Top 8 Trường Đại học đào tạo ngành Công nghệ thông tin tốt nhất tại Đà Nẵng

Hòa Dương 78 0 Báo lỗi

Ngành Công nghệ thông tin hiện nay ở Việt Nam có sự phát triển vượt bậc, đây là ngành phát triển đột phá và đem đến rất nhiều lợi ích cho con người. Tại Đà ... xem thêm...

  1. Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật được thành lập từ năm 1960, đến nay trường đã quá nổi tiếng và có thể không bạn sinh viên nào tại Đà Nẵng không biết đến. Trường cũng được đánh giá là một trong những trường đại học đứng đầu ngành kỹ thuật tại Miền Trung.


    Trong những năm qua, ngành Công nghệ thông tin của trường được nhiều sinh viên ưa chuộng đăng ký theo học. Bởi lẽ giảng viên tại đây rất giỏi, luôn hỗ trợ sinh viên hết mình. Cùng với đó là lộ trình học rõ ràng, chất lượng và cơ sở vật chất hiện đại. Đảm bảo đây sẽ là nơi học tập không làm bạn thất vọng.


    Đây là một trong 6 trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật của cả nước – đào tạo kỹ thuật lấy ứng dụng làm trọng tâm để giảng dạy, có chức năng đào tạo kỹ sư công nghệ, kỹ sư theo định hướng ứng dụng và giáo viên kỹ thuật. Vì vậy nếu bạn tìm kiếm một trường đại học có tuyển sinh công nghệ thông tin tại Đà Nẵng thì không thể bỏ qua ngôi trường này.


    Trong những năm qua, ngành CNTT - Khoa Công nghệ số được đánh giá là ngành có điểm trúng tuyển đầu vào cao nhất của Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật và đa phần sinh viên có việc làm trước khi tốt nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48 Cao Thắng, Thanh Bình, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6382 2571
    Email: pdt@ute.udn.vn | dhspktdn@ute.udn.vn
    Website: https://ute.udn.vn/default.aspx
    Fanpage: www.facebook.com/tuyensinhdhspkt

    Gọi điện
    Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật - Đại Học Đà Nẵng
    Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật - Đại Học Đà Nẵng
    Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật - Đại Học Đà Nẵng
    Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật - Đại Học Đà Nẵng

  2. Đại học Bách khoa Đà Nẵng tự hào khi được đánh giá là một trong ba trường đào tạo về kỹ thuật và công nghệ chất lượng nhất của cả nước. Bên cạnh đó, đây cũng là cơ sở đào tạo ngành Công nghệ thông tin hệ Công lập hàng đầu tại miền Trung. Trường có lịch sự hình thành lâu đời và uy tín, số lượng sinh viên theo học ngày càng tăng và hầu hết sinh viên tốt nghiệp đều có công việc ổn định.


    Khoa công nghệ thông tin tại đây quy tụ nhiều chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ, họ là những người có đam mê và nhiệt huyết với nghề, cùng với nhiều năm kinh nghiệm đứng lớp. Không những vậy, Đại học Bách khoa còn luôn tiên phong trong đổi mới phương pháp dạy và học. Hơn nữa, trường còn gắn bó mật thiết đào tạo và nghiên cứu khoa học. Đảm bảo đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng với những ai đang theo đuổi lĩnh vực này.

    Đại học Bách khoa
    có lịch sử hình thành lâu đời và uy tín. Chất lượng giảng dạy của BKĐN đã được khẳng định qua nhiều thập kỷ. Vì vậy, khoa CNTT của trường Đại học BKĐN là nơi hội tụ của các chuyên gia hàng đầu ngành công nghệ và những sinh viên ưu tú nhất. Họ có chung niềm đam mê với khoa học, công nghệ và đến từ mọi miền đất nước. Trường đào tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao nhất. Nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế-xã hội của khu vực miền Trung – Tây Nguyên và cả nước. Khoa CNTT thuộc Đại học Bách khoa Đà Nẵng luôn tiên phong trong đổi mới phương pháp dạy và học. Đồng thời, gắn bó mật thiết đào tạo và nghiên cứu khoa học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54 Nguyễn Lương Bằng, P. Hoà Khánh Bắc, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6384 2308
    Email: tchc.dhbk@dut.udn.vn
    Website: https://dut.udn.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/bachkhoaDUT

    Gọi điện
    Trường Đại Học Bách Khoa-Đại Học Đà Nẵng
    Trường Đại Học Bách Khoa-Đại Học Đà Nẵng
    Trường Đại Học Bách Khoa-Đại Học Đà Nẵng
    Trường Đại Học Bách Khoa-Đại Học Đà Nẵng
  3. Top 3

    Trường Đại học Duy Tân

    Gọi điện

    Muốn theo học ngành Công nghệ thông tin theo tiêu chuẩn Quốc tế thì nhất định không thể bỏ qua Đại học Duy Tân. Được biết chương trình đào tạo tại đây liên kết với Đại học Carnegie Mellon – 1 trong 4 trường đại học mạnh nhất tại Mỹ về ngành CNTT. Vậy nên sinh viên sau khi tốt nghiệp sẽ nắm vững cho mình nhiều kiến thức và kỹ năng tốt nhất. Có cơ hội mở rộng nghề nghiệp và tham gia công việc tại các công ty nước ngoài.


    Một điểm cộng lớn cho trường là có cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ đào tạo nhiều năm kinh nghiệm và có trình độ chuyên môn cao. Và tất nhiên trường cũng không thể thiếu các chương trình hỗ trợ học bổng cho sinh viên rồi. Vậy nên đó chính là những lý do trong nhiều năm qua sinh viên theo học CNTT tại đây không ngừng gia tăng.


    Tháng 4/2022, Đại học Duy Tân ký kết bản ghi nhớ hợp tác (MoU) với Công ty Abeam Consulting Việt Nam (Chi nhánh Đà Nẵng) mang đến cơ hội thực tập và làm việc cho sinh viên IT. ABeam Consulting chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn về chuyển đổi số nhằm tạo ra lợi thế chiến lược, cải tiến quy trình kinh doanh, thúc đẩy đổi mới công nghệ và nâng cao hiệu quả hoạt động của tổ chức cho các công ty đa quốc gia cũng như các công ty bản địa hàng đầu trên toàn thế giới. Ngay đợt tuyển dụng đầu tiên cho Chi nhánh Đà Nẵng, ABeam Consulting đã tuyển chính thức 4 sinh viên ngành kỹ thuật phần mềm của ĐH Duy Tân (đây là 4 sinh viên năm cuối, tốt nghiệp vào tháng 6/2022). Ngoài năng lực chuyên môn, tiếng Anh của sinh viên DTU cũng là một lợi thế giúp các em sớm có được cơ hội việc làm tại các Doanh nghiệp có yếu tố nước ngoài.


    Tháng 4.2023, Đại học Duy Tân và công ty EVVO LABS - Công ty công nghệ có trụ sở chính tại Singapore, đã ký kết thỏa thuận hợp tác nhằm hỗ trợ đưa sinh viên thuộc khối ngành khoa học công nghệ Đại học Duy Tân đến học tập và thực hành tại EVVO LABS, Singapore. Đồng thời, hai bên cũng phối hợp xây dựng Cyber Security Labs tại trường nhằm mục đích tăng cường chất lượng giảng dạy và nghiên cứu an ninh mạng tại Việt Nam. Thỏa thuận này được xem là bước tiến quan trọng trong việc nâng cao chất lượng đào tạo và nghiên cứu của Đại học Duy Tân trong lĩnh vực an ninh mạng, đồng thời giúp sinh viên có cơ hội tiếp cận với công nghệ tiên tiến và trở thành những chuyên gia có tầm nhìn toàn cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 254 Nguyễn Văn Linh, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng (Trường học - Trung Tâm tuyển sinh)
    • 03 Quang Trung, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng (Văn phòng)
    • 209 Phan Thanh, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng (Phòngg Đào tạo - Công tác sinh viên)

    Điện thoại: 023 6365 0403 & 023 6382 7111
    Email: socialmedia@duytan.edu.vn
    Website: https://duytan.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/daihocduytan.dtu

    Gọi điện
    Đại học Duy Tân
    Đại học Duy Tân
    Đại học Duy Tân
    Đại học Duy Tân
  4. Top 4

    Trường Đại học FPT

    Gọi điện

    Nhắc đến trường Đại học FPT thì người ta nghĩ ngay đến ngành Công nghệ thông tin. Là thế mạnh của trường Đại học FPT Đà Nẵng, ngành Công nghệ Thông tin luôn là sự lựa chọn hàng đầu của mỗi sinh viên. Bởi đây được xem là ngành chủ chốt, có tiếng và lâu đời nhất của trường. Tại đây quy tụ rất nhiều giảng viên có trình độ xuất sắc, họ là những tiến sỹ, giáo sư, chuyên gia hàng đầu. Bên cạnh đó, nhà trường còn kết hợp giữa kiến thức nền tảng với công nghệ, kỹ thuật mới. Và không ngừng trau dồi nhiều kỹ năng thực hành để sinh viên có thể tiến bộ nhanh chóng.


    Theo học tại trường, bạn sẽ được đào tạo 4 khối kiến thức: kiến thức chung, kiến thức ngành, chuyên ngành và lựa chọn. Chưa hết đâu nhé, ngành CNTT tại trường Đại học FPT còn được tích hợp các kiến thức toán học và khoa học nữa đấy. Đặc biệt là ngày từ học kỳ đầu, các học phần được gợi ý theo một tiến độ hợp lý. Chính vì thế mà tất cả sinh viên theo học đều cảm thấy hứng thú. Hứa hẹn đây sẽ là môi trường đào tạo ngành CNTT tốt nhất, đáng trải nghiệm nhất dành cho bạn.


    Sinh viên bước ra từ chuyên ngành An toàn Thông tin luôn có cơ hội sự nghiệp rộng mở cùng mức lương khá cao so với mặt bằng chung của thị trường. An toàn Thông tin hiện đang là một ngành cực hot trong lĩnh vực công nghệ thông tin và nhận được sự “săn đón” vô cùng nồng nhiệt của các tập đoàn, doanh nghiệp hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu Đô Thị FPT Đà Nẵng, P. Hòa Hải, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6730 0999
    Email: dnuni@fe.edu.vn
    Website: https://dnuni.fpt.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/daihocfptdanang

    Gọi điện
    FPT University Da Nang
    FPT University Da Nang
    FPT University Da Nang
    FPT University Da Nang
  5. Học Công nghệ thông tin bạn sẽ được học những kỹ năng cần thiết để chế tạo và sử dụng công nghệ (phần cứng, phần mềm và các công cụ bổ trợ khác). Đi sâu vào chuyên ngành này, các bạn sẽ có cơ hội tiếp cận những kiến thức liên quan đến nghiên cứu phát triển, gia công hay ứng dụng hệ thống phần mềm; kiến thức về thiết kế, xây dựng, vận hành và bảo trì phần cứng, phần mềm của hệ thống máy tính và các hệ thống thiết bị dựa trên máy tính. Nếu yêu công nghệ, thích ngôn ngữ lập trình, thích khám phá nhiều ứng dụng mới thì Công nghệ thông tin chính là lựa chọn phù hợp dành cho bạn.


    Ngành Công nghệ thông tin tại Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông Việt - Hàn Tổng khối lượng toàn khóa 152 tín chỉ, chưa bao gồm các học phần Giáo dục thể chất (4TC), Tiếng Anh dự bị (5TC) và Giáo dục quốc phòng - an ninh (quy đổi 8TC)

    Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông Việt - Hàn hiện có các Ngành/chuyên ngành đào tạo CNTT sau:

    • Kỹ thuật phần mềm
    • IoT-Robotics
    • Mạng và An toàn thông tin
    • Trí tuệ nhân tạo
    • Truyền thông và Mỹ thuật số

    Định hướng kỹ sư toàn cầu (chất lượng cao) - Global ITChương trình đào tạo ngành CNTT cung cấp cho sinh viên kiến thức nền tảng và chuyên sâu về lĩnh vực công nghệ thông tin bao gồm phần cứng và phần mềm. Ngành CNTT được chia thành 02 định hướng chuyên ngành là Kỹ thuật phần mềm va IoT-Robotics.

    • Kỹ thuật phần mềm - SE: là định hướng đào tạo liên quan đến quy trình phát triển phần mềm, cách thức hoạt động và kiểm thử nhằm tạo ra các phần mềm chất lượng cao, đáp ứng sự phát triển của các phẩm phần cứng cũng như ứng dựng vào cuộc sống.
    • IoT - Robotics: là định hướng chuyên ngành lai giữa công nghệ thông tin và công nghệ điện tử. IoT-Robotics là lĩnh vực thú vị dành cho những bạn yêu thích sự sáng tạo, khám phá, sự logic, hệ thống điều khiển, máy tính và điện tử, với các ngành nghề được quan tâm nhất hiện nay.

    Ngoài ra, ngành CNTT có chương trình Kỹ sư toàn cầu (GIT). Chương trình GIT đào tạo những sinh viên ngành Công nghệ Thông tin ưu tú, năng động, thành thạo tiếng Anh và có kỹ năng nghiệp vụ tốt để đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về nguồn lao động quốc tế trình độ cao trong các lĩnh vực liên quan. Chương trình được tăng cường trang thiết bị phục vụ việc giảng dạy, học tập và nghiên cứu theo tiêu chuẩn quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 470 Trần Đại Nghĩa, Khu đô thị Đại học, P. Hòa Quý, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6655 2688 & 023 6366 7113
    Email: tuyensinh@vku.udn.vn
    Website: https://vku.udn.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/vku.udn.vn

    Gọi điện
    Trường Đại học Công nghệ Thông tin & Truyền thông Việt Hàn - ĐHĐN
    Trường Đại học Công nghệ Thông tin & Truyền thông Việt Hàn - ĐHĐN
    Trường Đại học Công nghệ Thông tin & Truyền thông Việt Hàn - ĐHĐN
    Trường Đại học Công nghệ Thông tin & Truyền thông Việt Hàn - ĐHĐN
  6. Tại Đà Nẵng hiện nay có khá nhiều trường Đại học đào tạo ngành Công nghệ thông tin. Thế nhưng Đại học Đông Á vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều bạn trẻ. Trong nhiều năm qua, trường đã có rất nhiều danh hiệu và bằng khen cao quý do Chủ tịch nước, Bộ trưởng Bộ GD&ĐT trao tặng.


    Nói về cơ sở vật chất hiện đại thì Đại học Đông Á luôn đứng top đầu. Trường có khuôn viên cùng hệ thống cực kỳ sang trọng và mới mẻ. Đảm bảo đây sẽ là điều thích thú khiến nhiều bạn sinh viên muốn theo học. Bên cạnh đó, vì đây là trường tư nên điểm xét tuyển đầu vào cũng khá thấp, là cơ hội để nhiều bạn học sinh có thể đỗ đạt dễ dàng.


    Năm 2022, Công ty giải pháp công nghệ STDIO Huế và Công ty cổ phần đầu tư & phát triển giải pháp công nghệ Nine Plus là 2 doanh nghiệp tiếp theo tham gia ký kết hợp tác đào tạo thực hành, tuyển dụng nhân lực Công nghệ thông tin (IT) tại ĐH Đông Á.


    Rất nhiều lợi thế cho sinh viên nhóm ngành Công nghệ thông tin, Khoa học dữ liệu và Trí tuệ nhân tạo Đại học Đông Á có được sau khi những hợp tác đào tạo và cung ứng nhân lực ngành Công nghệ thông tin, Khoa học dữ liệu và Trí tuệ nhân tạo cho thị trường Nhật Bản và Việt Nam giữa Đại học Đông Á và các đối tác được ký kết.

    • Lộ trình tiếp nhận từ 40-50 sinh viên/năm làm việc tại thị trường Nhật Bản và các công ty đối tác trong lĩnh vực IT, AI&DS của Sekisho ở Việt Nam
    • Được đào tạo thực hành ở các module nghề nghiệp với giảng huấn từ doanh nghiệp
    • Được doanh nghiệp trực tiếp hướng dẫn đề án sau kỳ thực tập nghề nghiệp tại đơn v
    • Được ưu tiên tuyển dụng sau tốt nghiệp
    • Được hỗ trợ ngay từ đầu về yêu cầu và quy trình làm việc tại doanh nghiệp
    • Được sớm tiếp cận môi trường doanh nghiệp, phát triển các kỹ năng làm việc
    Nâng tổng số doanh nghiệp liên kết hợp tác riêng ngành này lên hơn 60 đơn vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. Hoà Cường Nam, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại:
    023 6351 9929 & 023 6351 9991
    Email:
    phongtuyensinh@donga.edu.vn
    Website:
    https://donga.edu.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/daihocdonga

    Gọi điện
    Trường Đại học Đông Á
    Trường Đại học Đông Á
    Trường Đại học Đông Á
    Trường Đại học Đông Á
  7. Đại học Kiến trúc Đà Nẵng là một trong những ngôi trường có quy trình đào tạo đạt chuẩn và được nhiều bạn sinh viên tin tưởng. Trường đã đào tạo biết bao nhiêu thế hệ sinh viên thành công. Do đó, nếu bạn muốn học ngành Công nghệ thông tin thì đây cũng là một gợi ý hoàn hảo.

    Chương trình đào tạo ngành Công nghệ thông tin triển khai đầu tiên vào năm 2016 nhằm đào tạo Kỹ sư ngành Công nghệ thông tin có đủ kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp, phẩm chất chính trị, đạo đức, tác phong nghề nghiệp và sức khỏe tốt, đáp ứng yêu cầu phát triển của nền kinh tế kỹ thuật số trong điều kiện hội nhập kinh tế và yêu cầu đặt ra trong thực tiễn kinh tế - xã hội của đất nước.


    Chương trình đào tạo được thiết kế trên cơ sở tuân thủ các quy định, hướng dẫn của Bộ giáo dục và Đào tạo, của Trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng, phù hợp định hướng phát triển kinh tế, công nghiệp, nhu cầu nguồn nhân lực, thị trường lao động của Đà Nẵng và khu vực Miền Trung - Tây Nguyên, được tham khảo và đối sánh với các chương trình của các Trường Đại học uy tín ở trong nước và quốc tế.


    Khi theo học tại Đại học Kiến trúc Đà Nẵng các bạn sinh viên sẽ được trang bị đẩy đủ những kiến thức đại cương. Cùng với đó là đào tạo chuyên sâu về những kiến thức chuyên ngành như công nghệ phần mềm, kỹ thuật máy tính, hệ thống thông tin hay việc nắm bắt những xu thế công nghệ mới,… Hơn nữa, các bạn cũng sẽ nhận được sự hỗ trợ và hướng dẫn tận tình của các giảng viên có trình độ và chuyên môn cao nữa đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 566 Núi Thành, P. Hoà Cường Nam, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0816 988 288
    Email: infor@dau.edu.vn

    Website: https://dau.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/DaihocKientrucDanang

    Gọi điện
    Đại học Kiến trúc Đà Nẵng
    Đại học Kiến trúc Đà Nẵng
    Đại học Kiến trúc Đà Nẵng
    Đại học Kiến trúc Đà Nẵng
  8. Đại học Sư phạm Đà Nẵng đã trải qua hơn 40 năm đào tạo và giảng dạy. Nói về đào tạo giáo viên và cử nhân khoa học thì nơi đây được xếp vào danh sách một trong những trường trọng điểm của Quốc gia. Bên cạnh đó trường tự hào khi là một trong những trường cung cấp nguồn nhân lực chính cho khu vực miền Trung – Tây Nguyên. Bạn muốn học Công nghệ thông tin, bạn đam mê về giảng dạy ngành Công nghệ thông tin? Đã có cơ hội để các bạn trở thành sinh viên IT tại Khoa Tin học, Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng.


    Cơ hội việc làm sau tốt nghiệp:

    • Làm việc trong các lĩnh vực: Công nghệ phần mềm; Mạng máy tính; Phân tích, thiết kế và quản lý hệ thống thông tin.
    • Làm việc và nghiên cứu chuyên sâu về kỹ thuật phần mềm; quy trình xây dựng, phát triển, kiểm thử và bảo trì phần mềm; đưa ra được các giải pháp công nghệ trong lĩnh vực phát triển phần mềm nói chung; sản xuất, gia công phần mềm.
    • Làm việc chuyên sâu trong các lĩnh vực: Mạng máy tính và điện toán đám mây; trí tuệ nhân tạo và khai phá dữ liệu; hệ thống thông tin.
    • Giảng dạy các kiến thức liên quan đến CNTT tại các trường ĐH, CĐ, trung học chuyên nghiệp dạy nghề và các trường trung học phổ thông.

    Trường Đại học Sư phạm Đà Nẵng đào tạo đa ngành nghề, trong đó ngành Công nghệ thông tin được xem là chuyên ngành nổi bật, được thế hệ sinh viên đánh giá rất cao. Bạn có thể chọn hệ sư phạm Tin học hoặc cử nhân Công nghệ thông tin đều thích hợp. Được biệt, học phí tại trường cũng ở mức phải chăng, phù hợp với điều kiện kinh tế chung của gia đình Việt nên bạn không phải lo vấn đề này đâu nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 459 Tôn Đức Thắng, P. Hoà Khánh Nam, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0898 204 204
    Email: tuyensinh@ued.udn.vn
    Website: https://tuyensinh.ued.udn.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ueddn

    Gọi điện
    Đại học Sư phạm Đà Nẵng
    Đại học Sư phạm Đà Nẵng
    Đại học Sư phạm Đà Nẵng
    Đại học Sư phạm Đà Nẵng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy