Top 5 Khu vui chơi cho trẻ em tại tỉnh Bắc Ninh

Nguyễn Yến 18895 0 Báo lỗi

Hiện nay Bắc Ninh có rất nhiều khu vui chơi được xây dựng, từ những khu vui chơi miễn phí ngoài trời do tỉnh đầu tư cũng như những khu vui chơi hiện đại do các ... xem thêm...

  1. Tọa lạc tại Vincom Bắc Ninh – một trong những khu thương mại mua sắm và dịch vụ giải trí sôi động nhất của thành phố Bắc Ninh, TiNiWorld Vincom Bắc Ninh đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho các bé và gia đình.


    Với các góc chơi vô cùng hiện đại, mới lạ và bổ ích, được TiNiWorld thiết kế riêng để giúp bé không chỉ được vui chơi, giải trí, mà còn phát triển toàn diện về khả năng giao tiếp, phát huy năng khiếu thẩm mỹ và óc sáng tạo, cùng những trò chơi đến từ các thương hiệu đồ chơi danh tiếng trên thế giới như Barbie, Hot Wheels, Thomas & Friends, TiNiWorld Vincom Bắc Ninh xứng đáng được xem là điểm đến của mỗi gia đình sau những khoảng thời gian làm việc, học tập căng thẳng.


    Các dịch vụ tại TiNiWorld Vincom Bắc Ninh:

    • Khu vui chơi giải trí cho trẻ em
    • Dịch vụ tổ chức sinh nhật cho bé, tiệc thiếu nhi, sự kiện thiếu nhi, ngoại khóa.
    Khu chơi game
    Khu chơi game
    TiniWordl
    TiniWordl

  2. Công viên Nguyễn Văn Cừ có địa chỉ tại Nguyễn Quyền, Đại Phúc, Bắc Ninh. Nơi đây là một trong những địa điểm vui chơi quen thuộc dành cho mọi người dân và du khách khi ghé thăm Bắc Ninh. Nằm ngay sau tượng đài Nguyễn Văn Cừ, công viên được xây dựng bằng nguồn vốn xã hội hoá, là khu vui chơi miễn phí quy mô lớn đầu tiên của thành phố Bắc Ninh. Đặc biệt, toàn bộ khu vui chơi được trải thảm xanh nhân tạo, mang tới vẻ sạch sẽ, thu hút.


    Khu vui chơi miễn phí nằm ngay sau tượng đài Nguyễn Văn Cừ. Công trình được xây dựng bằng nguồn vốn xã hội hóa. Đây là khu vui chơi miễn phí quy mô lớn đầu tiên của TP Bắc Ninh với trang thiết bị được đầu tư đồng bộ, hiện đại. Toàn bộ khu vui chơi được trải thảm cỏ xanh nhân tạo sạch sẽ, an toàn. Những trò chơi vận động nhỏ như xích đu, bập bênh được tạo hình bằng những con thú ngộ nghĩnh, bắt mắt. Cùng với đó là hai tổ hợp lớn giúp các em có thể tham gia trò chơi leo núi, cầu trượt, đu quay...


    Xung quanh các điểm đặt trò chơi, có hệ thống ghế đá cho bố mẹ trẻ ngồi nghỉ, tiện theo dõi các con. An ninh ở đây rất tốt, các góc của khu vui chơi đều có bảo vệ. Khu vui chơi mới vận hành hoạt động từ cuối năm 2016 nhưng đã nhanh chóng thu hút nhiều hộ gia đình và các em thiếu nhi đến thư giãn. Mỗi dịp cuối tuần có khoảng 1.000 trẻ em và người thân đến tham gia các trò chơi. Vui chơi giải trí lành mạnh là nhu cầu không thể thiếu đối với trẻ em. Các hoạt động tại khu vui chơi miễn phí ở công viên Nguyễn Văn Cừ góp phần giúp trẻ em phát triển thể chất, tâm hồn lành mạnh.

    Khung cảnh công viên Nguyễn Văn Cừ
    Khung cảnh công viên Nguyễn Văn Cừ
    Khung cảnh công viên Nguyễn Văn Cừ
    Khung cảnh công viên Nguyễn Văn Cừ
  3. Từ hướng Cầu Cạn Yna đi thẳng vào hướng Yna khoảng 300m đến Trung tâm văn hóa Thể thao thành phố rẽ trái rồi đi 50m nữa đến ngã 4 rẽ phải vào đường Nguyễn Tảo là đến công viên. Cũng giống như công viên Nguyễn Văn Cừ, công viên được trải toàn bộ cỏ nhân tạo xanh sạch sẽ và an toàn. Nhìn toàn bộ khu vui chơi được trải một màu xanh mướt trông rất đẹp và bắt mắt. Trẻ em và người thân đều bỏ dép ở bên ngoài nên khu vui chơi rất sạch sẽ, bên cạnh đó khu vui chơi còn được trang bị rất nhiều thùng rác hình con vật rất ngộ nghĩnh và đáng yêu để trẻ em học tập cách bảo vệ môi trường, không xả rác ra linh tinh.


    Khu vui chơi được đầu tư trang thiết bị hiện đại, đồng bộ. Được trang bị rất nhiều trò chơi giúp trẻ em vận động, vui chơi giải trí như xích đu, bập bênh, cầu trượt, các trò chơi giống như leo núi… Bên cạnh khu vui chơi miễn phí còn có một số trò chơi được người dân xung quanh mở ra kinh doanh cũng thu hút sự thích thú của trẻ nhỏ như: lái ô tô điện, xe máy điện, tô tượng, xúc cát, câu cá.


    Ngoài ra khu vui chơi cũng xây dựng khu vệ sinh ngay cạnh khu vui chơi rất thuận tiện cho phụ huynh và các bạn nhỏ. Hàng ngày, khu vui chơi cũng đón lượng lớn trẻ em và người thân đến vui chơi, hoạt động cùng nhau, góp phần giúp cha mẹ gần gũi con cái cũng như kích thích sự phát triển của trẻ.

    Toàn cảnh khu vui chơi, bãi trượt cỏ, và cầu trượt ống
    Toàn cảnh khu vui chơi, bãi trượt cỏ, và cầu trượt ống
    Khu vui chơi ngoài trời trong Yna
    Khu vui chơi ngoài trời trong Yna
  4. Khu vui chơi hiện đại dành riêng cho trẻ em mang thương hiệu Dream Kid của Tập đoàn Mường Thanh khai trương cơ sở thứ 3 trên toàn quốc tại thành phố Bắc Ninh vào ngày 19 tháng 2 năm 2018.


    Dream Kid Bắc Ninh là khu vui chơi tại Bắc Ninh dành cho các bé từ 3 – 12 tuổi với không gian sạch sẽ trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu 100% và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Cơ sở nằm trong khu tổ hợp trung tâm thương mại, khách sạn Mường Thanh Luxury Bắc Ninh.


    Đến Dream Kid Bắc Ninh các bé sẽ được vui chơi ở nhiều khu khác nhau, như khu nghệ thuật, khu thư viện, khu nhà nhún, thử làm công chúa, khu xe điện đụng, khu kiến trúc, Game zone, Nhà thông suốt, vòng xoáy siêu tốc… Đặc biệt, khu hồ cát được làm từ cát biển tự nhiên đã được sàng lọc bụi và chất bẩn đảm bảo vệ sinh, an toàn sức khỏe cho các bé khi đến vui chơi. Thực tế, tại Bắc Ninh hiện đang rất thiếu khu vui chơi hiện đại, an toàn cho các bé. Chính vì lẽ đó, sự ra đời của Dream Kid Bắc Ninh hứa hẹn sẽ là một lựa chọn tốt cho các bé trong thời gian tới.

    Nhà bóng của khu vui chơi Dream Kid
    Nhà bóng của khu vui chơi Dream Kid
    Nhà bóng của khu vui chơi Dream Kid
    Nhà bóng của khu vui chơi Dream Kid
  5. Khu vui chơi tại Siêu thị Him Lam Plaza là một trong những khu vui chơi đầu tiên cho trẻ em tại Bắc Ninh. Khu vui chơi hoạt động từ rất lâu thu hút đông đảo trẻ nhỏ với rất nhiều trò chơi như cầu trượt, xích đu, bập bênh, nhà bóng , xúc cát…Cạnh tranh và bắt kịp xu hướng khu vui chơi luôn đổi mới và cập nhật những trò chơi mới, vừa đẹp vừa hiện đại và được trẻ em rất thích.


    Trang thiết bị hiện đại, không gian thoáng đãng có chỗ ngồi cho bố mẹ chờ và sạch sẽ. Nằm nay trên tầng 4 của siêu thị nên khu vui chơi cũng thu hút rất nhiều bạn trẻ và rất thuận tiện cho bố mẹ đi mua sắm cũng như ngắm đồ. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình.

    Khu nhà bóng
    Khu nhà bóng
    Khu nhà bóng
    Khu nhà bóng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy