Top 7 Món ăn vặt tại AEON Long Biên, Hà Nội

  1. Top 1 Hamburger
  2. Top 2 Gà Rán
  3. Top 3 Pizza
  4. Top 4 Beancurd
  5. Top 5 Bánh Ngọt
  6. Top 6 Sushi
  7. Top 7 Kem

Top 7 Món ăn vặt tại AEON Long Biên, Hà Nội

Trang Nguyễn 3184 0 Báo lỗi

Nếu bạn đang phân vân ở Hà Nội không biết nên đi đâu chơi hay hôm nay ăn gì thì AEON Mall Long Biên là một địa điểm không thể bỏ qua. Chẳng cần đi đâu xa, chỉ ... xem thêm...

  1. Hamburger là một loại thức ăn tương tự bánh mì của Việt Nam, khác với bánh mì Việt Nam mang độ giòn thì bánh Hamburger mềm. Nhân chính thường là bò xay, gà hoặc trứng, các món ăn kèm thường là pho mát, rau diếp, cà chua, hành tây, dưa chuột muối chua, thịt xông khói, hoặc ớt. Ngoài ra còn có thể rưới thêm các loại gia vị như: sốt cà chua, mù tạt, sốt mayonnaise, đồ gia vị hoặc nước sốt riêng của thương hiệu hay kẹp cùng những lát phô mai. McDonald's là một hãng đồ ăn nhanh nổi tiếng thế giới, có ảnh hưởng đến đông đảo người dân trên toàn thế giới. Các thương hiệu nổi tiếng này luôn cạnh tranh nhau về chất lượng sản phẩm và thái độ phục vụ khách hàng. Sau nhiều năm hoạt động trên thị trường ẩm thực toàn cầu, McDonald's được biết đến như một thương hiệu nổi tiếng.

    Đến với McDonald's, bạn có thể thưởng thức rất nhiều loại hamburger ngon khó cưỡng. Nhân bánh ăn vừa miệng, sốt không bị ngán. Vị ngon của những chiếc Hamburger này đã chinh phục tất cả thực khách, ngay cả những người khó tính và sành ăn nhất. Tất cả các nguyên liệu như khoai tây, cà chua, dưa chuột, hành tây đều được các đầu bếp tại đây tuyển chọn từ các nguồn uy tín, tươi mới, đảm bảo chất lượng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1, AEON Mall Long Biên, 27 Cổ Linh, Quận Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3232 3334
    Email: feedback@vn.mcd.com
    Website: https://mcdonalds.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/McDonaldsVN/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    McDonald's
    McDonald's
    McDonald's
    McDonald's

  2. Gà rán là một món ăn nhanh được rất nhiều người trên thế giới yêu thích, đặc biệt là trẻ em. Từ cái tên thể hiện ngay nguyên liệu chính là gà, các bộ phận phổ biến để làm gá rán là đùi, ức hay cánh. Gà được lăn bột rồi chiên trên chảo, chiên ngập dầu, chiên áp suất hoặc chiên không dầu. Lớp bột chiên xù sẽ giúp cho miếng gà có một lớp vỏ ngoài giòn rụm, còn phần thịt bên trong vẫn mềm và mọng nước. Tại Việt Nam có nhiều thương hiệu gà rán nổi tiếng. KFC là thương hiệu đồ ăn nhanh nổi tiếng và rất được ưa chuộng. Món gà rán ở KFC nổi tiếng thơm ngon, được chế biến với nhiều hương vị khác nhau mang đến cảm giác ngon miệng cho người ăn. Ngoài gà rán thì tại KFC còn có các món như salad, hamburger hay cơm gà,...

    KFC
    là một địa chỉ bán đồ ăn nhanh được các bạn trẻ yêu thích khi đến AEON Mall Long Biên từ vị trí đến các món ăn mà nhà hàng cung cấp và thường xuyên lựa chọn đến đây thưởng thức. Đến với KFC bạn sẽ được thưởng thức các món ăn ngon tuyệt được chế biến từ gà như gà rán giòn cay, gà nướng tiêu hay món gà truyền thống thơm lừng chỉ có ở tại KFC. Chỉ cần bạn đi ngang qua cũng cảm thấy hào hứng muốn được thưởng thức ngay những món gà thơm ngon, giòn rụm tại KFC.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1, AEON Mall Long Biên, 27 Cổ Linh, Quận Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6886
    Email: lienhe@kfcvietnam.com.vn
    Website: http://www.kfcvietnam.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KFCVietnam/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    KFC
    KFC
    KFC
    KFC
  3. Pizza là loại bánh có hình dạng dẹt,tròn được chế biến với các nguyên liệu như: bột mì, nấm men... sau khi đã được ủ bột và nhào nặn thành loại bánh có hình dạng tròn và dẹt, công đoạn cuối cùng là cho vào lò nướng chín trước khi ăn. Mặt trên bánh thường có nhiều loại nguyên liệu khác nhau tạo thành nhiều màu sắc hấp dẫn. Trên thế giới có nhiều loại bánh Pizza đặc trưng ở nhiều nước với kích thước và các topping khác nhau. The Pizza Company là một trong những thương hiệu Pizza phát triển vượt bậc và nhanh chóng tại Việt Nam trong thời gian qua. Bên cạnh những sản phẩm Pizza độc đáo, chất lượng hàng đầu thế giới, phong cách phục vụ nhiệt tình, thân thiện cùng với sự nghiêm túc và tập trung đầu tư phát triển thương hiệu The Pizza Company sẽ làm thỏa mãn khẩu vị của những thực khách Việt Nam sành điệu nhất.

    Pizza tại đây với lớp nhân dày, xắt miếng to và phủ lớp phô mai Mozzarella hảo hạng, kết hợp với nước sốt đặc sắc và đế bánh làm từ bột tươi làm nên hương vị ngon ấn tượng. Ba dòng Toppings từ truyền thống đến hải sản hảo hạng với đủ loại đế bánh dày, mỏng, viền phô mai, xúc xích,... làm nên vô số lựa chọn hấp dẫn cho các tín đồ Pizza. Pizza với rất nhiều công thức khác nhau sẽ khiến bạn có một cái nhìn thật thú vị về các loại bánh Pizza. Chỉ cần đọc tên và thành phần là bạn chỉ muốn order ngay để thưởng thức ngay và luôn những phần bánh Pizza tuyệt hảo này. Chất lượng của The Pizza Company được bảo chứng bởi những người đầu bếp khéo léo tạo nên những sản phẩm tâm huyết, chất lượng hàng đầu. Ngoài ra những món Mỳ Ý tại đây đều mang hương vị truyền thống quen thuộc nhưng không bao giờ cũ với tín đồ của ẩm thực kiểu Ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3 AEON Mall Long Biên, 27 Cổ Linh, Quận Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6066
    Email: cskh@qsrvietnam.com
    Website: https://thepizzacompany.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ThePIZZAcompanyVN
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    The Pizza Company
    The Pizza Company
    The Pizza Company
    The Pizza Company
  4. Beancurd hay còn gọi là đậu hũ, là một món ăn với nguyên liệu chính từ đậu nành gần giống món tào phớ của Việt Nam. Đây là món tráng miệng lừng danh của đất nước Singapore, món ăn được lên khuôn, sử dụng tinh chất của tảo Carrageenan làm chất đông tự nhiên tạo nên sự sánh mịn sóng sánh, sự mát thanh đậu nành mang đến một cảm giác tan ngay trong miệng. Thực chất, có thể xem Beancurd là một dạng pudding từ đậu nành hay sữa đậu nành được làm đông lạnh vừa đủ để giữ độ mềm, mịn nguyên chất, kết hợp với vị nước cốt tan chảy trong miệng, hấp dẫn thực khách. Beancurd Singapore không hề ngọt gắt mà có vị thanh nhẹ, beo béo, khi ăn có thể cảm nhận được vị nguyên chất của đậu nành tươi. Soya Garden là thương hiệu nổi tiếng chuyên về các món đậu nành sử dụng nguyên liệu đậu nành hữu cơ thuần khiết, an toàn cho sức khỏe.

    Đến với Soya Garden, giá trị cam kết mang đến cho khách hàng không chỉ ở sản phẩm hữu cơ, ngon, tự nhiên và an toàn cho sức khỏe, mà cao hơn đó chính là không gian, chất lượng dịch vụ và lòng hiếu khách. Các món từ đậu nành tại Soya Garden như Sữa đậu nành hay Beancurd đều được chế biến sạch sẽ, tuân thủ quy trình nghiêm ngặt, kết hợp với các hương vị sáng tạo sẽ tạo cảm giác thích thú cho thực khách. Đồng thời mang đến cho mọi người món ăn vặt nhưng vẫn vô cùng tốt cho sức khỏe.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2 AEON Mall Long Biên, 27 Cổ Linh, Quận Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0936 396 303
    Email: marketing@soyagarden.com
    Website: http://soyagarden.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/soyagardenvn
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Beancurd tại Soya Garden
    Beancurd tại Soya Garden
    Món Beancurd được làm từ đậu nành
    Món Beancurd được làm từ đậu nành
  5. Bánh là một dạng món ngọt được tạo thành với nguyên liệu chính từ bột mì, đường và các thành phần khác với cách chế biến chủ yếu là nướng. Bên cạnh những nguyên liệu chính, bánh sẽ được biến tấu thêm một số nguyên liệu để tạo ra những loại bánh khác nhau. Không chỉ là món ăn vặt, bánh ngọt còn là thực phẩm giàu dinh dưỡng và năng lượng. Vị ngọt là một trong những “liều thuốc” tốt để chữa lành tâm hồn hay giảm stress. Mỗi chiếc bánh ngọt ngào, xinh xắn không chỉ thỏa mãn cho thực khách về phần nhìn lẫn phần vị. Trong số các thương hiệu bánh thì BreadTalk là một thương hiệu khá nổi tiếng có mặt trong các Trung tâm thương mại.


    BreadTalk là 1 hệ thống cửa hàng bánh nổi tiếng, hầu như các cửa hàng đều nằm trong các Trung tâm thương mại. Quán nằm ở ngay tầng 1 rất bắt mắt và không gian rộng rãi. Tiệm bánh sang trọng và đẹp mắt, có lẽ bạn sẽ nghĩ rằng giá sẽ cao nhưng thật ra cũng vừa tầm với học sinh, sinh viên. Menu thì rất đa dạng tha hồ cho bạn lựa chọn, từ các loại bánh mặn, bánh ngọt, bánh to, bánh nhỏ, gato, tart, su kem,... hình thức bánh thì miễn chê, xinh đẹp, sang chảnh vô cùng. Tại BreadTalk, luôn hiểu rằng những chiếc bánh mới ra lò là những chiếc bánh ngon nhất. BreadTalk đặc biệt chọn lọc những nguyên liệu tốt cho sức khỏe cũng như chú trọng sự tươi mới của từng sản phẩm khi đến tay khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: T104, Tầng trệt, AEON Mall Long Biên, 27 Cổ Linh, Quận Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3201 2279 & 077 224 4868
    Email: info@breadtalkvietnam.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/BreadTalkvn
    Giờ mở cửa: 11:00 – 21:00

    Gọi điện
    Các loại bánh ngọt
    Các loại bánh ngọt
    Bánh của thương hiệu BreadTalk
    Bánh của thương hiệu BreadTalk
  6. Top 6

    Sushi

    Sushi là một món ăn Nhật Bản gồm cơm trộn giấm kết hợp với các nguyên liệu khác như các loại hải sản, trứng,... Hình thức trình bày sushi rất đa dạng. Loại sushi phổ biến nhất là hải sản, các loại thịt sống cắt lát gọi riêng là sashimi. Tại AEON Mall Long Biên, sushi là một món được nhiều người lựa chọn khi mua sắm, dạo chơi ở đây. Sushi tưởng chừng như rất đắt vì là món ăn nổi tiếng ở Nhật nhưng hiện nay ngay tại AEON, sushi trở thành món ăn mà ai cũng có thể thưởng thức. Sushi Kei là thương hiệu quen thuộc của thực khách yêu thích món Nhật. Điều đặc biệt khiến Sushi Kei khác biệt với những nhà hàng Nhật Bản khác đó chính là sự đa dạng, phong phú của thực đơn cho đến không gian bài trí khiến thực khách tưởng như đang thưởng thức ẩm thực ngay tại đất nước này.

    Việc bài trí thức ăn với người Nhật rất được chú trọng. Bên cạnh đó còn là sự tinh tế trong việc sử dụng các dụng cụ để ăn và bày thức ăn. Tính thẩm mỹ, sự tinh tế là một yếu tố quan trọng đưa nghệ thuật ẩm thực trở thành một tinh hoa văn hóa của đất nước mặt trời mọc. Điểm độc đáo khiến Sushi Kei khác biệt với những nơi khác chính là sự đa dạng và tinh tế của thực đơn. Ngoài sushi, tại đây còn có món nóng, salad đặc trưng như bánh xèo hải sản, râu mực xào tỏi hay các món ăn chơi như cơm nướng kiểu Nhật trứng cá cay, salad hải sản, salad củ cải trắng và trứng cá cay,... quyến rũ vị giác của mỗi thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3 TTTM Aeon Mall Long Biên, 27 Cổ Linh, Quận Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3829 3388
    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
    Website: http://sushikei.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/SushiKei.VN
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Sushi Kei
    Sushi Kei
    Những miếng sushi ngon miệng, đẹp mắt
    Những miếng sushi ngon miệng, đẹp mắt
  7. Kem là món ngọt thường dùng tráng miệng, điểm đặc biệt của món ăn này là một món lạnh. Kem được làm từ sữa hoặc kem, cùng các nguyên liệu khác như đường, chất tạo hương, chất tạo màu, đối với các loại kem cao cấp thì hương vị và màu sắc sẽ sử dụng trực tiếp từ các loại trái cây tự nhiêm. Các nguyên liệu sẽ được khuấy trộn để tạo thành hỗn hợp và được làm lạnh tạo thành bọt mịn, bán rắn, rắn ở nhiệt độ rất thấp. Tại AEON Mall Long Biên bạn có thể thưởng thức kem đầy chất lượng và ngon miệng với thương hiệu Diary Queen.


    Dairy Queen là thương hiệu kem úp ngược nổi tiếng từ Mỹ, khác biệt bởi dòng sản phẩm đặc trưng kem úp ngược Blizzard nổi tiếng khắp thế giới. Được làm từ nguyên liệu cao cấp – 100% sữa tươi nhập khẩu tạo nên các dòng sản kem với chất lượng tuyệt hảo. Dairy Queen đến nay cũng đã tồn tại hơn hàng chục năm với 1000 cửa hàng tại Mỹ, Canada và các quốc gia khác trong đó có Việt Nam. Đặc biệt, khi thưởng thức các món kem tại Dairy Queen, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt đến lạ kỳ, kem có độ dẻo tự nhiên, béo mịn cùng với khẩu hiệu “Upside down or it’s free – Úp ngược hay miễn phí”, Dairy Queen đã gây nên bao sự tò mò, khám phá cho nhiều thực khách, đặc biệt là giới trẻ. Tại Dairy Queen, khách hàng được phục vụ theo phong cách Mỹ hiện đại, khách hàng mua hàng và thanh toán tại quầy. Các nhân viên Dairy Queen với nụ cười luôn nở trên môi sẽ phục vụ bạn nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2, AEON Mall Long Biên, 27 Cổ Linh, Quận Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6666 7788
    Fanpage: https://www.facebook.com/DQaeonmall
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Kem của thương hiệu Dairy Queen
    Kem của thương hiệu Dairy Queen
    Dairy Queen
    Dairy Queen




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy