Top 5 Khóa học luyện thi IELTS online dành cho người đi làm

Hằng Nguyễn 37 0 Báo lỗi

IELTS là chứng chỉ giúp bạn có một quá trình học tập hay công việc tốt hơn. Việc có được một chứng chỉ IELTS có thể nói không hề đơn giản, đặc biệt là đối với ... xem thêm...

  1. Top 1

    IELTS Fighter

    Gọi điện

    Trung tâm IELTS Fighter là một trong những trung tâm đào tạo IELTS uy tín tại Việt Nam. Trung tâm cung cấp nhiều khóa học cả online và offline. Đối với những bạn đã đi làm thì việc học trực tiếp khá khó khăn khi sắp xếp thời gian, vì vậy, Toplist khuyên bạn hãy tham khảo thử khóa học online của trung tâm IELTS Fighter.


    Tiếng Anh giỏi là điều kiện tăng thêm nhiều cơ hội trong sự nghiệp vì thế học tiếng Anh là điều quan trọng với người đi làm. Hiểu được điều đó, khóa học online của IELTS Fighter giúp học viên cải thiện khả năng nghe, nói, đọc và viết tiếng Anh thông qua các bài học trực tuyến, bài kiểm tra, đánh giá và phản hồi từ giáo viên. Học viên cũng có thể trao đổi, học hỏi và thảo luận với các giáo viên và sinh viên khác trong cộng đồng học tập trực tuyến.


    Khóa học học luyện thi IELTS online tại Fighter được thiết kế một cách có hệ thống và có tính ứng dụng cao, giúp học viên nâng cao năng lực của mình trong các kỹ năng cần thiết cho kì thi IELTS dưới sự hỗ trợ của đội ngũ giảng viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm. Cung cấp cho học viên các bài kiểm tra để đánh giá trình độ tiếng Anh của mình. Nhờ đó, học viên có thể biết được điểm mạnh và điểm yếu của mình trong các kỹ năng IELTS và từ đó đề xuất các kế hoạch học tập phù hợp để nâng cao trình độ.


    Khóa học đặc biệt phù hợp với những ai đang trăn trở trong việc sắp xếp thời gian bởi vì học viên có thể truy cập khóa học bất cứ lúc nào và ở bất kỳ đâu có kết nối internet. Ngoài ra, một số lợi ích khác khi tham gia khóa luyện thi IELTS tại đây như:

    • Giá cả hợp lý và phù hợp với các đối tượng học viên.
    • Miễn phí hơn 300+ video bài giảng và 5000+ tài liệu luyện thi IELTS chất lượng trên ielts-fighter.com.
    • Kế hoạch học tập được lên sẵn chi tiết hàng tuần cùng hướng dẫn lộ trình học IELTS giúp bạn ghi nhận lại hành trình từng ngày chinh phục IELTS của bạn.
    • Bứt phá điểm số, cấp tốc có chứng chỉ
    • Lớp học sĩ số "vàng" (10 - 15 bạn quyết tâm cùng tiến)

    Với những ưu điểm trên, khóa học online của IELTS Fighter là một sự lựa chọn tốt cho những bạn đang đi làm muốn cải thiện kỹ năng tiếng Anh và đạt điểm IELTS cao để đáp ứng yêu cầu của công việc hoặc du học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 26 Nguyễn Thị Định, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 723 Lê Trọng Tấn, BÌnh Hưng Hòa, Bình Tân, TP. HCM
    • 97 Trần Phú, Cẩm Tây, Cẩm Phả, Quảng Ninh
    • Xem thêm hệ thống cơ sở: https://ielts-fighter.com/danh-sach-co-so.html

    Điện thoại: 0903 411 666

    Email: chienbinh@ielts-fighter.com

    Website: https://ielts-fighter.com/

    Fanpage: www.facebook.com/ielts.fighter/

    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

    Gọi điện
    Trung tâm IELTS Fighter
    Trung tâm IELTS Fighter
    Trung tâm IELTS Fighter
    Trung tâm IELTS Fighter

  2. Trung tâm DOL IELTS Đình Lực - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam cung cấp các khóa học IELTS online phù hợp với nhu cầu của các học viên có lịch trình bận rộn hoặc ở xa với trung tâm.

    Khóa học IELTS online của trung tâm có chương trình đào tạo đầy đủ và tương tự như khóa học offline, bao gồm cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết và các kỹ năng khác như phát triển từ vựng và ngữ pháp. Học theo phương pháp Linearthinking: chú trọng tư duy, vận dụng; không phải học mẹo, học tủ để thi xong quên hết kiến thức. Linearthinking là phương pháp được phát minh bởi, hệ phương pháp học Tiếng Anh Tư Duy, không những giúp học viên đạt điểm IELTS cao nhanh chóng mà còn ứng dụng được trong giao tiếp, học đại học, và phát triển critical thinking.


    Trung tâm cung cấp nhiều gói khóa học khác nhau để phù hợp với nhu cầu và mục tiêu của từng học viên, từ khóa học cơ bản đến nâng cao. Khóa học cơ bản nhằm giúp học viên làm quen với các cấu trúc ngữ pháp, từ vựng và kỹ năng cơ bản trong IELTS. Khóa học nâng cao, sẽ giúp học viên tiếp cận các chủ đề phức tạp hơn và đạt được điểm số cao trong kỳ thi IELTS. Ngoài ra, trung tâm còn cung cấp các khóa học thực hành thi thử IELTS để học viên có thể trải nghiệm các bài thi thực tế và chuẩn bị tốt hơn cho kỳ thi IELTS. Tất cả các khóa học đều được thiết kế bởi đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm có trình độ cao có bằng IELTS từ 8.0 - 9.0 và được tối ưu hóa để giúp học viên nhanh chóng cải thiện trình độ tiếng Anh của mình.


    5 điểm khác biệt tại DOL English:

    • Phương pháp Linearthinking
    • Dàn App có trí tuệ nhân tạo rất xịn
    • Giáo viên ở DOL không chỉ có tầm mà còn có tâm
    • Ứng dụng tốt trong trường và giao tiếp
    • Độc quyền, chưa có trên thị trường

    Khóa học luyện thi IELTS online dành cho người đi làm tại DOL là một lựa chọn tuyệt vời cho những học viên muốn nâng cao trình độ tiếng anh của mình. Nếu bạn quá bận rộn thì hãy liên hệ với trung tâm để có thể đăng kí cho mình khóa học phù hợp nhất.


    ️Cuối năm 2023, DOL English là đơn vị vinh dự được nhận lời mời của Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng đồng hành trong chương trình “Gặp Gỡ và Tuyên Dương Học Sinh Đoạt Giải Olympic và Khoa Học Kỹ Thuật Quốc Tế Năm 2023"️. Điều này đã một lần nữa chứng minh được năng lực và chất lượng đào tạo vượt trội của DOL English. Và đó cũng là lý do vì sao DOL English luôn được chọn là một trong những trung tâm tốt nhất về luyện thi IELTS/SAT tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: Hẻm 458/14, 3 Tháng 2, P12, Q. 10, TP.HCM
    • Cơ sở 2: 302 Nguyễn Văn Đậu, P11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
    • Cơ sở 3: 24A Bàu Cát 2, Tân Bình, P.14, TP.HCM
    • Cơ sở 4: 219 Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, TP.HCM
    • Cơ sở 5: 95-97 Đường số 3, Khu Cityland Park Hills, P10, Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Lotte Mart)
    • Cơ sở 6: Tầng 4 - 25B Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Thành Phố Thủ Đức (sát Vincom Plaza), TP.HCM
    • Cơ sở 7: 16 Đường số 3, P.11, Q.6 (sát bệnh viện quận 6, cổng đường Chợ Lớn), TP.HCM
    • Cơ sở 8: Lầu 2, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
    • Cơ sở 9: Lầu 3 Tòa nhà Thư Dung Plaza, 87 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • Cơ sở 10: 24/1 Võ Oanh (D3), Bình Thạnh, P.25, TP.HCM
    • Cơ sở 11: 40 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
    • Cơ sở 12: 38/6 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
    • Cơ sở 13: Lầu 10, 66 Trần Đại Nghĩa,Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Cơ sở 14: Lầu 8, 71 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Cơ sở 15: Lầu 5, 8/45 Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 18009 69639

    Email: info@dolenglish.vn

    Website: https://www.dolenglish.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/dolenglish.ieltsdinhluc

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    DOL IELTS Đình Lực - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
    DOL IELTS Đình Lực - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
    DOL IELTS Đình Lực - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
    DOL IELTS Đình Lực - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
  3. Top 3

    The IELTS Workshop (TIW)

    Gọi điện

    The IELTS Workshop (TIW) là một trong những trung tâm uy tín và có kinh nghiệm luyện thi IELTS tại Việt Nam. Trung tâm được sáng lập bởi thầy Đặng Trần Tùng - bảng thành tích khủng về IELTS khi chỉ mới 24 tuổi, được nhiều người biết tới qua chương trình IELTS Face-off nhằm truyền cảm hứng cho người học tiếng Anh và IELTS do đài VTV7 thực hiện. Trung tâm thiết kế nhiều khóa học online theo từng target, linh động đối với những ai bận rộn.


    Các bài giảng trong khóa học online được xây dựng dựa trên những kiến thức cơ bản và nâng cao, giúp học viên nắm vững các kỹ năng cần thiết để đạt được điểm số tối đa trong kỳ thi IELTS. Tất cả các khóa học đều chú trọng đến cả 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc và viết. Học viên được cung cấp các bài giảng về ngữ pháp, từ vựng, phát âm, đọc hiểu, viết và nói để phát triển các kỹ năng của mình.


    Đội ngũ giảng viên tại The IELTS Workshop được dẫn dắt bởi thầy Đặng Trần Tùng – một gương mặt không hề xa lạ gì trong cộng đồng học IELTS Việt Nam với 4 lần đạt số điểm tuyệt đối 9.0/9.0 IELTS. Tất cả các giảng viên đều có chứng chỉ IELTS 8.0 trở lên và có kinh nghiệm giảng dạy.


    Bên cạnh đó, các bài kiểm tra và bài tập được thiết kế đa dạng và phong phú, giúp học viên có thể thực hành và đánh giá trình độ của mình một cách chính xác. Kết quả của các bài kiểm tra sẽ giúp học viên biết được điểm mạnh và điểm yếu của mình để có thể tập trung vào việc nâng cao kỹ năng và chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi IELTS. Ngoài ra, tham gia khóa học tại đây, học viên còn có thể được:

    • Trung tâm cung cấp các tài liệu học tập miễn phí cho học viên, bao gồm các đề thi mẫu, bài tập và tài liệu học tập khác để giúp họ nâng cao kỹ năng tiếng Anh của mình.
    • Trung tâm cũng có các chương trình hỗ trợ sau khóa học để giúp học viên theo dõi tiến độ của mình và đạt được mục tiêu trong kỳ thi IELTS.


    Nếu chưa tìm hiểu được một trung tâm đào tạo IELTS uy tín, chất lượng, đầy đủ các tiêu chí phía trên đề ra thì bạn có thể tham khảo Anh ngữ The IELTS Workshop. Trung tâm thường xuyên khai giảng các khóa học Ielts phù hợp cho mọi đối tượng và chia theo các thang điểm khác nhau. Khóa luyện thi IELTS tại đây là một sự lựa chọn tốt cho những người muốn nâng cao kỹ năng tiếng Anh của mình và chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi IELTS, đặc biệt là các khóa học online rất phù hợp dành cho người đi làm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 55A Võ Văn Dũng, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
    • Số 113 Võ Oanh (D3 cũ), Phường 25, Bình Thạnh, TP. HCM
    • Hệ thống trung tâm: https://onthiielts.com.vn/dia-chi-the-ielts-workshop.html

    Điện thoại: 1900 0353
    Email:
    info@tiw.vn
    Website:
    onthiielts.com.vn
    Fanpage:
    www.facebook.com/theieltsworkshop/

    Gọi điện
    The IELTS Workshop
    The IELTS Workshop
    The IELTS Workshop
    The IELTS Workshop
  4. Top 4

    IELTS IZONE

    Gọi điện

    Trung tâm IZONE là một trong những trung tâm IELTS uy tín và được đánh giá cao tại Hà Nội. Từ khi thành lập đến nay, trung tâm đã đào tạo và giúp đỡ hàng ngàn học viên đạt được điểm số cao trong kỳ thi này. Các khóa học được thiết kế linh hoạt, phù hợp với thời gian rảnh rỗi của người đi làm và đáp ứng được các nhu cầu học tập khác nhau.


    Khóa học online tại đây được thiết kế theo từng trình độ khác nhau, giúp người học có thể lựa chọn khóa học phù hợp với mục tiêu của mình. Khóa học này cung cấp cho học viên các kỹ năng cần thiết để đạt được điểm số cao trong kỳ thi. Với IELTS IZONE, học viên có thể lựa chọn khóa học phù hợp với trình độ của mình, từ cơ bản đến nâng cao. Các bài giảng và bài tập được thiết kế chuyên sâu và tập trung vào việc phát triển kỹ năng cần thiết để đạt được điểm số cao trong kỳ thi IELTS.


    Khóa học IELTS online cam kết điểm số tại IZONE:

    • Cam kết học viên học online sẽ đạt được điểm số từ 6.5 – 8.0 IELTS bằng văn bản
    • Được trực tiếp Giáo viên chấm thi IELTS giảng dạy chuyên sâu
    • Học kèm giáo trình dễ hiểu, tài liệu chi tiết
    • Được hỗ trợ học lại miễn phí nếu chưa đạt điểm yêu cầu
    • Học theo lộ trình riêng dựa vào trình độ
    • Không lãng phí thời gian và tiền bạc vào các kiến thức không cần thiết
    • Cam kết đầu ra toàn diện 4 kỹ năng – Đạt điểm mục tiêu trong thời gian ngắn nhất

    Chương trình học trực tuyến linh hoạt là một lựa chọn tuyệt vời cho những người đi làm muốn học tập và cải thiện kỹ năng tiếng Anh của mình. Với chương trình này, học viên có thể tiếp cận với các tài liệu học tập và tham gia vào các bài học mọi lúc mọi nơi, chỉ cần có kết nối internet.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 4, ngõ 95, Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
    • Tầng 5, số 8 Phan Văn Trường, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 108 ngõ 100 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Ngách 22, ngõ 61 Lạc Trung, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Số 89, ngõ 35 Cát Linh, Hà Nội
    • Số 9E, ngõ 4C Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0969 091 503
    Email:
    Lienhe@izone.edu.vn
    Website:
    https://www.izone.edu.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/IELTSIZONE

    Gọi điện
    IELTS IZONE
    IELTS IZONE
    IELTS IZONE
    IELTS IZONE
  5. Top 5

    Pasal IELTS

    Gọi điện

    Pasal IELTS được thành lập từ năm 2015, đã và đang trở thành một trong những tổ chức đào tạo tiếng Anh uy tín trên toàn quốc, với hệ thống 8 trung tâm và gần 12.000 học viên tin chọn mỗi năm. Đây là đối tác độc quyền của chuyên gia Simon Corcoran tại Việt Nam, người đã có kinh nghiệm làm giám khảo IELTS quốc tế và được coi là một trong những chuyên gia huấn luyện IELTS hàng đầu thế giới.


    Giải pháp luyện thi IELTS từ chuyên gia Simon Corcoran "đi thẳng vấn đề - rõ ràng - đầy đủ - từng bước" với cách tiếp cận từ một Cựu giám khảo IELTS quốc tế. Hệ thống phương pháp và tài liệu luyện thi độc quyền của chuyên gia Simon, cùng với 10 lời khuyên hữu ích và 9 kỹ thuật học đặc biệt sẽ giúp bạn phát triển toàn diện cả 4 kỹ năng và có thể đạt được điểm số IELTS cao hơn.


    Bên cạnh đó, khóa học online cũng cung cấp cho người học các bài kiểm tra và đánh giá định kỳ, giúp họ đánh giá trình độ của mình và tìm hiểu những điểm yếu cần cải thiện. Nhờ đó, người học có thể nâng cao kỹ năng và kiến thức của mình một cách hiệu quả. Điều này đặc biệt quan trọng đối với các bài thi, khi việc đánh giá và phân tích bản thân có thể giúp bạn xác định được những khuyết điểm trong quá trình học tập và cải thiện chúng để đạt được điểm số tốt hơn.


    Lợi ích của khóa học Simon IELTS Online:

    • Giúp học viên phát triển khả năng xử lý đề thi IELTS cả 4 kỹ năng, từ các dạng bài cơ bản đến nâng cao
    • Dịch vụ đặc quyền cho học viên Pasal: bộ tài liệu luyện thi IELTS độc quyền của Simon, tư vấn 1-1 trước khi tham gia thi thật để lựa chọn thời điểm thi và nội dung ôn tập, hỗ trợ thủ tục đăng ký thi tại IDP và quà tặng tri ân giá trị khi đạt kết quả IELTS theo mục tiêu của khoá học.
    • Cam kết giúp học viên đạt đầu ra tối thiểu IELTS 5.5 hoặc IELTS 6.5, 7.0 tuỳ từng lộ trình. Học viên được học lại miễn phí 100% nếu không đạt mục tiêu tối thiểu của khoá học.
    • Chương trình học xuyên suốt và không bị gián đoạn.

    Với những ưu điểm trên, khóa học online của Pasal IELTS là một sự lựa chọn tốt cho những bạn đang đi làm muốn cải thiện kỹ năng tiếng Anh và đạt điểm IELTS cao, đặc biệt là những bạn đang khó khăn trong việc sắp xếp thời gian học tập. Trung tâm cam kết mang tới những giải pháp học uy tín và hiệu quả nhất thế giới - giúp bạn giao tiếp tiếng Anh trôi chảy từ 3-6 tháng và chinh phục mục tiêu IELTS một cách dễ dàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 206, Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 33 Dương Khuê, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Số 2, ngõ 54, Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội
    • Tầng 2, Số 146 Tây Sơn, Q.Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0976 953 738
    Website:
    https://ielts.pasal.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Pasal.IELTS

    Instagram: www.instagram.com/pasal.english/

    Gọi điện
    Pasal IELTS
    Pasal IELTS
    Pasal IELTS
    Pasal IELTS




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy