuỗi những lớp học & hoạt động mang tính Quốc tế nhằm tạo ra môi trường học tập năng động chuẩn Anh Quốc.

    Thí sinh thuộc một trong các đối tượng sau sẽ đủ điều kiện trở thành sinh viên của Cao đẳng Anh Quốc BTEC FPT: Hoàn thiện học vấn bậc Trung học phổ thông, sinh viên hệ chính quy các trường Cao đẳng, Đại học, sinh viên hệ chính quy các trường trung cấp, sơ cấp nghề (yêu cầu có bằng tốt nghiệp THPT)


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 66 Võ Văn Tần, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0943 025 282 & 0329 605 828

    Email: caodangfpt.dn@fpt.edu.vn

    Website: https://btec.fpt.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/fptbtec

    Gọi điện
    Trường Cao Đẳng Anh Quốc BTEC FPT
    Trường Cao Đẳng Anh Quốc BTEC FPT
    Trường Cao Đẳng Anh Quốc BTEC FPT
    Trường Cao Đẳng Anh Quốc BTEC FPT
  3. Nếu bạn là một người yêu thích công nghệ thông tin và muốn tìm kiếm một ngôi trường đào tạo đạt chuẩn và chất lượng để theo học thì có lẽ Trường Cao Đẳng Đại Việt là một sự lựa chọn đáng để bạn tham khảo và trải nghiệm đấy. Với bề dày kinh nghiệm lâu năm đối với ngành nghề này đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một khóa học tuyệt vời nhất.


    Với 20 năm kinh nghiệm giảng dạy, trường cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng tự hào là một ngôi trường đào tạo đội ngũ nhân lực chất lượng cao với bậc học cao đẳng, đáp ứng yêu cầu của xã hội ở nhiều lĩnh vực ngành, nghề, bao gồm cả ngành Công nghệ thông tin.


    Học ngành Công nghệ thông tin tại trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng, sinh viên được tiếp thu các kiến thức nền tảng về khoa học tự nhiên, kiến thức chuyên sâu về mạng máy tính, phần mềm, hệ thống thông tin, lập trình. Chương trình học sẽ đi sâu vào các chuyên ngành Công nghệ phần mềm, Hệ thống thông tin, An toàn thông tin, Khoa học máy tính, Truyền thông và mạng máy tính.


    Đi sâu vào các chuyên ngành này, các bạn sẽ có cơ hội tiếp cận những kiến thức liên quan đến nghiên cứu phát triển, gia công hay ứng dụng hệ thống phần mềm; kiến thức về thiết kế, xây dựng, cài đặt, vận hành và bảo trì các thành phần phần cứng, phần mềm của hệ thống máy tính và các hệ thống thiết bị dựa trên máy tính; kiến thức về bảo mật hệ thống thông tin... Ra trường đảm bảo khả năng thực hành nghề nghiệp và đáp ứng yêu cầu công việc ở từng lĩnh vực cụ thể.

    Bên cạnh đó, Nhà trường còn chú trọng rèn luyện các bạn sinh viên các kỹ năng cần thiết cho nghề nghiệp sau này như kỹ năng làm việc theo nhóm, kỹ năng lập kế hoạch, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng giao tiếp, tăng cường ngoại ngữ. Sinh viên theo học được tham gia quá trình thực tập thực tế tại các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Đà Nẵng và các tỉnh lân cận để thực hành những kiến thức đã học và mở rộng mối quan hệ doanh nghiệp


    Để mang đến cho sinh viên môi trường học tập tốt nhất trường đã đầu tư cơ sở vật chất hiện đại. Đặc biệt về chương trình học khá chất lượng, bắt kịp xu hướng thị trường. Hơn nữa còn đào tạo xen lẫn giữa lý thuyết và thực hành. Học phí cố định và còn được hỗ trợ học bổng hấp dẫn. Thời gian đào tạo 2- 2,5 năm cùng đối tượng tuyển sinh là những ai đã tốt nghiệp THPT.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 65 Nguyễn Lộ Trạch, P. Hòa Cường Nam, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0773 745 999
    Email: tuyensinh@daivietdanang.edu.vn
    Website: https://daivietdanang.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/truongcaodangdaivietdanang

    Gọi điện
    Trường Cao đẳng Đại Việt
    Trường Cao đẳng Đại Việt
    Trường Cao đẳng Đại Việt
    Trường Cao đẳng Đại Việt
  4. Hiện nay, Công nghệ thông tin là một trong những ngành học được chú trọng trong hệ thống đào tạo của trường Cao đẳng Kinh tế – Kế hoạch Đà Nẵng. Đây được xem là ngành đào tạo mũi nhọn hướng đến sự phát triển của công nghệ và khoa học kỹ thuật trong thời đại số hóa ngày nay. Chương trình đào tạo trình độ Cao đẳng nghề Công nghệ thông tin trang bị cho người học những kiến thức chuyên môn cơ bản, chuyên môn toàn diện, năng lực thực hành tốt trong lĩnh vực máy tính, quản lý và khai thác thông tin, xây dựng và phát triển phần mềm.


    Chương trình Ngành Công nghệ thông tin tại Trường Cao đẳng Kinh tế – Kế hoạch Đà Nẵng liên tục cập nhật theo xu hướng mới, với hơn 60% thời lượng tập trung vào thực hành, đem đến cho người học sự vững chắc về kiến thức, thuần thục về kỹ năng, khát khao và đam mê nghề nghiệp


    Sau khi tốt nghiệp, người học đạt được kiến thức và khả năng:

    • Kiến thức chuyên sâu về máy tính, công nghệ thông tin, về hệ cơ sở dữ liệu phổ biến hiện nay;
    • Thao tác tốt với hầu hết phần cứng máy tính, cách lắp ráp, bảo trì;
    • Thi công, lắp đặt mạng máy tính và quản trị hệ thống mạng;
    • Đảm bảo được an toàn cho máy tính, bảo mật và an toàn thông tin;
    • Sử dụng thành thạo các ngôn ngữ lập trình như Java, C++, PhP, Swift, C# để xây dựng các ứng dụng trên máy tính cũng như các thiết bị di động;
    • Có khả năng xây dựng hoàn chỉnh một modul công việc trong chuỗi dự án phần mềm;
    • Sử dụng thành thạo hệ quản trị cơ sở dữ liệu để quản lý thông tin;
    • Thiết kế và quản trị được một web site theo yêu cầu;
    • Xây dựng được ứng dụng nhỏ và vừa trên máy tính hoặc trên thiết bị di động với hệ điều hành Android hoặc iOS;
    • Có kiến thức và kỹ năng về đồ họa, xử lý ảnh.
    • Có kiến thức về tiếng Anh trong lĩnh vực công nghệ thông tin.

    Không chỉ quy tụ những giảng viên có kiến thức và kỹ năng toàn diện trường còn có chương trình đào tạo tiên tiến. Kèm theo đó là liên tục cập nhật những xu hướng mới, cho sinh viên thực hành thường xuyên để thuần thạo hơn về những kỹ năng.

    Cao Đẳng Kinh Tế Kế Hoạch hứa hẹn sẽ giúp bạn thỏa sức với ước mơ và đam mê của mình. Với trường này bạn có thể xét tuyển theo hình thức nộp học bạ và dựa vào kết quả kỳ thi THPT quốc gia. Còn chần chờ gì nữa mà không tham khảo và đăng ký nhập học thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 143 Nguyễn Lương Bằng, P. Hoà Khánh Bắc, Q. Liên Chiểu,TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6374 0407
    Email: truongcaodangkinhtekehoach@gmail.com | trungtamdoingoaiktkh@gmail.com
    Website: https://cep.edu.vn/vi-vn/
    Fanpage: www.facebook.com/cep.edu.vn

    Gọi điện
    Trường Cao Đẳng Kinh Tế Kế Hoạch Đà Nẵng
    Trường Cao Đẳng Kinh Tế Kế Hoạch Đà Nẵng
    Trường Cao Đẳng Kinh Tế Kế Hoạch Đà Nẵng
    Trường Cao Đẳng Kinh Tế Kế Hoạch Đà Nẵng
  5. Trường Cao đẳng Phương Đông Đà Nẵng được thành lập theo Quyết định số 7444/QĐ-BGD&ĐT của Bộ Giáo dục và đào tạo. Trải qua 24 năm xây dựng và phát triển, trường Cao đẳng Phương Đông Đà Nẵng đã trở thành một địa điểm đào tạo có uy tín, thương hiệu tại khu vực Miền Trung, Tây Nguyên và trên cả nước.


    Theo học ngành công nghệ thông tin tại Cao đẳng Phương Đông, sinh viên sẽ được đào tạo các kỹ năng như:

    • Kỹ năng cứng: Mô tả và áp dụng các công nghệ và sử dụng các phương pháp thích hợp để trợ giúp người dùng hay một tổ chức đạt được mục tiêu hoạt động của mình; Quản lý các tài nguyên công nghệ thông tin của doanh nghiệp; Tiếp cận, đánh giá các công cụ của công nghệ mới cho doanh nghiệp; Tiếp cận nhanh chóng, vận hành khai thác, bảo trì và phát triển hạ tầng CNTT cho các cơ quan, đơn vị; trình bày, giải đáp và phản biện các vấn đề thuộc lĩnh vực CNTT; quản lí các dự án CNTT...
    • Kỹ năng mềm: Có khả năng tự học, tự nghiên cứu, có phương pháp tiếp thu nhanh các công nghệ mới, khai thác hiệu quả nguồn tài nguyên thông tin trên Internet; Có khả năng làm việc nhóm; Kỹ năng giao tiếp, trình bày những giải pháp phức tạp, giải pháp thay thế,... thông qua các báo cáo thuyết trình chuyên môn; báo cáo đồ án môn học,...

    Sau khi tốt nghiệp, sinh viên tốt nghiệp cao đẳng ngành công nghệ thông tin có thể làm việc tại các trung tâm tin học, các trung tâm phần mềm, các tổ chức, doanh nghiệp và các đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Người học có khả năng tự học tập, nghiên cứu để nâng cao trình độ, thích ứng với môi trường kinh doanh trong điều kiện hội nhập quốc tế; có thể học liên thông lên trình độ cao hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 - 32 Phan Đăng Lưu, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 061 066 & 0905 178 509 & 0905 095 955
    Email: cdpd.edu@gmail.com
    Website: http://cdpd.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/phuongdongtuyensinh

    Gọi điện
    Trường Cao Đẳng Phương Đông Đà Nẵng
    Trường Cao Đẳng Phương Đông Đà Nẵng
    Trường Cao Đẳng Phương Đông Đà Nẵng
    Trường Cao Đẳng Phương Đông Đà Nẵng
  6. Học nghề bây giờ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các học sinh mới ra trường. Với các công việc và các công ty ngày càng ưa chuộng các sinh viên chuyên sâu về công nghệ. Việc tiếp cận và nắm bắt, nắm sát thực tế công việc bằng cách học nghề là một lựa chọn thông minh.


    Từ năm 2017, Trường Cao đẳng Nghề Đà Nẵng là đối tác học thuật sát cánh cùng PNV (Passerelles Numériques Vietnam) để mang chương trình đào tạo cao đẳng CNTT đến với các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn qua hình thức nhận học bổng Công nghệ thông tin PNV.


    Tại Danavtc, lĩnh vực Công nghệ thông tin được đào tạo qua:

    • Nghề Công nghệ thông tin
    • Nghề Kỹ thuật lắp ráp và sửa chữa máy tính
    • Nghề Đồ họa đa phương tiện

    Khoa CNTT cung cấp nhiều trang thiết bị, có phòng thực hành phần cứng cho sinh viên tự tin trau dồi kiến thức về kỹ thuật phần cứng, Trường cũng hợp tác với nhiều doanh nghiệp như FPT, Phi Long để hỗ trợ cho sinh viên Khoa CNTT có thể biết thêm nhiều kiến thức về kỹ năng CNTT hơn.


    Phát triển ứng dụng web, phát triển ứng dụng di động, kiểm thử phần mềm là những kiến thức mà sinh viên sau khi tốt nghiệp ngành CNTT có thể ứng dụng được.


    Với chương trình giảng dạy chất lượng, luôn chú trọng thực hành, ngoài học các kiến thức trên trường, sinh viên Danavtc được tạo điều kiện để phát triển và nâng cao các kỹ năng mềm cần thiết khác. Trường thường xuyên tổ chức các hội thảo, diễn đàn về phương pháp học tập, các lớp kỹ năng mềm và nhiều cuộc thi học thuật, sân chơi trí tuệ cho sinh viên.

    Bên cạnh đó, các hoạt động ngoại khóa như chương trình tình nguyện, cuộc thi văn nghệ, giải đấu thể thao… cũng được tổ chức thường xuyên. Môi trường học tập trẻ trung, năng động với nhiều câu lạc bộ, hoạt động, sân chơi lành mạnh giúp sinh viên Danavtc phát triển toàn diện.

    Không những thế, Trường Cao Đẳng Nghề Đà Nẵng - Danavtc còn tổ chức các hoạt động tư vấn hướng nghiệp và giới thiệu việc làm cho sinh viên. Các buổi gặp gỡ, tọa đàm trao đổi với các nhà quản lý và doanh nghiệp cũng thường xuyên được tổ chức ngay từ năm nhất cho sinh viên. Sinh viên còn có cơ hội tham gia các Ngày hội tuyển dụng do trường kết hợp với các doanh nghiệp tổ chức, giúp các bạn sớm làm quen với yêu cầu của các doanh nghiệp trước khi đi làm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 99 Tô Hiến Thành, P. Phước Mỹ, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6394 2790 & 023 6394 0946
    Email: danavtc@danavtc.edu.vn
    Website: https://danavtc.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/DANAVTC

    Gọi điện
    Trường Cao Đẳng Nghề Đà Nẵng - Danavtc
    Trường Cao Đẳng Nghề Đà Nẵng - Danavtc
    Trường Cao Đẳng Nghề Đà Nẵng - Danavtc
    Trường Cao Đẳng Nghề Đà Nẵng - Danavtc
  7. Trường Cao đẳng Công nghệ thông tin chuyên nghiệp là chương trình đào tạo kết hợp giữa Trường Cao đẳng Phương Đông Đà Nẵng và Công ty TNHH Đào tạo & Công nghệ iViettech theo phương thức kết hợp đào tạo giữa nhà Trường và doanh nghiệp nhằm mang đến cho sinh viên kiến thức, kỹ năng thực tiễn, giúp các em dễ dàng tiếp cận công việc thực tế sau khi tốt nghiệp.


    Chương trình đào tạo gồm có:

    • Lập trình máy tính
    • Thiết kế đồ họa
    • Công nghệ Web và truyền thông

    Trường Cao đẳng Công nghệ thông tin chuyên nghiệp đào tạo theo phương thức Multi Model bao gồm:

    • Lý thuyết: Đủ để bạn tự tư duy.
    • Thực hành: Trang bị kỹ năng và kinh nghiệm.
    • Thực hiện đồ án: Xây dựng kinh nghiệm thực tế ngay khi đang học.
    • Làm việc với chuyên gia: Cần được hướng dẫn làm đúng ngay từ đầu.

    Cam kết:

    • Hỗ trợ các bạn cho đến khi có được việc làm.
    • Môi trường học tập chuyên nghiệp.
    • Đáp ứng được công việc thực tế cho các bạn khi tốt nghiệp

    Với phương thức dạy học đạt chuẩn chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những kiến thức thú vị. Cùng với đó trường cũng không ngừng tạo điều kiện cho các bạn giao lưu, học hỏi, tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm để có thể vững bước mà phát triển sự nghiệp. Về học phí của trường cũng khá rẻ và có nhiều chính sách hỗ trợ tốt nên đừng lo lắng nhé.


    Với kinh nghiệm đã đào tạo hơn 3,000 lập trình viên và thiết kế chuyên nghiệp với tỷ lệ có việc làm lên đến 98%. Chúng tôi cam kết hỗ trợ tìm việc cho các sinh viên tốt nghiệp chương trình này cho đến khi có việc làm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 92 Quang Trung, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6388 8279
    Email: contact@caodangcntt.edu.vn
    Website: https://caodangcntt.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/caodangcntt.edu.vn

    Gọi điện
    Trường Đào tạo Cao đẳng CNTT Chuyên nghiệp
    Trường Đào tạo Cao đẳng CNTT Chuyên nghiệp
    Trường Đào tạo Cao đẳng CNTT Chuyên nghiệp
    Trường Đào tạo Cao đẳng CNTT Chuyên nghiệp




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy