Top 10 Trường cao đẳng nghề tốt nhất miền Bắc

Tại miền Bắc Việt Nam, các trường cao đẳng nghề đóng vai trò quan trọng trong việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của ... xem thêm...

  1. Trường Cao đẳng nghề Bách Khoa Hà Nội (HACTECH) trực thuộc Đại học Bách khoa Hà Nội được thành lập theo quyết định số 526/QĐ.BLĐTBXH ngày 23 tháng 4 năm 2009 của Bộ trưởng Bộ LĐTBXH. Trường Cao đẳng nghề Bách Khoa Hà nội là đơn vị đào tạo có uy tín và chất lượng trong hệ thống đào tạo quốc gia. Hiện tại, nhà trường có hơn 200 cán bộ, giảng viên trong đó có 150 giảng viên cơ hữu và thỉnh giảng có trình độ PGS, Tiến sĩ, Thạc sĩ, KS, CN, Thợ bậc cao. Quy mô đào tạo của nhà trường hiện tại khoảng 6.500 sinh viên hệ Cao đẳng nghề chính quy với 18 nghề đào tạo thuộc 5 Khoa chuyên ngành.


    Xác định đào tạo nghề gắn với thị trường lao động và nhu cầu của doanh nghiệp, nhà trường luôn chú trọng đẩy mạnh hợp tác doanh nghiệp: Liên kết đào tạo, ứng dụng công nghệ mới và sử dụng hiệu quả những thiết bị thực hành được tài trợ vào công tác dạy học và thực hành. Sự đồng hành và tham gia của các doanh nghiệp trong hoạt động đào tạo đóng vai trò như một tiêu chuẩn quan trọng trong việc đánh giá chất lượng chương trình đào tạo, giúp nhà trường cung cấp đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ cao, đáp ứng ngay nhu cầu của nhà tuyển dụng. Mối quan hệ hợp tác tốt đẹp của Nhà trường với nhiều đơn vị giáo dục, các doanh nghiệp trong và ngoài nước đã tạo điều kiện cho sinh viên nhận học bổng, nâng cao trình độ, thực tập thực tế và việc làm ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường và sau khi tốt nghiệp.


    Với mục tiêu đào tạo ra những thế hệ sinh viên giỏi, đáp ứng nhu cầu xã hội và hội nhập quốc tế trong cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0, từ năm 2020, Trường Cao đẳng nghề Bách Khoa Hà Nội triển khai các chương trình đào tạo chất lượng cao các nghề: Cơ điện tử, Điện tử công nghiệp và Thiết kế đồ họa với chuẩn đầu ra cao hơn về kiến thức, kỹ năng chuyên môn, kỹ năng mềm, trình độ ngoại ngữ, tin học, các phẩm chất nghề nghiệp cần thiết được xây dựng trong quá trình học tập tại nhà trường… Bên cạnh đó, chương trình đào tạo tăng cường thời gian thực tập tại các doanh nghiệp uy tín giúp sinh viên chất lượng cao có điều kiện tích lũy kinh nghiệm làm việc thực tế, dễ dàng tiếp cận, xử lý linh hoạt các tình huống trong khi làm việc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 92A Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3623 0209 & 0393 006 008

    Email: contact@hactech.edu.vn

    Website: https://www.hactech.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/cdnbachkhoahanoi/?ref=embed_page

    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00

    Gọi điện
    Trường Cao đẳng nghề Bách Khoa Hà Nội
    Trường Cao đẳng nghề Bách Khoa Hà Nội
    Trường Cao đẳng nghề Bách Khoa Hà Nội
    Trường Cao đẳng nghề Bách Khoa Hà Nội

  2. Trường Cao đẳng nghề Công nghiệp Hà Nội được thành lập ngày 22/11/1974. Trường hiện có 4 hệ đào tạo, 20 ngành nghề đào tạo với hơn 3500 sinh viên và hơn 200 cán bộ, giáo viên.


    Các mục tiêu cụ thể của Trường Cao đẳng nghề Công nghiệp Hà Nội:

    • Chất lượng kiến thức, chuyên môn, kỹ năng... và phẩm chất đạo đức của người học, học sinh học nghề trình độ Cao đẳng khi tốt nghiệp đáp ứng được nhu cầu của xã hội, từng bước tiếp cận trình độ quốc tế.
    • Các công trình, sản phẩm có khả năng ứng dụng và triển khai, có tính hiệu quả về mặt kinh tế - xã hội, làm nền tảng cho đào tạo chất lượng cao.
    • Đội ngũ cán bộ, giảng viên có năng lực và trình độ cao, đạt chuẩn quốc gia, khu vực và quốc tế làm nền tảng cho sự phát triển của nhà trường.
    • Hệ thống cơ sở vật chất kỹ thuật đồng bộ và hiện đại, đáp ứng yêu cầu đào tạo.
    • Mô hình đào tạo theo định hướng tiên tiến đa lĩnh vực, các ngành nghề đào tạo được liên kết chặt chẽ với các cơ sở, đào tạo, các cơ quan, doanh nghiệp, địa phương.
    • Các nguồn lực tài chính được phát triển theo hướng đa dạng hóa và bền vững, hiệu quả thông qua tăng cường, mở rộng hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước, khai thác các hình thức huy động mới theo cơ chế mới, đặc thù.

    Trường đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng nhu cầu xã hội theo chuẩn trình độ quốc gia, khu vực và quốc tế, góp phần vào sự phát triển của đất nước. Đạt 90% sinh viên tốt nghiệp ra trường có năng lực, kiến thức, kỹ năng đạt chuẩn có thể làm việc tại các cơ quan, doanh nghiệp trong nước và doanh nghiệp nước ngoài. Nhà trường luôn chú trọng phát triển đội ngũ cán bộ, đặc biệt là về chất lượng, có phẩm chất đạo đức tốt, năng lực, kiến thức, kĩ năng đạt chuẩn quốc tế.


    Trường Cao đẳng nghề Công nghiệp Hà Nội luôn đổi mới phương pháp giảng dạy theo hướng hiện đại, đưa công nghệ trực tuyến vào giảng dạy, tổ chức các buổi thảo luận trao đổi trực tuyến qua mạng nhằm tận dụng công nghệ trực tuyến để đưa chất xám của các chuyên gia trong và ngoài nước nhanh chóng đến với sinh viên. Công nghệ thông tin được ứng dụng mạnh mẽ trong quá trình tổ chức đào tạo, thay đổi nội dung, phương pháp giảng dạy theo hướng hiện đại và bám sát các yêu cầu của thực tiễn, đồng thời tăng cường khả năng sử dụng tiếng Anh cho sinh viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 131 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6275 7361 & 024 3853 3780 & 024 6275 3410

    Email: info@hnivc.edu.vn

    Website: https://hnivc.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/hnivc131

    Gọi điện
    Trường Cao đẳng nghề Công nghiệp Hà Nội
    Trường Cao đẳng nghề Công nghiệp Hà Nội
    Trường Cao đẳng nghề Công nghiệp Hà Nội
    Trường Cao đẳng nghề Công nghiệp Hà Nội
  3. Trường Cao đẳng nghề Việt Nam - Hàn Quốc Thành phố Hà Nội (Vietnam - Korea College of Hanoi - VKC) là một trong những cơ sở giáo dục nghề nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, với sự hợp tác chặt chẽ giữa hai quốc gia Việt Nam và Hàn Quốc. Với sứ mệnh đào tạo nguồn nhân lực có trình độ chuyên môn cao, phản ánh xu hướng phát triển công nghệ và nhu cầu của thị trường lao động, VKC đã từng bước khẳng định vị thế và uy tín trong cộng đồng giáo dục nghề nghiệp.

    Trường Cao đẳng nghề Việt Nam - Hàn Quốc Thành phố Hà Nội được xây dựng trên nền tảng cơ sở vật chất hiện đại, với các phòng học, phòng thí nghiệm và trang thiết bị được trang bị tiên tiến, đáp ứng đầy đủ yêu cầu giảng dạy và học tập. Đội ngũ giáo viên tại trường là những chuyên gia, nhà nghiên cứu có kinh nghiệm và tâm huyết, luôn tận tâm hướng dẫn và giúp đỡ sinh viên trong quá trình học tập và thực tập.

    Trường Cao đẳng nghề Việt Nam - Hàn Quốc Thành phố Hà Nội
    cung cấp các chương trình đào tạo đa dạng và phong phú, từ kỹ thuật công nghệ, quản trị kinh doanh, du lịch và khách sạn, đến ngôn ngữ và văn hóa. Các chương trình học được thiết kế linh hoạt và tích hợp nhiều hoạt động thực tế, giúp sinh viên phát triển không chỉ là kiến thức chuyên môn mà còn là kỹ năng mềm và sự tự tin trong công việc.

    Ngoài ra, VKC còn có chương trình hợp tác quốc tế, cung cấp cơ hội học tập và trải nghiệm quốc tế cho sinh viên, từ việc thực tập tại các doanh nghiệp đối tác quốc tế đến tham gia các chương trình trao đổi sinh viên và học bổng du học. Với cam kết về chất lượng đào tạo và sự phát triển bền vững, Trường Cao đẳng nghề Việt Nam - Hàn Quốc Thành phố Hà Nội là một lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một nền tảng vững chắc để bắt đầu sự nghiệp trong lĩnh vực nghề nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Uy Nỗ, TT. Đông Anh, Đông Anh, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3880 0048 & 0965 890 191
    Email: cdviethanhanoi@gmail.com
    Website: https://cdviethanhanoi.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/cdnviethan

    Gọi điện
    Trường Cao đẳng nghề Việt Nam - Hàn Quốc Thành phố Hà Nội
    Trường Cao đẳng nghề Việt Nam - Hàn Quốc Thành phố Hà Nội
    Trường Cao đẳng nghề Việt Nam - Hàn Quốc Thành phố Hà Nội
    Trường Cao đẳng nghề Việt Nam - Hàn Quốc Thành phố Hà Nội
  4. Trường Cao đẳng nghề Kỹ thuật và Nghiệp vụ Hà Nội (HaNoi College for Technical and Professional Skills Training) là đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc Bộ Xây Dựng - tiền thân là Trường công nhân thuộc Bộ kiến trúc được thành lập ngày 09/04/1960. Đến năm 2005, Trường được nâng cấp lên thành trường Trung học Kỹ thuật và Nghiệp vụ Hà Nội. Ngày 26/6/2015, theo quyết định số 887/QĐ-LĐTBXH của Bộ lao động thương binh và xã hội trường chính thức nâng cấp và lấy tên thành Trường Cao đẳng nghề Kỹ thuật và Nghiệp vụ Hà Nội.

    Nhà trường có trụ sở tại địa chỉ 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội. Trong suốt chặng đường hình thành và phát triển, Trường Cao đẳng nghề Kỹ thuật và Nghiệp vụ Hà Nội không ngừng nâng cao chất lượng về đào tạo, mở rộng các ngành nghề đào tạo nhằm hướng tới mục tiêu trở thành trường cao đẳng đa ngành, đa lĩnh vực, đào tạo nguồn nhân lực đáp ứng nhu cầu của xã hội. Hiện nay, nhà trường có 4 phòng chức năng, 6 khoa và 1 trung tâm hoạt động dưới sự điều hành của Ban Giám Hiệu, Ngoài ra, còn có các tổ chức chính trị khác như Đảng, Hội đồng trường, Công đoàn và đoàn thanh niên.


    Sau hơn nhiều năm xây dựng và phát triển, đến nay, lưu lượng học sinh sinh viên toàn trường hàng năm khoảng trên 2000 học sinh sinh viên các hệ. Nhà trường chú trọng nâng cao chất lượng thực hành, thường xuyên cập nhật các kiến thức ngoài thực tế thông qua các chương trình đi thực tập thực tế tại doanh nghiệp. Nhờ vậy, tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp ra trường có việc làm đã đạt trên 80%.

    Ngoài ra, nhà trường còn có các chương trình liên kết đào tạo với nhiều đối tác quốc tế nhằm nâng cao chất lượng đào tạo và tìm kiếm đầu ra cho sinh viên tốt nghiệp, như: Nghiệp đoàn OKS - Nhật bản, Đại học Songok, Đại học quốc gia Inchen, Hiệp hội Y khoa Hàn Quốc; Viện BIW - Cộng hòa Liên bang Đức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3858 5141

    Hotline: 0986 282 388

    Email: info@hatechs.edu.vn & tuyensinh@hatechs.edu.vn
    Website: https://www.hatechs.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/hatechs

    Gọi điện
    Trường Cao đẳng nghề Kỹ thuật và Nghiệp vụ Hà Nội
    Trường Cao đẳng nghề Kỹ thuật và Nghiệp vụ Hà Nội
    Trường Cao đẳng nghề Kỹ thuật và Nghiệp vụ Hà Nội
    Trường Cao đẳng nghề Kỹ thuật và Nghiệp vụ Hà Nội
  5. Trường Cao đẳng nghề Kỹ thuật - Công nghệ Tuyên Quang là một trong những cơ sở giáo dục nghề nghiệp nổi bật tại vùng núi phía Bắc của Việt Nam. Với mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực chất lượng và có khả năng thích ứng với nhu cầu thị trường lao động đang phát triển, trường đã và đang đóng góp không nhỏ vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Tuyên Quang và khu vực lân cận.

    Trường Cao đẳng nghề Kỹ thuật - Công nghệ Tuyên Quang có cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm. Các phòng học, phòng thực hành và trang thiết bị được trang bị đầy đủ, đáp ứng đầy đủ yêu cầu giảng dạy và học tập. Đội ngũ giáo viên là những chuyên gia, nhà nghiên cứu có kinh nghiệm trong ngành, luôn tận tâm và nhiệt huyết trong việc hướng dẫn và giảng dạy cho sinh viên.

    Trường Cao đẳng nghề Kỹ thuật - Công nghệ Tuyên Quang
    cung cấp các chương trình đào tạo đa dạng trong lĩnh vực kỹ thuật và công nghệ, từ cơ điện, điện tử, cơ khí, ô tô, công nghệ thông tin đến nghệ thuật kỹ thuật số. Các chương trình học được thiết kế linh hoạt và tích hợp nhiều hoạt động thực tế, giúp sinh viên phát triển không chỉ là kiến thức chuyên môn mà còn là kỹ năng thực hành và sự tự tin trong công việc.

    Ngoài ra, trường cũng chú trọng vào việc tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên thực tập tại các doanh nghiệp, xí nghiệp trong và ngoài tỉnh để áp dụng kiến thức đã học vào thực tế. Điều này giúp sinh viên có được trải nghiệm thực tế và nắm bắt được xu hướng và yêu cầu của thị trường lao động.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 138 Đường Kim Quan, Tổ 4, Ỷ La, TP. Tuyên Quang, Tuyên Quang
    Điện thoại: 020 7382 3713 & 020 7381 1375 & 0355 075 375
    Email: tuyensinhcdntuyenquang@gmail.com
    Website: https://kn-tq.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/cdntq

    Gọi điện
    Trường Cao đẳng nghề Kỹ thuật - Công nghệ Tuyên Quang
    Trường Cao đẳng nghề Kỹ thuật - Công nghệ Tuyên Quang
    Trường Cao đẳng nghề Kỹ thuật - Công nghệ Tuyên Quang
    Trường Cao đẳng nghề Kỹ thuật - Công nghệ Tuyên Quang
  6. Ngày 29/12/2006, Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đã ký Quyết định số 1983/QĐ/BLĐTBXH thành lập Trường Cao đẳng nghề Kỹ thuật Công nghệ trên cơ sở nâng cấp Trường Kỹ thuật Công nghệ. Đào tạo lực lượng lao động kỹ thuật chất lượng cao, nghiên cứu ứng dụng kỹ thuật, công nghệ vào quá trình đào tạo và thực tiễn sản xuất, cung ứng nguồn lao động có dủ năng lực tham gia vào thị trường lao động trong nước và ngoài nước, đủ sức cạnh tranh trong khu vực; người lao động có đủ khả năng học tập nâng cao trình độ, đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội luôn là sứ mệnh quan trọng của nhà trường từ khi thành lập đến nay và để thực hiện được sứ mệnh này, nhà trường đã không ngừng phát triển cũng như nâng cấp từ cơ sở vật chất, phương pháp giảng dạy cho đến việc đẩy mạnh liên kết với các nước trong khu vực để học hỏi những thành tựu của các nước này, từ đó xây dựng và áp dụng phù hợp trong quá trình giảng dạy tại nhà trường.


    Với tầm nhìn xây dựng Trường Cao đẳng nghề Kỹ thuật Công nghệ trở thành Trường Cao đẳng đạt chuẩn Trường chất lượng cao vào năm 2025, có uy tín trong đào tạo, nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ và có nhiều nghề đào tạo trọng điểm đạt chuẩn chất lượng khu vực ASEAN và Quốc tế, phấn đấu trở thành Trung tâm Quốc gia đào tạo và thực hành nghề chất lượng cao tại miền Mắc vào năm 2030.


    Trường Cao đẳng nghề Kỹ thuật Công nghệ sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, với các phòng học, phòng thực hành và trang thiết bị được trang bị tiên tiến, đáp ứng đầy đủ yêu cầu giảng dạy và học tập. Đội ngũ giáo viên là những chuyên gia, nhà nghiên cứu có kinh nghiệm trong ngành, luôn tận tâm và nhiệt huyết trong việc hướng dẫn và giảng dạy cho sinh viên. Đây không chỉ là nơi sinh viên tiếp cận với kiến thức lý thuyết mà còn là môi trường thực hành chất lượng, giúp họ phát triển kỹ năng thực tế và chuẩn bị cho sự nghiệp sau này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 27, TT. Đông Anh, Đông Anh, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3882 1104 & 024 6253 6127

    Hotline: 0979 251 183 & 0839 463 388 & 0327 368 369
    Email: truongcdkythuatcongnghe@gmail.com & caodangkythuatcongnghe@gmail.com & vanthuttc@molisa.gov.vn
    Website: http://www.httc.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/truongcaodangkythuatcongnghe

    Gọi điện
    Trường Cao đẳng nghề Kỹ thuật Công nghệ
    Trường Cao đẳng nghề Kỹ thuật Công nghệ
    Trường Cao đẳng nghề Kỹ thuật Công nghệ
    Trường Cao đẳng nghề Kỹ thuật Công nghệ
  7. Top 7

    Trường Cao đẳng nghề Hải Dương

    Gọi điện

    Được thành lập theo quyết định số 2018/QĐ-UBND ngày 20/6/2000 của Ủy ban nhân dân tỉnh Hải Dương. Trường có tên là Trường Công nhân kỹ thuật tỉnh Hải Dương. Sau đó, trường được nâng cấp thành Trường Cao đẳng nghề Hải Dương theo quyết định số 260/QĐ-BLĐTBXH ngày 15/02/2007 của Bộ trưởng Bộ Lao động Thương binh - Xã hội.


    Vào năm 2013, Trường Cao đẳng nghề Hải Dương được lựa chọn đầu tư ngành nghề trọng điểm gồm 01 nghề cấp độ Quốc tế, 04 nghề cấp độ ASEAN theo Quyết định số 854/QĐ-BLĐTBXH ngày 06/06/2013 của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội giai đoạn 2011 - 2015, định hướng đến năm 2020. Tiếp đến năm 2014, Trường Cao đẳng nghề Hải Dương được lựa chọn là 1 trong 45 trường ưu tiên đầu tư tập trung theo tiêu chí trường nghề chất lượng cao theo Quyết định số 761/QĐ-TTg ngày 23/5/2014 của Thủ tướng Chính phủ.


    Mục tiêu đào tạo của Trường Cao đẳng nghề Hải Dương đó là:

    • Đào tạo theo hình thức gắn kết chặt chẽ với các doanh nghiệp, gắn đào tạo với thực tiễn, với nghiên cứu - triển khai và các công nghệ hiện đại nhất.
    • Triết lý đào tạo gắn với việc làm.
    • Đào tạo người học có Kiến thức - Kỹ năng - Thái độ nghề nghiệp.
    • Chương trình luôn được cập nhật và tuân thủ các chuẩn công nghệ quốc tế.
    • Đặc biệt chú trọng kỹ năng ngoại ngữ.
    • Tăng cường đào tạo quy trình tổ chức sản xuất, kỹ năng làm việc theo nhóm và các kỹ năng cá nhân khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tiền Trung, Ái Quốc, TP. Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 0877 442 299 & 022 0375 3402 & 0877 442 299
    Email: caodangnghehd@gmail.com
    Website: https://hdvtc.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/caodangnghehaiduong

    Gọi điện
    Trường Cao đẳng nghề Hải Dương
    Trường Cao đẳng nghề Hải Dương
    Trường Cao đẳng nghề Hải Dương
    Trường Cao đẳng nghề Hải Dương
  8. Top 8

    Trường Cao đẳng nghề Hà Nam

    Gọi điện

    Trường Cao đẳng nghề Hà Nam tiền thân là Trường Cơ khí và Nghiệp vụ tỉnh Hà Nam. Trường được thành lập từ tháng 6 năm 1967. Khi hợp nhất với tỉnh Ninh Bình trường được đổi tên là Trường Công nhân cơ khí nông nghiệp Hà Nam Ninh. Tháng 9 năm 1991 trường được giao thêm nhiệm vụ đào tạo nghề vận tải và được đổi tên là Trường dạy nghề Cơ khí nông nghiệp và Vận tải Hà Nam Ninh. Sau khi tách tỉnh Nam Định và Hà Nam, tháng 4/1997 Trường được đổi tên là Trường đào tạo nghề Nông công nghiệp và Vận tải Hà Nam. Ngày 11/5/2007, Trường Cao đẳng nghề Hà Nam được thành lập theo Quyết định số 616/QĐ-BLĐTBXH ngày 11 tháng 5 năm 2007 của Bộ trưởng Bộ Lao động Thương binh và Xã hội nhằm đáp ứng nhu cầu về đào tạo lao động có kỹ thuật, chất lượng cao cho các đơn vị sản xuất, các khu công nghiệp, các loại hình kinh tế.


    Nhà trường luôn quan tâm công tác đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ giáo viên cả về phẩm chất và năng lực hoạt động chuyên môn, học tập nâng cao trình độ chuyên môn và nghiệp vụ, quản lý nhà nước, lý luận chính trị. Xây dựng được đội ngũ giáo viên đoàn kết, tích cực học tập, rèn luyện đạo đức nhà giáo, tự bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, tích cực ứng dụng Công nghệ thông tin trong giảng dạy. Nhà trường thường xuyên cử giáo viên đi học tập, bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ trong nước và đi tập huấn bồi dưỡng tại Trường Cao đẳng KoBe Kosen Nhật Bản. Hiện nay có 100% giảng viên, giáo viên đạt chuẩn theo quy định.


    Trải qua nhiều năm xây dựng và trưởng thành, Trường Cao đẳng nghề Hà Nam đã vượt qua mọi khó khăn thử thách, phát huy nội lực, cùng với cán bộ, giáo viên, công nhân viên có trình độ, tâm huyết với nghề đang từng bước khẳng định mình trên con đường đào tạo nghề chung của tỉnh, đất nước. Bằng nỗ lực và những việc làm cụ thể, khoa học và thiết thực của tập thể, lãnh đạo nhà trường trong hoạt động đào tạo nghề, hàng năm đã có từ 2.000 đến 3.000 học sinh, sinh viên tốt nghiệp ra trường có việc làm ngay tại các doanh nghiệp; tham gia thực tập sinh và xuất khẩu lao động tại Nhật Bản, Hàn Quốc và một số nước khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 88, Đường Lê Hoàn, Quang Trung, TP. Phủ Lý, Hà Nam
    Điện thoại: 0913 916 649 & 0918 559 182 & 0915 351 588

    Hotline:

    • Phòng Công tác HSSV: 022 6384 4652
    • Phòng Đào tạo: 022 6382 9665
    • Trung tâm Dịch vụ đào tạo & Hợp tác DN: 022 6383 8399

    Email: tuyensinh.cdnhn@gmail.com
    Website: https://cdnhanam.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/cdnhn/

    Gọi điện
    Trường Cao đẳng nghề Hà Nam
    Trường Cao đẳng nghề Hà Nam
    Trường Cao đẳng nghề Hà Nam
    Trường Cao đẳng nghề Hà Nam
  9. Top 9

    Trường Cao đẳng nghề Xây dựng

    Gọi điện

    Trường Cao đẳng nghề Xây dựng là trung tâm đào tạo cán bộ kỹ thuật nghiệp vụ bậc cao đẳng, trung học chuyên nghiệp và công nhân kỹ thuật, bồi dưỡng cán bộ quản lý ngành xây dựng. Trường đóng góp vào sự phát triển của đất nước thông qua việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, nghiên cứu khoa học, cung cấp các sản phẩm và dịch vụ đáp ứng yêu cầu xã hội. Trường coi trọng tính năng động, sáng tạo, trung thực, tinh thần, trách nhiệm, khả năng sống và làm việc trong môi trường cạnh tranh đa văn hóa. Trường Cao đẳng nghề Xây dựng có sứ mạng đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao, năng lực đẳng cấp trong nước và khu vực; Nghiên cứu Khoa học - Công nghệ, ứng dụng tiến bộ kỹ thuật phục vụ đào tạo, sản xuất kinh doanh của ngành Xây dựng và yêu cầu phát triển kinh tế xã hội.


    Trong nhiều năm xây dựng và phát triển, Trường Cao đẳng nghề Xây dựng luôn nhận được sự quan tâm, chỉ đạo, sự ủng hộ giúp đỡ của lãnh đạo Bộ Xây dựng, của lãnh đạo các cơ quan ban ngành của địa phương. Đồng thời với sự cố gắng nỗ lực của cán bộ, giáo viên, công nhân viên phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Nhiều năm liền Đảng bộ nhà trường liên tục đạt danh hiệu Đảng bộ trong sạch vững mạnh, nhà trường giữ vững danh hiệu Trường tiên tiến xuất sắc của tỉnh Quảng Ninh và ngành Xây dựng. Trường Cao đẳng nghề Xây dựng đã vinh dự được Đảng, Nhà nước và Bộ Xây dựng đánh giá và ghi nhận bằng những phần thưởng cao quý cho nhà trường và những cá nhân xuất sắc, đó là: 03 huân chương Lao động (Hạng Nhất, Nhì Ba); 02 Huy chương vàng công trình chất lượng cao; 11 Cờ thi đua xuất sắc; 02 Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; 01 đồng chí được tặng Huân chương lao động Hạng ba; 04 đồng chí được tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 206 Đường Bạch Đằng, Nam Khê, TP. Uông Bí, Quảng Ninh
    Điện thoại: 020 3385 0373 & 020 3385 2982 & 0904 393 868
    Email: caodangnghexaydung@gmail.com
    Website: https://caodangnghexaydung.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Cao.dang.nghe.xay.dung.QN/?ref=embed_page

    Gọi điện
    Trường Cao đẳng nghề Xây dựng
    Trường Cao đẳng nghề Xây dựng
    Trường Cao đẳng nghề Xây dựng
    Trường Cao đẳng nghề Xây dựng
  10. Top 10

    Trường Cao đẳng nghề Thái Bình

    Gọi điện

    Trường Cao đẳng nghề Thái Bình được thành lập theo Quyết định số 779/QĐ-BLĐTBXH ngày 07/07/2014 của Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội. Trường Cao đẳng nghề Thái Bình là trường cao đẳng nghề công lập, trực thuộc Ủy ban nhân dân tỉnh, chịu sự quản lý nhà nước về dạy nghể của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội; hoạt động theo Điều lệ mẫu trường cao đẳng nghề và quy định của pháp luật về dạy nghề; có các nhiệm vị chính sau:

    • Đào tạo nghề theo 3 cấp trình độ: Cao đẳng nghề, trung cấp nghề và sơ cấp nghề theo quy định.
    • Bồi dưỡng nâng cao trình độ kỹ năng nghề nghiệp cho người lao động theo yêu cầu của cơ sở sản xuất, kinh doanh, dịch vụ và người lao động.
    • Nghiên cứu, ứng dụng kỹ thuật - công nghệ nâng cao chất lượng, hiệu quả đào tạo; tổ chức sản xuất, kinh doanh dịch vụ theo quy định của pháp luật.

    Trường Cao đẳng nghề Thái Bình sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, với các phòng học, phòng thực hành và trang thiết bị được trang bị đầy đủ và tiện nghi. Đây không chỉ là môi trường lý tưởng để sinh viên tiếp cận và nắm bắt kiến thức lý thuyết mà còn là nơi thực hành kỹ năng và năng lực thực tế. Đội ngũ giáo viên tại trường là những chuyên gia, nhà giáo có kinh nghiệm và nhiệt huyết trong ngành nghề, luôn tận tâm và chia sẻ kiến thức với sinh viên. Sự kết hợp giữa lý thuyết và thực hành được thực hiện một cách hài hòa, giúp sinh viên phát triển toàn diện và sẵn sàng cho công việc sau này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 514, Đường Long Hưng, Hoàng Diệu, TP. Thái Bình, Thái Bình
    Điện thoại: 022 7374 7966 & 0918 641 081
    Email: Caodangnghethaibinh.edu@gmail.com
    Website: https://cdntb.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/truongcaodangnghethaibinh/

    Gọi điện
    Trường Cao đẳng nghề Thái Bình
    Trường Cao đẳng nghề Thái Bình
    Trường Cao đẳng nghề Thái Bình
    Trường Cao đẳng nghề Thái Bình




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy