Top 11 Món ăn ngập phomai được săn lùng nhiều nhất tại Hà Nội

Hồng Ngọc 2833 0 Báo lỗi

Những món ăn có sự xuất hiện của phô mai luôn được nhiều tín đồ ẩm thực đón nhân và yêu thích. Hiện nay, trên thị trường ngày càng có thêm nhiều sự góp mặt của ... xem thêm...

  1. Bánh Mì Bò Phô Mai là một trong những món ăn hút khách nhất trong thực đơn của Minh Nhật. Bánh mì bò phô mai được làm hoàn toàn từ thịt bò Mỹ xay nhỏ tẩm ướp gia vị vừa đủ rồi nướng lên. Bò mềm, thơm được quyện với phô mai nóng tan chảy ăn cùng vỏ bánh được nướng ép dẹt giòn rụm thật không có gì tuyệt vời hơn. Mọi món bánh mì tại Minh Nhật đều được nghiên cứu và thử nghiệm kĩ lưỡng. Bánh mì kiểu Việt với lớp nhân sáng tạoNhân bánh là sự sáng tạo riêng có, được nghiên cứu bài bản, tâm huyết bởi đầu bếp Minh Nhật.


    Bánh Mì Minh Nhật 6 loại nhân chủ đạo: Thập cẩm, gà nướng, bò BBQ, trứng xúc xích, bò sốt vang, bánh mì tròn thập cẩm bò, gà... Nếu bạn ưa thích lớp nhân truyền thống, hãy lựa chọn nhân thập cẩm với pate, chả lụa, ruốc... Còn nếu muốn thử một hương vị mới lạ hơn, bạn hãy thử gà nướng hay bò BBQ độc đáo. Lớp nhân mềm mại, dậy vị thơm ngon, không thể thiếu vài lát dưa leo, rau thơm, thêm chút cay từ vị ớt quyện trong vị mayonnaise béo ngậy, vừa ngon miệng và đủ chất dinh dưỡng cho một ngày bận rộn. Phong cách phục vụ hiện đại kết hợp giữa bánh mì nổi tiếng của Việt Nam với phong cách phục vụ hiện đại, bánh mì Minh Nhật là tiệm ăn theo phong cách take away. Nhà hàng chỉ có 1 vài chiếc bàn nhỏ cho khách ngồi ăn tại chỗ, chủ yếu áp dụng giao hàng tận nơi và mua mang về.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 12H1 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • 100 Hồ Tùng Mậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • 113 Trần Đăng Ninh, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại https://www.facebook.com/banhmiminhnhat.vn/

    Điện thoại: 1900 636 146
    Website: http://banhmimasterchef.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhmiminhnhat.vn/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00

    Gọi điện
    Bánh Mì Bò Phô Mai - Bánh Mì Minh Nhật
    Bánh Mì Bò Phô Mai - Bánh Mì Minh Nhật
    Bánh Mì Minh Nhật
    Bánh Mì Minh Nhật

  2. Phô mai viên KFC (KFC Chewy Cheese) là một sản phẩm tuyệt vời với phô-mai Mozzarella nhập khẩu từ Thái Lan thơm ngon bên trong với lớp vỏ vàng rượm giòn tan bên ngoài. Một cảm giác độc đáo khi thưởng thức bột giòn tan bên ngoài và phô-mai thơm ngon và có thể kéo giãn bên trong. Một trong những điều thú vị nhất khi thưởng thức Phô-mai Viên tại KFC là trải nghiệm khả năng kéo dài vượt trội, lên tới cả mét. Thật thú vị khi vừa thưởng thức vị ngon của phô-mai chất lượng vừa có những giây phút vui đùa cùng bạn bè. Miếng phô mai vàng ươm phủ bên ngoài lớp bột giòn rụm, bên trong là phô mai chảy mịn thơm ngọt, béo ngậy mềm mịn, cắn 1 miếng vị ngon tuyệt hảo.


    Sở dĩ KFC có thể vượt lên dẫn đầu trong cuộc cạnh tranh đầy khốc liệt của ngành ăn nhanh là do không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và chất lượng phục vụ. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ chu đáo là điểm thu hút khách hàng của KFC. Mọi khách hàng đến với KFC đều cảm thấy thoải mái và hài lòng với sự phục vụ đạt điểm 10 chất lượng tại chuỗi hệ thống này. Đây cũng là tôn chỉ hoạt động không thể thay thế của KFC để lấy được lòng tin của khách hàng, mang cho bạn những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 87 Nguyễn Thái Học, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • 292 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 175 Láng Hạ, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại https://www.kfcvietnam.com.vn/he-thong-nha-hang-kfc

    Điện thoại: 1900 6886
    Email: lienhe@kfcvietnam.com.vn
    Website: http://www.kfcvietnam.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KFCVietnam
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Phô Mai Viên - KFC
    Phô Mai Viên - KFC
    Phô Mai Viên - KFC
    Phô Mai Viên - KFC
  3. Lại là một sự kết giữa gà cùng phô mai đây các tín đồ ẩm thực ơi, gà bỏ lò phô mai sẽ lấp đầy chiếc bụng đang cồn cào của bạn một cách đầy thỏa mãn. Món ăn này rất được yêu thích tại Hà Nội, có sự tương tự với món gà nướng phô mai nhưng cách làm có chút khác, và phô mai cũng sẽ nhiều hơn, phủ lên gà. Thực khách sẽ ăn gà cùng bánh mì. Phô mai béo tan chảy thấm vào từng thớ thịt gà, ăn cùng bánh mì sẽ giúp bạn giảm đi cảm giác ngậy. Dù là đang giảm cân nhưng nếu nhìn thấy một phần gà bỏ lò phô mai trước mắt bạn cũng sẽ chẳng thể cưỡng nổi sức hút của “em ấy”.Vừa đẹp mắt lại ngon miệng, sao lại chối từ?


    Kampong Chicken House là địa chỉ bán món ăn hâp dẫn này. Quán đã xuất hiện khá lâu và có tên tuổi nhất định nên bạn có thể yên tâm khi chọn lựa quán cho buổi hẹn của mình. Ngoài ra giá của món gà bỏ lò phô mai ở đây cũng khá phải chăng và phù hợp với chất lượng, Kamping Chicken House sẽ làm bạn hài lòng và ra về với chiếc bụng no căng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 16 Đào Tấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
    • N5D Hoàng Đạo Thúy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • 107 Lò Đúc, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại https://www.kampong.vn/gioi-thieu/

    Điện thoại: 0835 935 555
    Website: https://www.kampong.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/kampong.vn/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:30 | 17:30 - 21:30

    Gọi điện
    Kampong Chicken House
    Kampong Chicken House
    Kampong Chicken House
    Kampong Chicken House
  4. Với sức hút khó cưỡng, phô mai từ lâu đã là món ăn yêu thích của nhiều người, bất kể tuổi tác, từ trẻ nhỏ đến người lớn, từ nam đến nữ đều có thể dễ dàng bị món ăn này “gây nghiện”. Lẩu phô mai là một món ăn tuyệt vời để bạn thưởng thức. Những ngày chớm đông se lạnh mà được cùng bạn bè, người thân quây quần bên nồi lẩu phô mai đặc quánh, ấm nóng, thơm nức mũi thì còn gì tuyệt vời hơn, nhỉ? Lẩu phô mai được ăn kèm với đa dạng món ăn như bánh mì cắt miếng nhỏ, gà chiên, khoai tây chiên, dăm bông… một vài loại rau củ như nấm, súp lơ xanh, cà rốt; mỳ tươi.


    Đây là một món ăn cực kì độc đáo và mới lạ, với “nhân vật chính” là phô mai, bạn có muốn thưởng thức thử không nào. Toplist sẽ giúp bạn tìm ra địa chỉ lẩu phô mai nổi tiếng tại Hà Nội. Câu trả lời của bạn chính là nhà hàng Le Monde Steak - Bít Tết Kiểu Pháp ở 25 Hoàng Cầu. Một nhà hàng sang trọng, trang nhã theo hơi thở của Pháp, nơi đây sẽ là địa điểm lí tưởng để bạn thưởng thức món ngon này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 1A Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • L5-07 Vincom Phạm Ngọc Thạch, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • L4-04A, Tầng 4, tòa nhà A,B, TTTM Vincom Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại http://lemondesteak.vn/our-restaurants

    Điện thoại: 1900 633 640
    Email: lemonde.steak@sbo.com.vn
    Website: http://lemondesteak.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/lemonde.steak/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      Le Monde Steak
      Le Monde Steak
      Le Monde Steak
      Le Monde Steak
    • Nằm trong menu một quán bán đồ ăn cho học sinh với nhiều món ăn vặt từ quen đến lạ. Quán Miss Homemade không quá to nhưng rất sạch sẽ và gọn gàng, điểm nổi bật của quán là chuyên bán khô gà nhưng mới đây đã sáng tạo thêm một món mới là mì khô gà phô mai. Mỳ gà khô phô mai rất đậm đà, mỗi khi đến với quán thì bạn đã thấy được mùi thơm phức của món ăn thơm ngon khó có thể chối từ này, mỳ thì dai dai, phô mai béo ngậy tan chảy, gà khô vàng ươm thơm ngọt, dai giòn đậm đà, nước mỳ ngọt từ thịt gà khô, cay cay, ngòn ngọt, đậm miệng. Thực chất, mì ở đây là dùng mì gói của Hàn Quốc, cũng là đun nước sôi rồi đổ vào cốc mì chần chín. Thế nhưng, chủ quán đã sáng tạo ra từ những nguyên liệu được bán ngay tại quán là cho khô gà kèm phô mai vào để tăng thêm hương vị ngầy ngậy và sự mới lạ cho cốc mì này.


      Không gian Miss Homemade trắng hồng xinh xắn được mở rộng 3 tầng, được khoác trên mình phong cách tropical siêu mới lạ, một thiên đường nhiệt đới Haiwaii mát rượi. Miss Homemade với đủ góc checkin sống ảo siêu xinh. Trốn hẹn hò siêu đáng yêu cho các cặp đôi gà bông. Bạn đừng lo vì giá cả khi đến đây nhé, bởi khi thời buổi giá cả leo thang cầm 50.000 đồng không đủ 2 người ăn thế mà đến Miss chỉ với 50.000 đồng đã no căng bụng rồi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 71A Hồng Mai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • 119 Tam Khương, Quận Đống Đa, Hà Nội
      • 152 Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội

      Điện thoại: 0793 219 898
      Fanpage: https://www.facebook.com/misshomemade.missbistro
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

      Gọi điện
      Mì Gà Khô Khô Mai - Miss Homemade
      Mì Gà Khô Khô Mai - Miss Homemade
      Mì Gà Khô Khô Mai - Miss Homemade
      Mì Gà Khô Khô Mai - Miss Homemade
    • Sườn nướng phô mai không những đặc biệt ở lớp phủ phô mai kéo sợi béo ngon mà còn ở phần sườn được tẩm ướp kĩ càng, đậm đà ăn ngon quên sầu. Điểm đặc biệt của món ăn này là trong lúc món gà nướng phô mai đang dần hạ nhiệt thì món sườn nướng phô mai hấp dẫn mới lạ này đã lên ngôi. Sườn nướng cay với phần sốt đậm đà, ăn ngọt mềm, thịt róc xương ăn cực kì cuốn lưỡi. Đồng thời, với phần phủ phô mai dẻo ngon, béo ngậy kéo sợi vô cùng hấp dẫn khi ăn cùng sườn, món ăn này hẳn là thừa khả năng thỏa mãn bất kì tín đồ phô mai nào.


      Sườn sau khi chế biến lấy ra, cho lên chảo cùng creamcheese để cạnh một bên, phủ thêm 1 lớp phô mai mozzarella bào mịn cùng hạt ngô và ớt chuông thái hạt lựu rồi cho vào lò nướng thêm 10 phút nữa là được. Món sườn nướng cay ngọt được nâng cấp thêm một bậc về hương vị nhờ quấn phô mai cheddar và mozarella nóng chảy. Một đĩa Deng galbi phô mai còn có thêm trứng hấp kiểu Hàn, khoai tây chiên miếng dẹt, sốt salsa cà chua, thịt băm, bánh gạo và nấm. Đây là món ăn lý tưởng để chia sẻ cùng bạn bè. Miếng sườn cay thơm phức kết hợp với phô mai đậm đà, trứng, thịt... thành một vũ điệu hoàn hảo khiến bạn ăn không muốn ngừng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 2 Lê Phụng Hiểu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 024 6656 8585
      Email: nhahanghancook@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/hancook.restaurant
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      Sườn Nướng Phô Mai - Hancook Restaurant
      Sườn Nướng Phô Mai - Hancook Restaurant
      Sườn Nướng Phô Mai - Hancook Restaurant
      Sườn Nướng Phô Mai - Hancook Restaurant
    • Phô mai không chỉ được sử dụng trong những món ăn mặn, mà còn xuất hiện trong những chiếc bánh thơm ngon nữa. Bạn đã từng thử cheese cake chưa? Bánh cheesecake (bánh phô mai/pho mát) là một món tráng miệng phổ biến. Đây là một loại bánh có thể thỏa mãn cơn thèm phô mai cho các bạn. Cheese Cake hiện tại được biến tấu với rất nhiều loại khác nhau như bánh phô mai trà xanh, chanh dây, việt quốc, dâu tây,… Nhưng dù được thay đổi ở hương vị nào thì vị chủ đạo vẫn là phô mai. Những miếng bánh mịn được làm nên từ phô mai không khiến bạn ngán khi thưởng thức như những loại bánh ngọt khác. Cheese Cake có một sức hút rất riêng và đặc biệt.


      Những chiếc bánh phô mai được làm từ nhiều công đoạn phức tạp sẽ được phục vụ bạn tại Tiệm bánh bơ Bồng Bềnh. Với rất nhiều loại khác nhau để bạn lựa chọn, những chiếc bánh mang hương vị phô mai đặc biệt có thể giúp bạn thư thả đầu óc. Dùng chút bánh với chút tà và hàn huyên tâm sự cùng bạn bè, nghe thôi đã thấy lòng nhẹ tênh rồi bạn nhỉ? Bạn có muốn thử cảm giác đó không?


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 462 Âu Cơ, Quận Tây Hồ, Hà Nội
      Điện thoại: 0988 177 838
      Email: banhbobongbenh@gmail.com
      Website: http://Www.tiembanhbo.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/BanhBoBongBenh/
      Giờ mở cửa: 08:30 - 18:30

      Gọi điện
      Tiệm bánh bơ Bồng Bềnh
      Tiệm bánh bơ Bồng Bềnh
      Tiệm bánh bơ Bồng Bềnh
      Tiệm bánh bơ Bồng Bềnh
    • Những món ngon kết hợp cùng phô mai đã trở thành một xu hướng ẩm thực được nhiều thực khách yêu thích và ủng hộ. Một trong những món ăn ngon được chế biến cùng phô mai chính là gà đảo phô mai. Món gà đảo phô mai này là một món ăn mang hơi thở của Hàn Quốc, nó chưa bao giờ hết hot, nhiều người thưởng thức và yêu thích món ăn ngay từ lần đầu tiên. Gà nướng bên trong nóng hổi, được ướp vị vừa ăn, thêm chút cay cay, khi thưởng thức thực khách sẽ gắp gà và quấn cũng phô mai. Giữa gà và phô mai có sự bổ trợ cho nhau rất phù hợp.

      Hương vị của gà sẽ càng thêm đặc biệt khi bạn quấn cùng phô mai như thế này, chút phô mai sẽ giúp cho phần gà thơm và ngậy hơn, ăn rất kích thích vị giác. Dù phô mai có ngậy nhưng khi kết hợp cùng gà nướng thì món ăn này lại không khiến thực khách cảm thấy ngấy, mà trái lại là ăn hoài chẳng ngán. Một trong những địa chỉ gà đảo phô mai được ưa thích tại Hà Nội chính là Yoogane Chicken Galbi. Hãy cùng bạn bè và gia đình tìm đến Yoogane Chicken Galbi để thưởng thức hương vị tuyệt vời của món gà đảo phô mai này nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 26 Hàng Buồm, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 0353 595 358
      Email: ga.yoogane.vn@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/Yoogane1981/
      Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

      Gọi điện
      Yoogane Chicken Galbi
      Yoogane Chicken Galbi
      Yoogane Chicken Galbi
      Yoogane Chicken Galbi
    • Món hàu nướng phô mai là món ăn vô cùng quen thuộc, đã xuất hiện từ rất lâu, một sự kết hợp hoàn hảo của phô mai cùng với thịt hàu. Thơm ngon và rất bổ dưỡng, món hàu nướng phô mai có lẽ đã trở thành món ngon yêu thích của rất nhiều người. Hàu được chọn kĩ, sơ chế thật sạch, khi nướng sẽ được đầu bếp thêm phô mai vào để nướng cùng. Phô mai sẽ chảy ra và thấm dần vào thịt hàu. Bạn sẽ bị kích thích từ cái nhìn đầu tiên bởi vẻ bắt mắt của món ăn này. Món ăn này không chỉngon mắt mà còn ngon miệng nữa.


      Thực khách sẽ hiểu được vì sao món ăn này được ưa chuộng như vậy, khi thưởng thức những phần hàu nướng, bạn sẽ cảm nhận rõ hương vị béo béo, ngậy ngậy của phô mai “cuốn hút” như vậy. Nếu muốn thưởng thức ngay món hàu nướng ngập ngụa phô mai ăn hoài chẳng ngán này, bạn có thể tham khảo địa chỉ Z Pizza ở đường Xuân Diệu nhé. Còn chần chờ gì mà không “truy tìm” món ngon này chứ?


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng 1 Syrena Center, 51 Đường Xuân Diệu, Quận Tây Hồ, Hà Nội
      Điện thoại: 1900 6442
      Email: admin@zpizza.vn
      Website: http://zpizza.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/zpizzavn/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

        Gọi điện
        Z Pizza
        Z Pizza
        Z Pizza
        Z Pizza
      • Dường như các loại hải sản rất dễ để “đi chung một lối” cùng phô mai, hầu như những loại hải sản chế biến cùng phô mai đều trở thành món ngon và hơn hết là bổ dưỡng. Không chỉ có tôm phô mai bỏ lò, hàu nướng phô mai, còn có cả ghẹ phô mai bỏ lò. Bạn đã có dịp thưởng thức món ngon độc đáo này chưa? Khi chế biến, đầu bếp cắt lát phô mai sao cho vừa với miếng mai ghẹ, phủ phô mai lên trên, đem đút lò đến khi phần phô mai này chảy ra, vàng mặt là được. Mặt trên của ghẹ có độ cháy vàng đẹp, màu đỏ của vỏ ghẹ ánh lên trông rất ngon mắt.


        Mùi thơm lừng của lớp phô mai đút lò hòa quyện với vị ngọt dai của ghẹ thật quyến rũ. Cắn nhẹ một miếng thịt ghẹ, vị ngọt tự nhiên của ghẹ tứa ra hòa quyện với vị ngậy của lớp phô mai tạo ra một cảm giác “khoái khẩu” khó gì sánh được. Chỉ với 80.000 -100.000đ bạn đã có thể thưởng thức món ghẹ phô mai bỏ lò thơm ngon, bổ dưỡng này tại địa chỉ Bánh canh Ghẹ 69 – Ô Chợ Dừa. Đây là một quán phục vụ rất nhiều món ngon từ nhiều loại hải sản khác nhau, đặc biệt là những món kết hợp cùng phô mai.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 11 Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội
        Điện thoại: 0836 560 099
        Email: phucnguyenservice@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/BanhCanhGhe69/
        Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

          Gọi điện
          Bánh Canh Ghẹ 69 - Ô Chợ Dừa
          Bánh Canh Ghẹ 69 - Ô Chợ Dừa
          Bánh Canh Ghẹ 69 - Ô Chợ Dừa
          Bánh Canh Ghẹ 69 - Ô Chợ Dừa
        • Ẩm thực Hàn Quốc luôn có sức hút rất lớn với các tín đồ đam mê ẩm thực. Sự phong phú và sáng tạo ở cách kết hợp nguyên liệu, gia vị trong từng món ăn của người Hàn, sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vị giác hết sức thú vị. Thực khách khi đến với King Dakgalbi Nguyễn Chí Thanh sẽ thỏa mái đắm chìm trong những hương vị món ăn Hàn Quốc. Từ những món ăn quen thuộc trong bữa cơm của người Hàn như: thịt nướng, lẩu kimchi, cơm trộn nồi đá, kimbap cho đến những món đậm chất “nhậu” như: gà xào bắp cải phô mai, mandu, gà rút xương sốt cay/ngọt... Món gà xào bắp cải phô mai sẽ bao gồm gà được chiên giòn sau đó đảo cùng với sốt cay, trên cùng là lớp phomai mozzarella.


          Đĩa gà đầy đặn, cực bắt mắt với màu cam óng ánh của sốt cay và màu trắng của phô mai. Đồ ăn kèm gồm có bắp cải trộn, kim chi và củ cải. Lưu ý là với món ăn này thì bạn nên ăn ngay khi còn nóng thì phô mai sẽ dẻo dai hơn. Nếu để nguội thì phô mai sẽ dễ đứt đoạn và nhanh ngấy hơn. Nếu thích ăn kiểu lai rai thì bạn có thể gọi chảo gà bắp cải xào phô mai thì luôn nóng hổi. Về không gian thì không được đầu tư quá nhiều, chỉ dừng lại ở mức gọn gàng và sạch sẽ. Bàn ghế đa phần là bàn ghế tròn. Riêng cơ sở Hồ Tùng Mậu thì khá hẹp và tối, mùa hè nóng với bí dù là có chạy điều hoà.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 22 Nguyễn Chí Thanh, Quận Ba Đình, Hà Nội
          Điện thoại: 0986 966 289
          Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

          Gọi điện
          Gà Xào Bắp Cải Phô Mai - King Dakgalbi Nguyễn Chí Thanh
          Gà Xào Bắp Cải Phô Mai - King Dakgalbi Nguyễn Chí Thanh
          Gà Xào Bắp Cải Phô Mai - King Dakgalbi Nguyễn Chí Thanh
          Gà Xào Bắp Cải Phô Mai - King Dakgalbi Nguyễn Chí Thanh




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy