Top 10 Loại kem chống nắng tốt nhất hiện nay

Thương Hiền 50033 3 Báo lỗi

Cách tốt nhất để chống lại tác hại của ánh sáng mặt trời chính là dùng kem chống nắng. Chính vì vậy, kem chống nắng luôn là sản phẩm không thể thiếu cho mỗi ... xem thêm...

  1. Kem chống nắng không màu không nhờn rít cho da nhạy cảm La Roche-Posay Anthelios Invisible Fluid SPF50+ có khả năng chống nắng phổ rộng với các thành phần giúp chống lại các tác hại của tia UVA/UVB. Công thức chống thấm nước thích hợp dùng hàng ngày và cả những hoạt động ngoài trời, để bạn luôn tự tin tỏa sáng. Kết cấu lỏng nhẹ, không nhờn rít, không để lại vệt trắng, sản phẩm dành cho da mặt nhạy cảm và dễ kích ứng với ánh nắng.


    Thành phần: Aqua/Water, Homosalate, Silica, Octocrylene, Ethylhexyl Salicylate, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Ethylhexyl Triazone, Bis-Ethylhexyloxyphenol Methoxyphenyl Triazine, Drometrizole Trisiloxane, Aluminum Starch Octenylsuccinate, Glycerin, Pentylene Glycol, Styrene/Acrylates Copolymer, Potassium Cetyl Phosphate, Dimethicone, Perlite, Propylene Glycol, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Aluminum Hydroxide, P-Anisic Acid, Caprylyl Glycol, Disodium Edta, Inulin Lauryl Carbamate, Isopropyl Lauroyl Sarcosinate, Peg-8 Laurate, Phenoxyethanol, Scutellaria Baicalensis Extract / Scutellaria Baicalensis Root Extract, Silica Silylate, Stearic Acid, Stearyl Alcohol, Terephthalylidene Dicamphor Sulfonic Acid, Titanium Dioxide, Tocopherol, Triethanolamine, Xanthan Gum, Zinc Gluconate.


      Công dụng:

      • Bảo vệ da giúp chống lại các tia UV với độ bảo vệ cao nhất SPF 50+.
      • Ngăn ngừa lão hoá sớm và các tổn thương trên tế bào lâu dài.
      • Dưỡng ẩm và nuôi dưỡng làn da.
      • Kết cấu kem dạng lỏng dịu nhẹ, khô thoáng tức thì nhưng không làm quá khô bề mặt da.
      • Khả năng chống nước cao giúp bạn thoải mái bơi lội ngoài trời.


      Hướng dẫn sử dụng:

      • Thoa kem trước khi tiếp xúc với ánh nắng 20 phút.
      • Nên thoa lại sau mỗi 2 giờ (khi tiếp xúc với nước hoặc chơi thể thao) để duy trì khả năng bảo vệ của kem.


      Link mua hàng: shopee.vn/Kem-Chống-Nắng-Dạng-Sữa-Lỏng-Không-Nhờn-Rít-La-Roche-Posay-Anthelios-Invisible-Fluid-SPF50-50ml-i.73201430.1779191121

      La Roche-Posay Anthelios Invisible Fluid SPF50+
      La Roche-Posay Anthelios Invisible Fluid SPF50+
      La Roche-Posay Anthelios Invisible Fluid SPF50+
      La Roche-Posay Anthelios Invisible Fluid SPF50+

    • Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF 50+ PA++++ là sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp hàng đầu của xứ sở mặt trời mọc! Nếu là một tín đồ mỹ phẩm thì chắc hẳn Anessa là cái tên vô cùng quen thuộc đối với bạn. Cùng với các sản phẩm khác của hãng như sữa rửa mặt, toner, kem dưỡng thì kem chống nắng Anessa cũng rất được người tiêu dùng ưa chuộng chính bởi sự lành tính và vô cùng hiệu quả của nó. Được sản xuất theo dây chuyền công nghệ cao cấp của Nhật Bản, cùng bảng thành phần vô cùng an toàn cho da được nghiên cứu kỹ lưỡng dựa trên màu da, đặc điểm, độ tuổi của người châu Á.


      Thành phần: Cyclopentasiloxane, Zinc Oxide, Diisopropyl Sebacate, Methyl Methacrylate Crosspolymer, Water, Cetyl Ethylhexanoate, Pentaerythrityl Tetraethylhexanoate, Triethylhexanoin, Butylene Glycol, Diethylhexyl Succinate, Titanium Dioxide, Dimethicone, Glycerin, Polymethylsilsesquioxane, Dextrin Palmitate, PEG-9 Polydimethylsiloxyethyl Dimethicone, Ethylhexyl Triazone, Diethylamino Hydroxybenzoyl Hexyl Benzoate, Disteardimonium Hectorite, Trimethylsiloxysilicate, Bis-Ethylhexyloxyphenol Methoxyphenyl Triazine, PEG/PPG-14/7 Dimethyl Ether, Sodium Chloride, Dipotassium Glycyrrhizate, Angelica Acutiloba Root Extract, Thymus Serpyllum Extract, Rosa Roxburghii Fruit Extract, Sodium Hyaluronate, PEG-10 Dimethicone, Aluminum Hydroxide, Stearic Acid, Silica, Sodium Citrate, Sodium Metabisulfite, Tocopherol.


        Công dụng:

        • Chống nắng toàn diện bởi khả năng lọc được cả 3 tia UVA1, UVA2 và UVB.
        • Dưỡng ẩm, làm mềm da trong quá trình sử dụng.
        • Chống tia UV trong môi trường nước lên đến 80 phút.
        • Tăng cường khả năng bảo vệ da khỏi ánh sáng mặt trời mạnh mẽ hơn.
        • Thích hợp dành cho các hoạt động ngoài trời như đi biển, chơi thể thao.


        Hướng dẫn sử dụng:

        • Lắc đều trước khi sử dụng.
        • Dùng sau bước dưỡng da, thoa đều khắp vùng da cần bảo vệ.
        • Để đạt hiệu quả cao nhất, nên thoa lại sau khi tiếp xúc nhiều với nước hoặc lau bằng khăn.
        • Dễ dàng làm sạch với sữa rửa mặt.


        Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-FMCGMALL-8-đơn-250k-Kem-chống-nắng-Anessa-Perfect-UV-Sunscreen-Skincare-Milk-SPF-50-PA-20ml-60ml-i.540766923.12912483517

        Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF 50+ PA++++
        Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF 50+ PA++++
        Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF 50+ PA++++
        Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF 50+ PA++++
      • Neutrogena là thương hiệu dược mỹ phẩm đến từ Mỹ, Neutrogena được nghiên cứu kỹ lưỡng dựa trên độ tuổi, màu da, ảnh hưởng của môi trường để cho ra những sản phẩm tốt nhất. Kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch Khô Thoáng SPF 50 PA+++ có chất kem mịn, thơm, thẩm thấu rất nhanh không gây bóng dầu hay cảm giác khó chịu trên da. Da bạn sẽ không bị bóng nhờn, ngược lại, sẽ có cảm giác khô ráo và nhẹ nhàng. Sản phẩm còn tích hợp Butylene Glycol dưỡng ẩm và làm đẹp da, Vitamin A, C, E nuôi dưỡng làn da. Công thức Heliopex này tăng độ bền vững trước ánh nắng, giúp chống nắng được lâu hơn.


        Thành phần: Avobenzone 3% (sunscreen)Homosalate 15% (sunscreen)Octisalate 5% (sunscreen)Octocrylene 2.8% (sunscreen)Oxybenzone 6% (sunscreen). Inactive Ingredients: Acrylates/C12-22 alkyl methacrylate copolymer, beeswax, BHT, caprylyl methicone, cetyl dimethicone, diethylhexyl 2,6-naphthalate, dimethicone, dipotassium glycyrrhizate, disodium EDTA, ethylhexyl stearate, ethylhexylglycerin, fragrance, glyceryl stearate, methylisothiazolinone, PEG-100 stearate, polyaminopropyl biguanide, silica, sodium polyacrylate, styrene/acrylates copolymer, trideceth-6, trimethylsiloxysilicate, water, xanthan gum.


          Công dụng:

          • Giúp làn da của bạn không bị bóng và không bị tắc nghẽn.
          • Bảo vệ da khỏi các tác hại do tia UV gây ra.
          • Giúp làn da của bạn luôn tươi trẻ.


          Hướng dẫn sử dụng:

          • Thoa đều lên da 15 phút trước khi ra nắng.
          • Thoa lại sau mỗi 2 giờ hoặc sau 80 phút bơi lội hoặc đổ mồ hôi.
          • Lau khô khăn trước khi sử dụng lại..


          Link mua hàng: shopee.vn/Kem-Chống-Nắng-Neutrogena-Ultra-Sheer-Dry-Touch-Khô-Thoáng-SPF-50-PA-88ml-i.193849872.8224121543

            Kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch Khô Thoáng SPF 50 PA+++
            Kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch Khô Thoáng SPF 50 PA+++
            Kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch Khô Thoáng SPF 50 PA+++
            Kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch Khô Thoáng SPF 50 PA+++
          1. Vichy là thương hiệu nổi tiếng của Pháp được thành lập vào năm 1931 tại thành phố cùng tên Vichy bởi chuyên gia da liễu Haller và nhà kinh doanh Guerin. Với nhiều năm kinh nghiệm, viện nghiên cứu Vichy đã sáng tạo ra nhiều phương thức mới và hiệu quả để chăm sóc sức khỏe làn da. Kem chống nắng Vichy Capital Soleil Mattifying Dry Touch Face Fluid được kiểm nghiệm một cách toàn diện và khắt khe dưới sự giám sát của chuyên gia da liễu về độ an toàn và dịu nhẹ cho da, đặc biệt đối với làn da nhạy cảm. Ngoài ra, các sản phẩm của Vichy đã được chứng minh không gây dị ứng, không gây mụn, chứa nước khoáng Vichy giàu khoáng chất có tác dụng củng cố và tăng cường tái tạo da.


            Thành phần:

            • Alcohol Denat., Diisopropyl Sebacate, Silica, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Ci 77891/Titanium Dioxide, C12-15 Alkyl Benzoate, Octocrylene, Isopropyl Lauroyl Sarcosinate, Aqua/Water, Zea Mays Starch/Corn Starch, Ethylhexyl Triazone, Poly C10-30 Alkyl Acrylate, Glyceryl Stearate, Behenyl Alcohol, Methylene Bis-Benzotriazolyl Tetramethylbutylphenol [Nano]/Methylene Bis-Benzotriazolyl Tetramethylbutylphenol, Disodium Edta, Disodium Ethylene Dicocamide Peg-15 Disulfate, Drometrizole Trisiloxane, Glyceryl Stearate Citrate, Phenoxyethanol, Sodium Hyaluronate, Terephthalylidene Dicamphor Sulfonic Acid, Triethanolamine, Xanthan Gum, Parfum/Fragrance, Ammonium Polyacryldimethyltauramide/Ammonium Polyacryloyldimethyl Taurate, Caprylyl Glycol, Cetyl Alcohol, Decyl Glucoside.


            Công dụng:

            • Bảo vệ da toàn diện với chỉ số SPF50, chống tia UVA (cả 2 tia ngắn và dài gây biến đổi chất lượng da và lão hóa sớm) + UVB (gây bỏng rát) toàn diện ngăn sạm da, lão hóa sớm và ung thư da.
            • Dạng kem không màu thẩm thấu vào da, không gây bết dính hay nhờn rít, không để lại vệt trắng trên da, không gây bít tắc lỗ chân lông.
            • Da vẫn có cảm giác dưỡng ẩm sau khi thoa.


            Hướng dẫn sử dụng:

            • Sử dụng buổi sáng như kem lót nền trang điểm, sau bước dưỡng da.
            • Lấy 1 lượng bằng 2 hạt bắp chấm lên 5 điểm: Trán, mũi, 2 má cằm đồng thời thoa vùng cổ.
            • Thoa từ trong ra ngoài và từ trên xuống dưới.
            • Nếu hoạt động đi bơi đi biển, hoạt động nhiều thì nên thoa lại sau mỗi 2 tiếng.


            Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-FMCGMALL-8-đơn-250k-Kem-chống-nắng-SPF-50-UVA-UVB-Vichy-Capital-Soleil-Mattifying-Dry-Touch-Face-Fluid-50ml-i.37147137.578320739

            Vichy Capital Soleil Mattifying Dry Touch Face Fluid
            Vichy Capital Soleil Mattifying Dry Touch Face Fluid
            Vichy Capital Soleil Mattifying Dry Touch Face Fluid
            Vichy Capital Soleil Mattifying Dry Touch Face Fluid
            Nguyen Nhi 2018-03-02 13:30:06
            Kem chống nắng nào tốt
          2. Avene là nhãn hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu của Pháp, Avene luôn mang lại cảm giác dễ chịu và thoải mái cho người dùng. Ngoài những sản phẩm nổi tiếng của mình như xịt khoáng, kem dưỡng, son dưỡng... thì kem chống nắng cũng là một trong những sản phẩm được yêu thích và sử dụng nhiều nhất của hãng.


            Kem chống nắng Avene Mattifying Cleanance Sunscreen SPF50+ với thiết kế bắt mắt chai màu vàng cam xinh xắn và vòi ấn tiện dụng, giúp bạn dễ dàng kiểm soát được lượng kem chống nắng đồng thời đảm bảo vệ sinh tiệt trùng cho chai kem chống nắng.Chất kem mỏng mịn, nhẹ nhàng trên da mặt, không gây cảm giác nặng nề, khó chịu cho da. Đặc biệt sản phẩm không gây bí lỗ chân lông, nguyên nhân gây mụn khi sử dụng kem chống nắng. Độ thẩm thấu nhanh, lưu lại trên da mặt từ 3 - 4 tiếng đồng hồ và có mùi thảo dược rất dễ chịu.


            Thành phần: Avene Thermal Spring Water (Avene Aqua), C12-15 Alkyl Benzoate, Methylene Bis-benzotriazolyl Tetramethylbutylphenol [nano], Water (aqua), Disopropyl adipate, Isodecyl Neopentanoate, Silica, Dicaprylyl Carbonate, Bis-ethylhexyloxyphenol Methoxyphenyl Triazine, Diethylhexyl Butamido Triazone, Aluminum Starch Octenylsuccinate, Butyl Ethoxydibenzoylmethane, Potassium Cetyl Phosphate, Decyl glucoside, 1,2-Hexanediol, C10-18 Triglycerides, Vp/Eicosene Copolymer, Acrylates/c10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Benzoic Acid, Butylene Glycol, Caprylic/Capric Triglyceride, Disodium Edta, Fragrance (Parfum), Glyceryl Behenate, Glyceryl Dibehenate, Glyceryl Stearate, Oxothiazolidine, Peg-100 Stearate, Propylene Glycol, Sodium Benzoate, Tocopherol, Tocopheryl Glucoside, Tribehenin, Xanthan Gum.


                Công dụng:

                • Tăng cường bảo vệ tế bào da.
                • Giúp chống oxy hoá đồng thời làm dịu, làm mềm da và ngăn ngừa kích ứng hiệu quả.
                • Kết cấu mỏng nhẹ, không gây nhờn rít, không màu và không để lại vệt trắng trên da.
                • Không chứa cồn, paraben, silicone và hương liệu.
                • An toàn cho làn da nhạy cảm.


                Hướng dẫn sử dụng:

                • Sử dụng một lượng vừa đủ. Có thể cho trực tiếp lên da mặt, sau đó massage nhẹ nhàng để kem chống nắng trải đều một lớp mỏng trên da.
                • Sử dụng trước khi tiếp xúc với ánh nắng khoảng 15 phút.
                • Để duy trì khả năng bảo vệ da, nên thoa lại kem chống nắng sau mỗi 2 - 3 tiếng, đặc biệt là khi tiếp xúc với nước hoặc đổ mồ hôi.


                Link mua hàng: shopee.vn/Kem-Chống-Nắng-Dành-Cho-Da-Dầu-Mụn-Avene-Mattifying-Cleanance-Sunscreen-SPF50-50ml-i.73201430.8876921103

                Kem chống nắng Avene Mattifying Cleanance Sunscreen SPF50+
                Kem chống nắng Avene Mattifying Cleanance Sunscreen SPF50+
                Kem chống nắng Avene Mattifying Cleanance Sunscreen SPF50+
              • Chống nắng không phải là cách bạn chỉ dùng khẩu trang, mắt kính, bao tay, việc chống nắng không đúng hay tạm thời quên sẽ làm cho làn da chúng ta trở nên sạm hơn, lão hóa nhanh đi. Chính vì vậy, innisfree luôn quan tâm bảo vệ da bạn trước tác động của ánh nắng bất kể làn da của bạn có đang khó chiều thế nào. Kem chống nắng toàn diện lâu trôi Innisfree Intensive Long Lasting Sunscreen SPF50+ PA++++ dành riêng cho da dầu và da hỗn hợp.


                Thành phần: Chiết xuất từ dầu hoa hướng dương và trà xanh đảo Jeju


                  Công dụng:

                  • Chống thấm nước và không bị trôi khi da đổ dầu nhờn hoặc mồ hôi.
                  • Giúp giữ lớp bảo vệ trong suốt nhiều giờ liền.
                  • Giúp giảm bớt căng thẳng và tươi mới cho làn da.


                  Hướng dẫn sử dụng:

                  • Sau các bước chăm sóc da cơ bản, cho một lượng vừa đủ sản phẩm lên tay.
                  • Thoa nhẹ lên mặt hoặc vùng da cần được bảo vệ.
                  • Vỗ nhẹ để tăng hiệu quả thẩm thấu.


                  Link mua hàng: shopee.vn/Kem-chống-nắng-lâu-trôi-innisfree-Intensive-Long-Lasting-Sunscreen-SPF50-PA-50ml-i.155343961.2712731941

                  Innisfree Intensive Long Lasting Sunscreen
                  Innisfree Intensive Long Lasting Sunscreen
                  Innisfree Intensive Long Lasting Sunscreen
                  Innisfree Intensive Long Lasting Sunscreen
                • URIAGE là một trong những hãng dược mỹ phẩm hàng đầu tại Pháp. Trong đó, Uriage Hyseac Fluide SPF50 là dòng kem chống nắng được ưa chuộng nhất có khả năng dưỡng ẩm cho da mụn, da dầu với chiết xuất cam thảo cho hiệu quả giảm dầu, màng lọc tia UVA, UVB, nước khoáng Uriage làm dịu và dưỡng ẩm. Kết cấu nhẹ, không màu, không nhờn, không dính rít. Uriage Hyseac Fluide SPF50 đã được kiểm nghiệm da liễu, không gây mụn, không chứa cồn.


                  Thành phần:

                  • Chiết xuất cam thảo và bột hấp tthụ.
                  • Nước khoáng Uriage và glycerin.
                  • Phức hợp tinosorb M, octyltriazone, dibenzoylmethane,...


                  Công dụng:

                  • Giảm dầu nhờn, sạch thoáng.
                  • Hiệu quả chống nắng cao, tăng cường tác động chống bóng nhờn cho da dầu, da mụn.
                  • Tạo lớp màng bảo vệ cân bằng chống tia UVA, UVB.
                  • Bổ sung Vitamin E hiệu quả .
                  • Không gây khô da, không kích ứng, an toàn tuyệt đối với người sử dụng.
                  • Làm chậm quá trình lão hóa da bởi nhiều tác nhân gây hại.

                  Hướng dẫn sử dụng:

                  • Thoa một lượng vừa đủ lên da trước khi ra ngoài khoảng 20 phút. Thoa lại sau mỗi hai giờ.
                  • Có thể sử dụng hằng ngày để bảo vệ da.


                  Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-chống-nắng-cho-da-dầu-mụn-URIAGE-HYSÉAC-SPF50-UVB-UVA-FLUIDE-50ml-i.300458619.9618942797

                  Kem chống nắng Uriage Hyseac Fluide SPF50+
                  Kem chống nắng Uriage Hyseac Fluide SPF50+
                  Kem chống nắng Uriage Hyseac Fluide SPF50+
                  Kem chống nắng Uriage Hyseac Fluide SPF50+
                • Eucerin Sun Gel-Cream Dry Touch Oil Control SPF50+ là sản phẩm chống nắng đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm Eucerin, được thiết kế chuyên biệt dành cho da dầu và da hỗn hợp. Nhờ vào công thức Tinosorb S hình thành bộ lọc tia UVA/UVB thông minh, an toàn giúp bảo vệ làn da hiệu quả dưới tác hại của ánh nắng mặt trời. Sản phẩm có thể sử dụng được với cả những làn da bị mụn trứng cá hay da nhạy cảm do tiếp xúc với hóa chất và tia laser. Đặc biệt là sản phẩm không bị trôi bởi nước, không gây bít tắc lỗ chân lông ngay cả khi thời tiết nóng ẩm.


                  Thành phần: Chiết xuất từ rễ cây cam thảo Licochalcone A và Glycyrrhentinic Acid


                    Công dụng:

                    • Giúp chống oxi hóa mạnh mẽ cho da.
                    • bảo vệ da khỏi các tổn thương.
                    • Da sẽ luôn khô ráo, thoáng mịn.
                    • Không gây mụn, không kích ứng, không chứa hương liệu và paraben.


                    Hướng dẫn sử dụng:

                    • Lấy một lượng kem thoa mỏng, đều lên da khoảng 10 phút trước khi ra nắng.
                    • Nếu thời gian bạn tiếp xúc với ánh nắng quá lâu thì cách 2 tiếng nên thoa lại kem một lần.

                    Link mua hàng: shopee.vn/Kem-chống-nắng-cho-da-nhờn-mụn-Eucerin-Sun-Gel-Cream-Dry-Touch-Oil-Control-SPF50-50ml-69767-i.82297261.1464762191

                    Kem chống nắng Eucerin Sun Gel Cream Oil Control Dry Touch SPF50+
                    Kem chống nắng Eucerin Sun Gel Cream Oil Control Dry Touch SPF50+
                    Kem chống nắng Eucerin Sun Gel Cream Oil Control Dry Touch SPF50+
                    Kem chống nắng Eucerin Sun Gel Cream Oil Control Dry Touch SPF50+
                  • Paula’s Choice là thương hiệu dược mỹ phẩm tại Mỹ được xây dựng dựa trên những phản hồi tích cực của khách hàng và những kiến thức chăm sóc da khoa học, điều đó đã giúp duy trì những giá trị cốt lõi trong sản phẩm cũng như sự phát triển. Kem dưỡng da chống nắng SuperLight Daily Wrinkle Defense chứa hàm lượng tổng hợp của những thành phần đặc biệt dịu nhẹ, chống nắng. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của zinC – oxide (Kẽm oxit) tự nhiên cùng với chất chống oxi hóa, được biết đến như một hàng rào tăng cường bảo vệ da khỏi các tác nhân của môi trường và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa, đem lại cho bạn cảm giác hoàn toàn dễ chịu khi sử dụng.


                    Thành phần: Epigallocatechin gallate, willow bark, tocopheryl acetate, adenosine, tetrahexyldecyl ascorbate, quercetin, Punica granatum extract, bisabo, lolresveratrol, Salix alba extract


                      Công dụng:

                      • Giúp duy trì làn da ẩm mượt dịu nhẹ.
                      • Ngăn ngừa được tác nhân từ ánh nắng mặt trời.
                      • Chống lão hóa.


                      Hướng dẫn sử dụng:

                      • Sử dụng như bước cuối cùng trong quy trình chăm sóc da buổi sáng của bạn.
                      • Thoa 15 phút trước khi ra nắng.


                      Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-FMCGMALL-8-đơn-250k-Kem-chống-nắng-đa-năng-Paula’s-Choice-SuperLight-Daily-Wrinkle-Defense-SPF30-60ml-7760-i.212004800.3712186795

                      Kem chống nắng đa năng Paula’s Choice SuperLight Daily Wrinkle Defense SPF30
                      Kem chống nắng đa năng Paula’s Choice SuperLight Daily Wrinkle Defense SPF30
                      Kem chống nắng đa năng Paula’s Choice SuperLight Daily Wrinkle Defense SPF30
                      Kem chống nắng đa năng Paula’s Choice SuperLight Daily Wrinkle Defense SPF30
                    • Ra đời vào năm 1872, Shiseido cũng là một trong những thương hiệu mỹ phẩm lâu đời nhất trên thế giới đến từ Nhật Bản. Các dòng sản phẩm của Shiseido luôn cam kết chính sách thân thiện với môi trường, với các thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên tuyệt đối an toàn và chất lượng. Các dòng sản phẩm của Shiseido rất đa dạng, một số dòng sản phẩm rất được ưa chuộng của shiseido phải kể đến như: Future Solution LX, Perfect UV Protector, Perfect Rouge, White Lucent,... Trong đó nổi bật của Shiseido với dòng sản phẩm kem chống nắng Perfect UV Protector S đã được khẳng định về chất lượng, bảo vệ làn da khỏi các tác hại của môi trường, giúp da sáng mịn, giữ được độ ẩm tốt nhờ công nghệ vượt trội.


                      Thành phần: Dimethicone, Zinc oxide, Titanium dioxide (nano), Water(aqua/eau),Butylene glycol, Glycerin, Diisopropyl sebacate, Polymethyl methacrylate, Hydrogenated polydecene, Peg-10 dimethicone, Peg-9 polydimethylsiloxyethyl dimethicone, Cyclomethicone, Bis-butyldimethicone polyglyceryl-3, Aluminum distearate, Aluminum hydroxide, Hydrogen dimethicone, Isostearic acid, Trimethylsiloxysilicate, Peg-6, Peg-3, Peg/ppg-14/7 dimethyl ether, Disteardimonium hectorit, Hydrated silica, Sodium metaphosphate, Triethoxycaprylylsilane, Stearic acid, Dextrin palmitate, Scutellaria baicalensis root extract, Distearyldimonium chloride, Rubus idaeus (raspberry) fruit extract, Tocopherol, Aloe barbadensis leaf extract, Thymus serpillum extract, Syzygium jambos leaf extract.


                        Công dụng:

                        • Tăng cường sức mạnh bảo vệ khi tiếp xúc với nước hoặc mồ hôi.
                        • Khả năng bảo vệ mạnh mẽ với kết cấu nhẹ nhàng cho làn da mỏng manh.
                        • Bảo vệ da khỏi tia UVB/UVA và giúp giảm sự xuất hiện của các dấu hiệu lão hóa.
                        • Chiết xuất từ lô hội có tác dụng làm dịu da.
                        • Không gây dị ứng. Không gây mụn.


                        Hướng dẫn sử dụng:

                        • Thoa đều lên da 20 phút trước khi đi ra ngoài trời.
                        • Nên thoa lại kem chống nắng sau mỗi 2 tiếng, nhất là khi tham gia các hoạt động dưới nước hoặc cơ thể đổ nhiều mồ hôi.
                        • Lưu ý: khi thoa cho các vùng da cổ, cánh tay và chân thì bạn cần dùng lượng nhiều hơn, để tăng khả năng bảo vệ da.


                        Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-COSLUX12-giảm-120K-đơn-1tr5-Sữa-chống-nắng-nâng-tông-dành-cho-da-nhạy-cảm-Shiseido-GSC-Perfect-UV-Protector-S-50ml-i.392896126.9822310400

                        Kem chống nắng Perfect UV Protector S
                        Kem chống nắng Perfect UV Protector S
                        Kem chống nắng Perfect UV Protector S
                        Kem chống nắng Perfect UV Protector S




                      Công Ty cổ Phần Toplist
                      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy