Top 10 Lời chúc thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11

Vân Như 1208 0 Báo lỗi

Mỗi mùa tri ân lại đến, chúng ta lại có dịp tề tựu gặp lại thầy cô, những người nâng đỡ, dìu dắt chúng ta ngay từ khi tập tễnh biết đi, đến khi bắt đầu biết ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tri ân

    20/11 - Với mỗi người trong chúng ta là một niềm háo hức, hân hoan về ngày hiến chương, tri ân thầy cô giáo. Biết nói gì để khỏa lấp nỗi lòng ấy, nói gì để cảm ơn đủ đầy đến những người luôn dõi theo chúng ta trong bước đường tương lai.


    Kính mong thầy cô luôn tràn đầy niềm say mê và lòng nhiệt huyết để truyền tải những bài học thú vị, bổ ích cho thế hệ học sinh hôm nay và mai sau.

    Tri ân
    Tri ân
    Tri ân
    Tri ân

  2. Chúng em - những thế hệ học sinh luôn tỏ lòng biết ơn chân thành và sâu sắc nhất tới thầy cô giáo. Chúng em luôn ghi lòng từng bài học sâu sắc, vì qua từng bài học là những mong mỏi, tâm huyết mà thế hệ thầy cô giáo muốn truyền đạt đến chúng em.


    Đối với chúng em, lời nói không là đủ nhưng chúng em sẽ tỏ lòng biết ơn qua những hành động cụ thể, qua đó thể thể hiện tấm lòng chúng em gửi tặng đến thầy cô.

    Biết ơn
    Biết ơn
    Biết ơn
    Biết ơn
  3. Những người thầy giáo của em tóc bạc trắng, cô giáo của em khản giọng đi vì mong mỏi đem đến cho chúng em từng nét chữ là nết người, từng ý thơ là tấm lòng của thế hệ trồng người. Ôi cái nghiệp trồng người sao mà thiêng liêng và cao quý đến vậy.


    Là những tấm gương học sinh chăm ngoan, chúng em luôn mong thầy cô sẽ vì tấm lòng luôn yêu thương mà không ngừng cho chúng em những điều bổ ích và quý giá hơn nữa.

    Thầy cô ơi
    Thầy cô ơi
    Thầy cô ơi
    Thầy cô ơi
  4. Câu chuyện về những nhà giáo hy sinh cả cuộc sống của mình để đem đến ánh sáng tri thức nhân loại cho học trò, quả thực luôn là những bài học đắt giá trong cuộc sống.


    Đã có ai tự hỏi Vì sao? Như thế nào? Từ đâu mà họ phải hy sinh và cống hiến như vậy. Chính là do tấm lòng yêu thương học trò, yêu nghề giáo và sự khát khao được chiêm ngưỡng thành quả trồng người của mình. Quả thật, thầy cô luôn là những tấm gương sáng để chúng em noi theo.

    Cống hiến và hy sinh
    Cống hiến và hy sinh
    Cống hiến và hy sinh
    Cống hiến và hy sinh
  5. Thử hỏi bạn sẽ học được từ đâu khi không có sự dìu dắt chỉ bảo tận tình từ những người theo nghiệp giáo. Bạn tự học được những điều cuộc sống dạy, tuy nhiên, bạn sẽ là một con người có ích hơn nữa khi lĩnh hội được những kiến thức chuyên môn và có chiều sâu từ các thầy cô giáo.


    Tri ân thầy cô khiến ta hồi tưởng đến những kỷ niệm đẹp về thầy cô, những bài học trên lớp và ngoài thực tế, những giờ học nghiêm khắc và cũng có khi vui vẻ, hứng thú. Tất cả tạo nên tình thầy trò thân thuộc, yêu thương, đáng trân trọng và thiêng liêng biết mấy.

    Hồi tưởng
    Hồi tưởng
    Hồi tưởng
    Hồi tưởng
  6. Vào ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11 hàng năm trong cả nước, từ những em nhỏ chập chững lớp một, lớp hai đến những người cao tuổi. Trong lòng rất hân hoan chào đón và dâng tặng những lời chúc, những đóa hoa tươi thắm gởi tới thầy cô suốt cuộc đời cống hiến đưa nền giáo dục nước nhà ngang bằng và sánh vai những nước phát triển.


    Chúc mừng các thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Chúc các thầy cô luôn đủ tâm, trí và lực để ngày càng cống hiến nhiều hơn nữa vì các em học sinh thân yêu.

    Lời chúc mừng thầy cô nhân ngày 20 -11
    Lời chúc mừng thầy cô nhân ngày 20 -11
    Lời chúc mừng thầy cô nhân ngày 20-11
    Lời chúc mừng thầy cô nhân ngày 20-11
  7. 20/11 là một ngày thật sự ý nghĩa và em thật sự cảm thấy hạnh phúc khi nhìn thấy những nụ cười rạng ngời của các thầy các cô cùng những bó hoa tươi thắm. Càng trưởng thành em lại càng thấy thấm thía những gì thầy cô đã chỉ dạy.


    Nhân ngày 20/11 em xin chúc các thầy các cô sức khỏe, luôn tràn đầy nồng nàn nhiệt huyết với sự nghiệp "Trồng người" của đất nước.

    Lời chúc ý nghĩa dành cho thầy cô
    Lời chúc ý nghĩa dành cho thầy cô
    Lời chúc ý nghĩa dành cho thầy cô
    Lời chúc ý nghĩa dành cho thầy cô
  8. Xin gửi những lời chúc 20/11 hay nhất chân thành nhất từ đáy lòng đến các thầy cô: Luôn giữ vững tình cảm: yêu trò, yêu nghề; Giữ vững hơn nữa bản lĩnh nghề nghiệp: làm việc tận tâm, tận lực; Không ngừng trau dồi, học hỏi, nâng cao năng lực giảng dạy và sẵn sàng cách tân, đổi mới sáng tạo phương pháp giảng dạy. Vui vẻ và hạnh phúc trong ngày này, luôn là tấm gương sáng về đức và tài trong mắt học trò và được hết thảy mọi người yêu quý.

    Chúc mừng thầy côc nhân ngày 20 -11
    Chúc mừng thầy côc nhân ngày 20 -11
    Chúc mừng thầy cô nhân ngày 20-11
    Chúc mừng thầy cô nhân ngày 20-11
  9. Lại một mùa 20/11 để em có cơ hội gửi đến cô những gì tốt đẹp nhất. Chúc cô luôn trẻ trung vui tươi để mãi là người thầy, người chỉ đường gần gũi nhất với mọi học sinh. Chúc cô luôn mạnh khỏe và luôn được các học sinh yêu quý. Mong cô luôn tự hào và nhớ tới em.


    Ơn dạy dỗ cao dường hơn núi, nghĩa thầy cô như nước biển khơi, công cha mẹ con luôn tạc dạ, ơn thầy cô em mãi ghi lòng. Nhân ngày nhà giáo Việt Nam em xin kính chúc thầy cô mạnh khỏe, thành công trong sự nghiệp trồng người.

    Tri ân thầy cô nhân ngày 20 -11
    Tri ân thầy cô nhân ngày 20 -11
    Tri ân thầy cô nhân ngày 20-11
    Tri ân thầy cô nhân ngày 20-11
  10. Nghề giáo là nghề cao quý nhất trong các nghề. Nhân dịp ngày Nhà giáo Việt Nam, em không biết nói gì hơn ngoài chúc cô luôn vui tươi, khỏe mạnh để tiếp tục sự nghiệp dìu dắt, dạy bảo chúng em những bài học bổ ích. Một chữ cũng là thầy, nửa chữ cũng là thầy.


    Nhân ngày 20/11, em chúc thầy luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp trồng người.

    Lời chúc mừng thầy cô
    Lời chúc mừng thầy cô
    Lời chúc mừng thầy cô
    Lời chúc mừng thầy cô



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy