Top 5 Khóa học quản lý nhà hàng uy tín nhất hiện nay

Nguyen Phuong Thao 672 0 Báo lỗi

Trong ngành công nghiệp nhà hàng đang phát triển rất nhanh, việc sở hữu kiến thức và kỹ năng quản lý chuyên nghiệp là vô cùng quan trọng. Để giúp bạn trở thành ... xem thêm...

  1. Top 1

    Refber Việt Nam

    Gọi điện

    Khóa học quản lý nhà hàng tại Refber Việt Nam là một chương trình đào tạo chuyên sâu nhằm hỗ trợ các tổ chức và cá nhân đầu tư vào ngành kinh doanh dịch vụ ẩm thực, nhà hàng và quán cà phê (F&B). Với mục tiêu đạt hiệu quả cao trong việc kinh doanh nhà hàng và quán cafe, Refber Việt Nam đã tổ chức nhiều hoạt động tư vấn và hỗ trợ doanh nghiệp trong lĩnh vực này, phối hợp với đội ngũ chuyên gia tư vấn đầu tư và kinh doanh ngành F&B cùng các chuyên gia ẩm thực giàu kinh nghiệm.


    Refber Việt Nam đã nỗ lực triển khai nhiều hoạt động thiết thực để hỗ trợ khởi nghiệp trong ngành F&B. Đáng chú ý, vào ngày 20/10/2016, với sự chỉ đạo và phối hợp của Ban Khởi nghiệp Quốc Gia - VCCI, Trường Trung cấp nghề nấu ăn và nghiệp vụ Khách sạn Hà Nội (nay là Trung cấp nghề nấu ăn, Nghiệp vụ Du lịch và Thời trang Hà Nội) cùng với sự đồng hành của Công ty Refber Việt Nam, phong trào khởi nghiệp F&B đã chính thức được khởi động và triển khai trên toàn quốc, gắn kết với phong trào khởi nghiệp Quốc Gia. Đây là nền tảng để Refber Việt Nam thực hiện sứ mệnh hỗ trợ phát triển kinh doanh và khởi nghiệp trong lĩnh vực F&B trên toàn quốc, với mục tiêu nâng tầm khát vọng ẩm thực Việt.


    Hiện tại, Refber đang cung cấp các khóa học như:

    • Khởi sự kinh doanh nhà hàng
    • Đào tạo quản lý nhà hàng chuyên sâu
    • Đào tại Inhouse - trực tiếp tại cơ sở
    • Quản trị nhân sự, vận hành nhà hàng, quán cafe
    • Quản trị nhượng quyền xây dựng chuỗi nhà hàng, cafe


    Khóa học cũng tạo cơ hội cho học viên tiếp cận với những công nghệ và xu hướng mới nhất trong ngành F&B, giúp họ áp dụng các phương pháp và công cụ hiện đại để tối ưu hóa hoạt động kinh doanh. Ngoài ra, chương trình còn đề cao vai trò của sự sáng tạo và phát triển thực phẩm, khuyến khích học viên tìm ra những yếu tố độc đáo và phong cách riêng để nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Khóa học quản lý nhà hàng tại Refber Việt Nam không chỉ cung cấp kiến thức chuyên môn mà còn giúp xây dựng mạng lưới và kết nối với các chuyên gia và doanh nhân trong ngành F&B. Điều này tạo ra cơ hội hợp tác và trao đổi kinh nghiệm giữa các cá nhân và tổ chức trong lĩnh vực này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 2B Ngõ 12, Phạm Tuấn Tài, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Số 37 Ngõ 29 Hoàng Văn Thụ, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng

    Điện thoại: 0932 960 909

    Email: info@refber.vn

    Website: https://setupnhahang.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/daotaoquanlynhahang

    Gọi điện
    Hoạt động đào tạo Inhouse tại Refber
    Hoạt động đào tạo Inhouse tại Refber
    Khóa học quản lý nhà hàng tại Refber Việt Nam là một chương trình đào tạo chuyên sâu nhằm hỗ trợ các tổ chức và cá nhân đầu tư vào ngành kinh doanh dịch vụ ẩm thực, nhà hàng và quán cà phê (F&B)

  2. Top 2

    Hướng nghiệp Á Âu

    Gọi điện

    Hướng Nghiệp Á Âu cung cấp khóa học quản lý nhà hàng và khách sạn, đáp ứng nhu cầu thiết thực của ngành dịch vụ này thông qua hai hình thức: học trực tiếp và học trực tuyến kết hợp trực tiếp. Với sự linh hoạt của các hình thức học này, học viên có thể tự do lựa chọn địa điểm, thời gian và chi phí học phù hợp với nhu cầu cá nhân, đồng thời tự chủ hơn trong quá trình tiếp thu kiến thức.


    Chương trình này dành cho những bạn trẻ yêu thích lĩnh vực nhà hàng và khách sạn, cũng như nhân sự có kinh nghiệm trong ngành dịch vụ. Khóa học tập trung vào nghiệp vụ quản lý trong các phần như nhà hàng, tiền sảnh, buồng phòng và kỹ năng quản lý. Mục tiêu của khóa học là xây dựng nền tảng kiến thức vững chắc để phát triển thành những nhà quản trị xuất sắc trong tương lai.


    Trong quá trình học, học viên sẽ được tiếp cận với các khía cạnh quản lý như quản lý nhân viên, quản lý chất lượng dịch vụ, quản lý tài chính và quản lý hoạt động hàng ngày của nhà hàng và khách sạn. Ngoài ra, khóa học cũng tạo cơ hội cho học viên thực hành thông qua các hoạt động thực tế, nghiên cứu trường hợp và thảo luận nhóm.


    Hiện tại Hướng nghiệp Á Âu đang cung cấp các khóa học như:

    • Nghiệp vụ quản lý nhà hàng - khách sạn
    • Nghiệp vụ quản lý nhà hàng
    • Quản trị nhà hàng - khách sạn quốc tế
    • Giám đốc điều hành nhà hàng
    • Tiếng anh nhà hàng - khách sạn
    • Kiến thức và kỹ năng ngành nhà hàng - khách sạn


    Với chương trình nghiệp vụ quản lý nhà hàng khách sạn của Hướng Nghiệp Á Âu, bạn sẽ có cơ hội tiếp cận với kiến thức chuyên môn sâu rộng và trở thành một nhà quản trị nhà hàng khách sạn có nền tảng vững chắc để đáp ứng những thách thức và cơ hội trong ngành này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 259B Hai Bà Trưng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
    • 100 Khúc Thừa Dụ, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 150 Lê Văn Hiến, Khuê Mỹ, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    • Xem thêm địa chỉ tại: www.huongnghiepaau.com/chi-nhanh

    Điện thoại: 1800 6148

    Email: hnaau@huongnghiepaau.com

    Website: https://www.huongnghiepaau.com/

    Fanpage: www.facebook.com/huongnghiepaau

    Gọi điện
    Với chương trình nghiệp vụ quản lý nhà hàng khách sạn của Hướng Nghiệp Á Âu, bạn sẽ có cơ hội tiếp cận với kiến thức chuyên môn sâu rộng và trở thành một nhà quản trị nhà hàng khách sạn có nền tảng vững chắc để đáp ứng những thách thức và cơ hội trong ngành này
    Với chương trình nghiệp vụ quản lý nhà hàng khách sạn của Hướng Nghiệp Á Âu, bạn sẽ có cơ hội tiếp cận với kiến thức chuyên môn sâu rộng và trở thành một nhà quản trị nhà hàng khách sạn có nền tảng vững chắc để đáp ứng những thách thức và cơ hội trong ngành này
    Hướng nghiệp Á Âu
  3. Top 3

    Netspace

    Khóa học quản lý nhà hàng tại Netspace được biên soạn và giảng dạy bởi Thầy Nguyễn Quốc Y, một đầu bếp nổi tiếng và hiện đang là Phó Chủ tịch Hiệp hội Đầu bếp Việt Nam. Thầy Nguyễn Quốc Y cũng là chuyên gia kinh doanh và quản lý các mô hình kinh doanh ẩm thực, đồng thời là Giám đốc dạy nghề tại Netspace. Khóa học đã thu hút sự tham gia của nhiều học viên trong và ngoài nước, và những người này đang kinh doanh thành công.


    Để trở thành chủ một nhà hàng và quản lý các mô hình kinh doanh ẩm thực, bạn cần nắm vững các nguyên tắc để xây dựng mô hình kinh doanh. Bạn cần hiểu rõ về nhu cầu của khách hàng để đưa ra menu với các sản phẩm (món ăn, thức uống) độc đáo và nổi bật. Để làm được điều đó, bạn cần có kiến thức về ẩm thực, nắm rõ các bí quyết, nguyên tắc và phương pháp chế biến, sản xuất các loại thức ăn, thức uống theo hướng công nghiệp. Bạn cũng cần biết kiểm soát nhiệt độ, bảo quản nguyên liệu và thành phẩm, cách bố trí và sắp xếp quầy bán hàng, cũng như hoàn thành món ăn và đóng gói sản phẩm.


    Hiện tại Netspace cung cấp các khóa học như:

    • Học bí quyết làm chủ
    • Học bí quyết thầy Y
    • Học quản lý bếp - bếp trưởng
    • Học kinh doanh quản lý nhà hàng


    Khóa học "Làm Chủ và quản lý các mô hình kinh doanh ẩm thực" tại Netspace sẽ cung cấp cho bạn kiến thức và kỹ năng cần thiết để trở thành một chủ nhà hàng thành công. Thầy Nguyễn Quốc Y sẽ chia sẻ những kinh nghiệm và kiến thức quý báu trong lĩnh vực này. Bạn sẽ học cách xây dựng mô hình kinh doanh hiệu quả, tạo ra các sản phẩm ẩm thực độc đáo và hấp dẫn, cùng với kỹ năng quản lý nhà hàng và tạo ra trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Với khóa học này, bạn sẽ có cơ hội phát triển sự am hiểu sâu sắc về ngành ẩm thực, từ kỹ thuật chế biến đến quản lý kinh doanh. Bằng cách áp dụng những kiến thức và kỹ năng bạn học được, bạn sẽ tạo ra một mô hình kinh doanh ẩm thực thành công và có thể thách thức những thị trường cạnh tranh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 497 Điện Biên Phủ, Phường 3, Quận 3, TP.HCM
    • 259-261 Hoàng Văn Thái, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
    • Số 3 Phan Thành Tài, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • Xem thêm địa chỉ tại: netspace.edu.vn/lien-he-netspace/

    Điện thoại: 18006 46497
    Email: netspacehanoi1@gmail.com

    Website: https://netspace.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/HocNauAnHaNoi

    Nội dung khóa học kinh doanh - quản lý nhà hàng
    Nội dung khóa học kinh doanh - quản lý nhà hàng
    Với khóa học này, bạn sẽ có cơ hội phát triển sự am hiểu sâu sắc về ngành ẩm thực, từ kỹ thuật chế biến đến quản lý kinh doanh
  4. Khóa học quản lý nhà hàng tại CET - Trường Kinh tế Du lịch Thành Phố Hồ Chí Minh là một khóa học chuyên sâu nhằm cung cấp cho học viên kiến thức và kỹ năng quản lý hiệu quả trong ngành nhà hàng. Mục tiêu của khóa học là giúp học viên hiểu rõ về quy trình hoạt động của một nhà hàng và cung cấp cho họ các kỹ năng quản lý như lập kế hoạch, vận hành, quản lý nhân sự, quản lý tài chính và tiếp thị.


    Hiện nay CET cung cấp các khóa học như:

    • Quản trị nhà hàng - khách sạn
    • Kỹ thuật chế biến món ăn
    • Kỹ thuật làm bánh
    • Kỹ thuật pha chế đồ uống

    Qua khóa học, học viên sẽ học được cách xây dựng kế hoạch kinh doanh cho nhà hàng, quản lý và đào tạo nhân viên, tối ưu hóa quy trình vận hành, quản lý nguồn lực tài chính và phát triển chiến lược tiếp thị để thu hút và duy trì khách hàng. CET - Trường Kinh tế Du lịch Thành Phố Hồ Chí Minh cam kết đào tạo học viên thông qua một môi trường học tập chuyên nghiệp, với các giảng viên có kinh nghiệm trong ngành nhà hàng và sự kết hợp giữa lý thuyết và thực hành. Sau khi hoàn thành khóa học, học viên sẽ có nền tảng vững chắc về quản lý nhà hàng và sẵn sàng tham gia vào ngành công nghiệp ẩm thực với vai trò quản lý chất lượng cao.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 259B Hai Bà Trưng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
    • 593 Lê Văn Thọ, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • 31 Hòa Hưng, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
    • Xem thêm địa chỉ tại: www.cet.edu.vn/lien-he

    Điện thoại: 1800 6552
    Email: info@cet.edu.vn

    Website: https://www.cet.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/cet.edu.vn

    Gọi điện
    Khóa học quản lý nhà hàng tại CET - Trường Kinh tế Du lịch Thành Phố Hồ Chí Minh là một khóa học chuyên sâu nhằm cung cấp cho học viên kiến thức và kỹ năng quản lý hiệu quả trong ngành nhà hàng
    Khóa học quản lý nhà hàng tại CET - Trường Kinh tế Du lịch Thành Phố Hồ Chí Minh là một khóa học chuyên sâu nhằm cung cấp cho học viên kiến thức và kỹ năng quản lý hiệu quả trong ngành nhà hàng
    CET - Trường Kinh tế Du lịch Thành Phố Hồ Chí Minh cam kết đào tạo học viên thông qua một môi trường học tập chuyên nghiệp, với các giảng viên có kinh nghiệm trong ngành nhà hàng và sự kết hợp giữa lý thuyết và thực hành
    CET - Trường Kinh tế Du lịch Thành Phố Hồ Chí Minh cam kết đào tạo học viên thông qua một môi trường học tập chuyên nghiệp, với các giảng viên có kinh nghiệm trong ngành nhà hàng và sự kết hợp giữa lý thuyết và thực hành
  5. Top 5

    Smart Goal

    Gọi điện

    Khóa học quản lý nhà hàng tại Smart Goal được thiết kế dựa trên nhiều năm kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng tại Việt Nam. Giảng viên tại Smart Goal đã có nhiều kinh nghiệm trong việc giảng dạy và tư vấn cho nhiều doanh nghiệp cũng như các chủ đầu tư và quản lý nhà hàng.


    Và đặc biệt, Smart Goal hiểu rõ những vấn đề thực tế mà các nhà đầu tư, quản lý nhà hàng và sinh viên đang gặp phải. Với hiểu biết sâu sắc về ngành và nắm bắt được những khó khăn, thách thức mà những người tham gia khóa học đang gặp phải, các chương trình của khóa học được thiết kế nhằm tháo gỡ những rào cản, tư duy cũ kỹ và mang lại giá trị thực tế cho học viên. Các khóa học này giúp học viên tiếp cận kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm cần thiết để vượt qua bế tắc và phát triển trong lĩnh vực quản lý nhà hàng.


    Hiện tại Smart Goal đang cung cấp các khóa học như:

    • Khóa học quản lý nhà hàng cơ bản
    • Khóa học quản lý nhà hàng chuyên nghiệp
    • Khóa học pha chế cơ bản
    • Khóa học kỹ năng pha chế cà phê máy


    Không chỉ giới hạn ở việc truyền đạt kiến thức, khóa học cũng đặc biệt chú trọng vào việc phát triển kỹ năng thực tế cho học viên. Thông qua các hoạt động thực hành, bài tập, và thảo luận nhóm, học viên sẽ được áp dụng những kiến thức đã học vào các tình huống thực tế và rèn luyện khả năng quản lý, đưa ra quyết định và giải quyết vấn đề một cách hiệu quả.

    Như vậy khóa học quản lý nhà hàng tại Smart Goal là một chương trình chất lượng cao, tận dụng kiến thức và kinh nghiệm thực tế để giúp học viên vượt qua bế tắc và phát triển trong lĩnh vực quản lý nhà hàng. Học viên sẽ nhận được những giá trị quý giá từ những bài học thực tế, và được trang bị kiến thức và kỹ năng cần thiết để thành công trong ngành này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: P401- Số 38 Ngõ 133 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0981 588 595

    Email: daotao@smartgoal.vn

    Website: https://smartgoal.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/SmartGoal.vn

    Gọi điện
    Trung tâm Smart Goal
    Trung tâm Smart Goal
    Học quản lý nhà hàng tại Smart Goal




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy