Top 6 Mẫu biên bản xác minh thông dụng, mới nhất hiện nay

Trần Yến Nhi 77 0 Báo lỗi

Download miễn phí các mẫu biên bản xác minh thông dụng định dạng file word (doc). Biên bản xác minh là văn bản cần thiết khi có phát sinh một sự việc cụ thể ... xem thêm...

  1. Mẫu biên bản xác minh vụ việc chung là văn bản cần thiết khi có phát sinh một sự việc cụ thể cần phải ghi nhận lại các nội dung để làm căn cứ giải quyết các sự việc phát sinh. Nội dung văn bản phải ghi rõ ràng, cụ thể sự việc xảy ra, chỉ rõ thời gian địa điểm để giúp dễ dàng hơn trong việc xử lí hoặc xem xét sau này.

    Download mau-bien-ban-xac-minh-vu-vie... (26)

  2. Mẫu biên bản xác minh của cơ quan BHXH là văn bản được các ban thanh tra lập ra nhằm ghi lại nội dung liên quan đến các vấn đề BHXH. Dựa vào văn bản này, các bộ phận có thể làm lấy làm cơ sở để xem xét, điều tra thông tin một cách chính xác và minh bạch nhất.

    Download mau-bien-ban-xac-minh-cua-co... (4)
  3. Mẫu biên bản xác minh hộ tịch là văn bản được sử dụng trong trường hợp một cá nhân muốn xác minh hộ tịch. Văn bản phải được lập ra tuân theo các điều khoản trong Nghị định và hướng dẫn của Chính phủ. Nếu bạn muốn xin mẫu biên bản xác minh hộ tịch thì cần phải chuẩn bị hồ sơ kĩ càng và đầy đủ, công chứng sẵn các giấy tờ liên quan để được xử lý nhanh nhất.

    Download mau-bien-ban-xac-minh-ho-tic... (24)
  4. Mẫu biên bản xác minh nguồn gốc đất là văn bản được sử dụng khi một cá nhân hoặc hộ gia đình có nhu cầu muốn chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất. Trong trường hợp này Ủy ban nhân dân cấp xã có trách nhiệm kiểm tra hồ sơ, xác nhận hiện trạng sử dụng đất so với nội dung kê khai đăng ký.

    Download mau-bien-ban-xac-minh-nguon-... (8)
  5. Mẫu biên bản xác minh tranh chấp đất đai là văn bản được sử dụng trong trường hợp có tranh chấp về đất đai hoặc những yếu tố liên quan. Nội dung văn bản được trình bày theo quy chuẩn, cung cấp đầy đủ các thông tin liên quan và phải có chữ ký xác minh đầy đủ.

    Download mau-bien-ban-xac-minh-tranh-... (5)
  6. Trong xử lý vi phạm hành chính, biên bản xác minh là văn bản ghi chép lại quá trình cơ quan có thẩm quyền tiến hành xác minh các tình tiết của vụ việc vi phạm. Trong văn bản ghi rõ thời gian địa điểm, đặc biệt là tính chất, mức độ của hành vi vi phạm. Để từ đó, có cơ sở xem xét nếu có vấn đề không hay xảy ra.

    Download mau-bien-ban-xac-minh-tinh-t... (3)




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy