Top 11 Loại kem chống nắng dành cho da dầu tốt nhất hiện nay

Phương Trinh 1827 0 Báo lỗi

Đối với những người có làn da dầu, việc lựa chọn loại kem chống nắng phù hợp có thể trở thành một thách thức. Da dầu thường dễ bị tắc nghẽn lỗ chân lông và ... xem thêm...

  1. Kem chống nắng không màu kiểm soát dầu La Roche-Posay Anthelios Anti-Shine Gel-Cream là kem chống nắng dành cho da dầu giúp kiểm soát bóng nhờn và bảo vệ da trước tác hại từ ánh nắng và ô nhiễm, ngăn chặn các tác nhân gây lão hóa sớm. Sản phẩm có công thức chống thấm nước thích hợp dùng hàng ngày và cả những hoạt động ngoài trời, để bạn luôn tự tin tỏa sáng trong bất cứ hoàn cảnh nào.


    Thành phần:

    • Công nghệ độc quyền XL-PROTECT chống nắng tối ưu, bảo vệ da trước tia UVA-UVB, tia hồng ngoại và tác hại từ ô nhiễm.
    • Hoạt chất AIRLICIUM giúp giảm dầu, mồ hôi và bã nhờn dư thừa.
    • Màng lọc Mexoplex: được tổng hợp từ 3 chất là Mexoryl XS, Mexoryl XL và Tinosorb S cho khả năng chống nắng cao và ổn định, tạo lớp màng bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời.
    • Nước khoáng La Roche-Posay - thành phần độc quyền giúp làm dịu da, giảm các kích ứng cho da khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.


    Công dụng:

    • Kiểm soát bóng nhờn và bảo vệ da trước tác hại từ ánh nắng và ô nhiễm, ngăn chặn các tác nhân gây lão hóa sớm.
    • Kết cấu dạng kem gel, thẩm thấu tức thì, mang lại cảm giác khô thoáng, không để lại vệt trắng.
    • Kiểm soát bã nhờn & mồ hôi giúp mang đến một cảm giác “sạch” cho làn da đến 9h.
    • Bảng thành phần lành tính, không chứa cồn, hương liệu, phù hợp với mọi loại da.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Nên bôi đều kem chống nắng lần lượt từng điểm trên khuôn mặt (trán, mũi, cằm, 2 má). Tránh chấm kem lên da rồi mới tán từng phần một vì sẽ gây vón cục do đây là sản phẩm nhanh khô khi tiếp xúc với không khí.
    • Khuyến khích sử dụng mỗi ngày sau tất cả các bước làm sạch và dưỡng ẩm (ngay cả khi không ra ngoài) để bảo vệ da tối đa khỏi ánh nắng mặt trời.
    • Nên thoa lại sau 4 giờ để duy trì hiệu quả sản phẩm, đặc biệt là khi tiếp xúc nhiều với nước hay đổ mồ hôi.


    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-FMCGMALL-8-đơn-250K-Kem-Chống-Nắng-Cho-Da-Dầu-Mụn-La-Roche-Posay-Anthelios-Anti-Shine-Gel-Cream-50ml-i.73201430.1779077175?

    Kem chống nắng không màu kiểm soát dầu La Roche-Posay Anthelios Anti-Shine Gel-Cream
    Kem chống nắng không màu kiểm soát dầu La Roche-Posay Anthelios Anti-Shine Gel-Cream
    Kem chống nắng không màu kiểm soát dầu La Roche-Posay Anthelios Anti-Shine Gel-Cream
    Kem chống nắng không màu kiểm soát dầu La Roche-Posay Anthelios Anti-Shine Gel-Cream

  2. Anessa được biết đến là thương hiệu nổi tiếng về kem chống nắng thuộc tập đoàn Shiseido của Nhật Bản được các tín đồ làm đẹp săn lùng nhiều nhất trên thị trường mĩ phẩm. Đặc biệt, dòng Kem chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk với những thành phần, công dụng ưu việt hơn cả, được biết đến là kem chống nắng "quốc dân" của mọi cô gái.


    Thành phần:

    • Công nghệ Thermo Booster™ nhằm nâng cao khả năng bảo vệ da bền bỉ đến cuối ngày mà không bị giảm sút bởi tác động của tia UV, giải quyết các lo ngại khi phải tiếp xúc nhiều giờ ngoài nắng gay gắt.
    • Công nghệ độc quyền Aqua Boost™ sử dụng một loại bột đặc biệt có khả năng liên kết với các Ion khoáng trong nước và mồ hôi để dàn trải đồng đều các hoạt chất chống nắng và tạo thành một màng bảo vệ vững chắc, ngăn chặn sự rửa trôi của nước và mồ hôi.
    • Tính năng “Sand Resistant” giúp ngăn chặn đất cát và bụi bẩn bám lên bề mặt da, hạn chế phát sinh mụn và giảm thiểu tình trạng viêm nhiễm lỗ chân lông.
    • Sản phẩm giúp duy trì độ ẩm và tăng cường khả năng ngậm nước cho da nhờ các siêu sao giữ nước như : Sodium Acetylated Hyaluronate (Super Hyaluronic Acid), Glycerin và Collagen hòa tan, chiết xuất trà xanh, cam thảo, hoa Tuyết Nhung… hoạt động như các chất chống oxy hóa để chăm sóc và duy trì làn da khỏe mạnh.


    Công dụng:

    • Chỉ số chống nắng cao với SPF 50+, PA++++, bảo vệ da tối ưu. Công nghệ chống nắng 360° ngăn chặn tác hại của tia UV trên mọi bề mặt da và mọi góc độ.
    • Kem chống nắng dạng sữa với kết cấu mỏng nhẹ khô ráo có khả năng hấp thụ dầu thừa nhưng không làm khô da nhờ 50% thành phần là nguồn dinh dưỡng từ thực vật và các hoạt chất dưỡng ẩm.
    • Kem chống nắng không chứa màu tổng hợp, có mùi thơm cam quýt và đã được kiểm định bởi các chuyên gia da liễu. Sản phẩm cũ
    • Kem chống nắng được chứng minh đạt tiêu chuẩn chống thấm nước cao nhất (80 phút hoạt động dưới nước) và khả năng bảo vệ dưới 2 quan phổ UV tốt nhất (SPF50+; PA++++)ng được khuyên dùng hằng ngày, có thể sử dụng như một lớp lót trước khi trang điểm.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Lắc đều trước khi sử dụng.
    • Dùng sau bước dưỡng da, thoa đều khắp vùng da cần bảo vệ.
    • Để đạt hiệu quả cao nhất, nên thoa lại sau khi tiếp xúc nhiều với nước hoặc lau bằng khăn.


    Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-chống-nắng-bảo-vệ-hoàn-hảo-Anessa-Perfect-UV-Sunscreen-Skincare-Milk-60ml-i.58411241.2029406183?

    Kem chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk
    Kem chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk
    Kem chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk 60ml
    Kem chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk 60ml
  3. La Roche-Posay là nhãn hàng dược mỹ phẩm đến từ Pháp trực thuộc tập đoàn L’Oreal đã hoạt động được hơn 30 năm, phối hợp nghiên cứu với các chuyên gia da liễu trên toàn thế giới cho ra đời các sản phẩm dưỡng da hướng đến thị trường sản phẩm dành cho da nhạy cảm. Kem chống nắng dạng sữa lỏng nhẹ không nhờn rít La Roche-Posay Anthelios Invisible Fluid SPF 50+ là dòng sản phẩm có khả năng chống nắng phổ rộng, bảo vệ da toàn diện trước tác hại từ tia UVA/UVB.


    Thành phần:

    • Màng lọc độc quyền XL-PROTECT™ sự kết hợp giữa màng lọc quang phổ rộng chưa nhiều màng lọc tia UV và thành phần chống oxy hóa không những mang đến khả năng bảo vệ vượt trội trước tia UVA, UVB mà còn giúp chống lại các tác nhân khác gây hại cho da như ô nhiễm, tia hồng ngoại.
    • Công nghệ Intelimer giúp kháng trôi tối đa với kết cấu lỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh, không nhờn rít, không để lại vệt trắng da.
    • Ngoài ra còn chứa thành phần Glycerin cơ chế hoạt động là hấp thụ nước từ môi trường bên ngoài giúp cung cấp độ ẩm cần thiết một cách tự nhiên, tạo một lớp màng bảo vệ da, hạn chế sự thoát hơi nước trên bề mặt da, khiến da không bị khô, mất hơi nước, luôn duy trì độ ẩm cho da khiến da luôn được mịn màng.


    Công dụng:

    • Kết cấu dạng sữa thẩm thấu nhanh chóng khi thoa lên da, không để lại vệt trắng mang lại cảm giác dễ chịu. Có khả năng kháng nước, chống mồ hôi và cát.
    • Chống nắng và bảo vệ da mặt tối ưu SPF50+, UVA/UVB.
    • Sử dụng như kem chống nắng hằng ngày hoặc trong thời gian hoạt động nhiều dưới ánh nắng mặt trời (đi biển, dã ngoại,…)


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sử dụng ở bước cuối cùng trong chu trình chăm sóc da, lấy một lượng vừa đủ thoa đều lên da.
    • Nên bôi tối thiểu trước 20 phút khi ra ngoài để kem chống nắng ổn định trên da.


    Link mua hàng: shopee.vn/Kem-Chống-Nắng-Dạng-Sữa-Lỏng-Không-Nhờn-Rít-La-Roche-Posay-Anthelios-Invisible-Fluid-SPF50-50ml-i.73201430.1779191121?

    Kem chống nắng dạng sữa lỏng nhẹ không nhờn rít La Roche-Posay Anthelios Invisible Fluid SPF 50+
    Kem chống nắng dạng sữa lỏng nhẹ không nhờn rít La Roche-Posay Anthelios Invisible Fluid SPF 50+
    Kem chống nắng dạng sữa lỏng nhẹ không nhờn rít La Roche-Posay Anthelios Invisible Fluid SPF 50+
    Kem chống nắng dạng sữa lỏng nhẹ không nhờn rít La Roche-Posay Anthelios Invisible Fluid SPF 50+
  4. Vichy là thương hiệu nổi tiếng của Pháp được thành lập vào năm 1931 bởi chuyên gia da liễu Haller và nhà kinh doanh Guerin. Với nhiều năm kinh nghiệm, viện nghiên cứu Vichy đã sáng tạo ra nhiều phương thức mới và hiệu quả để chăm sóc sức khỏe làn da. Tất cả sản phẩm Vichy được kiểm nghiệm một cách toàn diện và khắt khe dưới sự giám sát của chuyên gia da liễu về độ an toàn và dịu nhẹ cho da, đặc biệt đối với làn da nhạy cảm. Sản phẩm kem chống nắng không nhờn rít SPF 50 UVA +UVB Vichy Capital Soleil Mattifying Dry Touch Face Fluid 50ml là dòng chống nắng nổi trội nhất trong bộ sản phẩm đến từ nhà Vichy.


    Thành phần:

    • Màng lọc Mexoryl SX - XL® độc quyền giúp bảo vệ da trước tác hại của tia UVB (gây bỏng rát), và tia UVA (cả 2 tia ngắn và dài gây biến đổi chất lượng da và lão hóa sớm).
    • Công thức giàu nước khoáng núi lửa Vichy giúp cấp nước, làm dịu da tức thì, chống oxy hóa - bảo vệ da trước tác động của gốc tự do trong ánh nắng, củng cố và phục hồi hàng rào bảo vệ da.
    • Alkyl Benzoate: giúp da khô thoáng, không gây nhờn rít, không để lại vệt trắng trên da.

    Công dụng:

    • Chống tia UVA và UVB tối ưu, ngăn cản những tác hại xấu từ môi trường bên ngoài tác động đến da.
    • Hiệu quả sau khi sử dụng sản phẩm: 91% đồng ý rằng sản phẩm thoa dễ dàng, thẩm thấu nhanh, không bết dính, 92% cảm thấy da giảm bóng dầu, 89% thấy da khô thoáng & dễ chịu lâu hơn, 93% nhận xét rằng khuyết điểm bề mặt da cải thiện rõ rệt. Dựa trên kết quả khảo sát 117 người sau 28 ngày sử dụng.
    • Đã được kiểm nghiệm da liễu an toàn cho da, kể cả da nhạy cảm.
    • Kết cấu thấm nhanh vào da ko để lại cảm giác nhờn rít. Không paraben, không chất bảo quản.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sử dụng buổi sáng, lấy 1 lượng bằng 2 hạt bắp chấm lên 5 điểm: trán, mũi, 2 má và cằm đồng thời thoa vùng cổ
    • Sử dụng sản phẩm sau bước dưỡng da, và 20 phút trước khi tiếp xúc với ánh nắng
    • Nếu đi bơi đi biển, hoạt động nhiều thì nên thoa lại sản phẩm sau mỗi 2 giờ.


      Link mua hàng: shopee.vn/Kem-chống-nắng-không-nhờn-rít-SPF-50-UVA-UVB-Vichy-Capital-Soleil-Mattifying-Dry-Touch-Face-Fluid-50ml-i.37147137.578320739?

      Kem chống nắng không nhờn rít SPF 50 UVA +UVB Vichy Capital Soleil Mattifying Dry Touch Face Fluid
      Kem chống nắng không nhờn rít SPF 50 UVA +UVB Vichy Capital Soleil Mattifying Dry Touch Face Fluid
      Kem chống nắng không nhờn rít SPF 50 UVA +UVB Vichy Capital Soleil Mattifying Dry Touch Face Fluid 50ml
      Kem chống nắng không nhờn rít SPF 50 UVA +UVB Vichy Capital Soleil Mattifying Dry Touch Face Fluid 50ml
    • Thấu hiểu làn da dầu và mụn, nhạy cảm lại rất khó trong việc lựa chọn được loại kem chống nắng phù hợp nên thương hiệu dược mỹ phẩm Bioderma đã cho ra đời dòng kem chống nắng chuyên biệt cho làn da dầu và dễ nổi mụn - Bioderma Photoderm AKN Mat SPF30 với công nghệ độc quyền Fluidactiv giúp điều hòa chất lượng của bã nhờn, ngăn ngừa sự bít tắc lỗ chân lông và mụn do sự tiếp xúc với ánh nắng mà không được bảo vệ. Hơn thế nữa, để gia tăng sự bảo vệ làn da trước tia UVA/UVB gây hại, bên cạnh màng lọc chống tia UVA/UVB, kem chống nắng Photoderm AKN Mat còn chứa phức hợp bảo vệ sinh học Cellular Bioprotection giúp bảo vệ da từ bên trong thông qua cơ chế kích thích phản ứng phòng vệ tự nhiên của da dưới tác động của ánh sáng mặt trời.


      Thành phần: Aqua/Water/Eau, Dicaprylyl Carbonate, Octocrylene, Methylene Bis-Benzotriazolyl Tetramethylbutylphenol, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Ptfe, Methyl Methacrylate Crosspolymer, C20-22 Alkyl Phosphate, Silica, Glyceryl Stearate, Peg- 100 Stearate, Tridecyl Salicylate, Tocopheryl Acetate, Ectoin, Mannitol, Xylitol, Rhamnose....


        Công dụng:

        • Hỗ trợ giảm mụn nhờ vào phức hợp sáng chế độc quyền Fluidactiv™.
        • Bảo vệ da tối ưu trước tia UVA/UVB, ngăn ngừa các tác hại của ánh nắng mặt trời như cháy nắng, sạm da, thâm nám, lão hóa da…
        • Kích hoạt hệ thống phòng vệ tự nhiên của da, bảo vệ da khỏi các nguy cơ tổn thương tế bào và ngừa lão hóa da sớm với phức sinh học Cellular Bioprotection ™.
        • Hiệu quả làm mịn da và giảm bóng dầu lâu dài.
        • Không màu khi thoa lên da, không bóng nhờn, không đọng vệt trắng.


        Hướng dẫn sử dụng:

        • Dùng vài lần/ ngày trong cả ngày tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.
        • Bôi sản phẩm đều và đủ lượng trước khi đi ra nắng (nếu dùng không đủ sẽ giảm tác dụng bảo vệ da trước ánh nắng).
        • Bôi lại kem chống nắng thường xuyên, trước và sau khi bơi lội, lau mồ hôi và chơi thể thao.


        Link mua hàng: shopee.vn/Kem-chống-nắng-cho-da-mụn-Bioderma-Photoderm-AKN-Mat-SPF30-40ml-i.233692311.7219027282?

        Kem chống nắng Bioderma Photoderm AKN Mat SPF30
        Kem chống nắng Bioderma Photoderm AKN Mat SPF30
        Kem Chống Nắng Bioderma Dành Cho Da Dầu, Mụn SPF30 40ml
        Kem Chống Nắng Bioderma Dành Cho Da Dầu, Mụn SPF30 40ml
      • Kem chống nắng Kiehl’s Ultra Light Daily UV Defense là sản phẩm kem chống nắng mỏng nhẹ với khả năng chống nắng phổ rộng bảo vệ da khỏi các tác hại từ ánh nắng mặt trời. Đây là một trong những dòng kem chống nắng best-seller của nhà Kiehl's.


        Thành phần:

        • Chỉ số SPF 50 PA++++: Chống nắng & bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVA/UVB trong khoảng 8h đồng hồ.
        • 2 lớp màng lọc sinh học độc quyền Mexoryl SX và Mexoryl XL: Giúp bảo vệ da khỏi tác hại từ tia tử ngoại ở cường độ cao nhất, được sử dụng như yếu tố quan trọng và không thể thiếu trong kem chống nắng của Kiehl’s.
        • Chiết xuất Hoàng Cầm: Bảo vệ da khỏi oxi hóa từ các gốc tự do gây hại.
        • Thành phần Xen-lu-lô-zơ (Cellulospheres): Là hợp chất với cấu trúc dạng xốp tạo thành một màn chắn vật lý trên da, ngăn chặn các yếu tố gây hại từ môi trường tác động đến da.


        Công dụng:

        • Kem chống nắng hàng ngày Ultra Light Daily UV Defense ngoài việc không gây bít tắt lỗ chân lông, còn cung cấp một giải pháp dưỡng ẩm cả ngày, thẩm thấu cực nhanh và để lại 1 lớp nền trong suốt.
        • Giúp bạn bảo vệ làn da khỏi các tác nhân gây hại từ ô nhiễm môi trường và tia UVA/UVB, nguyên nhân khiến da lão hóa sớm.
        • Chất liệu mỏng nhẹ thẩm thấu nhanh và trong suốt.
        • Không gây tắc lỗ chân lông.
        • Đã được kiểm nghiệm bởi các chuyên gia da liễu.


        Hướng dẫn sử dụng:

        • Sử dụng kem chống nắng hàng ngày để bảo vệ da toàn diện. Với một lần sử dụng vào buổi sáng sau bước dưỡng ẩm, sản phẩm có thể giúp bạn bảo vệ da suốt cả ngày dài.
        • Tuy nhiên, khi bạn tiếp xúc trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời quá lâu, bạn nên thoa lại kem chống nắng cách 3-4 tiếng một lần.


        Link mua hàng: lazada.vn/products/kem-chong-nang-hang-ngay-kiehls-ultra-light-daily-uv-defense-spf-50-pa-anti-pollution-60ml-i441378389-s794100500.html?

        Kem chống nắng Kiehls Ultra Light Daily UV Defense SPF 50 PA++++ 60ml
        Kem chống nắng Kiehls Ultra Light Daily UV Defense SPF 50 PA++++ 60ml
        Kem chống nắng Kiehls Ultra Light Daily UV Defense SPF 50 PA++++ 60ml
        Kem chống nắng Kiehls Ultra Light Daily UV Defense SPF 50 PA++++ 60ml
      • Kem chống nắng dạng lỏng Sun Gel Cream Oil Control Dry Touch SPF 50+ được thiết kế chuyên biệt dành cho da dầu và da hỗn hợp. Sản phẩm được nhiều bác sĩ da liễu khuyên dùng. Kem chống nắng dạng lỏng Sun Gel Cream Oil Control Dry Touch SPF 50+ là sản phẩm kem chống nắng được thiết kế riêng cho làn da dầu và da hỗn hợp thiên dầu với chỉ số chống nắng cao SPF50+ và khả năng chống bóng nhờn lên tới 8h. Hạn chế tối đa khả năng hình thành mụn.


        Thành phần:

        • Licocalcone A & CA giúp giải quyết 80% tổn hại từ 45% tia UVA vẫn xuyên qua da.
        • Carnitine giúp kiểm soát dầu và ngăn ngừa mụn được chứng minh giảm 86% bã nhờn trên da mặt.
        • Không chứa parabens, không chứa các thành phần gây bít tắt lỗ chân lông.
        • Ngăn ngừa lão hóa sớm và có khả năng tái tạo ADN cho da.


        Công dụng:

        • Kiểm soát lượng dầu và độ ẩm trên da và ngăn ngừa sự hình thành mụn bởi lượng bã nhờn dư thừa, hiệu quả được chứng minh giảm 86%.
        • Chống oxy hoá, kháng viêm có nguồn gốc từ rễ cây cam thảo. Đóng vai trò bảo vệ các tế bào da trước tác động của UVA, UVB, ức chế sự hình thành các gốc tự do. Đặc biệt, thoa đều một lượng vừa đủ Licochalcone A sẽ đem lại hiểu quả giảm tấy đỏ và dịu viêm ngứa tức thì.
        • Sản phẩm có kết cấu dạng gel giúp thấm nhanh và sâu vào da, kiểm soát dầu nhờn cho da. Đặc biệt đây là sản phẩm không bị trôi bởi nước, không gây bít tắc lỗ chân lông ngay cả khi thời tiết nóng ẩm.


        Hướng dẫn sử dụng:

        • Sử dụng buổi sáng, lấy 1 lượng bằng 2 hạt bắp chấm lên 5 điểm. Trán, mũi, 2 má và cằm đồng thời thoa vùng cổ.
        • Sử dụng sản phẩm sau bước dưỡng da, và 20 phút trước khi tiếp xúc với ánh nắng.
        • Nếu đi bơi đi biển, hoạt động nhiều thì nên thoa lại sản phẩm sau mỗi 2h.


        Link mua hàng: shopee.vn/Kem-chống-nắng-kiềm-dầu-có-màu-Eucerin-Sun-Dry-Touch-CC-Oil-Control-SPF50-50ml-i.82297261.21800774441?

        Gọi điện
        Kem chống nắng dạng lỏng Sun Gel Cream Oil Control Dry Touch SPF 50+
        Kem chống nắng dạng lỏng Sun Gel Cream Oil Control Dry Touch SPF 50+
        Kem chống nắng dạng lỏng Sun Gel Cream Oil Control Dry Touch SPF 50+
        Kem chống nắng dạng lỏng Sun Gel Cream Oil Control Dry Touch SPF 50+
      • Paula’s Choice Resist Super – Light Daily Wrinkle Defence SPF 30 là một công thức điều trị cho rất nhiều các vấn đề khác nhau, để bảo vệ da khỏi những thương tổn từ mặt trời và tái tạo làn da bằng chất chống lão hóa tiềm năng. Bạn sẽ nhận thấy làn da bạn sáng lên trông thấy ngay từ lần đầu tiên sử dụng, sử dụng hàng ngày bạn sẽ cảm nhận thấy làn da của mình trở nên săn chắc hơn. Làn da của bạn sẽ trở nên tươi trẻ hơn và lên tông màu.


        Thành phần: Epigallocatechin gallate, willow bark, tocopheryl acetate, adenosine, tetrahexyldecyl ascorbate, quercetin, Punica granatum extract, bisabo, lolresveratrol, Salix alba extract.


          Công dụng:

          • Kem dưỡng chống nắng Resist Super-Light Wrinkle Defense SPF 30 chứa công thức đặc biệt cho rất nhiều các vấn đề khác nhau, để bảo vệ da khỏi những thương tổn từ mặt trời và tái tạo làn da bằng chất chống lão hóa tiềm năng. Bạn sẽ nhận thấy làn da bạn sáng lên trông thấy ngay từ lần đầu tiên sử dụng, dùng hàng ngày bạn sẽ cảm nhận thấy làn da của mình trở nên săn chắc hơn.
          • Ngoài ra, kết cấu kem dưỡng ẩm dịu nhẹ và mềm mịn không ngờ sẽ để lại trên da bạn một lớp lót đẹp hoàn hảo trước khi bạn make up.


          Hướng dẫn sử dụng:

          • Sử dụng như bước cuối cùng trong quy trình chăm sóc da buổi sángcủa bạn. Thoa 15 phút trước khi ra nắng.
          • Nếu bạn hoạt động ngoài trời nhiều bạn sẽ cần bôi lại sau mỗi hai giờ sau khi da bạn tiếp xúc với ánh sáng mặt trời trực tiếp.
          • Nếu bạn có kế hoạch bơi hoặc ra mồ hôi, bạn phải thoa kem chống nắng chống nước.


          Link mua hàng: shopee.vn/Kem-chống-nắng-đa-năng-Paula’s-Choice-SuperLight-Daily-Wrinkle-Defense-SPF30-60ml-7760-i.212004800.3712186795?

          Paula’s Choice Resist Super – Light Daily Wrinkle Defence SPF 30
          Paula’s Choice Resist Super – Light Daily Wrinkle Defence SPF 30
          Paula’s Choice Resist Super – Light Daily Wrinkle Defence SPF 30
          Paula’s Choice Resist Super – Light Daily Wrinkle Defence SPF 30
        • Kem chống nắng nâng Tone, kiềm dầu Innisfree Tone Up No Sebum Sunscreen SPF50/PA++++ là kem chống nắng thuộc thương hiệu Innisfree, với công thức cải tiến. Được bổ sung thêm tính năng kiềm dầu hiệu quả và khả năng nâng tông da tức thì ngay lớp đầu tiên.


          Thành phần:

          • Thành phần Zinc Oxide & Titanium Dioxide giúp bảo vệ da dưới tác hại của tia UVA/UVB. Hạn chế tình trạng cháy nắng bỏng rát, sạm nám và đứt gãy sợi collagen khiến da nhanh lão hóa.
            Chứa các thành phần dưỡng có khả năng chống oxy hóa, kháng khuẩn chống viêm và dưỡng ẩm hiệu quả. Giảm tối thiếu tình trạng khô căng khi tiếp xúc với tia UV trong 1 thời gian dài. Các thành phần có lợi cụ thể là: Chiết xuất dầu hạt hoa hướng dương, trà xanh, xương rồng,...


          Công dụng:

          • Giúp bảo vệ da trước tác động từ khói bụi, ô nhiễm… Hạn chế nguy cơ ảnh hưởng của các gốc tự do.
          • Có khả năng nâng tone da, kiềm dầu, bảo vệ da dưới tác động của tia UV.
          • Kết cấu kem chống nắng Innisfree Tone Up rất mướt mịn, không bị bết dính. Khả năng thẩm thấu nhanh chống, khi apply sẽ nhanh chóng tan vào da, tạo nên một lớp finish vô cùng mịn màng và tươi sáng.


          Hướng dẫn sử dụng: Thoa đều lên vùng da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng như mặt, cổ, tay, chân… sau bước dưỡng da cuối cùng


          Link mua hàng: shopee.vn/(Bao-bì-mới)-Kem-chống-nắng-kiềm-dầu-và-nâng-tông-da-innisfree-Tone-Up-No-Sebum-Sunscreen-50ml-SPF50-PA-50ml-i.155343961.2731358357?

          Kem chống nắng nâng Tone, kiềm dầu Innisfree Tone Up No Sebum Sunscreen SPF50/PA++++
          Kem chống nắng nâng Tone, kiềm dầu Innisfree Tone Up No Sebum Sunscreen SPF50/PA++++
          Kem chống nắng nâng Tone, kiềm dầu Innisfree Tone Up No Sebum Sunscreen SPF50/PA++++
          Kem chống nắng nâng Tone, kiềm dầu Innisfree Tone Up No Sebum Sunscreen SPF50/PA++++
        • Kem chống nắng MartiDerm the Originals cho da dầu mụn là một sản phẩm được thiết kế đặc biệt để bảo vệ và chăm sóc làn da dầu, đặc biệt là da mặt, trong môi trường nắng nóng. Với thành phần chống nắng cao SPF50+ và một loạt các tính năng độc đáo, sản phẩm này đã thu hút sự quan tâm của nhiều người yêu thương da dầu và da mụn.


          Thành phần:

          • Phức hợp Spectrum Complex: Tạo nên màng lọc chống nắng phổ rộng, giúp bảo vệ da hiệu quả trước tia UVA, UVB
          • Proteoglycans: dưỡng ẩm chuyên sâu gấp 30 lần so với HA. Đồng thời, giúp phục hồi và sửa chữa nhanh chóng các tổn thương trên da
          • Encapsulated Sunscreen: Công nghệ chống nắng giúp tăng cường sức khỏe hàng rào bảo vệ da và hiệu quả của các thành phần chống nắng
          • Homosalate, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Ethylhexyl Triazone: Ngăn chặn sự tấn công của các tia UV, giảm thiểu các hiện tượng kích ứng
          • Tiền Vitamin A: Hạn chế sự tác động của tia hồng ngoại tới làn da, giúp làn da luôn săn chắc, tươi trẻ
          • Chiết xuất Cocoa: ngăn chặn tác động của ánh sáng xanh, ngăn ngừa sự phát triển của các gốc tự do.


          Công dụng:

          • Khả năng chống nắng phổ rộng giúp bảo vệ da khỏi tác động của cả tia UVA, UVB, ánh sáng xanh và tia hồng ngoại
          • Ngăn ngừa và giảm các tổn thương cho da do tia UV gây ra như: mẩn đỏ, khô rát, cháy nắng, xỉn màu, nám tàn nhang….
          • Hỗ trợ điều trị nám, tàn nhang, da không đều màu…
          • Bổ sung độ ẩm, dưỡng chất cho làn da luôn căng mượt, kích thích sản sinh tế bào mới giúp da tươi trẻ, săn chắc
          • Tăng cường “sức khỏe” của hàng rào bảo vệ da, từ đó giúp chống lại các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài hiệu quả
          • Hỗ trợ che khuyết điểm, giúp da mịn màng, đều màu tự nhiên


          Hướng dẫn sử dụng:

          • Đầu tiên, bạn hãy làm sạch da mặt bằng double-cleansing với nước tẩy trang và sữa rửa mặt
          • Cấp ẩm và cân bằng lại với toner và serum mà mình yêu thích
          • Sau đó, hãy khóa ẩm lại bằng một lớp kem dưỡng
          • Cuối cùng, bạn hãy cho một lượng kem chống nắng vừa đủ ra tay. Chấm đều lên từng điểm trên khuôn mặt. Massage đều từ 20 đến 30 giây, để sản phẩm thẩm thấu hoàn toàn
          • Tiếp tục các bước trang điểm, make-up cho da ( nếu có)



          Link mua hàng: shopee.vn/Kem-chống-nắng-MartiDerm-the-Originals-cho-da-dầu-mụn-duy-trì-độ-ẩm-cải-thiện-sắc-tố-da-SPF50-40ml-chính-hãng-i.801700970.23547705071

          Kem chống nắng MartiDerm the Originals cho da dầu mụn duy trì độ ẩm cải thiện sắc tố da SPF50+ 40ml chính
          Kem chống nắng MartiDerm the Originals cho da dầu mụn duy trì độ ẩm cải thiện sắc tố da SPF50+ 40ml chính
          Kem chống nắng MartiDerm the Originals cho da dầu mụn duy trì độ ẩm cải thiện sắc tố da SPF50+ 40ml chính
          Kem chống nắng MartiDerm the Originals cho da dầu mụn duy trì độ ẩm cải thiện sắc tố da SPF50+ 40ml chính
        • Kem chống nắng chiết xuất rau má Skin1004 là một sản phẩm chăm sóc da được nhiều người yêu thích, đặc biệt là những người có làn da nhạy cảm và dầu. Sản phẩm này nổi bật với việc sử dụng thành phần chiết xuất từ rau má, một loại thảo dược tự nhiên giàu dưỡng chất có nhiều lợi ích cho da.


          Thành phần: Centella Asiatica extract (29.4%), cyclomethicone, zinc oxide, purified water, titanium dioxide, dycaprylyl carbonate, 1,3-propanediol, polyglyceryl-3 polydimethylsiloxyeethyl demethicone, niacinamide, caprylyl methicone, cetyl ethylhexanediol


          Công dụng:

          • Chống nắng tối ưu với chỉ số lên tới SPF 50+ và PA ++++
          • Cấp ẩm và giữ cho da luôn mềm mại suốt 24 giờ năng động
          • Công thức lành tính không chứa dầu và đặc biệt là không có Parabens
          • Chống thấm nước, không lem, không trôi bởi mồ hôi hay nước
          • Không bết dính, nhờn hay rít mang lại cảm giác cực kỳ dễ chịu


          Hướng dẫn sử dụng:

          • Lấy 1 lượng kem vừa đủ lên toàn khuôn mặt ở bước cuối cùng trong quá trình chăm sóc da, vỗ nhẹ để kem thấm qua da. bạn sẽ thấy da sáng lên và mịn màng trông thấy
          • Thoa kem trước khi ra đường 15 phút để có hiệu quả chống nắng cao


          Link mua hàng: shopee.vn/Kem-Chống-Nắng-Chiết-Xuất-Rau-Má-Skin1004-50ml-i.518715302.14824945308

          Kem chống nắng chiết xuất rau má Skin1004
          Kem chống nắng chiết xuất rau má Skin1004
          Kem chống nắng chiết xuất rau má Skin1004
          Kem chống nắng chiết xuất rau má Skin1004




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy