Top 7 Loại sơn giả đá phổ biến nhất hiện nay

Trần Ánh 12 0 Báo lỗi

Sơn giả đá hay được dùng cho bề mặt cột, tường hay trần nhà, mang lại cảm giác sang trọng cao cấp về thẩm mỹ, nhất là công trình kiến trúc đòi yêu cầu thẩm mỹ ... xem thêm...

  1. Sơn đá hạt là một trong những hiệu ứng đặc biệt của dòng sơn giả đá vô cùng được yêu thích trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội ngoại thất hiện nay. Sơn đá hạt tự nhiên là một xu hướng mới, được chào đón ở mọi công trình từ nhà ở đến quán cafe, nhà hàng khách sạn cho đến các nhà xưởng hay các khu công nghiệp có quy mô lớn.


    Sơn giả đá hạt là một trong những loại sơn giả đá phổ biến nhất trên thị trường. Điểm đặc biệt của loại sơn này là có kết cấu hạt nhỏ trên bề mặt sơn, giống như bề mặt đá tự nhiên. Sơn giả đá hạt thường được sử dụng để trang trí bề mặt các vật dụng như tường, cột, bờ tường, giúp tạo ra vẻ đẹp tự nhiên cho không gian. Bạn có thể tha hồ lựa chọn những màu sắc, những loại hiệu ứng đá lớn, nhỏ, đá mịn, đá thô, … thậm chí là có thể kết hợp nhiều loại để tại nên những dải màu Gradient hay các hiệu ứng đá chân thật nhất. Sơn giả đá hạt có khả năng chống lại những tác động khắc nghiệt từ môi trường, nước và hóa chất. Đặc biệt là đặc tính thông hơi, chịu được những thay đổi thời tiết, tia UV, bảo vệ sức khỏe gia đình.

    Sơn giả đá hạt
    Sơn giả đá hạt
    Sơn giả đá hạt
    Sơn giả đá hạt

  2. Sơn giả đá (sơn đá) là một loại sơn trang trí, có bề mặt hoàn thiện giống với đá tự nhiên hay được gọi là Sơn đá nghệ thuật. Nó tạo cho bề mặt sơn tường giả đá có màu và vân như đá tự nhiên, mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ và sang trọng cho mọi công trình.


    Sơn giả đá tự nhiên là loại sơn giả đá được thiết kế để tạo ra một bề mặt có họa tiết giống như đá tự nhiên. Điểm đặc biệt của loại sơn này là có độ bóng cao, tạo ra sự sang trọng cho không gian. Sơn giả đá tự nhiên được sử dụng rộng rãi để trang trí các vật dụng nội thất, tường, cột, bờ tường, sàn nhà,…

    Sơn giả đá tự nhiên
    Sơn giả đá tự nhiên
    Sơn giả đá tự nhiên
    Sơn giả đá tự nhiên
  3. Sơn giả đá hoa cương là dòng sơn giả đá giống như đá hoa cương thật, có trong tự nhiên. Chúng ta không nên quá khắt khe, trong việc lựa chọn các loại sơn trang trí nào, thay cho loại nào. Mà nên kết hợp giữa sơn nước và sơn giả đá hoa cương để có một công trình (không gian nhà) hoàn thiện nhất, độ bền cao nhất có thể.


    Sơn giả đá hoa cương là một trong những loại sơn giả đá đang được sử dụng phổ biến trên thị trường. Điểm đặc biệt của loại sơn này là tạo ra họa tiết giống như hoa cương tự nhiên, mang lại sự sang trọng cho không gian. Sơn giả đá hoa cương thường được sử dụng để trang trí các vật dụng nội thất như tủ, bàn, ghế,…

    Sơn giả đá hoa cương
    Sơn giả đá hoa cương
    Sơn giả đá hoa cương
    Sơn giả đá hoa cương
  4. Đá cẩm thạch là loại đá trong suốt, có nhiều màu sắc đẹp mắt như xanh, đỏ, vàng, trắng. Đá cẩm thạch thường được dùng làm đồ trang sức, làm tượng để bàn hay được dùng để ốp lên các công trình xây dựng cao cấp. Ở Việt Nam không có nguồn đá cẩm thạch đẹp nên hầu hết đều được nhập từ Đài Loan, Trung Quốc. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng đá cẩm thạch trong xây dựng tại Việt Nam, người ta sử dụng kỹ thuật sơn giả đá cẩm thạch thay vì sử dụng đá thật.


    Mẫu sơn giả đá cẩm thạch đẹp giống như đá cẩm thạch thật, tuy không có ý nghĩa về phong thủy nhưng khi sử dụng để trang trí nhà ở thì sẽ phần nào khiến không gian sống thêm phần hòa nhập với thiên nhiên, qua đó tác động trực tiếp vào tâm lý con người, nhất là những người thường xuyên gặp mệt mỏi, lo âu trong công việc, khiến tâm hồn họ thêm phần thư thái. Sử dụng cột giả đá, cột sơn giả đá cẩm thạch hay tường sơn giả đá nên kết hợp với chậu hoa, cây cảnh, tăng lượng ánh sáng vào nhà bằng việc kết hợp với cửa gỗ hoặc cửa sắt sơn giả gỗ sẽ giúp ngôi nhà thêm phần hài hòa với thiên nhiên.


    Sơn giả đá cẩm thạch là việc sử dụng các màu sơn có màu sắc đối lập nhau hoặc gần tương đồng để tạo thành hiệu ứng giả đá trên nền vật liệu. Các loại sơn nguyên liệu sử dụng có thể là sơn nước, sơn công nghiệp, sơn dầu, sơn thơm, khoáng vật silicat, keo bóng nước, bột bả tường,…

    Sơn giả đá cẩm thạch
    Sơn giả đá cẩm thạch
    Sơn giả đá cẩm thạch
    Sơn giả đá cẩm thạch
  5. Sơn giả đá không còn là xa lạ trong cuộc sống chúng ta nữa. Nó là loại sơn có họa tiết và màu sắc như đá thật, rất khó phân biệt bằng mắt thường. Sử dụng sơn giả đá vừa có thể tiết kiệm chi phí, ngoại quan vừa có độ thẩm mỹ cao. Sơn giả đá bóng là loại sơn giả đá tạo ra một bề mặt có độ bóng cao, tương tự như bề mặt đá tự nhiên.


    Điểm đặc biệt của loại sơn này là tạo ra vẻ đẹp sang trọng và độc đáo cho không gian. Sơn giả đá bóng thường được sử dụng để trang trí các vật dụng nội thất như bàn, ghế, tủ,..Sơn giả đá bóng: hình thức đẹp mắt, nhiều mẫu mã theo nhiều phong cách khác nhau từ cổ điển đến hiện đại.

    Sơn giả đá bóng
    Sơn giả đá bóng
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
  6. Được đánh giá cao từ người tiêu dùng về độ hoàn thiện và vẻ đẹp độc đáo khi sử dụng. Sơn giả đá có họa tiết 3D đã thổi hồn nghệ thuật vào trong không gian sống của con người. Đây chính là sự lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua đối với sơn trang trí ngôi nhà.


    Ưu điểm sơn giả đá 3D:

    • Sơn giả đá 3D giống như một họa tiết được chạm nổi hoa văn sáng bóng mang lại cảm giác nhìn rất chân thực, như thể vật thể nhân tạo hiện ra ngay trước mắt. Sử dụng đá thật để trang trí rẻ hơn, không tốn thời gian thi công, không làm tăng tải trọng thi công.
    • Sơn giả đá 3D là sự lựa chọn tốt nhất cho ngôi nhà của bạn. Sơn đá mô phỏng 3D được đánh giá là rất bền, kéo dài tuổi thọ cho công trình của bạn.
    • Thành phần sơn được làm từ chất liệu cao cấp đảm bảo độ ổn định và giữ màu lâu dài. Đặc biệt, sơn giả đá có khả năng chống thấm nước cực tốt, bảo vệ bề mặt công trình của bạn khỏi những ảnh hưởng của thời tiết, môi trường.
    • Sơn giả đá 3D được ứng dụng đa dạng về màu sắc, họa tiết, hoa văn. Vì vậy, bạn có thể lựa chọn mẫu màu phù hợp với phong cách thiết kế nội ngoại thất của mình và tạo nên một không gian sống đẹp, hài hòa.
    Sơn giả đá 3D
    Sơn giả đá 3D
    Sơn giả đá 3D
    Sơn giả đá 3D
  7. Sơn giả đá thạch anh là dòng sơn trang trí đang được mọi người ưa chuộng sử dụng, được cho là mẫu sơn đang thịnh hành nhất trong nhiều năm qua bởi chúng có rất nhiều nhiều ưu điểm nổi trội. Nó có khả năng kết hợp màu sắc phong phú. Do đó, khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn, độc đáo, tránh sự nhàm chán với những gam màu sắc cơ bản của những loại đá cẩm thạch thông thường.


    Sơn giả đá thạch anh: với nhiều ưu điểm nổi trội, kết hợp màu sắc phong phú giúp người dùng có nhiều sự, độc đáo, tránh sự nhàm chán với những gam màu sắc cơ bản của những loại đá cẩm thạch thông thường.

    Sơn giả đá thạch anh
    Sơn giả đá thạch anh
    Sơn giả đá thạch anh
    Sơn giả đá thạch anh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy