Top 7 Mẫu biên bản kiểm tra giám sát thường dùng nhất

Trần Yến Nhi 458 0 Báo lỗi

Download miễn phí những mẫu biên bản kiểm tra giám sát thường dùng nhất định dạng file word (doc). Biên bản kiểm tra giám sát là văn bản tường thuật lại việc ... xem thêm...

  1. Mẫu biên bản kiểm tra công tác chung là mẫu biên bản kiểm tra công tác cơ bản nhất, có thể dùng cho mọi trường hợp, các bạn có thể thoải mái điền nội dung kiểm tra và tình hình cụ thể của nơi mình vào. Nội dung của văn bản không quá cầu kì nhưng vẫn phải đủ tất cả các thông tin cần thiết như các chỉ tiêu kiểm tra và có thể có thêm phần kiến nghị để bản đánh giá kiểm tra được hoàn thiện hơn.


    Download mau-bien-ban-kiem-tra-cong-t... (96)

  2. Mẫu biên bản kiểm tra giám sát đảng viên là văn bản thường được của chi bộ chi ủy trường học thực hiện. Biên bản nhằm ghi lại những kết quả đánh giá của chi bộ về cá nhân từng Đảng viên. Nội dung văn bản được trình bày cụ thể các chỉ tiêu kiêm tra, đồng thời đi kèm những thành tích hoặc phê bình của cá nhân đó. Phần cuối của biên bản luôn phải có đủ chữ kí của người chủ tọa nhằm xác minh thông tin của biên bản là chính xác và minh bạch.

    Download mau-bien-ban-kiem-tra-dang-v... (148)
  3. Mẫu biên bản kiểm tra y tế là văn bản thường được sử dụng phổ biến ở các trường học hiện nay. Với mục đích chính nhằm đánh giá công tác y tế của cơ sở đó đảm bảo theo các tiêu chuẩn không. Nội dung của văn bản phải có cả phần ưu điểm và nhược điểm của cơ sở y tế đó để nhằm đánh giá và đưa ra những khiến nghị mới hoàn thiện công tác y tế càng ngày càng tốt và hoàn thiện hơn.

    Download mau-bien-ban-kiem-tra-y-te.d... (28)
  4. Mẫu biên bản kiểm tra an toàn vệ sinh lao động là văn bản thường được sử dụng phổ biến ở các công ty, xí nghiệp. Nội dung văn bản là kết quả đánh giá của đơn vị, để minh chứng rằng công ty, xí nghiệp đó có đảm bảo các yêu cầu, tiêu chuẩn về công tác an toàn vệ sinh lao động không. Nếu làm tốt thì sẽ được khen thưởng còn nếu còn có nhiều chỉ tiêu chưa đạt thì cần phải có thêm phần kiến nghị để đơn vị kịp thời điều chỉnh phù hợp.

    Download mau-bien-ban-kiem-tra-cong-t... (12)
  5. Mẫu biên bản kiểm tra công tác tuyển sinh là văn bản được lập ra để ghi chép về việc kiểm tra công tác tuyển sinh. Nội nêu rõ thời gian địa điểm lập biên bản, thành phần tham gia kiểm tra... đồng thời kèm theo các kết quả đánh giá cụ thể. Để đơn vị nắm bắt được tình hình công tác của mình và có những sự phát huy và điều chỉnh phù hợp.

    Download mau-bien-ban-kiem-tra-cong-t... (11)
  6. Mẫu biên bản kiểm tra công tác bầu cử là văn bản thường được sử dụng phổ biến trong các kì bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp. Là văn bản hành chính quan trọng nên mẫu biên bản này cần có một hình thức trình bày chỉnh chu và rõ ràng từng chỉ tiêu cụ thể. Ngoài những nội dung được hội đồng kiểm tra đánh giá, phần cuối của biên bản là phần kết luật, đề xuất cho công tác bầu cử được hoàn chỉnh nhất.

    Download mau-bien-ban-kiem-tra-cong-t... (5)
  7. Mẫu biên bản kiêm tra an toàn vệ sinh thực phẩm là mẫu biên bản được lập ra khi tiến hành kiểm tra an toàn vệ sinh thực phẩm. Mẫu biên bản nêu rõ nội dung kiểm tra, thành phần kiểm tra… nhằm để ghi lại quá trình kiểm tra an toàn thực phẩm. Biên bản kiểm tra an toàn vệ sinh thực phẩm là cơ sở để đánh giá về chất lượng, tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm

    Download mau-bien-ban-kiem-tra-an-toa... (9)




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy