Top 10 Cửa hàng thời trang đẹp nhất tại Aeon Long Biên, Hà Nội

  1. Top 1 Uniqlo Vietnam
  2. Top 2 Aristino
  3. Top 3 Supersports
  4. Top 4 Canifa
  5. Top 5 Boo
  6. Top 6 Li-Ning
  7. Top 7 Aldo
  8. Top 8 Nem Fashion
  9. Top 9 IVY Moda
  10. Top 10 Thời Trang Trẻ Em Rabity

Top 10 Cửa hàng thời trang đẹp nhất tại Aeon Long Biên, Hà Nội

Linh Chu 9572 0 Báo lỗi

Aeon Mall Long Biên được chính thức khai trương vào ngày 20/10/2015 trên diện tích 9,6 héc ta ở khu vực Long Biên. Toplist xin giới thiệu với các bạn danh ... xem thêm...

  1. Top 1

    Uniqlo Vietnam

    Gọi điện

    Uniqlo là thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản đã có mặt tại Aeon Mall Long Biên nhằm mang đến nhiều hơn nữa những cơ hội tiếp cận dòng sản phẩm LifeWear cho người tiêu dùng. Được thiết kế nhằm bắt kịp những nhu cầu của thời đại cùng những giá trị trường tồn cùng năm tháng, LifeWear được tạo nên với nét thanh lịch và hiện đại, vốn được xem là nền tảng trong phong cách của mỗi cá nhân. Đó là một chiếc áo hoàn hảo luôn được cải tiến để trở nên hoàn hảo hơn, đó là kiểu dáng đơn giản mang trên mình những chi tiết đầy hiện đại và tinh tế với chất liệu vải cao cấp và kiểu dáng phù hợp cho tất cả mọi người với mức giá phải chăng và dịch vụ mua sắm tiện lợi.


    Cửa hàng của Uniqlo có không gian rộng rãi với diện tích 2.000 mét vuông tại Aeon Mall Long Biên sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm và dịch vụ chuẩn quốc tế như các cửa hàng Uniqlo toàn cầu. Uniqlo luôn hướng sự phát triển của mình đến việc mang lại trải nghiệm tốt nhất cho mọi khách hàng thông qua việc không ngừng cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng đẳng cấp. Một không gian thời trang đẳng cấp, với trải nghiệm mua sắm xứng tầm sẽ là những cam kết mà Uniqlo mang đến với khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1, TTTM Aeon Mall Long Biên, Số 27 Cổ Linh, Long Biên, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3204 5309
    Website: https://www.uniqlo.com/vn/vi/
    Fanpage: www.facebook.com/uniqlovnam
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Thời trang Uniqlo
    Thời trang Uniqlo
    Cửa hàng Uniqlo tại Aeon Mall Long Biên
    Cửa hàng Uniqlo tại Aeon Mall Long Biên

  2. Top 2

    Aristino

    Gọi điện
    Các nàng có bao giờ băn khoăn trong việc lựa chọn quần áo cho bạn trai của mình và không biết anh ấy thích kiểu phong cách nào? Vấn đề sẽ được giải đáp nhanh gọn nếu bạn đưa ngay anh chàng đến Aristino. Các sản phẩm ở đây vô cùng đa dạng với nhiều kiểu cách thiết kế khác nhau, đảm bảo phù hợp với xu hướng thời trang của mọi lứa tuổi. Nếu khách hàng đang theo đuổi phong cách nam tính, lịch sự thì có ngay bộ sưu tập sơ mi có thể biến bất kì người đàn ông nào đều trở nên lịch lãm và cuốn hút trong mắt người đối diện.

    Còn nếu anh chàng nào đang muốn lựa chọn một bộ đồ thoải mái, năng động để đi dã ngoại cùng bạn gái vào ngày cuối tuần thì Aristino cũng sẵn lòng mang đến những chiếc áo thun, quần jean trẻ trung và thoải mái. Sự đa dạng, độc đáo trong từng sản phẩm của Aristino cũng như chất lượng phục vụ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên hứa hẹn sẽ khiến các anh chàng thích mê. Gần đây, thương hiệu này còn hướng đến xu hướng phát triển bền vững của toàn thế giới. Đây là một dấu hiệu rất tích cực khi Aristino cho ra mắt dòng sản phẩm với chất liệu hoàn toàn tự thiên nhiên, thân thiện với môi trường.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: T205-2 TTTM Aeon Mall Long Biên, Số 27 Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0946 996 299 & 1800 6226
    Email: cs@kgvietnam.com
    Website: https://aristino.com/
    Fanpage: www.facebook.com/ilovearistino/

    Shopee Mall: https://shopee.vn/aristino_official_store

    Lazada Mall: https://www.lazada.vn/shop/aristino-official

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Aristino
    Aristino
    Aristino
    Aristino
  3. Top 3

    Supersports

    Gọi điện

    Supersports là nhà bán lẻ & phân phối thương hiệu các mặt hàng về thể thao hàng đầu tại Thái Lan và Vietnam. Supersports Vietnam là một hệ thống thuộc tập đoàn Central Retail hoạt động theo hai hình thức bán lẻ chính:

    • Cửa hàng bán lẻ đồ thể thao của các thương hiệu khác nhau có tên là “Supersports”
    • Cửa hàng chuyên biệt thương hiệu như Crocs, Under Armour, New Balance, Fila và Skechers.

    Sở hữu các địa điểm phân phối chính hãng với hơn 30 thương hiệu thể thao khác nhau trên khắp thế giới như Crocs, New Balance, Fila, Adidas, Nike,... Supersports mang đến rất nhiều lựa chọn về giày dép và quần áo, máy tập thể dục và phụ kiện thể thao. Supersports cam kết mang đến các sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt nhất cho các tín đồ đam mê thể thao tại Việt Nam.


    Hiện tại, Supersports Vietnam cung cấp các dòng sản phẩm chính:

    • Giày thể thao: Bao gồm các môn bóng đá, bóng rổ, chạy bộ, thể thao ngoài trời - trong nhà,...
    • Giày thời trang: Các mẫu giày thời trang đến từ thương hiệu New Balance, Adidas, Converse,...
    • Xăng đan và dép: Supersport cung cấp đa dạng các mẫu xăng đan đến từ Teva, Hoka, Puma,...
    • Các mẫu quần đến từ các thương hiệu Under Armour, Converse, LFC,...
    • Các mẫu áo từ New Balance, Nike, Venum,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô T124, 1 Tầng 1, số 27 Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6294 0180 & 19006 36401
    Email: ce@supersports.com.vn
    Website: https://supersports.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/supersportsvietnam/

    Shopee Mall: https://shopee.vn/supersportsvn

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Supersports
    Supersports
    Supersports
    Supersports
  4. Top 4

    Canifa

    Gọi điện

    Là một trong những cửa hàng sở hữu mặt tiền rộng và sáng nhất Aeon Mall, Canifa thực sự là đối thủ đáng gờm đối với các thương hiệu thời trang còn lại. Canifa thiết lập hệ thống tiêu chuẩn chất lượng quốc tế áp dụng trên tất cả quy trình quản lý và kiểm soát chất lượng từ khâu chọn lọc nguyên phụ liệu cho đến khâu thiết kế và sản xuất. Thương hiệu này đặt mục tiêu tạo ra những bộ quần áo chất lượng cao, đảm bảo sự thoải mái cho trẻ em trong hoạt động hàng ngày và sự phát triển của họ.


    Từ người lớn đến trẻ em, chỉ cần bước chân vào gian hàng là đã có thể chọn cho mình vô số những bộ trang phục đẹp và phù hợp, từ quần short, baggy, áo denim jacket,... đều đủ cả. Ngoài ra, Canifa cũng cam kết sử dụng các vật liệu an toàn, thân thiện với da và không gây kích ứng cho trẻ em. Họ luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm và đảm bảo rằng các sản phẩm của mình được sản xuất với tiêu chuẩn cao nhất. Đặc biệt, Canifa thường xuyên tổ chức những chương trình thời trang dành cho gia đình nói chung và trẻ em nói riêng nên càng tạo được sức hút lớn! Canifa hướng đến mục tiêu mang lại niềm vui mặc mới mỗi ngày cho hàng triệu người tiêu dùng Việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: T247, tầng 2 TTTM Aeon Mall Long Biên, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 024 7305 3866 & 1800 6061
    Email: hello@canifa.com
    Website: https://canifa.com/
    Fanpage: www.facebook.com/canifa.fanpage

    Shopee Mall: https://shopee.vn/canifa_official

    Lazada Mall: https://www.lazada.vn/shop/canifa

    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00
    Gọi điện
    Thời trang Canifa
    Thời trang Canifa
    Thời trang Canifa
    Thời trang Canifa
  5. Top 5

    Boo

    Gọi điện

    Ra đời từ tháng 7/2009, Boo là thương hiệu thời trang Việt Nam được thiết kế và sản xuất bởi Công ty BOO. Cho đến nay, Boo đã trở thành một nhãn hiệu thể hiện tinh thần thuần Việt. Bên cạnh đó, sự nghịch ngợm phá cách đã trở thành phong cách chủ đạo mà Boo lựa chọn cho mình. Với thế mạnh là các sản phẩm áo phông in hình, Boo đi đầu trong việc chuyển tải những đặc trưng văn hóa truyền thống hay nhịp sống đô thị tại Việt Nam lên các sản phẩm như: trà chanh, cafe sữa đá, xe buýt, mỳ tôm…


    Những câu "cửa miệng" quen thuộc của người Việt trẻ cũng là nguồn cảm hứng dồi dào của các thiết kế. Những chiếc áo thun Boo không chỉ là một sản phẩm thời trang mà còn là sản phẩm thể hiện tinh thần của thanh niên Việt Nam. Hơn thế nữa, Boo luôn dành một mối quan tâm đặc biệt đến vấn đề môi trường và sức khỏe người tiêu dùng. Do đó chất liệu vải và mực in luôn được lựa chọn và xử lý kỹ càng để đạt được chất lượng ổn định nhất và thân thiện với môi trường cũng như người sử dụng. Boo trong tương lai hứa hẹn sẽ trở thành nhãn hiệu thời trang đường phố hàng đầu của Việt Nam và vươn xa tới nhiều khu vực khác trên toàn thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô T240 - Tầng 2 TTTM Aeon mall, 27 Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0852 519 800 & 0915 191 199
    Email: Care@boo.vn
    Website: https://boo.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/bosuabyboo/

    Shopee Mall: https://shopee.vn/boo_online

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Basic by Boo.
    Basic by Boo.
    Thời trang Boo
    Thời trang Boo
  6. Top 6

    Li-Ning

    Gọi điện

    Dù đi du lịch, cafe, dạo phố hay tăng cường tập luyện thể thao cũng đừng quên chọn lựa những trang phục thời trang thể thao Li-Ning để thêm phần thoải mái, năng động và khỏe khoắn. Sản phẩm thời trang thể thao Li-Ning luôn được thiết kế dựa trên những công nghệ ưu việt nhất về kĩ thuật và chất liệu. Với sự đổi mới không ngừng và đặt tiêu chí cao về an toàn, thời trang cũng như thẩm mĩ, tiện dụng và nhất là giá thành hợp lý các dòng sản phẩm của Li-Ning tung ra thị trường luôn được đón nhận từ mọi đối tượng khách hàng.


    Trong suốt thời gian qua, Li-ning vẫn luôn lấy chất lượng sản phẩm làm mục tiêu hoạt động, các chính sách ưu đãi mua hàng, đổi trả hợp lý, để từ đó giúp người mua có thể yên tâm hơn khi mua sắm tại shop. Hãy xem ngay các sản phẩm không chỉ quần áo thể thao mà còn cả giày, các phụ kiện mũ, tất, túi, balo... tại website của Li-Ning để bạn có thể lựa chọn được những sản phẩm ưng ý nhất. Tại đây, số lượng hàng có sẵn vô cùng đa dạng thuộc nhiều thương hiệu, nhiều chủng loại, chất lượng tương xứng với giá cả. Thật khó để có thể bỏ qua nơi này mỗi khi có ai đó cần tư vấn mua thời trang thể thao ở đâu tại Aeon Mall Long Biên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Gian hàng số T108 - TTTM Aeon Long Biên, số 27 Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0363 974 815 & 19006 33083
    Email: lining.com.vn@gmail.com
    Website: https://lining.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Lining.HaiLong.vn

    Shopee Mall: https://shopee.vn/lining.com.vn

    Lazada Mall: https://www.lazada.vn/shop/li-ning-store/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Li-Ning
    Li-Ning
    Li-Ning
    Li-Ning
  7. Top 7

    Aldo

    Gọi điện

    Thương hiệu thời trang Aldo là hãng thời trang Canada chuyên về phụ kiện giầy dép và túi xách, được thành lập vào năm 1972 bởi Aldo Bensadoun - một người được sinh ra trong gia đình có truyền thống làm giày... Những chiếc túi xách dưới đây có phom dáng đơn giản nhưng thích hợp với nhiều phong cách thời trang. Không ngoa khi nói rằng đây là một trong những cửa hàng thời trang đông khách nhất trong trung tâm thương mại Aeon mall Long Biên.


    Đội ngũ thiết kế tại Aldo liên tục đi khắp thế giới để giúp bạn bắt kịp nhịp đập của thời trang và trao tận tay bạn sản phẩm cập nhật xu hướng mới nhất. Không dừng lại ở những thiết kế nổi bật và độc đáo, ALDO mong muốn mang đến một định nghĩa mới về “Thời trang hòa hợp cùng Sự thoải mái” thông qua những công nghệ độc quyền giúp nâng niu đôi bàn chân và đồng hành cùng bạn ở mọi nơi trên mọi nẻo đường. Ngay cả những ngày thường, hình ảnh người phụ nữ khuôn mặt rạng rỡ, "tay xách nách mang" ba, bốn túi đồ bước ra từ gian hàng này cũng đã trở nên quá đỗi quen thuộc!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng T135-1, TTTM Aeon Mall Long Biên, Số 27 Cổ Linh, Long Biên, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 028 7776 6899
    Website: https://aldoshoes.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/aldovietnam/

    Shopee Mall: https://shopee.vn/aldovietnamofficial

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Aldo
    Aldo
    Aldo
    Aldo
  8. Top 8

    Nem Fashion

    Gọi điện

    Thời trang Nem là thương hiệu thời trang danh tiếng dành cho phái đẹp hàng đầu tại Việt Nam. Thành lập năm 2002, Nem đã từng bước tạo dựng được niềm tin và có được vị thế trong lòng khách hàng. Với âm hưởng chủ đạo của thời trang Pháp, Nem mang đến những thiết kế hội tụ nét đẹp quyến rũ, lãng mạn và đầy say mê. Với phương châm "Thời trang - Niềm đam mê", Nem đã không ngừng nỗ lực để tạo ra những sản phẩm thời trang chất lượng cao, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Thương hiệu đã và đang đầu tư rất nhiều vào quá trình nghiên cứu, phát triển, sản xuất và chăm sóc khách hàng để đem đến những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cho người tiêu dùng.


    Đầu tư công sức cho việc thiết kế sản phẩm, chú trọng tới đường nét cắt may tinh xảo, lựa chọn những chất liệu cao cấp, các nhà thiết kế từ Nem luôn tin rằng, một bộ trang phục dành cho phụ nữ Việt, không chỉ cần sang trọng, quyến rũ, mà còn phải vừa vặn và phù hợp với vóc dáng cơ thể đặc trưng của phụ nữ Châu Á. Với đội ngũ nhân viên được đào kĩ lưỡng, tư vấ nhiệt tình, chắc chắn Nem Fashion sẽ làm bạn hài lòng. Hãy đến với Nem Aeon Mall Long Biên để tận hưởng chất lượng dịch vụ mua sắm tuyệt vời nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2, Aeon Mall Long Biên, 27 Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3649 6868
    Email: nemcskh@stripe-vn.com
    Website: https://nemshop.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/nemfashion.official/

    Shopee Mall: https://shopee.vn/nem.fashion.officialstore

    Lazada Mall: https://www.lazada.vn/shop/nem-fashion-official-store

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nem Fashion
    Nem Fashion
    Nem Fashion
    Nem Fashion
  9. Top 9

    IVY Moda

    Gọi điện

    IVY Moda là địa chỉ quen thuộc của phái đẹp nói chung và những cô nàng công sở nói riêng. Trang phục của thương hiệu này chú trọng vào nét thanh lịch, duyên dáng mà vẫn tôn được ba vòng hoàn hảo của người phụ nữ. Điểm cộng cho IVY Moda chính là tính ứng dụng vô cùng cao, bạn có thể mặc đến cơ quan công sở, giảng đường hay thậm chí diện cho cả những buổi tiệc tối liên hoan, họp mặt bạn bè đồng nghiệp. Cửa hàng luôn cập nhật những bộ sưu tập mới nhất, đẹp nhất, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của "thượng đế".


    Các sản phẩm mà IVY Moda thiết kế và phân phối: áo vest, sơ mi, quần tây, váy công sở, chân váy dạ, đầm thiết kế, váy dạ hội, măng tô,... Chất vải các sản phẩm quần áo của cửa hàng mềm mịn, không sờn, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu khi mặc. Khi nhu cầu người tiêu dùng Việt ngày càng chú trọng vào chất lượng sản phẩm đặc biệt là những người có tiềm lực tài chính tốt thì IVY Moda cũng đã không ngừng chuyển động, những sản phẩm làm ra cũng phải chất lượng, cao cấp và hợp gu với họ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô T244 tầng 2 TTTM Aeon Mall Long Biên, Số 27 Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3200 2849
    Email: cskh@ivy.com.vn
    Website: https://ivymoda.com/
    Fanpage: www.facebook.com/thoitrangivymoda/

    Shopee Mall: https://shopee.vn/ivymoda

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    IVY moda Long Biên.
    IVY moda Long Biên.
    Thanh lịch và tinh tế.
    Thanh lịch và tinh tế.
  10. Top 10

    Thời Trang Trẻ Em Rabity

    Gọi điện

    Nằm trong trung tâm thương mại với rất nhiều những gian hàng bán quần áo trẻ em, quần áo sơ sinh nhưng Rabity Kids Fashion luôn được các bà mẹ ưu tiên bởi chất lượng sản phẩm cũng như giá cả của các mặt hàng. Ngay từ khi thành lập, cửa hàng này đã chiếm trọn tình cảm của các mẹ bởi những sản phẩm chất lượng và đa dạng mẫu mã cho bé. Shop Rabity Kids Fashion chuyên cung cấp quần áo trẻ sơ sinh và quần áo trẻ em, sản phẩm luôn chiết khấu cao nhất cho khách hàng và giá luôn tốt. Mẫu mã cập nhật liên tục, chất lượng luôn luôn lựa chọn sản phẩm tốt an toàn cho bé.

    Các sản phẩm dành cho bé rất thoải mái, có chất liệu vải cao cấp, tạo cảm giác êm ái và phong cách đáng yêu với đầy đủ màu sắc, kiểu dáng. Từ bộ cộc, bộ dài, quần áo rời, nhộng chũn,… hay body bé trai, bé gái đều luôn bắt nhịp với thời cuộc nên luôn tạo cho bé yêu sự thoải mái và xinh xắn nhất. Khi khách hàng có nhu cầu mua đồ sơ sinh cho bé, Rabity Kids sẽ có sẵn danh mục những sản phẩm cần thiết cần phải mua và nên mua dành cho thiên thần bé nhỏ khi chào đời để hỗ trợ cho các mẹ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quầy 1523, Tầng 3, Siêu thị Aeon Long Biên, Số 27 Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0989 933 509 & 19006 33520
    Email: cskh@rabity.vn
    Website: https://rabity.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Rabityfashion

    Shopee Mall: https://shopee.vn/rabity.vn

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Thời Trang Trẻ Em Rabity
    Thời Trang Trẻ Em Rabity
    Thời Trang Trẻ Em Rabity
    Thời Trang Trẻ Em Rabity




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy