Top 10 Loại máy lọc nước gia đình tốt nhất hiện nay

Thai Ha Nguyen 523 0 Báo lỗi

Vấn đề nước dùng luôn là vấn đề hàng đầu mà các gia đình quan tâm, vì nước ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống, đến sức khỏe mỗi con người chúng ta. Hiện nay có ... xem thêm...

  1. Máy lọc nước Unilever Pureit Classic sở hữu thiết kế nhỏ gọn, không có kích thước lớn như những loại máy lọc khác trên thị trường, phù hợp để trên bàn, tiện lợi sử dụng, mà lại không chiếm quá nhiều diện tích không gian gia đình bạn. Ngoài những điểm mới lạ về kiểu dáng, sản phẩm còn được ưa chuộng nhờ vào đặc tính nổi bật không cần dùng điện, không cần đun sôi nhưng vẫn mang lại nguồn nước tinh khiết, an toàn sử dụng, giúp tiết kiệm điện năng, chi phí của mỗi gia đình.

    Máy lọc nước Unilever Pureit Classic sử dụng công nghệ lọc Gravity với hệ diệt khuẩn Clorine và 2x than hoạt tính giúp loại bỏ hoàn toàn chất rắn, tạp chất, các chất hữu cơ cùng như diệt sạch vi trùng trong nước, đảm bảo nguồn nước sạch khuẩn cho gia đình. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được tích hợp công nghệ cảnh báo. Theo đó, khi bộ lọc hết công suất máy sẽ phát ra cảnh báo và nhưng lọc nước. Điều này giúp hạn chế nguy cơ sử dụng nước khi quên thay bộ lọc, bảo vệ sức khỏe cho người dùng. Công suất của bộ lọc là 1500 lít, công suất tối đa 1 giờ lọc được 9 lít giúp mang lại nguồn nước tinh khiết một cách nhanh chóng, tiện lợi, tiết kiệm thời gian chờ đợi. Với những ưa điểm vượt trội trên, Unilever Pureit Classic xứng đáng là người bạn đồng hành, chăm lo sức khỏe cho gia đình Việt.


    Link mua hàng: shopee.vn/-KHÔNG-DÙNG-ĐIỆN-BẢO-HÀNH-6-THÁNG-Máy-lọc-nước-Pureit-Classic-i.235597302.7844941757?

    Máy lọc nước Unilever Pureit Classic
    Máy lọc nước Unilever Pureit Classic
    Máy lọc nước Unilever Pureit Classic
    Máy lọc nước Unilever Pureit Classic

  2. Máy lọc nước tại vòi Panasonic TK-CJ600-ZVN với khả năng lọc sạch 4.000 lít nước máy cùng công nghệ độc quyền 4 bước giúp loại bỏ 17 tạp chất và 99,999% vi khuẩn mang lại nguồn nước sạch, tinh khiết, dồi dào cho cả gia đình bạn. Lõi lọc MicroClear4000 chứa gấp 1,7 lần lượng than hoạt tính hiệu suất cao so với sản phẩm thông thường giúp mang đến hiệu suất lọc cao và kéo dài tuổi thọ lõi lọc nước. Nếu bạn sử dụng 10 lít mỗi ngày, lõi lọc có thể sử dụng được trong một năm, vì vậy bạn không phải thay lõi lọc thường xuyên.


    Không dừng lại ở khả năng cung cấp nước uống an toàn, Panasonic TK-CJ600 còn sở hữu thiết kế độc đáo, không phức tạp, cồng kềnh như các dòng máy lọc nước khác trên thị trường khi máy lọc nước tại vòi Panasonic TK-CJ600 chiếm trọn ưu thế về khả năng tiết kiệm không gian nhờ thiết kế siêu gọn, gắn ngay tại các vòi nước, không gây ra bất kỳ cản trở nào trong sinh hoạt hằng ngày. Công tắc dòng nước tiện dụng có thể chuyển đổi loại dòng nước chỉ với một thao tác đơn giản. Bên cạnh đó, đầu vòi nước có thể tháo rời để dễ dàng vệ sinh bất cứ lúc nào.


    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-lọc-nước-tại-vòi-Panasonic-MicroClear-TK-CJ600-ZVN-4000L-nước-sạch–made-in-Japan-i.189431669.17373837046?

    Máy lọc nước tại vòi Panasonic TK-CJ600-ZVN
    Máy lọc nước tại vòi Panasonic TK-CJ600-ZVN
    Máy lọc nước tại vòi Panasonic TK-CJ600-ZVN
    Máy lọc nước tại vòi Panasonic TK-CJ600-ZVN
  3. Máy lọc nước RO Fujie WPD5300C có công suất lọc 10 lít/giờ với ông nghệ lọc RO loại bỏ tạp chất, vi khuẩn cho dòng nước sử dụng tinh khiết, an toàn khi sử dụng. Chế độ làm lạnh nhanh bằng Block cho bạn những ly nước mát lạnh vào thời tiết nắng nóng. Bên cạnh đó, tốc độ làm nước nóng với nhiệt độ làm nóng từ 90 đến 95℃ nên bạn có thể dùng để pha chế trà, cà phê hay pha sữa, pha nước tắm cho bé yêu cũng rất tiện lợi và nhanh chóng.

    Ngoài ra, máy lọc nước RO Fujie WPD5300C được tích hợp 5 màn lọc có khả năng đem lại nguồn nước uống tinh khiết như nước cất: Lõi PP 5 micron lọc thô loại bỏ hiệu quả các chất bẩn, bụi bẩn, bùn đất thô >5micron như các chất rắn lơ lửng, trầm tích, rỉ sét và các tạp chất rắn khác; Lõi lọc Active Carbon (4-60micron) giúp khử mùi clo dư thừa, chất hữu cơ, loại bỏ màu và mùi trong nước; Lõi PP 1 micron loại bỏ hiệu quả các chất bẩn, các chất rắn lơ lửng, trầm tích, rỉ sét và các tạp chất rắn có kích thước >5micron; Màng RO loại bỏ kim loại nặng, vi khuẩn mang lại nguồn nước tinh khiết như nước cất, có thể uống trực tiếp được nước ra sau lõi lọc này. Và lõi post carbon làm mềm nước, khử mùi cho nước. Sản phẩm có bầu đun bằng thép không gỉ an toàn, bền tốt. Bình chứa nước làm từ chất liệu inox chống gỉ, chống đóng cặn, đảm bảo chất lượng nước an toàn đối với sức khỏe người dùng. Vỏ bình được làm bằng nhựa an toàn cho sức khỏe, chắc chắn, dễ dàng lau chùi, vệ sinh.


    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-lọc-nước-tinh-khiết-RO-Fujie-WPD5300C-tích-hợp-làm-nóng-lạnh-cao-cấp-có-khóa-vòi-nóng-an-toàn-bảo-hành-18-tháng-i.746333242.15688633795?

    Máy lọc nước RO Fujie WPD5300C
    Máy lọc nước RO Fujie WPD5300C
    Máy lọc nước RO Fujie WPD5300C
    Máy lọc nước RO Fujie WPD5300C
  4. 80% cơ thể người là nước đã chỉ ra được sự quan trọng của nước đối với cơ thể chúng ta, giúp nuôi sống và duy trì các hoạt động bên trong cơ thể. Hằng ngày bạn tiếp nhận vào từ 1,5-2 lít nước vào trong cơ thể, vậy bạn có tự bao giờ đặt ra câu hỏi rằng liệu nguồn nước tiêu thụ ấy có thật sự sạch, tinh khiết như lời giới thiệu, quảng cáo của người bán không? Câu hỏi này chắc hẳn nhiều người đã có câu trả lời cho mình. Với mong muốn bảo vệ sức khỏe chúng ta từ chính những cốc nước thông thường, hôm nay Toplist xin giới thiệu đến bạn dòng sản phẩm máy lọc nước A. O. Smith S400 với công nghệ lọc hiện đại, hàng đầu hiện nay cho ra nguồn nước tinh khiết để sử dụng.


    A. O. Smith S400 được thiết kế tinh tế với tone màu trắng trang nhã giúp làm nổi bật không gian bếp hiện đại. Nội thất trong và ngoài máy đều được trau chuốt, tối giản các chi tiết máy cồng kềnh đem đến sự gọn nhẹ phù hợp với mọi không gian nhà bạn. Không chỉ ghi điểm bởi vẻ ngoài sang chảnh, A. O. Smith S400 còn được đánh giá cao bởi sở hữu màng lọc RO – Side Stream 2.0 thế hệ mới là phát minh sáng chế độc quyền của A.O.Smith giúp tăng khả năng thu hồi nước tinh khiết lên tới 2 nước tinh khiết : 1 nước thải, cao nhất trên thị trường. Công suất lọc lớn lên tới 1.100 ml/ phút, nước được lọc trực tiếp ngay khi mở vòi đảm bảo luôn tươi mới và đáp ứng nhu cầu sử dụng nước liên tục của gia đình bạn. Ngoài ra, hệ thống cảnh báo thay thế lõi lọc tự động ngay trên thân máy hoặc tại vòi nước giúp dễ dàng theo dõi chính xác tình trạng lõi lọc, không cần ghi nhớ lịch thay thế. Và còn rất nhiều ưu điểm vượt trội đang đợi bạn khám phá.


    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-lọc-nước-A.-O.-Smith-S400-i.199647190.20075460976?

    Máy lọc nước A. O. Smith S400
    Máy lọc nước A. O. Smith S400
    Máy lọc nước A. O. Smith S400
    Máy lọc nước A. O. Smith S400
  5. Là thiết bị cung cấp nguồn nước lọc tinh khiết, trong lành, đảm bảo sức khỏe của người tiêu dùng, đặc biệt còn được nghiên cứu, kiểm nghiệm và sản xuất từ thương hiệu gia dụng nổi tiếng Philips, máy lọc nước RO Alkaline Philips ADD8976 hiện đang rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam.


    Máy lọc nước RO Alkaline Philips ADD8976 với công nghệ độc quyền giúp tăng cường hiệu suất dòng nước tinh khiết cho bạn và gia đình nguồn nước sạch. Sản phẩm được trang bị hệ thống lọc thẩm thấu ngược 4 cấp với màng lọc DOW RO giúp loại bỏ tới 99,999% vi khuẩn, vi rút, giảm tới 99% thuốc trừ sâu, kim loại nặng như thạch tín, Clo và Amoni...mang đến nguồn nước sạch an toàn cho sức khỏe người dùng. Máy hoạt động với công suất lọc lên đến 11.8 lít/giờ đảm bảo lượng nước dồi dào khi sử dụng. Ngoài ra, Philips ADD8976 còn ghi điểm với người tiêu dùng bởi sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại với mặt kính đen cùng kiểu dáng thon gọn dễ dàng lắp đặt, tiết kiệm không gian bố trí máy, phù hợp cho cả những gia đình nhỏ, ít thành viên.


    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-lọc-nước-RO-Alkaline-Philips-ADD8976-i.264503712.8602418369?

    Máy lọc nước RO Alkaline Philips ADD8976
    Máy lọc nước RO Alkaline Philips ADD8976
    Máy lọc nước RO Alkaline Philips ADD8976
    Máy lọc nước RO Alkaline Philips ADD8976
  6. Máy lọc nước Kangaroo KG100HG là dòng sản phẩm máy lọc nước thế hệ mới nhất của Kangaroo với 10 cấp lọc và có nhiều cải tiến, được sử dụng để lắp gầm chậu rửa bát hoặc treo tường phù hợp với mọi không gia nhà. Công nghệ nổi bật nhất trong dòng sản phẩm này phải kể đến công nghệ tạo hydrogen với nhiều lợi ích vượt trội, giúp nâng cao sức khỏe của người sử dụng, tất cả để tạo nên bước đột phá trong công nghệ xử lý nước sạch uống tại vòi.

    Kangaroo KG100HG được trang bị van bình áp mới có tích hợp thêm van xả áp được nối tiếp với đường thải, giúp bảo vệ máy an toàn hơn khi máy phát sinh các vấn đề liên quan đến áp lực nước bị tăng cao. Lượng nước thải sau khi thải ra ngoài hoàn toàn có khả năng tái sử dụng để tưới cây hay làm sạch sân vườn. Bên cạnh đó còn tạo dòng chảy xoáy quanh trục giúp giảm đóng cặn bề mặt màng, tăng thời gian lưu hơn 4 lần, nâng hiệu suất lọc đến 75%, tăng tuổi thọ màng lọc và các bộ phận của máy hơn so với thông thường.


    Link mua hàng: shopee.vn/-MIỄN-PHÍ-LẮP-ĐẶT-Máy-lọc-nước-Hydrogen-10-lõi-Kangaroo-KG100HG-i.316170416.13941314817?

    Máy lọc nước Kangaroo KG100HG
    Máy lọc nước Kangaroo KG100HG
    Máy lọc nước Kangaroo KG100HG
    Máy lọc nước Kangaroo KG100HG
  7. Máy lọc nước Kangaroo KG109A VTU (dòng A - bơm hút sâu) là siêu phẩm 9 lõi lọc đến từ thương hiệu Kangaroo Việt Nam. Sản phẩm không chỉ đẹp bên ngoài, vỏ tủ VTU kính cường lực sáng bóng, chống trầy xước mà nó còn mạnh mẽ bên trong với khả năng hút sâu tới 3m đáp ứng yêu cầu về nguồn nước, đặc biệt là áp lực nguồn nước yếu, nước ngầm. Công suất lọc 10-15 lít.


    Máy lọc nước RO Kangaroo VTU KG109A 9 lõi có kiểu dáng sang trọng, dễ dàng bố trí ở nhiều không gian trong nhà. Thân máy làm bằng tôn sơn tĩnh điện và mặt kính cường lực chống oxy hóa, bình áp bằng thép cứng và giúp máy sử dụng bền bỉ. Máy lọc nước tại vòi có thể lọc được nguồn nước mưa, nước giếng, nước sông, nước nhiễm phèn... giúp bạn thuận tiện hơn khi sử dụng.


    Bình chứa nước dung tích tới 8 lít đáp ứng tối ưu nhu cầu nước cho gia đình, nhóm người có đông thành viên. Đây là máy lọc nước uống trực tiếp nên bạn có thể uống nước được ngay sau khi lọc mà không cần đun sôi lại nước. Bình chứa được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp giúp đảm bảo lượng nước sau khi lọc vẫn giữ được độ tinh khiết và ngăn chặn vi khuẩn xâm nhập.


    Link mua hàng: shopee.vn/Thiết-bị-lọc-nước-Kangaroo-RO-9-lõi-Model-KG109A-vỏ-tủ-VTU-màu-xanh-(kèm-carton)-i.316170416.7061824013?

    Máy lọc nước RO Kangaroo VTU KG109A 9 lõi
    Máy lọc nước RO Kangaroo VTU KG109A 9 lõi
    Máy lọc nước RO Kangaroo VTU KG109A 9 lõi
    Máy lọc nước RO Kangaroo VTU KG109A 9 lõi
  8. Máy lọc nước Coway Cinnamon P-6320R gây ấn tượng bởi thiết kế nhỏ gọn khi có chiều rộng chỉ 20cm, sâu 40cm, kiểu dáng đặt bàn cực tiện lợi, phù hợp với mọi không gian, kể cả những gia đình hạn chế về diện tích. Gam màu be trang nhã, hiện đại góp phần tô điểm cho ngôi nhà của bạn. Thiết kế phẳng tinh giản cùng chất liệu cao cấp trơn nhẵn giúp việc vệ sinh dễ dàng, thuận tiện.


    Máy lọc nước RO Coway P-6320R 4 lõi lọc được từ 11 kim loại nặng hòa tan trong nước cho đến các loại virus, cho nguồn nước sạch hơn. Máy lọc nước cung cấp nước tinh khiết tốt cho sức khỏe của gia đình bạn với hệ thống 4 lõi lọc: Lõi Neo Sense kết hợp của lõi Plus Sediment và Pre Carbon, loại bỏ các hạt thô trong nước, Clo và các chất hữu cơ độc hại. Lõi RO loại bỏ các chất gây ô nhiễm nguồn nước như kim loại nặng, vi sinh vật trong nước, các hóa chất có hại, vi khuẩn,...Lõi Plus Innosense loại bỏ các chất gây mùi và cải thiện mùi vị của nước. Lõi kháng khuẩn Ceramic kiểm soát sự lan truyền của vi sinh vật trong nước, chống tái nhiễm khuẩn bình chứa. Ngoài ra, máy lọc nước Coway còn có tính năng tự động sục rửa màng lọc RO, tự động ngừng hoạt động khi áp lực nước thấp, tự động xả nước thải, đảm bảo hiệu suất và tuổi thọ máy tốt hơn.

      Link mua hàng: shopee.vn/Máy-lọc-nước-Coway-Cinnamon-P-6320R-Hàng-Chính-Hãng-i.106016295.19083063515?

      Máy lọc nước RO Coway Cinnamon P-6320R 4 lõi
      Máy lọc nước RO Coway Cinnamon P-6320R 4 lõi
      Máy lọc nước RO Coway Cinnamon P-6320R 4 lõi
      Máy lọc nước RO Coway Cinnamon P-6320R 4 lõi
    • Máy lọc nước RO nóng nguội lạnh Sunhouse SHR76210CK 10 lõi có vẻ ngoài khá sang trọng, bắt mắt với bề mặt kính cường lực đính kèm họa tiết góp phần tăng thêm nét thẩm mỹ cũng như làm tiện nghi hơn cho không gian nhà bạn. Thiết kế nhỏ gọn với dung tích là 10 lít và công suất lọc từ 10-15 lít nước/giờ đảm bảo đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng nước của hầu hết các gia đình.


      Máy có tỷ lệ lọc - thải là 30/70 thu hồi 30% nước tinh khiết. Trong điều kiện tiêu chuẩn, với 10 lít nước đưa vào máy sẽ lọc được 3 lít nước tinh khiết để uống và 7 lít được thải ra ngoài. Lượng nước thải ra, bạn có thể tái sử dụng cho hoạt động sinh hoạt, vệ sinh khác của gia đình như giặt đồ, lau dọn nhà cửa, nhà vệ sinh hay tưới cây...Bên cạnh đó, vòi của máy còn được trang bị hệ thống màng lọc thông minh R.O DOW được nhập khẩu tại Mỹ với 10 lõi có khả năng bổ sung các khoáng chất cần thiết có lợi cho sức khỏe, loại bỏ vi khuẩn và các chất độc hại, ngăn ngừa bệnh tật, đem lại nguồn nước trong sạch, an toàn. Bình chứa được làm bằng thép, chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm đảm bảo không ảnh hưởng đến độ tinh khiết của nước, ngăn chặn vi khuẩn xâm nhập.


      Link mua hàng: shopee.vn/Hỗ-trợ-lắp-đặt-Máy-lọc-nước-R.O-nóng-lạnh-10-lõi-SUNHOUSE-SHR76210CK-Bảo-hành-tại-nhà-24-tháng-i.153476815.3149630059?

      Máy lọc nước RO nóng nguội lạnh Sunhouse SHR76210CK 10 lõi
      Máy lọc nước RO nóng nguội lạnh Sunhouse SHR76210CK 10 lõi
      Máy lọc nước RO nóng nguội lạnh Sunhouse SHR76210CK 10 lõi
      Máy lọc nước RO nóng nguội lạnh Sunhouse SHR76210CK 10 lõi
    • Máy lọc nước RO Toshiba TWP-N1843SV(T) thiết kế hiện đại, kết cấu chắc chắn, vững bền, màu xám trang nhã cho không gian sử dụng thêm sang trọng. Vòi lấy nước thiết kế cứng cáp, hạn chế rò rỉ nước, lấy nước dễ dàng. Có chế độ cút nối nhanh giúp việc lắp đặt thêm đơn giản.


      RO Toshiba TWP-N1843SV(T) sở hữu công suất lọc 7.8 lít/giờ, dung tích bình chứa nước 8 lít, công suất 30 W cung cấp lượng nước sạch dồi dào cho gia đình sử dụng mỗi ngày. Lọc nước trong sạch, không lẫn tạp chất, tốt cho sức khỏe với 3 lõi lọc, màng lọc RO chất lượng gồm lõi số 1 - PAC 3 trong 1 loại bỏ dễ dàng các tạp chất như bùn đất, cặn, cát,... làm giảm nồng độ Clo trong nước. Lõi số 2 - màng lọc RO 50 GPD của Mỹ lọc sạch đến 99.9% các vi khuẩn, vi sinh vật có hại, kim loại nặng... trong nước. Và lõi số 3 - Post Carbon giảm mùi, vị, tạo cho nước ngon, dễ uống hơn đảm bảo nguồn nước đến tay người dùng. Máy lọc còn vòi sử dụng hiệu quả với bơm DC van điện từ, an toàn với các tính năng tự động báo thay lõi, tự động ngừng hoạt động khi nước đầy bình, khi áp lực nước cấp không đủ, tự động xả nước thải. Lượng nước thải ra, bạn có thể tái sử dụng cho hoạt động sinh hoạt, vệ sinh khác của gia đình như giặt đồ, lau dọn nhà cửa, nhà vệ sinh hay tưới cây…tiện lợi.


      Link mua hàng: shopee.vn/Máy-lọc-nước-RO-Toshiba-TWP-N1843SV(T)-i.34896130.11307861039?

      Máy lọc nước RO Toshiba TWP-N1843SV(T)
      Máy lọc nước RO Toshiba TWP-N1843SV(T)
      Máy lọc nước RO Toshiba TWP-N1843SV(T)
      Máy lọc nước RO Toshiba TWP-N1843SV(T)



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy