Top 5 Trường Cao đẳng đào tạo ngành Marketing tốt nhất Đà Nẵng

Trương Mỹ Diệp 19 0 Báo lỗi

Marketing là một trong những ngành học hot trong những năm tuyển sinh gần đây. Ở Đà Nẵng, nhiều trường Cao đẳng cũng đã bắt kịp xu thế và đưa ngành học này vào ... xem thêm...

  1. Trường Cao đẳng Kinh tế - Kế hoạch Đà Nẵng được thành lập vào ngày 03/07/1976, thực hiện chức năng đào tạo và bồi dưỡng đội ngũ cán bộ nhằm cung cấp nguồn nhân lực cho cả nước và các tỉnh miền Trung & Tây Nguyên. Qua hơn 47 năm hoạt động, nhà trường đã tạo được thương hiệu, có chỗ đứng vững chắc trên địa bàn miền Trung, Tây Nguyên và đã được Chủ tịch nước tặng Huân chương Độc lập hạng III...


    Trong số các ngành đào tạo bậc cao đẳng tại Trường Cao đẳng Kinh tế - Kế hoạch Đà Nẵng thì Quản trị Marketing là một trong những ngành học mới, được sự đầu tư và quan tâm rất lớn từ nhà trường. Theo học ngành Quản trị Marketing tại Trường Cao đẳng Kinh tế – Kế hoạch Đà Nẵng, sinh viên sẽ được trang bị kiến thức ngành, kỹ năng mềm, và được trường tăng cường đào tạo tiếng Anh. Bên cạnh đó, trong chương trình học, trường còn chú trọng áp dụng mô hình đào tạo gắn kết thực tiễn, sinh viên có cơ hội tiếp cận với môi trường kinh doanh thực tế thông qua những buổi kiến tập và thực tập tại các doanh nghiệp. Với những lí do trên thì chọn Trường Cao đẳng Kinh tế – Kế hoạch Đà Nẵng để học chuyên ngành Marketing chắc chắn là một sự lựa chọn đúng đắn dành cho bạn đấy nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 143 Nguyễn Lương Bằng, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6384 2062
    Email: truongcaodangkinhtekehoach@gmail.com
    Website: https://cep.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/cep.edu.vn
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    Gọi điện
    Trường Cao đẳng Kinh tế - Kế hoạch Đà Nẵng
    Trường Cao đẳng Kinh tế - Kế hoạch Đà Nẵng
    Trường Cao đẳng Kinh tế - Kế hoạch Đà Nẵng
    Trường Cao đẳng Kinh tế - Kế hoạch Đà Nẵng

  2. Top 2

    Trường Cao đẳng FPT Polytechnic

    Gọi điện

    Trường Cao đẳng FPT Polytechnic là trường đào tạo trong lòng doanh nghiệp với đa ngành nghề, đa lĩnh vực. FPT Polytechnic ra đời với mong muốn đem đến cho người học những giá trị đào tạo thực tế đúng với triết lý “Thực học – Thực nghiệp”. Các chương trình đào tạo tại Trường Cao đẳng FPT Polytechnic được thiết kế theo chuẩn quốc tế như: tiêu chuẩn nghề ASEAN, tiêu chuẩn nghề Du lịch Việt Nam VTOS.


    Về chương trình đào tạo liên quan đến ngành marketing, Trường Cao đẳng FPT Polytechnic giảng dạy về 2 mảng là digital marketing và marketing & sales. Với môi trường học tập năng động, cơ sở vật chất hiện đại, phương pháp giảng dạy tiên tiến gắn liền với thực tiễn, sau quá trình học tập, sinh viên ngành Marketing của FPT Polytechnic sẽ được trang bị những kiến thức chuyên môn như: Marketing, nghiên cứu thị trường, kinh tế thương mại dịch vụ, quảng cáo, vẽ và xử lý ảnh, xây dựng, quản trị website, Search Engine Marketing, Web and Mobile Marketing, SEO, Social Marketing… cùng các kỹ năng mềm và ngoại ngữ.


    Không những thế, sinh viên thuộc khoa marketing nói riêng cũng như sinh viên FPT Polytechnic nói chung cũng được tham gia vào rất nhiều hoạt động ngoại khóa do trường tổ chức, từ đó tạo nên một môi trường học thân thiện, năng động và đầy hội nhập nữa đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 137 Nguyễn Thị Thập, P. Hòa Minh, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6371 0999 & 0943 025 282
    Email: caodangfpt.dn@fpt.edu.vn
    Website: https://caodang.fpt.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/polydn

    Gọi điện
    Trường Cao đẳng FPT Polytechnic
    Trường Cao đẳng FPT Polytechnic
    Trường Cao đẳng FPT Polytechnic
    Trường Cao đẳng FPT Polytechnic
  3. Top 3

    Trường Cao đẳng Quốc tế Pegasus

    Gọi điện

    Trường Cao đẳng Quốc tế Pegasus được thành lập năm 2015 tại Đà Nẵng, Việt Nam. Trường là một thành viên của tập đoàn giáo dục Kinderworld, Singapore. Trường cung cấp chương trình đào tạo chất lượng cao trong lĩnh vực giáo dục nghề nghiệp cho các em học sinh tốt nghiệp trung học cơ sở trở lên tại Việt Nam. Hiện tại, trường tập trung đào tạo hệ cao đẳng chuyên ngành marketing; quản trị khách sạn, nhà hàng; quản trị kinh doanh; quản trị nhân lực; kế toán – tài chính.


    Riêng về chuyên ngành marketing, trường cao đẳng quốc tế Pegasus phối hợp với tổ chức Giáo dục Pearson – Vương quốc Anh triển khai chương trình BTEC HND. Đây là chương trình học có thời lượng trong vòng 2 năm, hoàn toàn bằng tiếng Anh, và cấp bằng cao đẳng quốc gia được công nhận bởi tổ chức kiểm định Ofqual (The Office of Qualifications and Examinations Regulation) – Vương Quốc Anh.


    Sau khi hoàn thành khóa học thuộc chuyên ngành Marketing này tại trường cao đẳng quốc tế Pegasus, sinh viên có thể làm việc ở các lĩnh vực như quản trị thương hiệu, quản trị truyền thông marketing, tổ chức và quản lý hoạt động quan hệ công chúng, tổ chức và quản lý hoạt động tổ chức sự kiện, xây dựng và phát triển thương hiệu. Ngoài ra, sinh viên cũng có thể tham gia xây dựng, hoạch định các chương trình quảng cáo tại các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tòa nhà Pegasus, Vùng Trung 3, P. Hòa Hải, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng.
    Điện thoại: 023 6730 1555
    Email: enquiry.danang@pegasus.edu.vn
    Website: https://pegasus.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/pegasus.college

    Gọi điện
    Trường cao đẳng Quốc tế Pegasus
    Trường cao đẳng Quốc tế Pegasus
    Trường cao đẳng Quốc tế Pegasus
    Trường cao đẳng Quốc tế Pegasus
  4. Top 4

    Trường Cao đẳng thương mại

    Gọi điện

    Trường Cao đẳng Thương mại cũng là một trong những trường cao đẳng uy tín tại Đà Nẵng có đào tạo lĩnh vực marketing, cụ thể hơn chính là marketing thương mại. Học ngành marketing thương mại tại đây, sinh viên được tích luỹ kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu về các khía cạnh trong marketing. Ngoài ra, sinh viên còn được trang bị các kĩ năng để thực hiện nghiệp vụ xây dựng và phát triển kênh phân phối; tổ chức hoạt động bán hàng và quản trị bán hàng; tổ chức thực hiện chương trình quảng cáo, khuyến mãi; thực hiện nghiệp vụ tiếp thị trực tuyến (online marketing)...


    Trong thời gian học tập tại Trường Cao đẳng Thương mại, sinh viên ngành marketing thương mại còn được tham gia các hoạt động ngoại khoá như giao lưu văn nghệ, thể dục, thể thao, các hoạt động do đoàn thanh niên, các câu lạc bộ tổ chức. Bên cạnh đó, sinh viên cũng có thể tham gia các hội nghị, hội thảo, các buổi giao lưu trao đổi kinh nghiệm nghề nghiệp với các doanh nhân đại diện các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Ngoài ra, sinh viên được nhà trường tổ chức tham quan thực tế một số doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Đà Nẵng nhằm hiểu biết nhiều hơn về thực tế ngành marketing thương mại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 Dũng Sĩ Thanh Khê, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6378 0525
    Email: tuyensinhcoc247@gmail.com
    Website: https://www.cdtm.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/www.cdtm.edu.vn
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

    Gọi điện
    Trường Cao đẳng thương mại
    Trường Cao đẳng thương mại
    Trường Cao đẳng thương mại
    Trường Cao đẳng thương mại
  5. Top 5

    Trường Cao Đẳng Nghề Đà Nẵng

    Gọi điện

    Trường Cao Đẳng Nghề Đà Nẵng có sứ mệnh giáo dục nghề nghiệp, nghiên cứu ứng dụng, thực hành sản xuất nhằm cung ứng nguồn nhân lực qua đào tạo nghề có chất luợng và tính cạnh tranh cao, phục vụ phát triển kinh tế - xã hội thành phố Đà Nẵng, cả nước và xuất khẩu lao động trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế. Bên cạnh đó, Trường đặt tầm nhìn xây dựng và phát triển thành trường đào tạo đa nghề, chất lượng cao, tiêu chuẩn quốc tế, hiện đại, đứng hàng đầu trong khối giáo dục nghề nghiệp của thành phố, khu vực miền Trung; có thương hiệu mạnh ở trong nước và khu vực ASEAN.


    Trong số 25 ngành đào tạo bậc cao đẳng tài Trường Cao Đẳng Nghề Đà Nẵng thì ngành marketing thương mại được nhiều học sinh và sinh viên đặc biệt quan tâm. Điểm khác biệt mà Trường Cao đẳng Nghề Đà Nẵng muốn hướng đến đối với ngành marketing thương mại, đó là chương trình đào tạo được xây dựng dựa trên nhu cầu thực tiễn của doanh nghiệp và tập trung chủ yếu là thực hành chiếm 70% trong nội dung giảng dạy.


    Bên cạnh đó, sinh viên theo học chuyên ngành marketing thương mại có cơ hội được tham gia thăm quan học tập ngoại khóa; được tiếp cận hoạt động sản xuất kinh doanh của một số doanh nghiệp, được định hướng, giao lưu với cựu sinh viên trong lĩnh vực liên quan để tiếp cận và câp nhật thực tiễn công việc. Sau khi ra trường với tấm bằng tốt nghiệp ngành marketing thương mại của Trường Cao Đẳng Nghề Đà Nẵng, sinh viên cũng có đủ năng lực, kinh nghiệm và bản lĩnh để tự thành lập doanh nghiệp và tổ chức điều hành hoạt động doanh nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 99 Tô Hiến Thành, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6394 2790 & 023 6394 0946
    Email: danavtc@danavtc.edu.vn
    Website: https://danavtc.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/DANAVTC/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    Gọi điện
    Trường Cao Đẳng Nghề Đà Nẵng
    Trường Cao Đẳng Nghề Đà Nẵng
    Trường Cao Đẳng Nghề Đà Nẵng
    Trường Cao Đẳng Nghề Đà Nẵng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy