Top 4 Mẫu giấy khám sức khỏe chuẩn nhất hiện nay

Thịnh Nguyễn Sỹ 94 0 Báo lỗi

Download miễn phí các mẫu giấy khám sức khỏe định dạng file word (doc). Giấy khám sức khỏe là giấy tờ không thể thiếu khi đi xin việc. Ở nhiều tổ chức, doanh ... xem thêm...

  1. Mẫu giấy khám sức khỏe cho người dưới 18 tuổi là một biểu mẫu y tế được sử dụng để đánh giá và xác nhận sức khỏe của trẻ em dưới 18 tuổi. Giấy khám sức khỏe cho trẻ em thường cần thiết để đăng ký học, đăng ký hộ khẩu, đăng ký tham gia các hoạt động thể thao, trại hè, và nhiều hoạt động khác. Mẫu giấy khám sức khỏe cho trẻ em thường bao gồm thông tin cá nhân của trẻ, như tên, ngày sinh, địa chỉ, thông tin của cha mẹ hoặc người giám hộ, cùng với kết quả kiểm tra sức khỏe của trẻ, bao gồm chiều cao, cân nặng, thị lực, thính lực, tim mạch, huyết áp, và các chỉ số khác để đánh giá sức khỏe của trẻ em.

    Download mau-giay-kham-suc-khoe-cho-n... (37)

  2. Mẫu giấy khám sức khỏe cho người từ đủ 18 tuổi trở lên là một tài liệu chứng minh việc người đó đã được kiểm tra sức khỏe và được xác nhận là đủ khỏe mạnh để hoạt động trong một số lĩnh vực như làm việc, học tập, tham gia các hoạt động tập thể, đăng ký kết hôn, tham gia các hoạt động ngoại khóa, thể thao, du lịch, etc.

    Download mau-giay-kham-suc-khoe-cho-n... (19)
  3. Mẫu giấy khám sức khỏe đi làm là một loại giấy chứng nhận sức khỏe được yêu cầu để có thể đi làm tại một số nơi làm việc. Nó thường được yêu cầu để đảm bảo sức khỏe của người lao động, tránh các vấn đề sức khỏe gây ảnh hưởng đến công việc hoặc an toàn của mọi người trong nơi làm việc.

    Download mau-giay-kham-suc-khoe-di-la... (16)
  4. Mẫu giấy khám sức khỏe lái xe là một biểu mẫu y tế được sử dụng để xác nhận tình trạng sức khỏe của người lái xe trước khi được cấp giấy phép lái xe. Biểu mẫu này thường được yêu cầu bởi cơ quan quản lý giao thông đường bộ và phải được điền đầy đủ thông tin và ký tên xác nhận của bác sĩ hoặc cơ sở y tế đã khám sức khỏe. Mục đích của việc khám sức khỏe lái xe là đảm bảo an toàn giao thông và giảm thiểu rủi ro tai nạn do tình trạng sức khỏe của người lái xe gây ra.

    Download mau-giay-kham-suc-khoe-lai-x... (9)



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy