Top 4 Trường Đại học đào tạo ngành Thiết kế đồ họa tốt nhất tại Đà Nẵng

  1. Top 1 Đại học Kiến trúc Đà Nẵng
  2. Top 2 Đại học FPT Đà Nẵng
  3. Top 3 Đại học Duy Tân
  4. Top 4 Đại học Đông Á

Top 4 Trường Đại học đào tạo ngành Thiết kế đồ họa tốt nhất tại Đà Nẵng

Phan Thị Hoàng Diễm 47 0 Báo lỗi

Thiết kế đồ họa đã và đang trở thành một trong những ngành nghề hot tại Việt Nam. Nhằm đáp ứng nhu cầu nhân lực ngành thiết kế đồ họa, các trường đại học đã ... xem thêm...

  1. Đại học Kiến trúc tại Đà Nẵng là ngôi trường cung cấp cho sinh viên những kiến thức nền tảng về mỹ thuật và các phương pháp tư duy, sáng tạo thiết kế, ứng dụng và sử dụng công nghệ trong thiết kế đồ họa. Ngành thiết kế đồ họa của Đại học Kiến trúc Đà Nẵng là sự kết hợp giữa ý tưởng sáng tạo, khả năng cảm thụ mỹ thuật và được truyền tải thông qua phần mềm, các thủ thuật đồ họa và kỹ năng để tạo ra những tác phẩm thiết kế đồ hoạ đẹp có thể truyền tải rộng rãi ý nghĩa thông điệp.


    Tại đây sinh viên sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức về thiết kế đồ họa và luôn được cập nhật mới nhất. Cơ sở vật chát của trường luôn đáp ứng được nhu cầu giảng dạy và học tập của giảng viên và sinh viên. Đến nay, khoa đã tập hợp được đội ngũ giảng viên đủ mạnh mẽ để thực hiện nhiệm vụ đào tạo các thế hệ sinh viên để có đủ năng lực chuyên môn và kỹ năng hành nghề. Rất nhiều thế hệ sinh viên đã rất thành công sau khi tốt nghiệp ra trường.


    Đại học Kiến trúc tại Đà Nẵng thực sự là một môi trường giảng dạy chuyên ngành thiết kế đồ họa tốt tại Đà Nẵng mà bạn nên lựa chọn theo học. Tại thư viện của trường bạn có thê dễ dàng tìm kiếm các học liệu liên quan tới chuyên ngành thiết kế đồ họa, giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm kiến thức. Giảng viên luôn tận tâm trong từng bài giảng và hỗ trợ sinh viên hết mình. Mỗi bài tập, buổi thực hành bạn sẽ rút ra được rất nhiều kinh nghiệm cho bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 566 Núi Thành, Hoà Cường Nam, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0866 254 999
    Email: infor@dau.edu.vn
    Website: https://tuyensinh.dau.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/DaihocKientrucDanang
    Giờ mở cửa: 06:00–21:00

    Gọi điện
    Đại học kiến trúc Đà Nẵng
    Đại học kiến trúc Đà Nẵng
    Đại học kiến trúc Đà Nẵng
    Đại học kiến trúc Đà Nẵng

  2. Top 2

    Đại học FPT Đà Nẵng

    Gọi điện

    Hiện nay, ngành thiết kế đồ họa ở Việt Nam đang theo đuổi các xu hướng như thiết kế đồ họa kỹ thuật số, thiết kế giao diện người dùng (UI) và kinh nghiệm người dùng (UX), thiết kế đồ họa 3D và đồ họa động, thiết kế đồ họa tương tác, và thiết kế đồ họa xanh. Nắm bắt được điều đó, Đại học FPT Đà Nẵng đã có khoa đào tạo về thiết kế đồ họa để phục vụ nhu cầu học tập của nhiều người.


    Đại học FPT là một trong những trường đại học đào tạo thiết kế đồ họa tốt nhất tại Đà Nẵng. Chuyên ngành thiết kế tại Đại học FPT có tên là Digital Art & Design.Tại đây, FPT sử dụng giáo trình chuẩn quốc tế để bắt kịp các xu hướng thiết kế mới nhất trên thế giới, cập nhật ứng dụng công nghệ. Sinh viên được hướng dẫn kiến thức nền tảng và kỹ năng sử dụng các công cụ hỗ trợ, cũng như tham gia các sự kiện, triển lãm thường kỳ của Đại học FPT.


    Đại học FPT Đà Nẵng luôn cố gắng đem đến cho sinh viên những kiến thức mới nhất, tốt nhất về chuyên ngành. Đội ngũ giảng viên tận tâm có nhiều năm kinh nghiệm luôn hết mình hỗ trợ sinh viên. Ngoài ra sinh viên luôn được thực hành song song với việc học lý thuyết để dễ dàng tiếp cận công việc hơn. Cơ sở vất chất của trường thì không có gì phải bàn cãi, luôn đáp ứng tốt nhất nhu cầu dạy và học cho sinh viên. Do đó, đây là nơi mà bạn có thể yên tâm theo học chuyên ngành thiết kế đồ họa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu Đô Thị FPT Đà Nẵng, Hòa Hải, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6730 0999
    Email: dnuni@fe.edu.vn
    Website: https://dnuni.fpt.edu.vn/

    Gọi điện
    Đại học FPT Đà Nẵng
    Đại học FPT Đà Nẵng
    Đại học FPT Đà Nẵng
    Đại học FPT Đà Nẵng
  3. Top 3

    Đại học Duy Tân

    Gọi điện

    Thiết kế đồ họa đang dần trở thành một trong những ngành có sức hút đặc biệt với giới trẻ nhất là những bạn trẻ đam mê sáng tạo và yêu thích sự năng động. Để dễ dàng tiếp cận với ngành học của nghệ thuật ứng dụng, người học phải kết hợp sự sáng tạo với những công cụ đồ họa để tạo ra những thông điệp bằng hình ảnh ấn tượng, bắt mắt và có ý nghĩa. Hiều được điều đó Đại học Duy Tân đã đưa ra chương đào tạo ngành thiết kế đồ họa chất lượng, khoa học để sinh viên có thể tiếp thu kiến thức tót nhất.


    Đại học Duy Tân bố trí lớp học không quá đông sinh viên, từ đó sinh viên có thể dễ dàng hơn trong việc giao lưu học tập cũng như trao đổi kiến thưc với giảng viên. Sinh viên thm gia học ttaij đây sẽ được cung cấp những kiến thức chuyên sâu về: Nghệ thuật chữ, Nhận diện Thương hiệu, Thiết kế các ấn phẩm, Quảng cáo, Hình ảnh Đồ họa, Thiết kế Bao bì, Thiết kế Web & Ứng dụng, Công nghiệp Game, Kỹ xảo Phim ảnh.


    Trường luôn có sự xen kễ giữa những buổi lý thuyết và thực hành để sinh viên thành thạo hơn trong việc ứng dụng ngành học vào thực tế. Đội ngũ nhà trường luôn hết mình vì sinh viên. Do đó, đây cũng là một trong những trường đại học có chất lượng đào tạo ngành thiết kế đồ họa tốt tại Đà Nẵng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 254 Nguyễn Văn Linh, Thạc Gián, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6365 0403 & 023 6382 7111
    Email: tuyensinh@dtu.edu.vn
    Website: https://duytan.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Duy.Tan.University
    Giờ mở cửa: 07:00–17:00

    Gọi điện
    Đại học Duy Tân
    Đại học Duy Tân
    Đại học Duy Tân
    Đại học Duy Tân
  4. Top 4

    Đại học Đông Á

    Gọi điện

    Đại học Đông Á là một trường đại học dân lập tại Đà Nẵng đây là một đại học đào tạo đa ngành. Trường đại học Đông Á đang cố gắng phấn đấu trở thành trường đạt chất lượng quốc tế, là trường học có uy tín về đào tạo các nhà chuyên môn và quản lý điều hành, có nhiều nghiên cứu và chuyển giao công nghệ, đóng góp hiệu quả vào sự phát triển quốc gia và khu vực. Đây cũng là một ngôi trường năng động, chất lượng mà bạn có thể thao học chuyên ngành thiết kế đồ họa. Tại đây bạn sẽ được tang bị đầy đủ kỹ năng, kiến thức để có đủ hành trang trên con đường hành nghề của bản thân.


    Về kỹ năng chuyên ngành, Đại học Đông Á sẽ giảng dãy cho bạn về hiết kế dàn trang cho các ấn phẩm tạp chí, sách báo; diễn họa các công trình kiến trúc nội - ngoại thất bằng AutoCAD; thiết kế 2D, 3D - sản xuất game, hoạt hình, quảng cáo, diễn họa 3D; kỹ thuật làm phim - viết kịch bản, quay phim, xử lý hậu kỳ…


    Sinh viên sau khi tốt nghiệp sẽ có đầy đủ kiến thức nền tảng kết hợp giữa công nghệ máy tính, truyền thông, mỹ thuật cùng với kỹ năng thiết kế và tư duy thẩm mỹ, đảm bảo đáp ứng được nhu cầu của nền công nghiệp giải trí, sáng tạo và công nghệ hiện đại.


    Trong quá trình học tập, trường trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, học liệu, thiết bị học tập để sinh viên có thể học tập tốt nhất. Giảng viên luôn tận tâm trong từng môn học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Hoà Cường Nam, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6351 9991 & 023 6353 1332
    Website: https://donga.edu.vn/

    Gọi điện
    Đại học Đông Á
    Đại học Đông Á
    Đại học Đông Á
    Đại học Đông Á




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy