Refber Việt Nam

top 1
Nguyen Phuong Thao

Khóa học quản lý nhà hàng tại Refber Việt Nam là một chương trình đào tạo chuyên sâu nhằm hỗ trợ các tổ chức và cá nhân đầu tư vào ngành kinh doanh dịch vụ ẩm thực, nhà hàng và quán cà phê (F&B). Với mục tiêu đạt hiệu quả cao trong việc kinh doanh nhà hàng và quán cafe, Refber Việt Nam đã tổ chức nhiều hoạt động tư vấn và hỗ trợ doanh nghiệp trong lĩnh vực này, phối hợp với đội ngũ chuyên gia tư vấn đầu tư và kinh doanh ngành F&B cùng các chuyên gia ẩm thực giàu kinh nghiệm.


Refber Việt Nam đã nỗ lực triển khai nhiều hoạt động thiết thực để hỗ trợ khởi nghiệp trong ngành F&B. Đáng chú ý, vào ngày 20/10/2016, với sự chỉ đạo và phối hợp của Ban Khởi nghiệp Quốc Gia - VCCI, Trường Trung cấp nghề nấu ăn và nghiệp vụ Khách sạn Hà Nội (nay là Trung cấp nghề nấu ăn, Nghiệp vụ Du lịch và Thời trang Hà Nội) cùng với sự đồng hành của Công ty Refber Việt Nam, phong trào khởi nghiệp F&B đã chính thức được khởi động và triển khai trên toàn quốc, gắn kết với phong trào khởi nghiệp Quốc Gia. Đây là nền tảng để Refber Việt Nam thực hiện sứ mệnh hỗ trợ phát triển kinh doanh và khởi nghiệp trong lĩnh vực F&B trên toàn quốc, với mục tiêu nâng tầm khát vọng ẩm thực Việt.


Hiện tại, Refber đang cung cấp các khóa học như:

  • Khởi sự kinh doanh nhà hàng
  • Đào tạo quản lý nhà hàng chuyên sâu
  • Đào tại Inhouse - trực tiếp tại cơ sở
  • Quản trị nhân sự, vận hành nhà hàng, quán cafe
  • Quản trị nhượng quyền xây dựng chuỗi nhà hàng, cafe


Khóa học cũng tạo cơ hội cho học viên tiếp cận với những công nghệ và xu hướng mới nhất trong ngành F&B, giúp họ áp dụng các phương pháp và công cụ hiện đại để tối ưu hóa hoạt động kinh doanh. Ngoài ra, chương trình còn đề cao vai trò của sự sáng tạo và phát triển thực phẩm, khuyến khích học viên tìm ra những yếu tố độc đáo và phong cách riêng để nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Khóa học quản lý nhà hàng tại Refber Việt Nam không chỉ cung cấp kiến thức chuyên môn mà còn giúp xây dựng mạng lưới và kết nối với các chuyên gia và doanh nhân trong ngành F&B. Điều này tạo ra cơ hội hợp tác và trao đổi kinh nghiệm giữa các cá nhân và tổ chức trong lĩnh vực này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 2B Ngõ 12, Phạm Tuấn Tài, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số 37 Ngõ 29 Hoàng Văn Thụ, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng

Điện thoại: 0932 960 909

Email: info@refber.vn

Website: https://setupnhahang.vn/

Fanpage: www.facebook.com/daotaoquanlynhahang

Hoạt động đào tạo Inhouse tại Refber
Hoạt động đào tạo Inhouse tại Refber
Khóa học quản lý nhà hàng tại Refber Việt Nam là một chương trình đào tạo chuyên sâu nhằm hỗ trợ các tổ chức và cá nhân đầu tư vào ngành kinh doanh dịch vụ ẩm thực, nhà hàng và quán cà phê (F&B)

Top 5 Khóa học quản lý nhà hàng uy tín nhất hiện nay

  1. top 1 Refber Việt Nam
  2. top 2 Hướng nghiệp Á Âu
  3. top 3 Netspace
  4. top 4 CET - Trường Kinh Tế Du Lịch Thành Phố Hồ Chí Minh
  5. top 5 Smart Goal

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy