Top 4 Trường Đại học đào tạo ngành Tài chính ngân hàng tốt nhất Đà Nẵng

Huỳnh Nơ 22 0 Báo lỗi

Tài chính ngân hàng là một trong những ngành học hot nhất hiện nay, với cơ hội việc làm rộng mở và mức thu nhập hấp dẫn. Nếu bạn có niềm đam mê với lĩnh vực ... xem thêm...

  1. Tài chính ngân hàng là một trong những ngành học hot nhất hiện nay, với cơ hội việc làm rộng mở và mức thu nhập cao. Nếu bạn đang có ý định theo học ngành này, hãy cân nhắc Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng. Chương trình đào tạo trình độ thạc sĩ ngành Tài chính - Ngân hàng tại Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng được thiết kế theo định hướng ứng dụng, nhằm trang bị cho người học những kiến thức, kỹ năng và năng lực cần thiết để có thể làm việc hiệu quả trong các lĩnh vực tài chính - ngân hàng như: ngân hàng thương mại, ngân hàng đầu tư, quỹ đầu tư, công ty chứng khoán, công ty bảo hiểm,...


    Chương trình đào tạo nhằm mục tiêu đào tạo ra những thạc sĩ ngành Tài chính - Ngân hàng có:

    • Kiến thức chuyên sâu về các lĩnh vực tài chính - ngân hàng, đáp ứng yêu cầu của thị trường lao động trong nước và quốc tế.
    • Kỹ năng phân tích, đánh giá, giải quyết vấn đề trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng.
    • Khả năng nghiên cứu, ứng dụng kiến thức vào thực tiễn.
    • Khả năng giao tiếp, làm việc độc lập và theo nhóm.

    Với những ưu điểm trên, chương trình đào tạo thạc sĩ ngành Tài chính ngân hàng tại Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng là một lựa chọn phù hợp cho những bạn trẻ có đam mê và mong muốn theo đuổi ngành học này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 71 Ngũ Hành Sơn, P. Bắc Mỹ An, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6383 6169
    Email: contact@due.edu.vn
    Website: http://due.udn.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/FaceDue

    Gọi điện
    Trường Đại Học Kinh Tế – Đại Học Đà Nẵng
    Trường Đại Học Kinh Tế – Đại Học Đà Nẵng
    Trường Đại Học Kinh Tế – Đại Học Đà Nẵng
    Trường Đại Học Kinh Tế – Đại Học Đà Nẵng

  2. Top 2

    Trường Đại Học Duy Tân

    Gọi điện

    Tài chính ngân hàng là một trong những ngành học hot nhất hiện nay, với cơ hội việc làm rộng mở và mức lương hấp dẫn. Trường Đại học Duy Tân là một trong những trường đại học hàng đầu tại Đà Nẵng đào tạo ngành Tài chính ngân hàng. Vậy, chương trình đào tạo ngành Tài chính ngân hàng tại Trường Đại học Duy Tân có gì nổi bật?


    Chương trình đào tạo ngàng tại Trường Đại học Duy Tân bao gồm 2 khối kiến thức chính:

    • Khối kiến thức giáo dục đại cương: cung cấp cho sinh viên những kiến thức nền tảng về khoa học xã hội, kinh tế, quản trị,...
    • Khối kiến thức giáo dục chuyên nghiệp: cung cấp cho sinh viên những kiến thức chuyên sâu về tài chính, ngân hàng, kế toán, đầu tư,...

    Ngoài các kiến thức chuyên môn, sinh viên ngành Tài chính ngân hàng còn được tham gia các hoạt động ngoại khóa, thực tập, kiến tập tại các ngân hàng, doanh nghiệp để tích lũy kinh nghiệm thực tế. Các hoạt động này giúp sinh viên phát triển các kỹ năng mềm như giao tiếp, thuyết trình, làm việc nhóm,...


    Chương trình đào tạo ngành Tài chính ngân hàng tại Trường Đại học Duy Tân được thiết kế theo hướng thực tế, đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động. Sinh viên theo học ngành này sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng cần thiết để làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 254 Nguyễn Văn Linh, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6365 0403 & 023 6382 7111
    Email: tuyensinh@dtu.edu.vn
    Website: https://duytan.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Duy.Tan.University
    Giờ mở cửa: 07:00–17:00

    Gọi điện
    Trường Đại Học Duy Tân
    Trường Đại Học Duy Tân
    Trường Đại Học Duy Tân
    Trường Đại Học Duy Tân
  3. Bạn là người yêu thích kinh tế, mong muốn được làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng? Bạn đang tìm kiếm một môi trường học tập chất lượng, cơ hội việc làm rộng mở? Vậy thì ngành Tài chính ngân hàng tại Trường Đại học Đông Á chính là lựa chọn dành cho bạn.


    Chương trình đào tạo ngành Tài chính ngân hàng tại Trường Đại học Đông Á được thiết kế theo định hướng ứng dụng, chú trọng phát triển kỹ năng thực hành cho sinh viên. Chương trình học bao gồm các môn học cơ bản và chuyên sâu về tài chính, ngân hàng, kế toán, kinh tế học,... giúp sinh viên có nền tảng kiến thức vững chắc để đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động.


    Chương trình đào tạo ngành Tài chính ngân hàng tại Trường Đại học Đông Á được triển khai theo các phương pháp sau:

    • Phương pháp giảng dạy tích cực: Sinh viên được khuyến khích chủ động tham gia vào quá trình học tập, phát huy tính sáng tạo và tư duy phản biện.
    • Thực hành thực tế: Sinh viên được tham gia các hoạt động thực hành, thực tập tại các doanh nghiệp, ngân hàng,... để tích lũy kinh nghiệm và nâng cao kỹ năng nghề nghiệp.
    • Hợp tác quốc tế: Sinh viên có cơ hội tham gia các chương trình trao đổi sinh viên, học tập tại các trường đại học nước ngoài để mở rộng kiến thức và trải nghiệm.

    Đội ngũ giảng viên của ngành Tài chính ngân hàng tại Trường Đại học Đông Á là những chuyên gia, giảng viên giỏi về chuyên môn, giàu kinh nghiệm thực tế. Các thầy cô luôn nhiệt tình, tận tâm trong giảng dạy và truyền đạt kiến thức cho sinh viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. Hoà Cường Nam, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6351 9929
    Email: phongtuyensinh@donga.edu.vn
    Website: https://donga.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/daihocdonga
    Giờ mở cửa: 07:30–17:30

    Gọi điện
    Trường Đại Học Đông Á
    Trường Đại Học Đông Á
    Trường Đại Học Đông Á
    Trường Đại Học Đông Á
  4. Chương trình đào tạo ngành Tài chính ngân hàng tại Trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng được xây dựng theo chuẩn quốc tế, được cập nhật liên tục theo xu hướng phát triển của ngành. Sinh viên sẽ được trang bị kiến thức nền tảng và chuyên sâu về tài chính, ngân hàng, cũng như các kỹ năng cần thiết để làm việc trong lĩnh vực này.


    Trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng
    được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, đáp ứng nhu cầu học tập và nghiên cứu của sinh viên. Đội ngũ giảng viên của trường là những chuyên gia đầu ngành, có nhiều kinh nghiệm giảng dạy và nghiên cứu. Trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng cũng thường xuyên tổ chức các chương trình thực tập và tuyển dụng cho sinh viên ngành Tài chính ngân hàng. Sinh viên có cơ hội trải nghiệm thực tế tại các ngân hàng, công ty tài chính,... và có cơ hội việc làm ngay sau khi ra trường.


    Với chương trình đào tạo bài bản, cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, trường sẽ giúp bạn trở thành một chuyên gia tài chính tài năng và thành công trong tương lai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 566 Núi Thành, P. Hoà Cường Nam, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0816 988 288
    Email: infor@dau.edu.vn
    Website: https://dau.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/DaihocKientrucDanang
    Giờ mở cửa: 06:00–21:00

    Gọi điện
    Trường Đại Học Kiến Trúc
    Trường Đại Học Kiến Trúc
    Trường Đại Học Kiến Trúc
    Trường Đại Học Kiến Trúc




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy