Top 5 Lợi ích tuyệt vời của tắm biển

Mai Ly 118 0 Báo lỗi

Bãi biển có rất nhiều lợi ích cho chúng ta, cả về mặt thể chất lẫn tinh thần. Đó là cách chữa trị tốt nhất khi chúng ta cảm thấy tức giận, lo lắng hay mệt mỏi ... xem thêm...

  1. Nước biển rất giàu khoáng chất có thể giúp chữa lành các bệnh ngoài da như bệnh vẩy nến, chàm. Và ngoài ra, nó còn có thể giúp bạn rửa sạch khoang mũi, chữa viêm xoang và sốt cao. Nước biển cũng làm tăng việc giải phóng các hormone "vui vẻ" như dopamine và serotonin. Bơi dưới biển là một bài tập rất có ích cho sức khỏe tinh thần do tác dụng phục hồi khi chúng ta tiếp xúc với thiên nhiên.

    Nước biển
    Nước biển
    Nước biển
    Nước biển

  2. Một làn gió biển có thể giúp giải độc cơ thể. Khi chúng ta tắm hay đi dạo ở bãi biển, chúng ta đang lấp đầy phổi của mình với các ion âm giúp tăng cường hệ thống miễn dịch cho cơ thể. Các ion âm này cũng có thể có tác dụng chống lại bệnh trầm cảm và làm giảm các triệu chứng rối loạn cảm xúc theo mùa.


    Không khí ngoài biển sẽ giúp bạn cảm thấy thư thái hơn và sau một ngày trên bãi biển sẽ giúp bạn có một giấc ngủ ngon hơn rất nhiều.

    Làn gió biển
    Làn gió biển
    Làn gió biển
    Làn gió biển
  3. Cát là một chất tẩy tế bào chết tự nhiên và có thể làm bong tróc da chết ở chân của chúng ta. Cát cũng có thể cải thiện sức khỏe và làm chậm quá trình lão hóa khi chúng ta hấp thụ các electron của Trái đất khi đi dạo trên bãi biển. Đặt chân trần lên cát ấm cũng giúp chúng ta thư giãn.


    Đi bộ trên cát sẽ giúp cải thiện sức khỏe của bạn vì hoạt động này tốn nhiều sức hơn đi trên nền đất chắc chắn. Bạn cũng sẽ đốt cháy nhiều calo hơn nếu bạn đi bộ hoặc chạy trên cát.

    Bãi cát
    Bãi cát
    Bãi cát
    Bãi cát
  4. Tiếng sóng biển mang lại cảm giác yên bình và cân bằng. Nó giúp cơ thể nạp thêm năng lượng và có khả năng chữa các bệnh liên quan đến hệ thần kinh, vì tiếng song biển giúp chúng ta đạt được ở trạng thái thiền định.


    Bộ não của chúng ta có xu hướng phản ứng tích cực với nước nói chung, bao gồm cả âm thanh của nước nữa. Những âm thanh của nước cũng giúp bạn thân tĩnh tâm để hiểu hơn về bản thân của mình, cũng như chữa lành những tổn thương về tinh thần mà chúng ta đã trải qua.

    Tiếng sóng biển
    Tiếng sóng biển
    Tiếng sóng biển
    Tiếng sóng biển
  5. Một nghiên cứu tiết lộ rằng những người sống gần biển thường ít bị căng thẳng hơn. Theo nghiên cứu này thì có thể có mối liên hệ giữa sức khỏe và màu xanh của nước biển và bầu trời. Nhìn chung, màu xanh lam thường làm cho mọi người cảm thấy bình tĩnh và thư thái hơn. Bãi biển là một điều tuyệt vời cho những người đang tìm kiếm sự yên tĩnh và bình yên.


    Nguồn: BRIGHTSIDE

    Màu sắc của biển
    Màu sắc của biển
    Màu sắc của biển
    Màu sắc của biển




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy