Top 5 Khách sạn tốt nhất tại Măng Đen, Kon Tum

Trung Vũ 76 0 Báo lỗi

Măng Đen luôn là một thành phố lý tưởng cho những chuyến du lịch, nghỉ dưỡng của tất cả mọi người. Và bạn đang có ý định đi đến thành phố xinh đẹp này, nhưng ... xem thêm...

  1. Nét thu hút của Mang Den Green Hotel chính là khuôn viên có diện tích khá rộng, trồng nhiều các loại hoa và cây xanh tạo nên một cảnh quan thơ mộng, yên bình. Ngoài ra, hệ thống phòng nghỉ của khách sạn giá rẻ này cũng không kém phần thoáng mát, tiện nghi, sạch đẹp. Mỗi phòng đều có cửa sổ để đón những cơn gió mát, hay hương thơm của cỏ hoa mang đến cho bạn những phút giây thư thái nhất. Không gian mát mẻ lại vô cùng chill, có chỗ ngồi tán ngẫu khi bạn đến Đà lạt đông cùng bạn bè.

    Với quy mô nhiều phòng cùng với sự đầy đủ, tiện nghi để phục vụ du khách khi đến đây nghỉ ngơi, vị trí thuận lợi khi di chuyển đến các điểm vui chơi, nhân viên tiếp đón nhiệt tình và hỗ trợ cực kỳ thân thiện. Mang Den Green Hotel xứng đáng là một trong những cơ sở lưu trú chất lượng mà bạn có thể cân nhắc đến khi đến với xứ sở ngàn hoa này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44 Phạm Văn Đồng, Măng Đen, Kon Plong, Kon Tum
    Điện thoại: 0979 686 567
    Email: toiyeumangden2007@gmail.com
    Website: http://mangdengreenhotel.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/mangdengreenhotel

    Gọi điện
    Mang Den Green Hotel
    Mang Den Green Hotel
    Mang Den Green Hotel
    Mang Den Green Hotel

  2. Nếu bạn đã quá mệt mỏi với công việc và cuộc sống, nếu bạn đang cần được tiếp thêm năng lượng, hãy “quẩy” ba lô lên và đến với Măng Đen, đến với Vân Dương Hotel bạn nhé! Vân Dương Hotel có vị trí khá thuận lợi đối với du khách. Khách sạn này có một không gian tuy đơn giản nhưng rất ấm cúng, nhờ vậy mà du khách khi đến đây cảm thấy khá dễ chịu, thoải mái.

    Hệ thống phòng nghỉ tại Vân Dương Hotel gồm nhiều phòng cùng những tiện nghi như tivi, phòng tắm riêng, tủ lạnh, đều được khách sạn trang bị đầy đủ nhằm mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Bên cạnh đó, khách sạn còn cung cấp thêm nhiều dịch vụ tiện lợi khác như: nhà ăn, giặt ủi, hỗ trợ việc tham quan Đà Lạt khi khách yêu cầu. Ở đây, các bạn sẽ có những căn phòng tràn ngập ánh nắng, mỗi buổi sớm mai, ngồi ở ban công, nhấp nhẹ một tách trà nóng, tận hưởng không khí trong lành của Măng Đen. Bạn sẽ cảm thấy yêu đời hơn biết bao nhiêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 46 Phạm Văn Đồng, Xã Đắk Long, Kon Plông, Kon Tum
    Điện thoại: 0901 968 029
    Email: vanduonghotel@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/vanduonghotel

    Gọi điện
    Vân Dương Hotel
    Vân Dương Hotel
    Vân Dương Hotel
    Vân Dương Hotel
  3. Golden Boutique Hotel Mang Den cũng là một khách sạn giá rẻ nhưng có chất lượng khá tốt tại Măng Đen. Mỗi phòng tại đây đều có phòng tắm riêng với bồn tắm nước nóng, có trang bị đầy đủ vòi sen và dép cũng như khu vực tiếp khách khá rộng rãi nhằm phục vụ tốt đa cho khách hàng. Ngoài ra, khu vực nhà bếp có đi kèm với tủ lạnh và bàn ăn vô cùng tiện lợi, cùng các tiện nghi khác trong phòng gồm có két an toàn, bàn làm việc và bộ khăn trải giường.

    Tại Golden Boutique Hotel Mang Den còn có quầy lễ tân phục vụ 24 giờ và có khu bếp chung. Các tiện nghi khác tại nơi này có thể kể đến như chỗ để hành lý, sảnh khách chung và dịch vụ giặt hấp. Nhìn chung, đây là một trong số những địa chỉ khách sạn chất lượng mà bạn có thể tham khảo khi đến Măng Đen. Phòng nghỉ tại Golden Boutique Hotel Mang Den thiết kế độc đáo với nhiều sự lựa chọn, tiện nghi đầy đủ, có quầy cafe đọc sách ở sảnh. Chần chờ gì mà chưa đến với khách sạn này cho chuyến du lịch tại Măng Đen.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô biệt thự Số 26 Nguyễn Du, Măng Đen, Kon Plông, Kon Tum
    Điện thoại: 026 0382 3238
    Email: sales-mgr1@gohos.vn
    Website: http://gbh-mangden.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/mangdengoldenboutiquehotel/

    Gọi điện
    Golden Boutique Hotel Mang Den
    Golden Boutique Hotel Mang Den
    Golden Boutique Hotel Mang Den
    Golden Boutique Hotel Mang Den
  4. Đây là một trong các khách sạn giá rẻ tại Măng Đen nổi tiếng là sang trọng và chu đáo. Khách Sạn Đồi Thông đã phần nào chiếm được cảm tình của hầu hết du khách gần xa. Nơi này chỉ nằm cách trung tâm thị trấn khoảng 3 phút đi bộ, rất tiện lợi cho du khách khi đến tham quan và mua sắm. Khách sạn này gồm có nhiều phòng được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại như: TV màn hình phẳng, tủ lạnh, máy sấy tóc, tắm nóng lạnh, bàn trang điểm, wifi,…

    Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên môn cùng khả năng ứng biến rất linh hoạt, vui vẻ và nhiệt tình. Khách Sạn Đồi Thông đảm bảo sẽ làm cho du khách có được những trải nghiệm thật thú vị, thích thú hệt như đang ở chính ngôi nhà của mình. Phòng khách, nơi người được tiếp đón luôn có thể cảm nhận rõ sự ấm cúng nhưng vô cùng thoải mái, không chán mắt. Gam màu trắng sơn tường kết hợp nâu gỗ ấm áp của sàn gỗ, nội thất điểm thêm sắc cam của ghế sofa hay ý nghĩa của những bức tranh treo tường sẽ tạo thêm những điều vô cùng thú vị cho quý du khách thưởng thức không gian!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Măng Đen, Huyện Kon Plong, Kon Tum
    Điện thoại: 0915 696 099
    Email: doithonghotel@gmail.com
    Website: http://doithonghotel.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/doithongmangden/

    Gọi điện
    Khách Sạn Đồi Thông
    Khách Sạn Đồi Thông
    Khách Sạn Đồi Thông
    Khách Sạn Đồi Thông
  5. Boutique Hotel - Măng Đen là khách sạn giá rẻ với khu sân vườn và các tiểu cảnh, tạo cảm giác thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên. Tất cả đều có góc nhìn tuyệt đẹp ra thung lũng và đồi thông. Nơi này có vị trí khá gần với các điểm tham quan nổi tiếng, rất tiện cho du khách trong việc tham quan, du lịch.

    Phòng nghỉ tại Boutique Hotel - Măng Đen được thiết kế khá sang trọng với sàn gỗ tạo nên không gian vô cùng thân thiện, gần gũi với thiên nhiên. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ các tiện nghi nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách. Tiện nghi trong Boutique Hotel - Măng Đen vô cùng đầy đủ như: Hệ thống nhà hàng, bể bơi là một số dịch vụ bạn có thể thử trải nghiệm và cảm thấy hài lòng, Wifi có ở toàn bộ khách sạn và miễn phí, có chỗ đỗ xe riêng miễn phí tại chỗ, dịch vụ phòng, cho thuê xe hơi, xe máy, xe đạp, dịch vụ đưa đón ra trung tâm, dịch vụ đưa đón sân bay, lễ tân 24 giờ, thu đổi ngoại tệ, bàn bán tour, giữ hành lí. Đảm bảo nơi này sẽ mang đến cho du khách một kì nghỉ tuyệt vời sau những ngày làm việc mệt mỏi, căng thẳng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hồ Đăk Ke, Khu Du lịch Sinh Thái Măng Đen, Kong Plong, Kon Tum
    Điện thoại: 0961 285 225
    Email: staytoki@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/boutiquemangden

    Gọi điện
    Boutique Hotel - Măng Đen
    Boutique Hotel - Măng Đen
    Boutique Hotel - Măng Đen
    Boutique Hotel - Măng Đen



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy