Top 5 Lợi ích tuyệt vời của máy hút sữa mẹ nên biết

Trong giai đoạn chăm sóc trẻ nhỏ ở những năm tháng đầu đời, việc nuôi con bằng sữa mẹ luôn là điều mà mọi mẹ bầu mong muốn. Tuy nhiên, có không ít mẹ bầu phải ... xem thêm...

  1. Máy hút sữa là phương tiện giúp các mẹ bầu duy trì nguồn sữa ổn định nhằm đáp ứng nhu cầu cung cấp dinh dưỡng cho bé. Nguồn cung cấp sữa trong cơ thể của mẹ được điều chỉnh bởi hormone và nhịp sinh học. Do đó, mẹ cần quản lý và phân bổ thời gian thích hợp khi sử dụng máy hút sữa để kích sữa tiết ra. Mẹ nên sử dụng máy hút sữa để kích sữa từ 2-3 tiếng/lần để hạn chế tình trạng tắc tia sữa hoặc mất sữa. Sau khi cơ thể đã quen, sản lượng sữa đã ổn định và bé yêu đã bước qua giai đoạn 2-3 tháng tuổi, mẹ có thể áp dụng phương pháp kích sữa L4. Đây là cách mẹ sử dụng máy hút sữa một lần sau mỗi 4 giờ, giúp tăng cường sự kích thích tuyến vú nhằm làm sữa tiết ra nhiều hơn.


    Mẹ có thể tận dụng kích sữa bằng máy hút sữa vào buổi sáng, vì đây là thời điểm tuyến sữa tiết ra nhiều sữa nhất. Ngoài ra, mẹ cũng có thể kích sữa khi đang cho bé bú. Phương pháp này có thể "đánh lừa" cơ thể, cho cơ thể mẹ hiểu được rằng bé đang cần sữa và từ đó sẽ kích thích tuyến sữa. Sau khi cho bé bú xong, mẹ cũng có thể dùng máy hút sữa để hút trong khoảng 10 phút. Đây là cách hiệu quả để làm trống tuyến sữa và giúp kích sữa ở cữ sau tiết nhanh và nhiều hơn.


  2. Máy hút sữa cũng hỗ trợ mẹ bầu sản sinh lượng sữa đều và nhiều hơn nhưng bé lại không bú hết. Thông qua quá trình hút sữa theo thời gian mẹ phân bổ, mẹ có thể sử dụng máy hút sữa để hút lượng sữa dư thừa ra ngoài một cách dễ dàng và bảo quản, dự trữ sữa đã hút ra đến 3 tháng trong tủ lạnh, 6 tháng trong tủ đông chuyên dụng. Nhờ đó, mẹ sẽ dễ dàng kiểm soát được hoạt động tiết sữa trên bầu ngực, hạn chế tình trạng căng sữa gây tức ngực và quản lý nguồn sữa hiệu quả.

    Với chất liệu cao cấp, an toàn và dễ vệ sinh, máy hút sữa điện đôi Gomini là sự lựa chọn hoàn hảo cho mẹ.
    Với chất liệu cao cấp, an toàn và dễ vệ sinh, máy hút sữa điện đôi Gomini là sự lựa chọn hoàn hảo cho mẹ.
  3. Sử dụng máy hút sữa là có thể giúp mẹ bầu quản lý và tiết kiệm thời gian hơn trong quá trình chăm sóc bé khi nuôi con bằng sữa mẹ sau thời gian ở cữ, phải đi làm trở lại là một thách thức lớn đối với nhiều mẹ bầu. Rất khó để mẹ duy trì nguồn sữa liên tục do tác động từ môi trường bên ngoài, cũng như hạn chế về mặt thời gian. Qua đó, mẹ có thể tận dụng vừa làm những việc khác trong quá trình hút sữa.

  4. Bên cạnh việc giúp mẹ tiết kiệm thời gian, sử dụng máy hút sữa để kích sữa tiết ra để vào bình sữa cũng là một cách giúp bé giảm phụ thuộc hoàn toàn vào mẹ. Khi mẹ bận rộn hoặc cần thời gian nghỉ ngơi không thể chăm sóc bé trực tiếp, bố, ông bà hoặc người chăm sóc khác cũng có thể dễ dàng thay mẹ cho bé bú bằng bình sữa, mà vẫn đảm bảo bé được dùng sữa giàu dưỡng chất từ mẹ.

    Máy hút sữa điện đôi Gomini có kích thước nhỏ gọn và các công năng hiện đại, hứa hẹn đem lại cho mẹ bầu những trải nghiệm tuyệt vời.
    Máy hút sữa điện đôi Gomini có kích thước nhỏ gọn và các công năng hiện đại, hứa hẹn đem lại cho mẹ bầu những trải nghiệm tuyệt vời.
  5. Bên cạnh những ưu điểm đã nêu trên, máy hút sữa còn có khả năng giúp mẹ giảm bớt khó chịu từ áp lực lên bầu vú, tránh tình trạng bị lệch ngực khi chỉ cho bé bú sữa một bên. Ngoài ra, mẹ cần lưu ý lựa chọn sản phẩm máy hút sữa chất lượng và nắm vững cách sử dụng để tránh tình trạng đau rát và các nguy cơ gây tổn thương cho bầu vú, như nứt cổ gà, viêm vú hoặc các bệnh có liên quan đến bầu vú.


    Trên thị trường hiện nay có đa dạng sản phẩm máy hút sữa hiện đại dành cho mẹ, trong đó có thể kể đến Máy hút sữa điện đôi Gomini đến từ thương hiệu Pigeon Nhật Bản. Với hơn 60 năm kinh nghiệm nghiên cứu chuyên sâu về các sản phẩm dành cho mẹ và bé, Pigeon tự tin rằng Máy hút sữa Gomini với đầy đủ tính năng nổi trội có thể đáp ứng được các tiêu chí và nhu cầu của các mẹ bầu.


    Mẹ hoàn toàn có thể an tâm lựa chọn Máy hút sữa điện đôi Gomini vì bình sữa được làm từ nhựa PP cao cấp, đảm bảo không chứa chất độc hại, tuyệt đối an toàn cho mẹ và bé. Thiết kế nhỏ gọn, không cồng kềnh của Gomini hứa hẹn sẽ đem đến cho các mẹ bầu hiện đại những trải nghiệm vừa thuận tiện, vừa thoải mái khi có thể dễ dàng mang theo đến bất kỳ đâu, kể cả khi đi du lịch. Một trong những ưu điểm nổi bật khác của Gomini chính là bộ điều khiển mang thiết kế tinh giản, dễ cầm nắm trong lòng bàn tay. Bên cạnh đó, khả năng hút sữa cùng lúc từ hai bên bầu ngực còn giúp mẹ tiết kiệm thời gian, khi có thể hút sữa trong khi làm những công việc hàng ngày. Bộ đèn LED bông hoa của máy hút sữa được phân chia theo 5 cấp độ hút khác nhau, giúp tăng hiệu quả hút sữa tối ưu nhất, đồng thời giúp mẹ dễ dàng quan sát và tăng giảm linh hoạt theo mong muốn. Ngoài ra, máy hút sữa Gomini còn có thêm tính năng thông minh, giúp chuyển đổi giữa hai chế độ hút sữa và massage nhằm tạo cho mẹ cảm giác thoải mái và thuận tiện nhất trong quá trình sử dụng.


    Mẹ có thể tham khảo và lựa chọn mua sản phẩm chính hãng trên các kênh bán hàng trực tuyến chính thức của Pigeon tại:

    -------

    Pigeon - Thương hiệu chăm sóc Mẹ và Bé hàng đầu Nhật Bản.

    Máy hút sữa Gomini sẽ là “người bạn” đồng hành tin cậy của mẹ trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ.
    Máy hút sữa Gomini sẽ là “người bạn” đồng hành tin cậy của mẹ trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ.




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy