Top 6 Mẫu biên bản thỏa thuận chuẩn nhất hiện nay

Thịnh Nguyễn Sỹ 14 0 Báo lỗi

Download miễn phí các mẫu biên bản thỏa thuận định dạng file word (doc). Mẫu biên bản thỏa thuận là một tài liệu pháp lý được sử dụng trong quá trình thương ... xem thêm...

  1. Mẫu biên bản thỏa thuận trả nợ là một tài liệu pháp lý ghi lại sự thỏa thuận giữa hai bên trong việc giải quyết vấn đề nợ nần. Biên bản này ghi lại các thông tin quan trọng về số tiền nợ, hình thức trả nợ, thời gian trả nợ, lãi suất, các điều khoản và điều kiện cụ thể về việc trả nợ. Mẫu biên bản thỏa thuận trả nợ có tính pháp lý, đảm bảo quyền lợi của các bên và có thể được sử dụng để giải quyết tranh chấp trong trường hợp một trong hai bên không thực hiện đúng thỏa thuận.

    Download mau-bien-ban-thoa-thuan-tra-... (4)

  2. Mẫu biên bản thỏa thuận hợp tác 3 bên là một tài liệu pháp lý ghi lại sự đồng ý và cam kết hợp tác giữa 3 bên để đạt được mục tiêu chung cụ thể. Biên bản thỏa thuận này thường được sử dụng trong các hoạt động thương mại, đầu tư, dự án phát triển, hợp tác nghiên cứu và các hoạt động khác liên quan đến nhiều bên. Trong biên bản này, các bên sẽ thống nhất các điều kiện, quyền lợi và trách nhiệm của mỗi bên và cam kết thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ và trách nhiệm đã được đặt ra. Biên bản thỏa thuận hợp tác 3 bên cần được lập thành văn bản và được ký kết bởi tất cả các bên để có tính pháp lý.

    Download mau-bien-ban-thoa-thuan-hop-... (5)
  3. Mẫu biên bản thỏa thuận hợp tác kinh doanh là một văn bản pháp lý được sử dụng để thể hiện sự đồng ý và cam kết của các bên liên quan đến việc hợp tác kinh doanh. Biên bản này có nhiều mục đích, bao gồm định rõ các điều kiện và điều khoản của hợp tác kinh doanh, phân chia trách nhiệm và quyền lợi của các bên, và đề ra các điều kiện để giải quyết các tranh chấp có thể phát sinh trong quá trình hợp tác kinh doanh. Mẫu biên bản thỏa thuận hợp tác kinh doanh thường được sử dụng trong các hoạt động thương mại, đầu tư, hoặc các dự án phát triển kinh doanh.

    Download mau-bien-ban-thoa-thuan-hop-... (4)
  4. Mẫu biên bản thỏa thuận giữa hai bên là một văn bản pháp lý ghi lại sự đồng ý của hai bên trong việc thực hiện một thỏa thuận nào đó. Nó là một công cụ quan trọng để giải quyết các tranh chấp và tạo điều kiện cho sự hợp tác lâu dài giữa các bên. Biên bản thỏa thuận thường ghi rõ các điều kiện và cam kết của hai bên trong quá trình thực hiện thỏa thuận, bao gồm thời gian, tiến độ, chất lượng sản phẩm hoặc dịch vụ, chi phí và phương thức thanh toán. Nó cũng cần được ký bởi các bên tham gia để có giá trị pháp lý.

    Download mau-bien-ban-thoa-thuan-giua... (7)
  5. Mẫu biên bản thỏa thuận bồi thường là một tài liệu pháp lý ghi lại sự đồng ý giữa hai bên về việc bồi thường thiệt hại. Biên bản này bao gồm các thông tin về các bên liên quan, nội dung của sự việc và các điều khoản thỏa thuận về việc bồi thường thiệt hại. Nó được sử dụng trong các vụ kiện liên quan đến bồi thường thiệt hại và được coi là một bằng chứng pháp lý quan trọng.

    Download mau-bien-ban-thoa-thuan-boi-... (2)
  6. Mẫu biên bản thỏa thuận góp vốn mua đất là một loại văn bản pháp lý ghi lại các thỏa thuận, cam kết của các bên liên quan về việc góp vốn để mua đất. Biên bản này sẽ xác định rõ các thông tin về các bên tham gia, số tiền góp vốn, phương thức thanh toán, quyền lợi và trách nhiệm của các bên trong quá trình góp vốn và sử dụng đất. Biên bản thỏa thuận góp vốn mua đất được sử dụng phổ biến trong các hoạt động kinh doanh, đầu tư bất động sản, góp vốn chung mua đất và xây dựng.

    Download mau-bien-ban-thoa-thuan-gop-... (2)



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy